Recent Content by timeshop

1. timeshop

Cần mua Mình yêu nhau chuyên nghiệp đi

Mình yêu nhau chuyên nghiệp có được không anh? Không lừa dối, luôn thẳng thắn, luôn chia sẻ. Đừng chuyện gì cũng giấu diếm, chuyện gì cũng kêu vì đối phương nên không muốn nói, rồi lại dối nhau đủ điều. Nói dối, đâu có phải là tình yêu. Xem thêm: Top 6 Địa Điểm Chụp Hình Cúc Họa Mi Hà Nội Mình...
  2. timeshop

Tư vấn Review ngắn về chuyến Mù Cang Chải 3 ngày 2 đêm

1. Chuẩn bị: tất nhiên là sạc pin đầy đủ các thiết bị chụp, quay, điện thoại, sạc dự phòng, máy ảnh. Đặt xe, khách sạn... 2. Lưu trú: Homestay Suối Kim 2, mình đánh giá khá sạch sẽ, gọn gàng, đông khách, đồ ăn cũng ok ✋ Ngay ngã 3 Kim, xung quanh nhiều nhà hàng, quán ăn nên mình thấy cũng tiện ✋...
  3. timeshop

Check in Cambodia

[REVIEW CHI TIẾT & KINH NGHIỆM DU LỊCH BỤI CAMBODIA TỰ TÚC 3 NGÀY 4 ĐÊM] Tổng thiệt hại: 3triệu150k/người, nhóm mình gồm 4 người, đã bao gồm tất cả chi phí đi lại, hostel, ăn uống,... nhưng vẫn có thể tiết kiệm giảm xuống còn tầm 2tr7. Bạn có thể tham khảo hộ chiếu chưa hết hạn có đổi được...
  4. timeshop

Về đây nghe tôi kể chuyện

Người ta mơ về phố thị, tôi mơ về….miền quê. Tôi thích những chiều buông lang thang đây đó khắp đồng quê thả hồn thong dong rồi lặng yên ở một góc nào đó, ngẩn ngơ nhìn ánh chiều tà rơi rớt bên kia phía chân trời. Bạn có thể tham khảo dịch vụ làm hộ chiếu cho trẻ em của Gody.vn - Vé Tham Quan...
  5. timeshop

Review Đắk Nong 2 ngày 1 đêm

Chưa đi chưa biết Đăk Nông,đi rồi mới biết Đăk Nông đẹp không muốn về " ✍️ Đã bao lần đi ngang qua địa phần của tỉnh Đăk Nông nhưng chưa một lần dừng chân lại, nay có dịp " nghỉ lễ Socola " nên về Đăk Nông du hí một chuyến. Đúng là trăm nghe không bằng mắt thấy, Đăk Nông đẹp đến là lùng, núi...
  6. timeshop

Tư vấn Review chuyến đi Thái lan-Bangkok 5 ngày 4 đêm của bà béo

Vé máy bay mình đặt của Thái air trên Traveloka nha mọi ng, tuy mắc hơn những hãng khác 1 chút, nhưng được free 30kg hành lí nè, tha hồ mua đồ, còn được 1 phần ăn trên máy bay, tất cả nước uống như cf, nc cam, coca đều free nha, còn tivi siêu xịn nghe nhạc, xem phim ❤️ Vé mình đặt trc 2 tháng...
  7. timeshop

Chuyến đi Côn Đảo - Chợ Nổi

Di chuyển: xe thuê, hoặc bạn có thể mua vé xe đi Cần Thơ hoặc phượt xe máy nhé ⏱Thời gian: từ Tp.HCM - Ninh Kiều từ 4h - 5h : KS gần bến Ninh Kiều. Giá phòng: 200 - 250k/ 2 người. Nên chọn KS gần Bến NK vì thuận tiện đi lại nhiều nơi Địa điểm đi tham quan: Bến Ninh Kiều, Chợ Đêm, Chợ Nổi Cái...
  8. timeshop

Tư vấn Thiên Sơn Suối Ngà

Khu Du lịch chăm sóc sức khoẻ Thiên Sơn Suối Ngà - Ai mê truyện Kim Dung đều phải đến đây một lần! Trong các truyện Kiếm Hiệp của Trung Quốc, chúng ta thường thấy cao thủ võ lâm lên núi luyện công hoặc chữa bệnh. Đây là những nơi linh thiêng, yên tĩnh và có các vị tông sư ẩn dật. Sau khi xuống...
  9. timeshop

Review đảo Nam Du 5 ngày 4 đêm

Ngày 1: Mình xuất phát từ HN lúc 3h25 pm, đặt chân xuống Cần Thơ là khoảng 5h, 5h30. Sau đó di chuyển về khách sạn và đi ăn. Mình book khách sạn Number One Hotel ở 1B Ngô Đức Kế với giá 220k/đêm (ngày cuối tuần), 200k/ đêm ngày thường cho 2 người. Khách sạn này có vị trí ngay gần trung tâm, đi...
  10. timeshop

Review nhẹ nhàng chuyến đi Đà Lạt chớp nhoáng 3N2Đ chưa đầy 900k/ người

Mình là 1 cô gái nói nhiều và viết cũng nhiều, vậy nên bạn có lỡ lướt đến bài của mình thì ráng đọc hết động viên mình nha! :v Mình từng ở Đà Lạt 3 năm, sau đó lại xuống SG học tập nhưng mình luôn nhớ về ĐL và năm nào cũng lên 2 - 4 lần cho đỡ nhớ nhung. Lần nào mình lên cũng ở gần cả tuần chính...
  11. timeshop

Đi Sapa 3 ngày 2 đêm

Địa chỉ: 2/433 Điện Biên Phủ gần chợ Sapa 890K 2N1D #bao_gồm: + Xe giường nằm 2 chiều (không phải hạng cao câp, nâng hạng thì mất thêm phí tùy theo hạng xe bạn nâng) Bạn có thể tham khảo dịch vụ làm hộ chiếu nhanh tại Hà Nội bởi Gody.vn - Cẩm nang du lịch. + Phòng VVIP view thị trấn + Bữa ăn...
  12. timeshop

Mộc Châu Mùa Hoa Mận

Thời gian: 4 ngày 3 đêm. Tổng chi phí: 3.900k/ 2người. Những địa điểm check in: Rừng Mơ Km82 – Thung Lũng Mận Mu Náu – Đồi Chè Trái Tim – Vườn Dâu Chimi Farm – Trang Trại Bò Sữa Dairy Farm – Rừng Thông Bản Áng. Bạn có thể mua bảng giá dịch vụ làm hộ chiếu nhanh tại hà nội cung cấp bởi Gody.vn...
  13. timeshop

Hà Nội - Ninh Bình - Mộc Châu 5 ngày 5 đêm

Ngày 4/1: Mình đặt vé máy bay khứ hồi Đà Nẵng - Hà Nội 1 tháng trước khi đi , 940k 2 chiều, mình bay tối mà bị delay nữa nên tận 1h sáng mới tới khách sạn. Mình book phòng gần sân bay Nội Bài để ngủ đêm đó luôn. Sáng hôm sau mình đi vào Ninh Bình thẳng luôn , để ngày cuối mới ở lại Hà Nội chơi...
  14. timeshop

Review Nam Du 3 ngày 2 đêm

̛ ́ : ́ ̣ ̂ đ̣̆ ́ ̀ ̛̛́ ̉ ́ đ ̀ ́ ̂̀ đ̂̉ ̂ ̣ ̀ ̣ ́ ́ ̂̀ ̀ ́ ̛̣ đ ̆́ ̛ ̀ Ngày 1 : tụi mình bắt xe từ Sg -RG tụi mình chọn xe kumhoo vé xe cho 150k/ng về đến RG tụi mình di chuyển ra bến tàu (khoảng 10p) lên tàu từ bến đi khoảng 2h30 sẽ tới đảo Nam Du view trên lúc đi vô cùng đẹp nước biển dần...
  15. timeshop

Tư vấn Review Nha Trang - Một mùa bình yên

Chuyến đi lần này mình đi ít ngày và cùng với trẻ nhỏ nên ko đi đảo gì hết, chỉ đi quanh quanh TP Nha Trang thôi. Nhưng được cái đi trúng mùa thấp điểm thật sự Vắng vẻ từ sân bay vào tới TP, các điểm tham quan, quán ăn, đường phố...cảm giác rất dễ chịu vì ko có tiếng ồn ào của dân TQ và sự xô...