1001 câu hỏi về ngành quản trị khách sạn

TCvietgiao

Thành viên mới
7/9/19
340
0
16
VND
1001 câu hỏi về ngành quản trị khách sạn

Với đà phát triển của du lịch, quản trị khách sạn đang được coi là một trong các lĩnh vực “hot” nhất hiện nay bởi nhu cầu tuyển dụng ngành ngày càng cao. Đây là ngành học vô cùng thích hợp với các bạn trẻ bởi sự năng động, linh hoạt cũng như những cơ hội nghề nghiệp rộng mở

Ngành quản trị khách sạn là gì?
Đây là ngành học quản lý và tổ chức các hoạt động của khách sạn một cách hiệu quả và hợp lý, đảm bảo đem lại doanh thu tốt nhất cho khách sạn. Công việc chính của ngành bao gồm lập các báo cáo kết quả tài chính, quy tắc trong việc quản lý nhân sự, quản lý tỷ lệ phòng bán ra và phòng còn trống, giám sát quy trình việc chế biến thực phẩm, các công việc, sự kiện diễn ra tại khách sạn…

Quản trị khách sạn học những gì?
Khi theo học ngành quản trị khách sạn, sinh viên sẽ được cung cấp đầy đủ kiến thức trong kinh doanh lưu trú, các kỹ năng nghiệp vụ khách sạn theo tiêu chuẩn của Tổng cục Du lịch Việt Nam và quốc tế; các kỹ năng mềm cũng như những phẩm chất đạo đức cần thiết. Ngoài ra, sinh viên còn được trang bị kiến thức sâu rộng về văn hóa – ẩm thực; am hiểu tâm lý khách hàng để từ đó xử lý các tình huống, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho họ.

Yêu cầu để học ngành quản trị khách sạn là gì?
Ngành này đặc biệt phù hợp với những bạn năng động, có khả năng quan sát, nắm bắt tâm lý khách hàng, nhân viên; nhạy bén trong việc xử lý những tình huống khẩn cấp và đặc biệt là phải đam mê, nhiệt huyết với nghề.

Một số yêu cầu về ngành là có vốn hiểu biết về văn hóa – xã hội sâu rộng; cẩn thận, tỉ mỉ, chu đáo và chỉn chu về ngoại hình. Đặc biệt cần tự tin, năng động, giao tiếp tốt, nhiệt tình và nhạy bén trong việc nắm bắt tâm lý người khác; có khả năng tổ chức quản lý, sắp xếp công việc và chịu được áp lực công việc.

Học quản trị khách sạn trong bao lâu?
Trường chú trọng thực hành tại lớp và doanh nghiệp tạo điều kiện cho học viên lĩnh hội kiến thức chuyên môn và tích lũy kinh nghiệm thực tế.

Thời gian đào tạo khoảng 1 – 2,5 năm giúp bạn trẻ thành thạo nghề, tiết kiệm thời gian và chi phí. Với đội ngũ giảng viên là các chuyên gia, cố vấn điều hành có kinh nghiệm tại các tập đoàn nhà hàng – khách sạn trực tiếp giảng dạy.

Ngoài ra trường còn chú trọng giảng dạy các kỹ năng mềm, tin học, ngoại ngữ, kỹ năng mềm còn giúp học viên hòa nhập với môi trường làm việc. Học viên được học tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Hoa giúp tăng cơ hội nghề nghiệp trong bối cảnh toàn cầu.

Học quản trị khách sạn ra trường làm gì?
Sau khi tốt nghiệp ngành quản trị khách sạn, các bạn có kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghề đáp ứng các công việc tại nhà hàng, khách sạn từ 3 sao cho đến 5 sao.

Học viên có thể đảm nhiệm công việc ở các cấp như: nhân viên, giám sát, quản lý, trưởng bộ phận tại khách sạn, nhà hàng và resort trong và ngoài nước. Các bạn có thể làm việc ở các vị trí như: quản lý hoặc chuyên viên bộ phận tiền sảnh, nhà hàng, buồng phòng, ẩm thực, hội nghị yến tiệc, bếp.

Nên học ngành quản trị khách sạn ở đâu?
Là ngành nghề thiên về dịch vụ phục vụ khách hàng và không quá đề cao hay chú trọng vấn đề bằng cấp; tuy nhiên, việc sở hữu một tấm bằng/ chứng chỉ chất lượng, được đào tạo tại một đơn vị uy tín, có danh tiếng và được công nhận trong ngành góp phần cải thiện cơ hội việc làm – thăng tiến cho bạn trong ngành công nghiệp đặc thù này.

Trung cấp Việt Giao là trường đào tạo chuyên về ngành quản trị khách sạn có tiếng tại TP.Hồ Chí Minh. 20 năm qua trường luôn cam kết đào tạo những ngành nghề, nghiệp vụ chuyên nghiệp và tiên tiến, từ đó mang lại một nền tảng lý luận để người học có thể tiến xa, sáng tạo hơn, đủ sức cạnh tranh và không bị đào thải khỏi thị trường lao động.

Việt Giao đẩy mạnh liên kết, hợp tác với các cơ quan, doanh nghiệp theo hình thức “đơn đặt hàng” về nguồn nhân lực. Điều này đã tạo điều kiện tốt cho học sinh được thực hành, tích lũy kinh nghiệm. Nhờ vậy, nhiều năm qua trường đã đảm bảo đầu ra cho học sinh được đào tạo tại trường.

Hiện tại, trường đang nhận hồ sơ xét tuyển khóa 45 các ngành quản trị dành cho học sinh đã hoàn thành chương trình chương trình (THCS hết lớp 9) trở lên.

Liên hệ tư vấn và nhập học tại:

193 Vĩnh Viễn, P.4, Q.10 – (028) 3927.0278, 3834.8832, 3834.9893

ĐT: 0979668868, 0925357357, 0817777785


Website: www.vietgiao.edu.vn

Trung cấp Việt Giao đang tuyển sinh khóa K45
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
ducdongqh Tư vấn 1001 câu hỏi vì sao: Cóc ngậm tiền bằng đồng giá bao nhiêu? Các dịch vụ khác 0
T 1001 câu hỏi về ngành quản trị khách sạn Tuyển sinh- Học Hành 0
T 1001 câu hỏi về ngành quản trị khách sạn Tuyển sinh- Học Hành 0
T 1001 câu hỏi về ngành quản trị khách sạn Tuyển sinh- Học Hành 0
T 1001 câu hỏi về ngành quản trị khách sạn Tuyển sinh- Học Hành 0
T 1001 câu hỏi về ngành quản trị khách sạn Tuyển sinh- Học Hành 0
nhiên 1356 Cần bán 1001 cách trang trí cầu thang từ vách cnc-lam gỗ MDF Nội Thất - Xây Dựng 0
phamphuocsieuthison247 Địa chỉ nơi bán sơn epoxy rainbow topcoat 1001 (ep-04) màu #18 bộ4l tại hà nội Nội Thất - Xây Dựng 0
phamphuocsieuthison247 Nhà phân phối cấp 1 cung cấp sơn epoxy Rainbow topcoat 1001 tại Vũng Tàu Nội Thất - Xây Dựng 0
L 1001 + những điều nhất định phải biết về thùng đá inox có khay topping Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
hoangpr Tư vấn Ruy băng đội đầu ĐẸP, GIÁ TỐT | 1001+ Mẫu mới nhất 2022 Nội Thất - Xây Dựng 0
D Sơn phủ epoxy rainbow topcoat 1001 (ep-04) Nội Thất - Xây Dựng 0
duchuy020102 Cuộn điện Solenoid coil SD1224-C 1001 xe đào PC60-7 PC120-6 PC75 Phụ tùng xe và dịch vụ 0
ducdongqh {1001 Thắc Mắc} Con gái, con thứ có được thờ cúng cha mẹ mình không? Các dịch vụ khác 0
SUTECH VIET NAM Cần bán Xe đẩy hàng 2 bánh S - 1001 Máy Móc Công Nghiệp 0