1001 chi phí phát sinh khi chọn thuê văn phòng giá rẻ không đúng cách

miemie12

Thành viên mới
6/11/20
90
0
6
1001 chi phí phát sinh khi chọn thuê văn phòng giá rẻ không đúng cách

Văn phòng giá rẻ quận Phú Nhuận luôn là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp, không chỉ những công ty Startup mà cả những doanh nghiệp lớn. Tiết kiệm chi phí chính là ưu thế hàng đầu của loại hình văn phòng này. Nhưng để chọn được một văn phòng làm việc vừa tiết kiệm chi phi, vừa đảm bảo các tiện ích thì phải làm thế nào?

1. Hiểu về phân khúc văn phòng giá rẻ- văn phòng hạng C

Đối với các doanh nghiệp đặt mục tiêu ngân sách, tài chính, chi phí lên hàng đầu thì văn phòng giá rẻ quận Phú Nhuận là lựa chọn không thể bỏ qua. Về cơ sở vật chất, kết cấu hạ tầng của các tòa nhà văn phòng giá rẻ thật sự không thể so sánh với các tòa nhà hạng A sang trọng. Nhưng nó vẫn đảm bảo được về mặt mỹ quan, sang trọng- sạch sẽ- lịch sự cho doanh nghiệp.


Trên thị trường, phân khúc văn phòng giá rẻ thường có mức giá trung bình từ $15-$20/m2. Kết cấu từ 7-10 tầng, diện tích từ 1000-1500m2/tòa nhà. Nằm ở các quận không phải trung tâm của HCM. Nhưng về các tiện ích như nhà hàng, quán ăn, trường học, bệnh viện và nhất là ngân hàng và kinh tế đều phát triển sầm uất như nhau.


Cơ sở vật chất ổn định, chất lượng



Thủ tục pháp lý phải minh bạch, rõ ràng

2. Các nguyên nhân dẫn đến phát sinh chi phí trong quá trình thuê
2.1 Quyết định thuê vội vàng

Công việc bận rộn nhưng lại phải dành thêm thời gian đi tìm, khảo sát, chọn thuê văn phòng là nguyên nhân dẫn đến quyết định vội vàng của nhiều doanh nghiệp. Không có quá nhiều trường hợp như thế, nhưng để phòng tránh thì doanh nghiệp nên tham khảo chọn thuê sớm hơn 1- 2 tháng để lựa chọn được văn phòng ưng ý nhất.

2.2 Lựa chọn đơn vị cho thuê không uy tín

Doanh nghiệp có thể chọn thuê từ các đơn vị môi giới, từ đơn vị quản lý tòa nhà trực tiếp. Miễn là mọi thông tin được rõ ràng, minh bạch.


>>> Xem ngay 4 bước chọn đơn vị cho thuê văn phòng giá rẻ Phú Nhuận đảm bảo uy tín, chất lượng không thể bỏ qua

3. Các loại chi phí nên hiểu rõ tránh phát sinh trong quá trình thuê
3.1 Chi phí điện nước
3.2 Phí quản lý tòa nhà
3.3 Phí bảo trì, sửa chữa, vệ sinh
3.4 Phí giữ xe
3.5 Phí môi giới
3.6 Phí đặt bảng tên tại tòa nhà


......


Arental- Đơn vị quản lý, vận hành tòa nhà văn phòng uy tín tại HCM. Với nhiều năm trong ngành bất động sản, chúng tôi đã và đang cung cấp hơn hàng nghìn m2 diện tích văn phòng, là nơi đồng hành cùng nhiều doan nghiệp trong những năm qua. Liên hệ ngay: 0904 667 858 để được hỗ trợ nhanh nhất.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
ThienSTC1 902050/40-390-1001-1-8-25-11111-2500-315,317 – Cảm biến nhiệt độ – Jumo Vietnam – Đại lí phân phối chính hãng Jumo tại Việt Nam Máy Móc Công Nghiệp 0
Q Tư vấn Địa chỉ bán da Pu Và Da simili - 1001 mẫu da cực đẹp Các dịch vụ khác 0
SUTECH VIET NAM Cần bán Xe đẩy hàng 2 bánh S - 1001 Máy Móc Công Nghiệp 0
ducdongqh Cần bán 【1001+ mẫu Lư đồng xông Trầm Hương 】 Nội Thất - Xây Dựng 0
ducdongqh Cần bán 【1001+ mẫu Lư đồng xông Trầm Hương 】 Nội Thất - Xây Dựng 0
ducdongqh Cần bán 【1001+ mẫu Lư đồng xông Trầm Hương 】 Nội Thất - Xây Dựng 0
H Ghé Quảng Ninh thưởng thức ngày 1001 các món ăn ngon này Du Lịch 0
D Tư vấn Bật mí 1001 các làm mới nhà của nhanh chóng đón tết Nội Thất - Xây Dựng 0
T 1001 câu hỏi về ngành quản trị khách sạn Tuyển sinh- Học Hành 0
T 1001 câu hỏi về ngành quản trị khách sạn Tuyển sinh- Học Hành 0
T 1001 câu hỏi về ngành quản trị khách sạn Tuyển sinh- Học Hành 0
M Cần bán Bếp hồng ngoại giá rẻ Vinmart Home VMH-1001 Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
T 1001 câu hỏi về ngành quản trị khách sạn Tuyển sinh- Học Hành 0
T 1001 câu hỏi về ngành quản trị khách sạn Tuyển sinh- Học Hành 0
totoshop Tư vấn “1001” cách phối đồ cực chất cùng quần jean nam rách gối : Bạn có biết ? Thời trang Nam 0