3 Nét độc đáo giúp bộ sưu tập nội thất tân cổ điển Eugene trở nên đặc biệt.

Phuonganh2908

Thành viên mới
29/7/21
9
0
1
VND
Công ty nội thất châu âu Panama đang hình thành cho mình chỗ đứng vững chắc trên thị trường ngành đồ nội thất nhất là dòng nội thất tân cổ điển. Mỗi sản phẩm mà Panama đưa ra đều nhận được sự đón nhận, hài lòng của khách hàng cả về giá thành, mẫu mã, chất lượng và bảo hành khi sử dụng.

Mới đây, công ty nội thất châu âu Panama đã thiết kế và sản xuất cho ra mắt bộ sưu tập nội thất tân cổ điển Eugene - Cao quý mang những nét độc đáo gây ấn tượng với khách hàng: thiết kế, màu sắc, vật liệu được thể hiện trên sản phẩm khiến khách hàng không thể rời mắt bởi vẻ đẹp sang trọng, cao quý.

Nét độc đáo bộ sưu tập nội thất tân cổ điển Eugene.

Ngay từ ánh nhìn đầu tiên khách hàng không thể không ngỡ ngàng trước vẻ đẹp sang trọng, quyền quý thể hiện qua đường nét, hoa văn đặc biệt là màu sắc, chất liệu được sử dụng.

bo suu tap noi that tan co dien Eugene



Ánh vàng sáng lấp lánh kết hợp với chất liệu được chọn lọc tinh tế và quý giá đã làm nên giá trị đúng như cái tên Eugene - Cao quý mà Panama đã đặt cho bộ sưu tập.

Thiết kế

Gây ấn tượng mạnh với thiết kế độc đáo và lạ mắt bởi hoa văn chạm khắc được thiết kế một cách tinh xảo, cầu kỳ nhưng không tạo cảm giác ức chế thị giác.

bo suu tap noi that tan co dien Eugene

Lấy cảm hứng chủ yếu là từ ngôn ngữ hoa văn cổ điển độc đáo sử dụng trong không gian nội thất như: hoa trán, hoa góc,... quen thuộc trong các không gian cổ điển làm điểm chính kết hợp với hoa văn như lá uốn lượn để kết nối các chi tiết lại với nhau tạo bố cục hài hòa, có chính có phụ.

Khi hoa văn được thiết kế cầu kỳ như vậy thì kiểu dáng từng sản phẩm không thể thẳng tắp được mà các nhà thiết kế đã tạo hình vát cong lớn uyển chuyển tạo sự ăn nhập với hoa văn một cách tinh tế.

bo suu tap noi that tan co dien Eugene

Từng hoa văn trên các mặt diện như mặt bàn, mặt cánh tủ đều được thiết kế với tông màu sáng điểm trên đó là hoa văn đơn giản của tự nhiên chạy theo khung hình của từng diện trang trí một cách hài hòa mà rất ăn nhập với tổng thể từng sản phẩm của bộ sưu tập.

Mỗi sản phẩm đều được nhắc lại hoa văn, chi tết để thể hiện tính đồng nhất và mang tính tổng thể của bộ sưu tập nhưng tùy vào công năng sử dụng mà sẽ điều chỉnh hoa văn sao cho hợp lý nhất.

Màu sắc

Bộ sưu tập nội thất tân cổ điển Eugene – Cao quý tuy thiết kế hoa văn chạm khắc cầu kì nhưng màu sắc sử dụng lại rất đơn giản.

bo suu tap noi that tan co dien Eugene

Các chi tiết như hoa văn chạm khắc, cạnh mặt bàn, chân đều được đục chạm bằng gỗ nhưng lại dát toàn bộ bằng vàng Ý . Các diện như mặt bàn, mặt hệ cánh tủ đều được sơn trắng vẽ hoa văn phủ bóng. Phần bọc nệm mút đều là màu sáng như: ghi, sữa,.. Tóm lại bộ sưu tập được phối với tông màu vàng sáng sang trọng, quyền uy và mang chất hoàng gia.

Vật liệu

Bộ sưu tập nội thất tân cổ điển Eugene- Cao quý cái tên đã thể hiện sự sang trọng ở đó nhưng để bộc lộ được điều đó từ thiết kế lên hình hài thì phải cần những vật liệu thật chất lượng, đẳng cấp.

bo suu tap noi that tan co dien Eugene

Vật liệu quan trọng hàng đầu để tạo hình là gỗ gõ đỏ Pachy có độ cứng, độ bền cao, chịu được lực va đập lớn, chống nước tốt. Chính vì vậy nội thất thường có tuổi thọ bền, lâu năm so với thời gian. Đây là loại gỗ có độ cứng cao nên có thể chống chịu được khí hậu khắc nghiệt tại Việt Nam, chống mối mọt tốt, không bị co ngót, cong vênh khi thay đổi mùa.

Vàng dát- Ý: vàng được nhập khẩu chọn lựa kỹ lưỡng về màu sắc nhất là ở bộ sưu tập Royal được dát vàng toàn bộ phần hoa văn đục từ gỗ góp phần tôn lên vẻ đẹp hoa văn, tạo độ sáng bóng nhất định.

Vải bọc – Anh quốc: nhập khẩu từ đất nước có nền tảng về thời trang bậc nhất thế giới với chất liệu bền bỉ, màu sắc trang nhã rất phù hợp với tông màu của bộ sưu tập. Mặt khác chất liệu vải rất tốt có thể sử dụng 10 năm không sợ phai màu hay sờn tróc vải.

Đó là những vật liệu chính sử dụng cho bộ sưu tập ngoài ra còn những phụ kiện như: định ghim, tay nắm,... cũng được coi là” hàng thửa” khi Panama đặt hàng riêng mang tên thương hiệu.

Kết luận

Ngoài 3 nét độc đáo: thiết kế, màu sắc, vật liệu thì bộ sưu tập nội thất tân cổ điển Eugene được áp dụng những công nghệ hiện đại nhất tiêu biểu là công nghệ sơn bóng như gương của công nghệ sơn của các siêu xe điều đó cho thấy sản phẩm của Panama không chỉ áp dụng phương thức sản xuất thủ công 100% mà trong quá trình hoàn thiện còn áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất giống như viên ngọc đã đẹp nhưng khi mài dũa thêm sẽ sáng hơn.

Ban lãnh đạo và đội ngũ thiết kế của công ty nội thất châu âu Panama đã cố gắng từng ngày tìm tòi, sáng tạo để sản phẩm tạo ra đa dạng mẫu mã, màu sắc, chất liệu phù hợp với nhiều không gian cho khách hàng lựa chọn. Các sản phẩm tạo ra đều ẩn chứa trong đó những tinh hoa mà Panama gầy công góp nhặt đưa vào sản phẩm để tạo ra chất riêng mà khi nhìn vào sản phẩm khách hàng có thể nhận ra đó chính là sản phẩm cuả Panama. Đó chính là khát vọng mà Panama đang quyết tâm đạt được nhưng quan trọng hơn cả giá trị mang lại cho khách hàng mới là yếu tố đặt lên hàng đầu.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
aocuoimailisaa Tư vấn Nét Độc Đáo Của Chụp Ảnh Cưới Phong Cách Đường Phố Các dịch vụ khác 0
Extrimvn Custom giày - Tô điểm cho đôi giày thêm nét độc đáo Giày dép - Ba lô - Túi xách 0
N Cắt CNC Phòng Thờ - Tạo Nét Độc Đáo và Tâm Linh Cho Không Gian Tôn Kính Các dịch vụ khác 0
A Thiết kế nhà phố - Tạo nét độc đáo cho ngôi nhà của bạn Các dịch vụ khác 0
Classic Coffee Gia Lai Tư vấn Cà phê vợt - Nét văn hóa độc đáo của Sài Gòn xưa Ẩm thực 0
dothocungnguyentuan Ô xa thờ: Tìm hiểu về nét văn hóa độc đáo của người Việt Các dịch vụ khác 0
Phú Huỳnh Work Thêm phép màu cho iPhone với các mẫu ốp lưng iPhone dễ thương: Tạo nét độc đáo và bảo vệ cho điện thoại của bạn Thời trang Nữ 0
Phú Huỳnh Work Thêm phép màu cho iPhone với các mẫu ốp lưng iPhone dễ thương: Tạo nét độc đáo và bảo vệ cho điện thoại của bạn Linh kiện - Dịch vụ điện thoại 0
gubistronomy Tư vấn Điểm Chạm Lãng Mạn Nơi Thị Giác – Nét Chấm Phá Độc Đáo Tại GU Ẩm thực 0
M Căn hộ cuốn hút bởi vẻ đẹp độc đáo, nét cá tính rất riêng Các dịch vụ khác 0
N Nét độc đáo riêng của những căn phòng áp mái Bất động sản khác 0
vuhoa3536 Cần bán Kiểu áo Blu đẹp, thiết kế ấn tượng tạo nét đẹp độc đáo Thời trang Nữ 0
H Khám phá các nét văn hóa độc đáo tại Đài Loan Du Lịch 0
P 3 nét độc đáo giúp bộ sưu tập nội thất tân cổ điển Eugene trở nên đặc biệt. Bất động sản khác 0
T Tư vấn Phân tích nét độc đáo trong phong tục đón Tết trung thu ở Trung Quốc Các dịch vụ khác 0
Tin liên quan