6 Sách hay nên mua tặng bé nhân ngày giáng sinh 2020

newshop

Thành viên mới
22/2/20
7
0
1
VND
Nhân ngày Noel 2020 sắp tới, mình xin giới thiệu những bộ sách hay nên mua làm quà tặng cho các em.



MỞ KHÓA TRÍ TƯỞNG TƯỢNG - HƠN 250 CÁCH ĐẬP TAN BUỒN CHÁN



Mở Khóa Trí Tưởng Tượng là cuốn sách đặc biệt giới thiệu hơn 250 trò chơi cho các bạn, đảm bảo sẽ luôn mang lại nụ cười giải trí cho các bạn nhỏ. Từ các chủ đề tự làm nhạc cụ, sáng tác một bài hát cho đến những bản đặc biệt hơn của trò đuổi bắt và các kỹ thuật đơn giản trong yoyo, thực hiện các trò ảo thuật đơn giản… ai cũng có thể tìm thấy trò chơi dành riêng cho mình trong cuốn sách này. Từ trò chơi phát triển vận động đến trò chơi hình thành tư duy logic, từ trò chơi phát triển ngôn ngữ đến trò chơi thủ công… tất cả đều sẽ được minh họa đầy chân thật và đặc sắc màu sắc..



Khi thực hiện các hoạt động này, bạn và bé sẽ có thời gian gắn kết và cảm nhận nụ cười khi ở bên nhau. Hãy đặt chiếc điện thoại hay tablet xuống để thử giải phóng sức mạnh bộ não bằng những trò chơi, thử thách, trò thủ công cùng những ý tưởng đầy sáng tạo trong sách. Hãy để trẻ được thỏa thích khám phá thế giới bằng đôi mắt và trí tưởng tượng của mình.



Trong khi đây sẽ là cơ hội hoàn hảo nhất để khuyến khích trẻ em tự tìm tòi về mọi thứ quanh mình. Đây chắc chắn sẽ là món quà đầy ý nghĩa dành tặng cho các em trong mùa noel, giáng sinh năm 2020 sắp tới.

vmkTZjpHM_sD4d65SVTJ4TlFBr-R6zpcfHno8qkgO65trdhy_s6R-K9SYACw4SWTLw2dcu47Hd3iUouI-1JQtU5_x0-k9iT8atSmeWaI9Ga8G2Xk15MAoT0UE6SVuBlcfPM-J2Ap



BÁCH KHOA THIẾU NHI - 365 CÂU CHUYỆN TRÍ TUỆ - HỎI ĐÁP KIẾN THỨC KHOA HỌC



Cuốn sách này sẽ giải đáp hầu hết mọi câu hỏi về kiến thức đời sống thường thức theo một cách dí dỏm và dễ hiểu, giúp trẻ em tăng và phát triển tư duy, sáng tạo trong việc tìm hiểu, tìm hiểu thế giới.



Ai cũng biết kho tàng tri thức về tự nhiên , xã hội của loài người ngày nay là một thế giới bao la . Những gì mà con người chưa khám phá ra còn nhiều hơn gấp ngàn lần những điều ta biết . Vì thế hãy để các bạn nhỏ hãy bổ sung vào kho kiến thức của mình những tri thức khoa học qua cuốn Bách Khoa Thiếu Nhi - 365 Câu Chuyện Trí Tuệ - Hỏi Đáp Kiến Thức Khoa Học này nhé.



qGGkdIb3zqZHDYMVs_u88u5YT2nqYjCGCNamSNKa6wRAo9_Ud8fyf6BpM_aNDgkurkuK0ZuWAWh-ue1AwbQwD9aiq2yax5q5H49bTs5JZ1Bh8frXeAbpFUEYj0J0RYWb30ryK7BR



COMBO WHO? CHUYỆN KỂ VỀ DANH NHÂN THẾ GIỚI - PHẦN 1 (BỘ 17 CUỐN)

Who? - Chuyện Kể Về Danh Nhân Thế Giới là combo bộ truyện tranh dành cho trẻ em thu hút kể về cuộc đời của các danh nhân thành công nhất thế giới, từ thời thơ ấu cho đến khi họ đạt được những chiến thắng đặc sắc cho nhân loại.



Combo 17 cuốn Who bao gồm chuyện về cuộc đời của: Warren Buffett, Martin Luther King, Nelson Mandela, Stephen Hawking, Charlie Chaplin, Vincent van Gogh, Ludwig van Beethoven, Hillary Clinton, Coco Chanel, Steve Jobs… đã truyền cảm hứng và mang đến cho cho nhiều thế hệ độc giả những ước mơ và hoài bão cao đẹp. Bởi vì không ai vừa sinh ra đã là một nhân tài, nhưng mà chính nhờ những nỗ lực và nghị lực vượt qua gian khổ, chính bạn cũng có thể thay đổi cả thế giới!

ueqQoP8c_Cwr2QteRbS3XGw4j2YiTLDkmryF6XjYgWSDkVZE54VmbZnvrSdwrJP3tgDJJG850HGjjM5jC_EqT8NnflVWtzx_cJBLunG8sapOzU44z_rsSd7q59eoKT2WavL4wCEN



BỘ TRUYỆN TRANH ĐỒNG THOẠI SONG NGỮ ANH - VIỆT (TRỌN BỘ 6 CUỐN)

Bộ truyện tranh thiếu nhi song ngữ này với tình tiết văn minh, lối hành văn lôi cuốn và nét vẽ sinh động, sẽ mang đến cho bé những câu chuyện đáng yêu, những bài học nhẹ nhàng thông qua lời kể của những con vật không xa lạ, gần gũi. Hãy cùng con khám phá thế giới đầy màu sắc với những câu chuyện vui nhộn bố mẹ nhé.



Đặc biệt đây sẽ là cơ hội tốt giúp các em trau dồi khả năng tiếng anh của mình, từ ngữ pháp, cấu trúc, hình ảnh…



Bộ sách song ngữ gồm 6 cuốn như sau:

  • Đi học đúng giờ
  • Đừng sợ bị bắt nạt
  • Ước mơ của mẹ
  • Nhớ lời cô dặn
  • Có bạn thật là thích
  • Con thật dũng cảm
GbDfAeQFGSEdiyXo68_usuauzO4rfbX8p9Ej0Yd6pRKwBggwmfEbDK6-lt7Wee0PNknUWHLkLIiNjFIRIT2b3KCGrqk-fpFwdygB0DTlBKakDYSjibXE10bW9Qyh35-B4tQC01op

COMBO SÁCH NHỮNG CÂU CHUYỆN THÚ VỊ VỀ ĐỘNG VẬT



Bộ sách khoa học thiếu nhi Những Câu Chuyện Thú Vị Về Động Vật gồm những câu chuyện hay về các loài động vật: Voi, Gấu Bắc Cực, Khỉ, Sóc, Hà mã, Lạc đà... Mỗi loài đều được khắc họa với những nét đặc thù tiêu biểu như loài vật "thông minh nhất", "nhà vô địch không biết đi", "con thuyền trên sa mạc" hay "mũi dài, tai lớn"..., bằng lối kể chuyện trong sáng, ngộ nghĩnh và lôi cuốn trẻ nhỏ.



Trong bộ sách thiếu nhi này, đan xen trong từng câu chuyện là những mẩu thông tin khoa học, cung cấp cho bé các kiến thức thu hút về từng loài vật. Sau mỗi câu chuyện là một bài tập tương tác nhỏ, giúp trẻ nắm được các kiến thức khoa học một cách đơn giản, khơi gợi niềm đam mê tìm hiểu thế giới xung quanh.

ZUA8bNWVdNyQs_2jqU-tB_RF6TKKraBjEWj2bsPit2oRVhuuRTX91BU0K33RIdwWvAYlHzfB34aD3B8_Bx-MzzzYRQyOLG43iw99dc-LwTMU6OBug7wRdME8Fc4qkyPL_kGNYCuD



BỘ TRUYỆN SONG NGỮ ANH - VIỆT DÀNH CHO TRẺ TỪ 3 TUỔI

ZSNN7Ndl3xaZGn4XyamtRlWr847i6Q_darMmbxsnLVopo_gNGqYJ5hN16HNibPYhBFsBwrUELYw4IpA7pWA1QIwOxAvCAoqD1fKdKEXQN6T0nWMPNmmQlK4Xxy6aglGoA_009T5z



1. Truyện Song Ngữ Anh - Việt: Công Chúa Tóc Mây



Các bạn nhỏ thân mến. Thế giới cực kỳ rộng lớn và đang chờ bạn tìm hiểu. Bạn có tò mò tại sao lại như thế này mà không phải như thế kia? Bộ truyện tranh song ngữ Anh - Việt gồm nhiều câu chuyện kì thú đưa các bạn vào những cuộc phiêu lưu đầy màu sắc, khám phá ra vô vàn những điều hấp dẫn. Càng hoàn hảo hơn khi các bạn còn hiểu câu chuyện qua một ngôn ngữ khác, tiếng Anh. Còn chờ gì nữa?



2. Truyện Song Ngữ Anh - Việt: Hoàng Tử Ếch



Cô công chúa gặp một chú ếch bên hồ sen. Chú ếch bỗng nói mình là một vị hoàng tử. Chuyện gì kì quái thế? Liệu công chúa có cứu được chú ếch khỏi lời nguyền độc ác kia không?



Học tiếng Anh qua truyện cổ tích – đoạn đường nhanh chóng, dễ hiểu và dễ nhớ!



3. Truyện Song Ngữ Anh - Việt: Con Cá Vàng



Bằng những hình ảnh sinh động, đánh yêu từ nguyên liệu vải đặc biệt, bộ “Cổ tích Thế giới Song ngữ Việt Anh” sẽ là người bạn đồng hành cực kỳ có ích, trợ giúp các bé trong quá trình rèn luyện và hoàn thiện khả năng ngôn ngữ.



Thế giới cổ tích đầy sắc màu với những hình ảnh trực quan sinh động giúp bé có thể học được những bài học quý giá về các đức tính về lòng tốt bụng, sự dũng cảm, tính trung thực... Từ đó, chuyện cổ tích sẽ giúp bé nuôi dưỡng tâm hồn, phát triển nhân cách của bé sau này.



Ngoài ra, những câu chuyện đa dạng giàu hình ảnh còn giúp bé kích thích trí tưởng tượng, sự sáng tạo của bé trong cuộc sống. Đồng thời, giúp bé tăng kỷ năng cảm thụ văn chương, tăng chỉ số cảm xúc giảm phần trăm trầm cảm ở trẻ. Đáng chú ý là, bộ truyện còn mang lại khoảng thời gian gắn kết tuyệt vời giữa bố mẹ và bé, đồng thời cũng giúp bố mẹ thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.



Hơn thế nữa, phần “Thử tài của bé” ở cuối mỗi cuốn sách giúp bé thỏa sức sáng tạo, khơi dậy tiềm năng ghi nhớ.



Còn chần chừ gì nữa! Hãy mở sách ra và tim hiểu Thế giới cổ tích diệu kì nhé!



4. Truyện Song Ngữ Anh - Việt: Con Sói Và Bảy Chú Dê Con



Những câu chuyện ngụ ngôn nổi tiếng sẽ đưa các em nhỏ bước vào khám phá thế giới của những bạn thú ngộ nghĩnh, xinh tươi. Qua câu chuyện, các bé sẽ học hỏi được nhiều điều có ích, nhiều thói quen và đức tính tốt, từ đó rèn luyện, phấn đấu để trở thành những em bé ngoan được mọi người thương yêu.



Ngôn ngữ ngây thơ, dễ thương, hình ảnh minh họa sinh động, ngộ nghĩnh, nhiều màu sắc, Chó sói và bảy chú dê con là cuốn sách thật ý nghĩa dành cho các em nhỏ.

Xem nhiều sách thiếu nhi hay hơn tại đây
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
tiemsach14 Top 5 sách khoa học viễn tưởng hay nhất bạn nên đọc năm 2023 Sách - Truyện 0
tranduyquang2301 Tư vấn Có nên mua danh sách khách hàng hay không? Các dịch vụ khác 0
tungltph21627 Top 5 Cuốn Sách Tiểu Thuyết Hay Nhất Đáng Đọc Các dịch vụ khác 0
tronghh1510 5 cuốn sách hay, nổi tiếng về kinh doanh giúp bạn thành công Việc tìm người 0
NguyenThao6924 Giới thiệu sách thiếu nhi hay cho bé Mẹ và Bé 0
an1301 Sách hay Sách - Truyện 2
Studywe Tư vấn Trích dẫn sách hay cho tâm hồn – Những cuốn sách giá trị Sách - Truyện 2
hoangpr Tư vấn TOP 4 cuốn sách hay về lòng biết ơn cho cuộc sống thêm ý nghĩa Nội Thất - Xây Dựng 0
hoangpr Tư vấn Tuyển tập những cuốn sách toán hay ôn thi đại học dễ điểm cao Nội Thất - Xây Dựng 0
hoangpr Tư vấn TOP 6 cuốn sách văn hay ôn thi đại học | Bạn nhất định phải có Nội Thất - Xây Dựng 0
hoangpr Tư vấn TOP 5 cuốn sách hay Yoga tự học ngay tại nhà cho người mới Nội Thất - Xây Dựng 0
hoangpr Tư vấn Top 5+ Cuốn sách hay về ăn dặm các mẹ đừng bỏ lỡ Nội Thất - Xây Dựng 0
hoangpr Tư vấn Những cuốn sách hay về ô tô trang bị đầy đủ kiến thức nhất Nội Thất - Xây Dựng 0
hoangpr Tư vấn TOP 5 cuốn sách hay mới nhất được bình chọn năm 2022 Nội Thất - Xây Dựng 0
hoangpr Tư vấn TOP 3 cuốn sách hay làm giàu hay nhất mọi thời đại Nội Thất - Xây Dựng 0