Tư vấn 7 Xu hướng chuyển đổi số hàng đầu trong năm 2021

POS365

Thành viên mới
29/8/19
97
0
6
www.pos365.vn
VND
Vậy, đi sâu một cách chi tiết hơn, hãy cùng xem các ngành nghề đó đã làm gì để chiến thắng trong kỷ nguyên mới.

1. Phân tích dữ liệu

Dữ liệu là một mỏ vàng chưa được khai thác kể từ khi nền kỹ thuật số ra đời và vẫn là một trong những xu hướng chuyển đổi số hàng đầu kể từ đó.
Các doanh nghiệp trên tất cả các ngành đang cố gắng bước vào mỏ vàng này để khai phá tiềm năng thực sự của nó, từ đó đặt nền tảng cho chiến lược chuyển đổi số của họ trên dữ liệu .

Dữ liệu, cùng với trí tuệ nhân tạo và điện toán đám mây - một trong những sáng kiến chuyển đổi kỹ thuật số hàng đầu năm 2021 - sẽ là khả năng tối quan trọng để các doanh nghiệp phát triển mạnh trong hệ sinh thái kỹ thuật số hiện đại này.

xu hướng chuyển đổi số 2021


Phân tích dữ liệu nhanh chóng, chính xác hơn nhờ chuyển đổi số

2. Nền tảng dữ liệu khách hàng

Các tổ chức chưa bao giờ đơn độc trên hành trình chuyển đổi kỹ thuật số của mình. Khách hàng luôn đồng hành trên con đường song hành, đón nhận những công nghệ mới với tốc độ chóng mặt.

Nghiên cứu chuyển đổi số cho thấy rằng hơn ¼ các tổ chức đang có kế hoạch đầu tư vào nền tảng dữ liệu khách hàng để thúc đẩy tăng trưởng và vận động có lợi nhuận.

xu hướng chuyển đổi số 2021


Tương tác, thu hút khách hàng mục tiêu

3. Bảo mật

Khi các doanh nghiệp đang trên con đường chuyển đổi số - tích hợp phát triển và hoạt động CNTT dưới một “chiếc ô tự động duy nhất” - các nhà lãnh đạo doanh nghiệp đã nhận ra rằng các phương pháp kết hợp bảo mật vào các sản phẩm và nền tảng kỹ thuật số mới không bắt kịp với tốc độ đổi mới công nghệ.

Điều này đã củng cố quan điểm rằng: bảo mật là điều quan trọng lớn nhất mà các doanh nghiệp phải đối mặt trên con đường chuyển đổi kỹ thuật số của họ. Do đó, bảo mật kỹ thuật số là một trong những xu hướng chuyển đổi hàng đầu và sẽ thúc đẩy bối cảnh kinh doanh.

xu hướng chuyển đổi số 2021


Phần mềm quản lý nhà hàng POS365 tăng tính bảo mật

4. Nền tảng điện toán đám mây

Nền tảng điện toán đám mây đã mở ra kỷ nguyên số cho các ngành nghề và nó vẫn là xu hướng chuyển đổi số năm 2021 và tương lai.
Nó giúp dữ liệu được lưu trữ an toàn và có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, việc sử dụng nền tảng điện toán đám mây khi kinh doanh giúp bạn tiết kiệm được chi phí đầu tư, giảm rủi ro mất dữ liệu và truy cập nhanh chóng.

xu hướng chuyển đổi số 2021


Xu hướng sử dụng nền tảng điện toán đám mây

5. Trí tuệ nhân tạo (AI)

AI trở thành một phần của xu hướng chuyển đổi số. Nó ngụ ý rằng tất cả các hệ thống cốt lõi, quy trình và chiến lược kinh doanh sẽ được thiết kế lại xung quanh AI và các khả năng của nó.

6. IoT (Internet vạn vật)

Internet of Things (viết tắt IoT) hay còn gọi là Internet vạn vật đã trở thành một trong những chìa khóa để tạo nên sự khác biệt trong bối cảnh hiện nay.

Tốc độ thay đổi và phát triển của công nghệ là cao. Do đó, hơn một nửa các doanh nghiệp có kế hoạch tăng tốc chi tiêu cho công nghệ của họ để thúc đẩy các dịch vụ chuyển đổi số.

IoT là một trong những công nghệ mới nổi có mức độ liên quan đã tăng lên khi xảy ra cuộc khủng hoảng COVID-19. Các tổ chức trên tất cả các ngành đang có kế hoạch đón nhận IoT như một trong những công nghệ kỹ thuật số hàng đầu, đặt biệt là liên quan đến ngành chăm sóc sức khỏe.

xu hướng chuyển đổi số 2021


Ứng dụng từ IoT

7. Giải pháp không tiếp xúc và thanh toán không tiền mặt

Kể từ khi đại dịch xảy ra, các khoản thanh toán không tiếp xúc đã có sự gia tăng, dường như sẽ tiếp tục hoạt động trong một thời gian dài hơn do sự dễ dàng, thoải mái và an toàn mà nó mang lại.
Thanh toán không tiếp xúc đã nổi lên như một giải pháp thiết yếu và một phương thức giao dịch tiền ưu việt cho mọi doanh nghiệp và mọi người. Theo một cuộc khảo sát vào giữa tháng 3, khoảng 30% số người được hỏi đã bắt đầu sử dụng thanh toán không tiếp xúc kể từ khi đại dịch bắt đầu. Và họ có thể sẽ tiếp tục sử dụng thanh toán không tiếp xúc sau COVID-19.

xu hướng chuyển đổi số 2021


Thanh toán tiền qua mã QR code

Chuyển đổi số đang phát triển nhanh chóng để phù hợp với xu hướng thời đại mới. Còn bạn? Bạn đang ở đâu trong giai đoạn chuyển đổi kỹ thuật số cho doanh nghiệp của mình? Hãy bình luận xuống bên dưới để cùng POS365 trao đổi với mọi người nhé!
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
thamtu123 Hướng dẫn chuyển đổi tài khoản từ máy chủ Garena sang máy chủ Riot Các dịch vụ khác 0
SmartOSC Zoho Tư vấn Tìm hiểu Top 6 xu hướng chuyển đổi số trong doanh nghiệp Việt 2022 Các dịch vụ khác 0
thuan515 Thực chiến Marketing 0 đồng - Xu hướng chuyển đổi số mùa dịch Các dịch vụ khác 0
POS365 Tư vấn Chuyển đổi số trong ngành bán lẻ: Lợi ích, xu hướng và triển vọng Máy nghe nhạc - Thiết bị số khác 0
POS365 Chuyển đổi số thay đổi xu hướng ngành F&B như thế nào? Máy nghe nhạc - Thiết bị số khác 0
H Ebook chuyên ngành: Hướng Dẫn Toàn Diện Doanh Nghiệp Tiếp Cận & Chuyển Đổi Bảo Trì Với CMMS Sách - Truyện 0
p990i999 Cần bán Simso.vip hướng dẫn thủ tục chuyển đổi thuê bao từ trả sau sang trả trước Viettel Sim số 0
zanabid Tư vấn Hướng Dẫn Gửi Đồ Ăn Đóng Hộp từ Indonesia Đến Nhật Bản Qua Dịch Vụ Vận Chuyển Các dịch vụ khác 0
STEi Singapore Tư vấn Du học Singapore chuyển tiếp Úc - Hướng đi an toàn và tiết kiệm Các dịch vụ khác 0
T Kiến Vàng Việt Nam luôn hướng đến dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp Các dịch vụ khác 0
N Cần bán Hướng dẫn cách chuyển eSIM Wintel từ iPhone sang iPhone nhanh Sim số 0
huongsavimax Cần bán Máy xới đất chạy dầu Kama 178 có chuyển hướng Máy Móc Công Nghiệp 0
STEi Singapore Lộ trình du học Singapore chuyển tiếp Úc, Canada, Mỹ - Hướng đi đáng cân nhắc với hồ sơ khó Tuyển sinh- Học Hành 0
N Hướng dẫn chuyển tiền giữa các thuê bao Wintel Sim số 0
N Cần bán Hướng dẫn nạp tiền mạng Wintel bằng hình thức chuyển khoản Sim số 0
Tin liên quan