9 Phao Cứu Sinh Cho Những Người Nghiện "thủ Dâm"

kingfox12

Thành viên mới
9/10/20
132
0
16
VND
“Tự sướng và phim sex châu á” là một thứ hình thành từ rất sớm ở XY. Mặc dù vô số tưbạn cho rằng hoàn toàn vô hại mặc dù thực tế, nếu quá lạm dụng nó thì có thể điều ấy sẽ có một số tác động tiêu cực đối hay sức khỏe. Theo kết quả thống kê của Viện Khoa học y tế hay giáo dục Mỹ, thói quen sóc lọ ở lứa tuổi thanh thiếu niên hay xuất phát từ sự cô đơn, buồn chán hoặc đơn giản chỉ là sở thích. Các khác do có tác hai và sự rạn nứt trong quan hệ tình cảm với gia đình, người thân, người yêu, các bạn bè… dẫn tới tình trạng nghiện "tự sướng". Vì vậy, để có một cuộc sống lành mạnh, mình XY nên nỗ lực quyết tâm vượt qua sự cám dỗ này. Bước đầu tiên hay cũng là bước quyết định nhất chính là ý chí của các bạn đó!
Phương pháp khắc phục thói quen “tự sướng

1. Cố gắng đừng động chạm vào những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể, nhất là vùng kín trừ lúc tắm rửa.

2. Hạn chế ở một mình nhiều hoặc để mình chìm trong trạng thái buồn chán, cô đơn, tuyệt vọng… đặc biệt là những khi tưởng chừng như khó lòng kiềm chế cảm xúc. Nên dành phần phát triển thời gian cho công việc, làm việc, quan hệ mái ấm, mọi người bè cũng như thư giãn, vui chơi.
3. Nếu chúng ta đang có mối quan hệ với những người có thói quen này, cần hạn chế chơi hay họ, thậm chí có thể tạm dừng nó lại một thời gian nhất định bởi hai người cùng nghiện “
sóc lọ” chắc chắn chẳng bao giờ giúp nhau vượt qua thèm muốn ấy mà chỉ làm tình hình càng thêm trầm trọng mà thôi.
4. Sau khi tắm xong, tránh soi mình trước gương nếu cấm mặc đồ. Cần lau khô người ngay, mặc quần áo rồi nhanh chóng ra khỏi phòng tắm.
5. Khi nằm trên giường, nếu như đây là nơi cô ấy thường “ngứa tay” thì nên nhớ mặc đồ ngủ hoặc những dạng quần áo khác các bạn nhé! Đừng để bản thân có cơ hội động chạm vào cậu nhỏ gây kích thích sự thèm muốn ấy! Trường hợp ham muốn lên cao quá độ, XY cần ra khỏi giường ngay lập tức, kể cả nếu khi ấy là nửa đêm. Có thể vào bếp ăn nhẹ cái gì đó cho cảm giác trôi qua hoặc đọc sách, xem một bộ phim hài… Mục đích của lời khuyên này không gì khác là đánh lạc hướng trạng thái của mọi người.
6. Rời khỏi giường lúc đã tỉnh ngủ vào buổi sáng với bắt đầu ngày mới bằng một làm việc có ý nghĩa, nếu một số bạn cố tình “nướng” thêm ít nữa thì đang khiến cơ hội cho ham muốn tự sướng và sex nhật
trỗi dậy đấy!
7. Không nên bao giờ xem phim nóng bỏng trên mạng internet và nhiều phương tiện truyền hình nào nhé! Cần vứt chúng ra một chỗ thật xa. Bởi đơn giản, ban đầu sẽ chỉ là xem, là nghĩ một số bước kế tiếp của nó có thể có thể là hành động!
8. Lúc nào cũng suy nghĩ khỏe khoắn. Đọc truyện… có nội dung thích hợp. Nếu chúng ta theo đạo thì nên từng bước làm thói quen đọc truyện, cầu nguyện mỗi ngày để giảm bớt dục vọng và
phim sex ngoại tình của bản thân.
9. Thường xuyên tập thể dục đều đặn nhằm tăng cường sức khỏe hoạc hạn chế bớt căng thẳng trong cuộc sống. Thích hợp nhất là bạn cần chọn một môn thể thao hoàn hảo và có hứng thú để luyện tập, nó sẽ có ích gấp đôi trong việc hỗ trợ bạn vượt qua thèm muốn có hại ấy.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Nezuko Cả series Assasins Credd giảm giá sâu, phao cứu sinh cho "mùa hè bất tận" là đây chứ đâu Các dịch vụ khác 0
L Những lưu ý khi mua phao bơi cứu sinh chất lượng tốt Các dịch vụ khác 0
K Tư vấn Phao cứu sinh và giá bán trên thị trường Các dịch vụ khác 1
L Phao cứu sinh bể bơi uy tín, chất lượng, giá rẻ Các dịch vụ khác 0
T Tư vấn Khi cuộc sống bị đảo lộn, bảo hiểm nhân thọ chính là “phao cứu sinh” duy nhất! Các dịch vụ khác 0
haio12 Phao cuu sinh - Phao cứu sinh đeo tay có thực sự hữu ích? Các dịch vụ khác 0
L Tư vấn Áo phao cứu sinh - Áo phao cứu hộ an toàn chất lượng cao Các dịch vụ khác 0
haio12 Báo giá phao cứu hộ, áo phao bơi cứu sinh tại Hanteco Các dịch vụ khác 0
90tradenhacai Kế hoạch quăng phao giải cứu người chơi ở 90Trade Các dịch vụ khác 0
L Kidopool cung cấp phao tròn cứu hộ chất lượng tốt Các dịch vụ khác 0
haio12 Hanteco chuyên cung cấp phao cứu hộ, áo phao cứu hộ giá tốt Các dịch vụ khác 0
haio12 Sai lầm khi dùng áo phao cứu hộ trên máy bay, bạn có không? Các dịch vụ khác 0
N Bán sỉ và lẻ phao cứu hộ xốp tại tp hồ chí minh Các dịch vụ khác 0
M Cần bán Phao điện máy bơm chìm Shinmaywa chất lượng, giá tốt trên Toàn quốc Máy Móc Công Nghiệp 0
H Cần bán Báo giá van phao inox tại Quảng Ngãi Máy Móc Công Nghiệp 0