Ấn tượng với những trải nghiệm hấp dẫn tại thị trấn Matamata, New Zealand

huongkv

Thành viên mới
2/10/19
253
0
16
VND
Thị trấn Matamata nằm ở chân dãy núi Kaimai trong một thung lũng đồi xanh trập trùng, bất kỳ mùa nào trong năm cũng đẹp để đến thăm...Đặt mua vé máy bay đi Úc và bạn sẽ có cơ hội ghé thăm quốc gia New Zealand với vô vàn trải nghiệm độc đáo.

Đôi nét về thị trấn Matamata

Chỉ cách Auckland vài giờ bác tài là thị trấn Matamata đẹp như tranh vẽ. Là quê hương của bộ phim Hobbiton Chúa tể của những chiếc nhẫn! Sau khi khách du lịch kết thúc cuộc phiêu lưu, vẫn còn rất nhiều điều để xem! Với nhiều chuyến đi bộ đường dài tuyệt vời qua khu vực, du khách có thể trải nghiệm những cảnh quan ngoạn mục và cảnh đẹp của vùng nông thôn, bao gồm cả thác Wairere nổi tiếng!

Matamata-1.jpg

Đi bộ đến thác nước cao nhất của Đảo Bắc, leo lên những ngọn đồi để ngắm nhìn khung cảnh hùng vĩ, nếm thử một ít pho mát New Zealand, đi lang thang quanh các phòng trưng bày nghệ thuật và khu vườn, v.v.! Hành khách thậm chí có thể ở lại một lúc tại một trong 5 Nhà nghỉ Tây ba lô tốt nhất với giá cả phải chăng ở Matamata.

Đặt thông tin chuyến bay từ canada về việt nam tại Aivivu

Thác Wairere

Thác Wairere ngay bên ngoài thị trấn Matamata là một trong những thác nước cao nhất ở Đảo Bắc. Khách tham quan có thể du lịch đường mòn thác Wairere, thuộc công viên Rừng Kaimai-Mamaku. Thác cao 153m, thác nước cao nhất của Đảo Bắc bất thần xuất hiện như một khoảng trống lung linh trong bức màn của khu rừng bản địa - ấn tượng ngay cả khi nhìn từ trên đường.

Matamata-2.jpg


Thác Wairere là một cảnh đẹp tự nhiên ở vùng Waikato và bạn phải mất một chút công sức mới có thể chiêm ngưỡng hết được.

Mua khi nào mở lại đường bay hàn quốc tại Aivivu

Hobbiton

khách tham quan không thể bỏ lỡ phim trường Hobbiton khi ở lại Matamata! Phim Hobbiton cung ứng cho khách ttham quan những hiểu biết trực tiếp về các cụ thể đã tạo nên bộ phim. Có thể xem các hố của người Hobbit, Nhà trọ Rồng Xanh, nhà máy và các công trình kiến trúc khác được sản xuất cho các bộ phim Chúa tể của những chiếc nhẫn và Người Hobbit, khách du lịch sẽ thấy mảnh đất nông trại Waikato xinh đẹp này đã được biến đổi như thế nào!

Matamata-3.jpg


Để chấm dứt tour du lịch, hành khách sẽ được đưa đến Green Dragon Inn hiện đang hoạt động, nơi họ có thể nếm thử bia hoặc bia gừng được nấu ở Hamilton bởi Nhà máy bia Good George.

Matamata-4.jpg


Đặt giá vé máy bay nhật việt vietnam airline liên hệ Aivivu để có chuyến bay về nước tiết kiệm hơn

Blue Springs Te Waihou

Blue Springs và lối đi bộ Te Waihou tọa lạc gần Putaruru, ngay phía nam thị trấn Matamata là địa điểm không thể bỏ lỡ ở vùng Waikato. Blue Springs là một phần của lối đi Te Waihou có thể đi vào hai lối vào khác biệt. Tổng thể con đường đi bộ khoảng hơn 10km cả đi và về. Blue Springs nhiều người biết đến quốc tế với nguồn nước tinh khiết đến mức chiếm 60% lượng nước đóng chai của New Zealand.

Matamata-5.jpg


Đường đi bộ trải dài từ những đoạn đi bộ dễ dàng đến một số khu vực dốc hơn với một số bậc thang và lối đi lát ván qua các khu vực đất ngập nước.

Đường mòn Hauraki Rail

Với địa hình thoai thoải và nhiều chỗ ở, quán cà phê và nhà hàng, đây là một trong những đoạn đường mòn đơn giản nhất ở Đảo Bắc. Các bạn có thể lựa chọn một đoạn để đi bộ. Thị trấn Matamata tọa lạc ở đoạn cuối của con đường này.

Matamata-6.jpg


Đặt mua vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia đến quốc gia xinh đẹp ở Châu Mỹ hấp dẫn các bạn

Ẳn gì ở Matamata

Với các bữa ăn theo chủ đề Hobbit, thị trấn nông thôn Matamata có nhiều lựa chọn ăn uống. Thưởng thức bánh pizza địa phương, đồ ăn tại quán cà phê, pho mát và hơn thế nữa. Dưới đây là một số gợi ý về địa điểm ăn uống ở Matamata

Nhà hàng O-del-emz theo đẳng cấp Pháp và châu Âu phục vụ bữa sáng và bữa trưa cùng với cà phê tuyệt vời. Các hương vị Pháp, Hy Lạp, Địa Trung Hải, Ailen, Ý, Maroc và Thổ Nhĩ Kỳ đều được đưa vào thực đơn, cùng với các lựa chọn ăn chay.

Matamata-7.jpg



Eat Urban Foodstuffs cung ứng nhiều loại thức ăn nhẹ và cà phê. Thịt cừu, bánh kumara, sushi, tuyển chọn các loại pho mát và sôcôla làm thủ công, sinh tố, bánh ngọt và nhiều món khác chỉ là một số món trong thực đơn quyến rũ của quán!

Matamata-8.jpg


Good Merchant phục vụ các món ăn ngon và các loại bia và rượu thủ công Good George được ủ tại địa phương trong vùng tại nhà máy bia của họ ở Hamilton gần đó.

Mua các chuyến bay từ mỹ về việt nam hiện nay tại Aivivu và các bạn sẽ có chuyến bay về nước tiết kiệm

Matamata-9.jpg


Là một điểm đến nhiều người biết đến với người dân địa phương, Workman's Café & Bar ở Matamata tự hào có bầu không khí thoải mái, không gian sôi động và đội ngũ nhân viên thân mật. Workmans Café & Bar đáp ứng ăn uống theo phong cách quán cà phê cho bữa sáng và bữa trưa, với thực đơn bữa tối vào các ngày thứ Ba.

Matamata-10.jpg


Indian Flame mang đến hương vị ẩm thực Ấn Độ chính thống bao gồm tất cả các món ăn yêu mến của Ấn từ Gà Bơ, Thịt cừu Vindaloo, Gà Korma, Rau Jalfrezi và hơn thế nữa.

Matamata-11.jpg


Matamata là một thị trấn nhỏ trên Đảo Bắc của New Zealand và do đó không có sân bay. Cách tốt nhất để di chuyển bằng máy bay là bay đến TP Auckland. Từ Auckland, du khách có thể đến Matamata cách đó khoảng 3 giờ, bằng xe hơi hoặc xe buýt. Mua vé máy bay từ Úc về Việt Nam liên hệ Aivivu để đặt săn vé máy bay 0 đồng.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
I Cách viết giới thiệu bản thân trong CV gây ấn tượng với nhà tuyển dụng ngay. Các dịch vụ khác 0
contentgroup.ideas@gmail. Tạo ấn tượng với quạt nhựa quảng cáo độc đáo và hiệu quả Nội Thất - Xây Dựng 0
S Tư vấn Thiết kế nội thất ấn tượng với cửa sổ một cánh mở hất nhôm Xingfa. Các dịch vụ khác 0
trungtamtieccuoiwjardin Tư vấn 7 chủ đề tiệc cưới độc đáo, gây ấn tượng mạnh với khách mời Các dịch vụ khác 0
N Ấn tượng với phòng làm việc phong cách công nghiệp Các dịch vụ khác 0
VuDucHieu81202 In tem nhãn dán mùa Giáng Sinh với thiết kế ấn tượng Các dịch vụ khác 0
Vagabonds agency Tư vấn Hướng Dẫn Chi Tiết để Xây Dựng Kênh Fanpage Ấn Tượng với SEO Các dịch vụ khác 0
Genlux 10 cách phối đồ với áo thun nam ấn tượng năm 2023 Thời trang Nam 0
thamtu123 Review Intel thế hệ 12 core i5 – 12500H: Chip xử lý tầm trung cho laptop với hiệu năng ấn tượng Các dịch vụ khác 0
thanh044 Tư vấn Các phong cách nhà gỗ Đà Lạt ấn tượng phù hợp với kì nghỉ dưỡng của bạn Căn hộ chung cư 0
B Ấn tượng với thiết kế bàn mở rộng thông minh và độc đáo Các dịch vụ khác 0
B Ấn tượng với mặt tiền nhà bằng gạch terrazzo Các dịch vụ khác 0
N Ấn tượng với trạm chờ xe buýt mặt trời Các dịch vụ khác 0
H Ấn tượng với Công viên Di sản Tasek Merimbun Du Lịch 0
B Ấn tượng đầy thu hút với chiếc thắt lưng da Các dịch vụ khác 0