Ấn tượng với thiên đường hồng hạc tại hồ Nukuru, Nepal

huongkv

Thành viên mới
2/10/19
253
0
16
VND
Không có những tòa nhà cao tầng chọc trời hay con phố tấp nập rực rỡ ánh đèn, nhưng Kenya may mắn được mẹ Thiên nhiên ban tặng cho nhiều điều còn tuyệt vời hơn thế. Là một đất nước châu Phi xinh đẹp, Kenya thu hút hành khách với rừng vàng đại dương bạc, thế giới động vật hoang dã nhiều chủng loại, và Công viên quốc gia hồ Nakuru độc đáo.

Mua gia ve may bay di my và khách tham quan sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều thú vị và quyến rũ.

ho-nukuru-1.jpg


Vậy tại sao nơi này lại được gọi là “độc đáo”? Có điều gì khiến hồ Nakuru tọa lạc trong top 3 điểm đến tour du lịch nổi tiếng nhất châu Phi?

“Thiên đường hồng hạc” giữa hồ Nakuru

Công viên quốc gia hồ Nakuru tọa lạc ở miền Trung Kenya, Đông Phi. Hồ Nakuru trong công viên là hồ nước mặn tự nhiên lớn nhất ở Kenya tọa lạc ở độ cao 1.754 mét so với mực nước đại dương, và cũng là một trong 8 hồ trong thung lũng Rift được UNESCO công nhận là Di sản toàn cầu năm 2011. Từ lâu, nơi này đã trở thành địa danh khiến khách du lịch và nhiều chuyên gia nghiên cứu về thiên nhiên trên khắp thế giới tìm đến chiêm ngưỡng và tìm hiểu.

ho-nukuru-2.jpg


Được biết, hồ Nakuru và 2 hồ liền nhau khác tại thung lũng Rift là nơi cư trú của 13 loài chim quý hiếm đang có nguy cơ tuyệt chủng trên toàn cầu. Trong đó, hồ đặc biệt được mệnh danh là “thiên đường hồng hạc” bởi số lượng chim hồng hạc lớn tưởng phủ sắc hồng kín đáo mặt hồ xanh.

Liên hệ đặt mua bay từ đức về việt nam mấy tiếng tại Aivivu

ho-nukuru-3.jpg


Theo thống kê, Công viên đất nước hồ Nakuru chiếm hữu số lượng hồng hạc nhiều thứ 3 toàn cầu. Phổ biến nhất là hai loại: hồng hạc lớn chân dài cổ dài và loại còn lại nhỏ hơn với mỏ màu đỏ đậm và màu lông hồng đậm hơn. Sở dĩ, hồng hạc tới kiếm ăn, làm tổ sinh sống quanh bờ hồ bởi trong hồ có nhiều loại tảo không giống nhau. Trong khi, nhiệt độ lý tưởng của vùng nước trong hồ và chất thải của chim hồng hạc lại có tính kiềm, tuyệt vời cho sự sinh sôi của các loại tảo.

ho-nukuru-4.jpg


chuyến tham quan hồ Nakuru mang đến cho khách tham quan cơ hội tận mắt chứng kiến những đàn hồng hạc hàng chục nghìn, thậm chí là cả triệu con kiếm ăn trên mặt nước. Tất nhiên, để đảm bảo cho tính tự nhiên và bình yên của loài chim quý hiếm này, bạn hãy chiêm ngưỡng và chụp ảnh với hồng hạc từ xa và tránh làm chúng run sợ nhé.

Mua vé máy bay từ Úc về VN để có chuyến bay hồi hương tiết kiệm hơn

ho-nukuru-5.jpg


Vùng đất hoang dã đầy lôi cuốn

Thế nhưng đâu chỉ có vậy, ngoài loài hồng hạc “chân dài” duyên dáng, hồ Nakuru ở Kenya còn là ngôi nhà của vô số loài động vật hoang dã khác, cho khách du lịch thỏa sức tìm hiểu và chiêm ngưỡng.

ho-nukuru-6.jpg


Đến với điểm du lịch Kenya này, du khách có thể tìm hiểu đời sống của các loài tê giác trắng, đen với khu bảo tồn tê giác nổi tiếng, tận mắt ngắm nhìn và check in cùng loài hươu cao cổ Rothschild. Hình như, tại đây là toàn cầu của 56 loài động vật, với nhiều loài hoang dã quý hiểm như khỉ đầu chó, 400 loài chim như đại bàng cá châu Phi, diệc to đùng, cò đầu búa, bói cá nhỏ, đại bàng đen, gấu trúc Mỹ, báo, linh dương,...

Mua đặt vé về việt nam từ nhật liên hệ Aivivu để được cung cấp mua vé rẻ

ho-nukuru-7.jpg


Nếu tất cả những điều đó vẫn chưa đủ để khách du lịch vui chơi hết mình trong chuyến du lịch châu Phi, hãy trải nghiệm những loại hình độc đáo hơn. Trong đó, Game Driver là chương trình thường được bạn lựa chọn để di chuyển bằng xe chuyên dụng trong khuôn viên vườn quốc gia hồ Nakuru.

ho-nukuru-8.jpg




Ngồi trên chiếc xe hầm hố này, khách du lịch không chỉ được trải nghiệm cảm giác độc đáo chưa từng có, mà còn thỏa sức chiêm ngưỡng cận cảnh và tìm hiểu đời sống hoang dã của muôn loài muông thú. Tuy nhiên không thể nào đến đây mà bỏ dở khung cảnh hoàng hôn trên vùng hoang dã đẹp như tranh vẽ.

Mua vé máy bay từ hàn quốc sang việt nam liên hệ đại lý vé Aivivu để được cung cấp tra vé máy bay giá rẻ

ho-nukuru-9.jpg


Một sự lựa chọn khác là khám phá hồ Nakuru với xe jeep. Xe sẽ đưa hành khách đi xuyên qua những cánh đồng và gặp gỡ các loài động vật không giống nhau. Đừng quên đánh dấu những tấm hình check in cực ngầu bên chiếc xe để khoe với đồng đội khi chuyến đi kết thúc.

ho-nukuru-10.jpg


Mua vé máy bay từ canada về việt nam để có chuyến bay thú vị và hấp dẫn khách tham quan

Một số xem xét khi đến thăm hồ Nakuru

hướng dẫn di chuyển tới hồ Nakuru: Nếu di chuyển từ sân bay quốc tế Jomo Kenyatta (Nairobi) đến Nakuru, khách du lịch có thể chọn dịch vụ xe khách hoặc taxi đi chung để tiết kiệm chi phí di chuyển. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn xe Mono Line (xe minivan chở khách) đi từ Nairobi đến Nakuru, mỗi chuyến chở 9-10 khách, chạy trong 3 giờ với giá vé khoảng 5 đô la Mỹ/lượt.

ho-nukuru-11.jpg


Có 2 thời điểm lý tưởng tham quan hồ Nakuru:

- Tháng 1, 2 là mùa khô, khi ấy các loài động vật tụ tập sinh sống gần hồ để kiếm ăn đông đúc hơn và hành khách có cơ hội chiêm ngưỡng đơn giản hơn.

- Tháng 6 đến tháng 10 khi trời đã khởi đầu trở lạnh, cũng là lúc các cuộc di cư của linh dương tới Masai Mara và quay lại Serengeti, Tanzania khởi đầu. Tận mắt chứng kiến khoảnh khắc này cũng vô cùng thú vị và đáng nhớ.

ho-nukuru-12.jpg


Kenya là một đất nước hấp dẫn chuyến du lịch, không phải bởi những con phố tòa nhà xa hoa mà hành khách tìm về đây căn bản muốn hòa mình và khám phá thiên nhiên hoang dã xung quanh. Chuyến đi đến hồ Nakuru chuyến du lịch ngắm cảnh và tìm hiểu về các loài động vật hoang dã chắc chắn sẽ đem lại cho hành khách nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

Liên hệ Aivivu để mua vé máy bay từ mỹ về việt nam hãng ana tiết kiệm
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
I Cách viết giới thiệu bản thân trong CV gây ấn tượng với nhà tuyển dụng ngay. Các dịch vụ khác 0
contentgroup.ideas@gmail. Tạo ấn tượng với quạt nhựa quảng cáo độc đáo và hiệu quả Nội Thất - Xây Dựng 0
S Tư vấn Thiết kế nội thất ấn tượng với cửa sổ một cánh mở hất nhôm Xingfa. Các dịch vụ khác 0
trungtamtieccuoiwjardin Tư vấn 7 chủ đề tiệc cưới độc đáo, gây ấn tượng mạnh với khách mời Các dịch vụ khác 0
N Ấn tượng với phòng làm việc phong cách công nghiệp Các dịch vụ khác 0
VuDucHieu81202 In tem nhãn dán mùa Giáng Sinh với thiết kế ấn tượng Các dịch vụ khác 0
Vagabonds agency Tư vấn Hướng Dẫn Chi Tiết để Xây Dựng Kênh Fanpage Ấn Tượng với SEO Các dịch vụ khác 0
Genlux 10 cách phối đồ với áo thun nam ấn tượng năm 2023 Thời trang Nam 0
thamtu123 Review Intel thế hệ 12 core i5 – 12500H: Chip xử lý tầm trung cho laptop với hiệu năng ấn tượng Các dịch vụ khác 0
thanh044 Tư vấn Các phong cách nhà gỗ Đà Lạt ấn tượng phù hợp với kì nghỉ dưỡng của bạn Căn hộ chung cư 0
B Ấn tượng với thiết kế bàn mở rộng thông minh và độc đáo Các dịch vụ khác 0
B Ấn tượng với mặt tiền nhà bằng gạch terrazzo Các dịch vụ khác 0
N Ấn tượng với trạm chờ xe buýt mặt trời Các dịch vụ khác 0
H Ấn tượng với Công viên Di sản Tasek Merimbun Du Lịch 0
B Ấn tượng đầy thu hút với chiếc thắt lưng da Các dịch vụ khác 0