Bàn làm việc chân sắt xu hướng lựa chọn cho giới văn phòng

ngocdt

Thành viên mới
6/10/18
76
0
6
ad-mart.com.vn
VND
Bàn làm việc chân sắt xu hướng lựa chọn cho giới văn phòng

Là xu hướng mới trong thiết kế nội thất, bàn chân sắt đã dần góp mặt và trở thành một phần không thể thiếu trong các văn phòng hiện đại ngày nay. Với những thế mạnh như kiểu dáng hiện đại, độ bền cao, phù hợp với mọi không gian, bàn làm việc chân sắt là sản phẩm xứng đáng nhận được sự ưa chuộng và tin dùng của các tổ chức, công ty cho văn phòng hiện đại.

Vì sao quý khách hàng nên chọn bàn chân sắt thay vì bàn gỗ truyền thống cho các văn phòng hiện đại?
Kiểu dáng sang trọng, mẫu mã đẹp và đa dạng
Ưu thế của bàn gỗ truyền thống là chất liệu và những đường nét tự nhiên, rắn rỏi, cứng cáp và sang trọng. Tuy vậy, Bàn văn phòng chân sắt mặt gỗ ngày nay cũng không hề thua kém về góc độ công năng cũng như thẩm mỹ. Bàn chân sắt với thiết kế mặt gỗ công nghiệp cao cấp theo phong cách hiện đại làm toát lên phong thái sang trọng cho không gian kiến trúc văn phòng.

Bàn làm việc chân sắt ngày nay vô cùng đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, với thiết kế hiện đại, đẹp mắt, phóng khoáng và hợp xu thế, tạo cho không gian văn phòng sự đẳng cấp, cá tính và chuyên nghiệp.

Bàn chân sắt có thiết kế đơn giản, đẹp mắt, hợp xu thế văn phòng hiện đại.

Bàn làm việc chân sắt mặt gỗ rất phù hợp sử dụng cho những văn phòng kiểu mới, giúp đảm bảo (sự) riêng tư cần có cho mỗi nhân viên song vẫn có sự giao hòa, là sợi dây gắn kết, tăng kết nối giữa các thành viên trong văn phòng với nhau. Loại bàn này có thể coi là điểm nhấn của văn phòng hiện đại, phóng khoáng nhưng vẫn sang trọng, hơn nữa thiết kế của sản phẩm này tuy đơn giản nhưng tính thẩm mỹ và tiện dụng lại rất cao.

Độ bền cao, khả năng chịu lực tốt
Bàn chân sắt văn phòng, không chỉ mang đến sự tiện dụng và vẻ đẹp hiện đại cho văn phòng mà điều ấn tượng hơn hết của sản phẩm này chính là độ bền vượt trội. Chân bàn sắt với khung chân được làm từ thép không gỉ sơn tĩnh điện, có khả năng chống ăn mòn, mối mọt, gỉ sét.

Bên cạnh đó, mặt bàn được sản xuất từ gỗ công nghiệp nhập khẩu cao cấp phủ Melamine, không thấm nước, không mối mọt, không bong tróc và chịu lực rất tốt. Vì vậy, quý khách hàng có thể thoải mái sử dụng mà không cần phải lo lắng về độ bền đẹp theo thời gian của sản phẩm.

Bàn chân sắt không chỉ có mẫu mã đẹp mắt mà còn có độ bền cao với chất liệu chân thép sơn tĩnh điện chắc chắn, chống han gỉ.

Giá cả cạnh tranh, tiết kiệm chi phí
Chi phí cho một chiếc bàn văn phòng gỗ công nghiệp chân sắt cao cấp lúc nào cũng tiết kiệm hơn rất nhiều so với một mẫu bàn gỗ truyền thống bởi gỗ tự nhiên vốn là nguồn tài nguyên có hạn và không phải lúc nào cũng có sẵn nên giá thành luôn cao hơn so với chất liệu của bàn gỗ công nghiệp cao cấp chân sắt. Hơn nữa, bàn chân sắt còn được coi là giải pháp xanh trong nội thất nhờ việc hạn chế sử dụng gỗ tự nhiên, góp phần bảo vệ môi trường.

Nội thất Bemos là công ty uy tín chuyên cung cấp dòng sản phẩm bàn văn phòng cao cấp. Với tiêu chí nâng tầm trải nghiệm, chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt nhất. Quý Khách hàng có nhu cầu mua sắm nội thất văn phòng, hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0932 265 688 để được tư vấn chi tiết.

Tham khảo thêm

Bàn giám đốc

Bàn trưởng phòng
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
D Cần bán Mẫu Bàn Học, Bàn Làm Việc Đẹp Giá Rẻ Nội Thất - Xây Dựng 0
D Bàn Làm Việc Hiện Đại - Tủ Kệ Văn Phòng Giá Rẻ Nội Thất - Xây Dựng 0
N Cách phối hợp vật dụng bàn làm việc Các dịch vụ khác 0
N Bí quyết để sắp xếp bàn làm việc gọn gàng, khoa học Các dịch vụ khác 0
N Thiết kế đa dạng của bàn làm việc hiện đại Các dịch vụ khác 0
Banquaygiaodich 5 mẫu bàn làm việc chân sắt có hộc Hòa Phát Nội Thất - Xây Dựng 0
N Thiết lập vị trí, kích cỡ bàn làm việc Các dịch vụ khác 0
N Bàn làm việc nhỏ gọn, đa năng và tiện ích Các dịch vụ khác 0
N Một số lưu ý khi bày trí bàn làm việc Các dịch vụ khác 0
N Biện pháp lưu trữ bàn làm việc siêu đơn giản Các dịch vụ khác 0
N Lựa chọn cây cảnh mini trang trí bàn làm việc Các dịch vụ khác 0
N Bày biện bàn làm việc đẹp mắt, ngăn nắp và tinh tế Các dịch vụ khác 0
N Tham khảo những kiểu bàn làm việc đa năng Các dịch vụ khác 0
LanAnh0307 Tại sao bàn ủi hơi nước là lựa chọn hàng đầu cho việc làm đẹp quần áo? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
N Kiểu dáng bàn làm việc đẹp và hiện đại Các dịch vụ khác 0