Bạn nên sử dụng rèm ngăn lạnh Hải Phòng ở đâu?

rembinhminh

Thành viên mới
28/2/21
1
0
1
VND
Rèm ngăn lạnh Hải Phòng hay còn được gọi là rèm nhựa PVC được làm từ những loại nhựa khác nhau, với cấu tạo từ các lá nhựa xếp chồng khít lên nhau, có độ mềm dẻo, đàn hồi cao và thường có màu trong suốt nên đảm bảo quan sát một cách dễ dàng mà không bị chắn tầm nhìn. Các lá rèm nhựa ngăn lạnh thường được xếp theo chiều dọc, chồng lên nhau để đảm bảo sự kín đáo, không bị gió bay tạo khoảng hở khi sử dụng. Màn nhựa có tính đàn hồi cao, có thể gấp lại được và không làm rèm bị biến dạng. Hãy cùng rèm Bình Minh tìm hiểu những điều thú vị về loại rèm này nhé!

I. Đặc điểm nổi bật của rèm ngăn lạnh Hải Phòng

Rèm ngăn lạnh Hải Phòng có khả năng chịu được nhiệt độ ở nhiều môi trường khác nhau từ -50 độ đến 50 độ mà không bị biến dạng.

Màn ngăn lạnh có khả năng chống thấm nước tốt, ổn định trong mọi môi trường và nhiệt độ thời tiết, có thể lắp đặt ở nhiều không gian kể cả nóng ẩm hoặc không khí khô.

Vì bề mặt rèm PVC ngăn lạnh nhẵn mịn, trong suốt nên dễ dàng lau chùi, và nhìn xung quanh, dễ dàng quản lý về công việc và về con người. Giúp lưu chuyển hàng hóa giữa các khu vực được dễ dàng.

Rèm nhựa PVC có khả năng chống oxi, chống mọi tác động ăn mòn của axit, bên cạnh đó màn ngăn lạnh còn chống được tia lửa hàn, tia phóng xạ tốt, làm giảm cường độ tác động của tia UV lên sức khỏe con người.

Phù hợp lắp đặt nhiều vị trí khác nhau như cửa ra vào, kho hàng đông lạnh, xe tải vận chuyển hàng hoá,..

Rèm nhựa PVC có khả năng kiểm soát năng lượng, ngăn lạnh tốt, làm giảm lượng nhiệt thoát ra bên ngoài lên đến 90%, tránh việc thất thoáng cũng như tiêu hao lượng điện năng.

Bên cạnh việc ngăn lạnh, rèm PVC còn có khả năng ngăn chặn côn trùng, bụi bẩn, giúp không gian trở nên kín đáo đối với những khu vực thường xuyên ăn uống như nhà hàng, quán ăn,..

Rèm nhựa không có chất độc hại, không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của con người, hoàn toàn thân thiện với môi trường.

II. Nên sử dụng rèm ngăn lạnh Hải Phòng ở những đâu?

Ngày nay việc sử dụng rèm nhựa PVC ngăn lạnh khá phổ biến, ứng dụng được nhiều không gian môi trường khác nhau:

1. Không gian nhà máy sản xuất, khu chế biến

Đối với không gian khu vực nhà máy, nhà xưởng thường có diện tích lớn và không phải không gian nào cũng cần đến máy lạnh, điều hoà. Vì vậy sử dụng rèm nhựa ngăn lạnh vừa có khả năng đảm bảo nhiệt độ không bị thất thoát ra bên ngoài, vừa làm vách ngăn không gian xung quanh hiệu quả.

Những khu chế biến thuỷ hải sản, thịt cá cần đảm bảo được lượng nhiệt ổn định để bảo quản một cách tốt nhất. Tạo một môi trường trong lành, sạch sẽ giúp cho thủy hải sản được lưu giữ đúng tiêu chuẩn chất lượng.

2. Không gian siêu thị, trung tâm thương mại

Rèm nhựa PVC được làm vách ngăn những kho chứa thực phẩm, ngăn quầy hàng đông lạnh để ổn định nhiệt độ, hạn chế côn trùng và bụi bẩn không cho xâm nhập vào giúp cho thực phẩm được bảo quản trong môi trường sạch sẽ, trong lành.

3. Không gian nhà ở

Rèm nhựa ngăn lạnh còn được sử dụng rộng rãi trong không gian nhà ở, lắp đặt tại vị trí cửa ra vào hay ngay lối đi cầu thang, vách ngăn cầu thang, rèm ngăn phòng,… Giúp hạn chế không khí lạnh điều hoà bị tràn ra bên ngoài, tiết kiệm chi phí và điện năng tiêu thụ.

Trên đây là những lợi ích tuyệt vời của rèm ngăn lạnh Hải Phòng mà chúng tôi đã tổng hợp lại. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích. Đừng quên truy cập website Mành rèm Hải Phòng, mành rèm tại Hải Phòng, rèm Hải Phòng hoặc liên hệ với hotline 0389.675.705 – 0987.959. 199 của chúng tôi để nhận thông tin về những sản phẩm mới nhất nhé. Đồng thời, quý khách hàng có thể ghé thăm showroom chúng tôi tại địa chỉ: Số 209 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng. Rèm Bình Minh luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác và cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá cạnh tranh nhất.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
VuDucHieu81202 Xu hướng sử dụng chậu cây composite và điều bạn nên biết Các dịch vụ khác 0
BepNhaDecor Những Lý Do Bạn Nên Sử Dụng Vật Liệu Từ Thiên Nhiên Các dịch vụ khác 0
MeshSmart Tại sao bạn nên sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng thực phẩm: 7 lý do hàng đầu Sửa chữa bảo trì thiết bị vi tính 0
MeshSmart Tại sao bạn nên sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng thực phẩm: 7 lý do hàng đầu Máy nghe nhạc - Thiết bị số khác 0
Điện Máy Hòa Phát me Cần bán Tại sao nên chọn máy phun thuốc Honda Oshima để sử dụng cho gia đình của bạn Máy Móc Công Nghiệp 0
nhakhoadelia Tư vấn Dán răng sứ có bị hôi miệng không? Lý do bạn nên chọn dán sử veneer Nha khoa Delia Các dịch vụ khác 0
M Lý do bạn nên sử dụng gạch Block cho công trình Các dịch vụ khác 0
thamtu123 Top 10 Laptop Acer Aspire 5 Bình Dân Bạn Nên Cân Nhắc Sử Dụng Các dịch vụ khác 0
K Những lý do bạn nên sử dụng máy lạnh công nghiệp Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
thithi6293 Cần bán Bạn đang phân vân nên sử dụng quạt điện hay máy lạnh? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
thanhduy511 Cần bán Tại sao nên sử dụng máy tính tiền cho cửa hàng của bạn? Máy tính để bàn 0
A Tư vấn Axit Glycolic: nó là gì và tại sao bạn hoàn toàn nên sử dụng nó? Nước hoa - Mỹ phẩm 0
P Tư vấn Lý do vì sao bạn nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng điện thoại Các dịch vụ khác 0
cokhiphanlong Cần bán Tại sao bạn nên sử dụng cầu xe nâng để lấy hàng Máy Móc Công Nghiệp 0
T Tại sao bạn nên sử dụng cân điện tử nhà bếp? Các dịch vụ khác 0