Làm thế nào để quản trị và phát triển fanpage theo một chiều hướng tốt nhất. Chắc hẳn đây là mối quan tâm của rất nhiều người đặc biệt là đối với những bạn mới tập làm quen với việc chạy và quản lý page . Nếu bạn chưa biết cách làm thế nào thì chúc mừng, bài viết này chính xác là dành cho bạn. Hãy khám phá ngay nhé!
Đăng bài một cách thường xuyên và đều đặn
Hãy chắc chắn là bạn đăng ít nhất một lần mỗi ngày và không quá 3 bài một ngày khi mới bắt đầu. Khi bạn đã phát triển được cộng đồng của mình và hiểu họ rõ hơn, hãy kiểm tra Facebook Insights ở bảng admin để xem bao nhiêu bài đăng có sự kết nối cao nhất trong trang của bạn.
Đừng quên giao tiếp và tương tác với FAN
Khi ai đó bình luận, hãy “thích” nó và bình luận lại. Khi ai đó gửi tin nhắn riêng tư cho trang của bạn, thì hãy nhắn trả lời họ. Hãy làm điều này càng sớm càng tốt, và luôn luôn kiểm tra thông báo của trang để có thể luôn cập nhật được những hoạt động của các fan. Điều cần thiết nhất là bạn phải thể hiện cho họ thấy rằng bạn rất quan tâm đến họ.
Kêu gọi bạn bè và người thân like cho page của bạn
Bạn sẽ thấy rằng có một nút “invite” (“mời”) ở góc bên phải dưới bảng admin, và đừng ngại sử dụng đến nó. Sau đó, hãy gửi đi email thông báo rằng bạn đã có mặt trên Facebook và tạo một nút “Like” ở trên website của bạn nữa. Đừng quên nói về việc này trên blog, bản tin điều quan trọng là phải lan truyền thông tin vào nhiều càng tốt để mọi người biết đến và theo dõi trang của bạn, đây chính là mẹo quản lý fanpage facebook mà bạn phải biết.
Tập trung nhiều hơn vào nội dung
Thay vì dùng Facebook chỉ để quảng cáo, hãy trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực của mình bằng cách đăng những bài viết hữu dụng, những bức ảnh hài hước, và những mẹo vặt khác trên trang của bạn. Nội dung phong phú người theo dõi không cảm thấy rằng bạn chỉ đang cố bán cho họ một thứ gì đó, họ sẽ thoải mái hơn. Hãy cố giữ nó ở mức 2/3 về giáo dục, giải trí, hoặc những nội dung có liên quan, và 1/3 còn lại dùng cho những nội dung quảng cáo.
Tạo cá tính riêng cho thương hiệu của mình
Khi quản trị fanpage việc đầu tiên bạn phải xác định thương hiệu của bạn là bình thường hay chuyên nghiệp? Khán giả của bạn là ai? Điều quan trọng là bạn phải trò chuyện với khán giả của mình bằng cách họ có thể hiểu và dùng ngôn ngữ mà họ vẫn thường dùng. Điều này sẽ làm cho mọi người nhớ đến bạn thông qua cá tính riêng biệt đó và không bị mờ đi so với các đối thủ của mình.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm những kiến thức quản lý fanpage chuyên sâu thì đừng quên tham khảo tại http://bit.ly/2VB7Tk5 để đưa Fanpage của mình phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới nhé!.
Đăng bài một cách thường xuyên và đều đặn
Hãy chắc chắn là bạn đăng ít nhất một lần mỗi ngày và không quá 3 bài một ngày khi mới bắt đầu. Khi bạn đã phát triển được cộng đồng của mình và hiểu họ rõ hơn, hãy kiểm tra Facebook Insights ở bảng admin để xem bao nhiêu bài đăng có sự kết nối cao nhất trong trang của bạn.
Đừng quên giao tiếp và tương tác với FAN
Khi ai đó bình luận, hãy “thích” nó và bình luận lại. Khi ai đó gửi tin nhắn riêng tư cho trang của bạn, thì hãy nhắn trả lời họ. Hãy làm điều này càng sớm càng tốt, và luôn luôn kiểm tra thông báo của trang để có thể luôn cập nhật được những hoạt động của các fan. Điều cần thiết nhất là bạn phải thể hiện cho họ thấy rằng bạn rất quan tâm đến họ.
Kêu gọi bạn bè và người thân like cho page của bạn
Bạn sẽ thấy rằng có một nút “invite” (“mời”) ở góc bên phải dưới bảng admin, và đừng ngại sử dụng đến nó. Sau đó, hãy gửi đi email thông báo rằng bạn đã có mặt trên Facebook và tạo một nút “Like” ở trên website của bạn nữa. Đừng quên nói về việc này trên blog, bản tin điều quan trọng là phải lan truyền thông tin vào nhiều càng tốt để mọi người biết đến và theo dõi trang của bạn, đây chính là mẹo quản lý fanpage facebook mà bạn phải biết.
Tập trung nhiều hơn vào nội dung
Thay vì dùng Facebook chỉ để quảng cáo, hãy trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực của mình bằng cách đăng những bài viết hữu dụng, những bức ảnh hài hước, và những mẹo vặt khác trên trang của bạn. Nội dung phong phú người theo dõi không cảm thấy rằng bạn chỉ đang cố bán cho họ một thứ gì đó, họ sẽ thoải mái hơn. Hãy cố giữ nó ở mức 2/3 về giáo dục, giải trí, hoặc những nội dung có liên quan, và 1/3 còn lại dùng cho những nội dung quảng cáo.
Tạo cá tính riêng cho thương hiệu của mình
Khi quản trị fanpage việc đầu tiên bạn phải xác định thương hiệu của bạn là bình thường hay chuyên nghiệp? Khán giả của bạn là ai? Điều quan trọng là bạn phải trò chuyện với khán giả của mình bằng cách họ có thể hiểu và dùng ngôn ngữ mà họ vẫn thường dùng. Điều này sẽ làm cho mọi người nhớ đến bạn thông qua cá tính riêng biệt đó và không bị mờ đi so với các đối thủ của mình.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm những kiến thức quản lý fanpage chuyên sâu thì đừng quên tham khảo tại http://bit.ly/2VB7Tk5 để đưa Fanpage của mình phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới nhé!.