Tư vấn Bệnh lậu có chữa khỏi hẳn được hay không? – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây

thamle1991

Thành viên mới
18/5/20
1,162
2
38
VND
Lậu là một trong những căn bệnh lây truyền qua đường tình dục nguy hiểm đang có xu hướng gia tăng và trẻ hóa trong xã hội hiện nay. Vấn đề bệnh lậu có chữa khỏi được không đang được rất nhiều người quan tâm.

Benh_lau_co_chua_khoi_duoc_khong (1).jpg

Một số điều cần biết về bệnh lậu​


Trước khi tìm hiểu về bệnh lậu có chữa khỏi hẳn được không, mọi người cần biết thêm những điều cơ bản về bệnh lậu sau đây:

Bệnh lậu là bệnh xã hội nguy hiểm do vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây ra. Bệnh có thể gặp ở cả nam và nữ trong độ tuổi sinh sản. Lậu dẫn tới nhiều biến chứng khó lường, đe dọa sức khỏe sinh sản bệnh nhân.

Bệnh lậu có nhiều con đường lây nhiễm khác nhau, trong đó điển hình là lây qua đường tình dục, đường truyền máu, tiếp xúc trực tiếp vết thương hở, dùng chung đồ cá nhân,... với bệnh nhân.

Thời gian ủ bệnh của lậu rất ngắn, chỉ sau khoảng 2 - 7 ngày vi khuẩn lậu xâm nhập vào cơ thể, bệnh nhân đã có những triệu chứng sau:

Ở nam giới, bệnh lậu có các triệu chứng ra mủ nhiều, màu vàng hoặc vàng xanh tại niệu đạo kèm theo đái buốt, đái dắt.

Đối với nữ giới, 50-80% trường hợp bệnh lậu không có triệu chứng hoặc triệu chứng không rõ ràng. Bệnh cấp tính biểu hiện với các triệu chứng như đái buốt, mủ chảy ra từ trong niệu đạo, cổ tử cung có màu nâu, vàng hoặc xanh, số lượng nhiều, có mùi hôi.

Bệnh lậu khởi phát cấp tính, có thời gian ủ bệnh ngắn từ 2 - 6 ngày. Nếu có các biểu hiện trên bạn nên đi khám ngay.

Bệnh lậu chữa khỏi được không?​


Bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây cho biết: Điều trị bệnh lậu khỏi hẳn không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên, lậu hoàn toàn có thể chữa khỏi nếu phát hiện sớm và điều trị kịp thời.

Để có thể chữa bệnh triệt để, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám sau đó áp dụng những phương pháp phù hợp. Bệnh lậu có thể điều trị bằng những phương pháp sau:

Điều trị bệnh lậu bằng thuốc: Tùy theo mức độ vệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định các loại thuốc với liều lượng khác nhau. Kết hợp thuốc uống và thuốc tiêm cần tuân thủ theo đúng sự chỉ dẫn của bác sĩ để đạt được hiệu quả cao.

Điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA: Đối với bệnh lậu mãn tính sẽ rất khó để điều trị triệt để. Trường hợp này bác sĩ sẽ chỉ định áp dụng phương pháp điều trị bệnh lậu mới DHA nên có thể chữa trị khỏi được. Đây được coi là phương pháp chữa trị bệnh lậu mới có thể điều trị khỏi hoàn toàn bệnh lậu. Đây được xem là phương pháp chữa bệnh lậu hiệu quả nhất hiện nay. Phương pháp này có nhiều ưu điểm như an toàn, hiệu quả nhanh chóng, điều trị triệt để và hạn chế tái phát.

Nguyên tắc điều trị bệnh lậu hiệu quả​


Bệnh lậu có thể chữa khỏi với tỉ lệ thành công cao nếu đảm bảo các yếu tố sau:

⏩ Khám chữa bệnh tại cơ sở uy tín: Việc lựa chọn đúng địa chỉ y tế uy tín, đảm bải về chuyên môn, điều kiện và phương pháp điều trị hiện đại sẽ là yếu tố quyết định đầu tiên đảm bảo bệnh lậu được chữa khỏi.

⏩ Phát hiện bệnh và tiến hành điều trị sớm: Khi bệnh mới phát tán, các lậu khuẩn chưa có điều kiện phát tán rộng, từ đó sẽ dễ dàng ngăn chặn và tiêu diệt chúng, đồng thời hạn chế lây lan.

⏩ Kiên trì với phác đồ điều trị của chuyên gia: Vi khuẩn lậu sẽ chuyển biến rất nhanh, khó kiểm soát. Vì vậy, người bệnh nếu thực hiện chữa trị theo phác đồ của bác sĩ. Tránh bỏ dở giữa chừng hoặc tự ý điều trị tại nhà.

⏩ Kiêng cữ trong và sau thời gian trị bệnh lậu: Việc thực hiện đúng chỉ dẫn kiêng cữ của chuyên gia trước và sau giúp bệnh nhân giúp hiệu quả đạt tỷ lệ thành công cao, ngăn chặn bệnh tái phát.

Trên đây là những chia sẻ của chuyên gia về vấn đề "Bệnh lậu có chữa khỏi được không?" giúp người bệnh hiểu rõ hơn được tầm quan trọng của việc phát hiện và thăm khám để điều trị bệnh lậu sớm. Nếu có vấn đề bất thường trong cơ thể nghi ngờ mắc bệnh lậu bạn hãy nhanh chóng tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây để được hỗ trợ điều trị.

Với tất cả tài năng và y đức của mình đội ngũ y bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây luôn tận tụy trong công việc, lấy sức khỏe bệnh nhân làm tiêu chí đặt lên hàng đầu trong công tác khám chữa bệnh, kết quả khám – chẩn đoán chính xác. Bên cạnh đó, chi phí điều trị tại đây cũng rất hợp lí, tùy theo hạng mục – yêu cầu của bệnh nhân khi thăm khám các chuyên gia sẽ tư vấn chi phí cụ thể, thông tin bệnh nhân cũng được cam kết bảo mật tuyệt đối.

Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây luôn mong muốn được dùng khả năng của mình để chăm sóc và chia sẻ với những âu lo của các bệnh nhân. Nên nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm, bạn có thể đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây tại 213 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, TP.Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa. Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 0237 359 1999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
DaKhoaPhuongDo2 Bệnh Lậu Có Tái Phát Không? Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn [Tư vấn]: Bệnh lậu có nguy hiểm không? - Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 1
thamle1991 Tư vấn Bệnh lậu có chữa được không? [Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây] Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Bệnh lậu có tự khỏi không? [Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây] Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Bị bệnh lậu có vô sinh không? Có chữa khỏi được không? – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Bệnh lậu ở nam giới có nguy hiểm không? Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Bệnh lậu ở nữ có chữa được không? Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Tiểu buốt có mủ ở nam giới coi chừng bệnh lậu Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Bệnh lậu điều trị như thế nào? Có khỏi được không? Các dịch vụ khác 1
thamle1991 Tư vấn Mắc bệnh lậu có ảnh hưởng gì không? Các dịch vụ khác 1
benhviennamkhoatphcm Tư vấn Bệnh lậu có dễ tái phát không? Dấu hiệu của bệnh? Các dịch vụ khác 0
L Bệnh lậu để lâu có sao không Các dịch vụ khác 0
L Tư vấn Giải đáp: Bệnh lậu có tự khỏi được không? Các dịch vụ khác 0
benhxahoi24h Tư vấn Bệnh lậu có thể chữa khỏi không | Giải đáp Các dịch vụ khác 1
H Tư vấn Bệnh lậu có dấu hiệu nhận biết như thế nào Các dịch vụ khác 0