Tư vấn Bệnh trĩ nội độ 1 chữa trị như thế nào? [Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây]

thamle1991

Thành viên mới
18/5/20
1,162
2
38
VND
Đối với bệnh trĩ ở cấp độ 1 nếu được điều trị ngay từ đầu sẽ mang lại hiệu quả cao và tránh được nguy cơ tái phát bệnh. vậy, bệnh trĩ độ 1 được chữa trị như thế nào. Cùng lắng nghe chuyên gia Hậu môn – Trực tràng Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây chia sẻ những thông tin quan trọng dưới đây.

Đặc điểm bệnh trĩ độ 1 là gì?​



Trĩ nội là tình trạng các tĩnh mạch ở hậu môn bị căng giãn quá mức, phình to, tạo ra các búi trĩ phía trên đường lược, bên trong hậu môn.

1656750889908.png

Đây là giai đoạn nhẹ nhất của bệnh trĩ. Có triệu chứng chính là đại tiện ra máu, lượng máu ra tùy vào tình trạng của từng người. Lúc đầu máu ra rất ít, người bệnh phải để ý mới thấy những vết máu đỏ dính trên giấy vệ sinh hoặc lẫn trong phân. Về sau lượng máu chảy tăng lên, có thể nhỏ giọt hoặc phun thành tia.


Trĩ nội độ 1 chưa gây ra nguy hiểm ngay cho người bệnh. Tuy nhiên, bệnh ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống hằng ngày, khiến người bệnh cảm thấy tự ti. Ngoài ra, nếu mất máu quá nhiều có thể khiến cơ thể rơi vào tình trạng thiếu máu, chóng mặt, đau đầu…


Cách điều trị bệnh trĩ độ 1 tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây​



Theo các chuyên gia, bệnh trĩ nội độ 1 điều trị tương đối đơn giản, không tốn nhiều chi phí, thời gian. Tại phòng khám Miền Tây đã điều trị thành công cho hàng nghìn ca bệnh trĩ nội bằng những phương pháp hiệu quả sau tùy vào từng tình trạng cụ thể:


Sử dụng thuốc điều trị: Bác sĩ kê các loại thuốc đặc trị nhiều dạng khác nhau như thuốc đặt hậu môn, thuốc bôi, uống, có tác dụng tiêu viêm, kháng khuẩn, nhuận tràng, giúp việc đi ngoài dễ dàng, hạn chế tình trạng táo bón, tiêu giảm các búi trĩ. trường hợp đại tiện ra máu còn được kê thêm thuốc cầm máu.


Một số trường hợp ngoại lệ, người bệnh bị kích ứng với thuốc, hay dùng thuốc không hiệu quả thì chuyên gia sẽ áp dụng những thủ thuật ngoại khoa để điều trị. Bao gồm:

pph.jpg
Phương pháp điều trị bệnh trĩ hiện đại, hiệu quả cao


Phương pháp PPH: Kỹ thuật được thực hiện bằng cách sử dụng một loại máy kẹp chuyên dụng nong rộng lỗ hậu môn. Đồng thời, dồn các búi trĩ vào trong ống cắt của máy, sau đó siết chặt bằng van điều chỉnh để cắt các búi trĩ một cách nhanh chóng và dứt khoát.


Phương pháp HCPT: Là công nghệ mới sử dụng sóng điện cao tần khiến bũi trĩ đông cứng và co lại. Sau đó chuyên gia sẽ tiến hành cắt bỏ búi trĩ bằng dao điện mà không gây ảnh hưởng đến các bộ phận xung quanh.


Nhờ đó bệnh nhân đến đây được được điều trị dứt điểm bệnh và ngăn chặn được khả năng tái phát.


Với tất cả tài năng và y đức của mình đội ngũ y bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây luôn tận tụy trong công việc, lấy sức khỏe bệnh nhân làm tiêu chí đặt lên hàng đầu trong công tác khám chữa bệnh, kết quả khám – chẩn đoán chính xác. Bên cạnh đó, chi phí điều trị tại đây cũng rất hợp lí, tùy theo hạng mục – yêu cầu của bệnh nhân khi thăm khám các chuyên gia sẽ tư vấn chi phí cụ thể, thông tin bệnh nhân cũng được cam kết bảo mật tuyệt đối.

Nhằm tạo điều kiện khám chữa bệnh cho bệnh nhân, Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây tại 213 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, TP.Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa đã cho xây dựng hệ thống Tư vấn online nhanh chóng – đơn giản – thuận tiện với 2 cách sau:

Cách 1: Liên hệ trực tiếp đến Hotline 0237 359 1999 để được hướng dẫn cách đặt lịch thăm khám nhanh nhất.

Cách 2: Trao đổi với bác sĩ chuyên khoa qua chat trực tuyến tại đây để hiểu rõ về tình trạng bệnh lý và giải pháp chữa trị lý tưởng.

Đừng ngần ngại chia sẻ tình trạng bệnh của bạn với chúng tôi. Hãy để nhân viên y tế tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho bạn!
 

Attachments

  • 1656750846318.png
    1656750846318.png
    132.2 KB · Lượt xem: 0
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
thamle1991 Tư vấn Bệnh trĩ nội nguy hiểm như thế nào? [Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây] Các dịch vụ khác 1
thamle1991 Tư vấn Cách điều trị bệnh trĩ nội cấp độ 4 – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Điều trị bệnh trĩ nội ở đâu tốt nhất Thanh Hóa? [Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây] Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Cách điều trị bệnh trĩ nội hiệu quả - Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Biểu hiện của bệnh trĩ nội là gì? – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Bệnh trĩ nội chữa bằng thuốc có hết được không? [Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây] Các dịch vụ khác 0
T Tư vấn Cách chữa bệnh trĩ ngoại này cũng có thể dùng cho các bệnh nhân bị bệnh trĩ nội độ 1 hay 2. Thực hiện hằng ngày cho tới khi hết các dấu hiệu của bệnh Các dịch vụ khác 0
chuyennhahathanh Tư vấn Thói quen thực đơn giúp hết nhấp nhổm vì bệnh trĩ nội trĩ ngoại Các dịch vụ khác 0
phongkhamdakhoabatrieu Tư vấn Các phương pháp chữa trị tình trạng bệnh trĩ nội hiệu quả Các dịch vụ khác 0
L Tư vấn Bệnh trĩ nội là gì ? Cách điều trị trĩ nội hiệu quả và an toàn nhất Mẹ và Bé 0
L Thuốc đông y trị bệnh trĩ nội hiệu quả vững bền, ổn định trong khoảng thời gian dài Mẹ và Bé 0
H Cách tập yoga giúp bạn phòng ngừa bệnh trĩ nội trĩ ngoại Các dịch vụ khác 0
H Những triệu chững của bệnh trĩ nội trĩ ngoại giúp nhận ra bạn không còn bỏ lỡ Các dịch vụ khác 0
H Giải pháp ngăn ngừa bệnh đau trĩ nội trĩ ngoại Các dịch vụ khác 0
H Tư vấn Cách phòng bệnh trĩ nội trĩ ngoại mới nhất bạn do vậy biết để tránh xa Các dịch vụ khác 0
Tin liên quan