Tư vấn Bí quyết chọn thực đơn món ăn cho bữa tiệc công ty

nguyenthi

Thành viên mới
10/6/17
46
0
6
VND
Tiệc tất niên (Year-End Party) dịp mà nhiều công ty chọn để tổ chức buổi tiệc họp mặt nhằm đánh dấu bước phát triển. Để có thể tổ chức một buổi tiệc tất niên cho công ty thành công, ngoài các khâu như: địa điểm, số lượng khách mời, ngày giờ,…thì bạn còn phải cân nhắc lựa chọn những thực đơn phù hợp.

22f6a.jpg


Món khai vị

Món khai vị là món mở đầu quan trọng trong mỗi buổi tiệc. Bao gồm những món ăn nhẹ, kích thích sự ngon miệng của thực khách. Trong các bữa tiệc, món khai vị thông thường sẽ có các món như: Gỏi bò tắc non cà pháo, Gỏi củ hủ dừa tôm thịt, Gỏi mực khoai môn, Soup hải sản bí đỏ, Soup cua

>>>Nên chọn nhà hàng tổ chức họp mặt ở đâu ?

Khai vị với các món ăn nhẹ nhàng như Soup và Gỏi thường xuất hiện trong đa số thực đơn tiệc tất niên. Sở dĩ có điều này bởi các loại Soup làm từ bột năng nhẹ và thanh mát; được nấu nóng hổi sẽ làm tăng vị giác; cũng như kích thích dạ dày của người ăn cho những món tiếp theo. Còn các món gỏi thương được lựa chọn bởi dể ăn, sẽ không gây ngán, dễ kích thích vị giác để thực khách có thể thưởng thức trọn vẹn món chính tiếp theo.

Món ăn chính

Món chính trong buổi tiệc tất niên sẽ là phần mà mọi người mong đợi nhất. Thực đơn trọn vẹn sẽ có đầy đủ các món ăn được chế biến theo phương thức khác nhau như: chiên, nướng, hấp, hầm,

Các món mặn trong tiệc công ty cần rất chú ý và sát sao về số lượng, cũng như chất lượng. Chẳng hạn như món dùng nóng sẽ ngon hơn nên được làm nóng ngay tại bàn để thưởng thức trọn vẹn hương vị của món ăn. Có một nguyên tắc thường thấy khi lên thực đơn cho buổi tiệc: các món khô (xào, nướng, chiên,…) dọn lên trước và sau đó là những món nước (lẩu, om, hấp, luộc) dọn lên sau. Một số món ăn chính, món đặc sản bạn có thể thiết đãi khách mời trong buổi tiệc bạn có thể tham khảo: Heo tộc quay lu chặt mẹt, Cá tầm nướng muối ớt, Ba ba nấu chuối đậu, Gà Đông Tảo hầm sâm, Lẩu đặc sản dinh dưỡng Nhà Hàng Hải Dương, Lẩu nấm,…

Các món tráng miệng

Với xu hướng tiệc hiện nay, món tráng miệng cũng được chú trọng như món chính, được xem như điểm nhấn cô đọng cho bữa tiệc. Món tráng miệng được được dọn lên sau cùng, khi thực khách đã thưởng thức hết các món ăn. Đó có thể là những món tráng miệng đơn giản như hoa quả trưng bày ra dĩa, các món chè truyền thống, kem,..

Đồ uống trong bữa tiệc

Các loại đồ uống trong buổi tiệc công ty thường là rượu, bia, nước ngọt, nước trái cây,… Tuỳ vào đồ uống ưa thích của nhân viên trong công ty, khách mời mà bạn chọn đồ uống sao cho phù hợp. Bia, rượu vang vẫn cần chuẩn bị để dùng cho màn khai tiệc khi lãnh đạo công ty phát biểu, ăn mừng trong buổi tiệc..

Những tháng cuối năm thường là thời điểm để các công ty ăn mừng doanh số, họp mặt kỷ niệm ngày thành lập, tổ chức tiệc tất niên,… Hiểu được nhu cầu này, nhà hàng Hải Dương với kinh nghiệm gần 10 năm trong việc tổ chức tiệc lớn-nhỏ, kể cả tại tư gia, tiệc tại công ty – sẽ mang đến cho doanh nghiệp địa điểm tổ chức tiệc tất niên công ty trọn vẹn với chi phí hợp lý nhất.

Nhà hàng Hải Dương toạ lạc tại vòng xoay mỹ Phước tân vạn đường tạo lực 6 , khu phố 5 phường định hòa thành phố mới Bình Dương. Được biết đến là nhà hàng nổi tiếng với món “Đệ nhất Heo tộc quay lu chặt mẹt”, Nhà Hàng Hải Dương là điểm đến lý tưởng của các thực khách sành ăn và tổ chức các buổi tiệc sinh nhật, liên hoan, thôi nôi,…

Ngoài việc nhận tổ chức tiệc tại nhà hàng, Hải Dương cũng hướng đến việc tổ chức tiệc lưu động (outside) tại chính không gian làm việc của Quý khách. Không cần phải lo lắng về vấn đề chi phí, món ăn, nhân sự, Nhà Hàng Hải Dương đã có sẵn một đội ngũ bếp & phục vụ giàu kinh nghiệm. Đảm bảo mang đến cho quý khách các món ăn hải sản, đặc sản độc đáo, tươi ngon cùng sự phục vụ nhanh nhẹn tận tình.

Nếu Quý khách đang có nhu cầu tìm địa điểm ăn uống bình dương về tổ chức tiệc tại công ty, chúng tôi luôn hân hạnh phục vụ. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

NHÀ HÀNG ẨM THỰC HẢI DƯƠNG ®

Địa chỉ: Vòng xoay mỹ Phước tân vạn đường tạo lực 6 , khu phố 5 phường định hòa thành phố mới Bình Dương

Điện thoại: 0945.037.097 - Website: nhahangamthuchaiduong.com
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
A Tư vấn Bí quyết chọn mua loa kéo phù hợp với nhu cầu của bạn Các dịch vụ khác 0
vantuong Bí quyết lựa chọn cổng nhôm đúc phù hợp cho không gian ngôi nhà của bạn Nội Thất - Xây Dựng 0
Linhtran196yb 5 Bí Quyết Chọn Bỉm Cho Bé Sơ Sinh - Nâng Niu Làn Da Nhạy Cảm Mẹ và Bé 0
creativitysilver Có Nên Tặng Dây Chuyền Bạc Cho Người Yêu? Bí Quyết Lựa Chọn Tối Ưu Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
L Cần bán Bí quyết lựa chọn xe đạp cho người mập Xe máy - Xe đạp 0
D Bí Quyết Lựa Chọn Trang Sức Hút Mắt Với Hey Girls Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
hungtnv Tư vấn Bí Quyết Chọn Bộ Chăn Ga Gối Đệm Lý Tưởng Cho Phòng Ngủ Mơ Ước Nội Thất - Xây Dựng 0
hungtnv Tư vấn Khám Phá Bí Quyết Chọn Bộ Chăn Ga Gối Đệm Lý Tưởng Nội Thất - Xây Dựng 0
hungtnv Tư vấn Bí Quyết Chọn Chăn Ga Gối Đệm Cho Giấc Ngủ Đẹp Nội Thất - Xây Dựng 0
V Bí quyết chọn gạch phù hợp với không gian bếp Các dịch vụ khác 0
hungtnv Tư vấn Bí Quyết Chọn Chăn Ga Gối Đệm: Ấm Áp và Đẹp Mắt Nội Thất - Xây Dựng 0
Yame Sneaker Bí Quyết Chọn Lựa Đôi Sneaker Cho Phong Cách Của Bạn Giày dép - Ba lô - Túi xách 0
Lamnv2804 Bí quyết lựa chọn cửa cuốn - kinh nghiệm chọn mua cửa cuốn đúng đắn Nội Thất - Xây Dựng 0
maythucphamkag Bí quyết chọn rượu vang ngon theo đúng sở thích, rượu vang phù hợp dịp Tết 2024 Máy Móc Công Nghiệp 0
CoHealthy Khám Phá Bí Quyết Chọn Mua và Làm Hạt Granola Chất Lượng Tại Gia Ẩm thực 0