Cùng tìm hiểu về lịch sử phát triển và sự đặc trưng của kính Rayban Wayfarer
Kính rayban wayfarer và những ưu điểm nổi bật
Kính Rayban Wayfarer ra đời từ những năm 1952, bản đầu tiên của chiếc kính mô tả khá vụng về 1 loại kính mắt có dáng dấp giống loại kính mắt mèo đã làm mưa làm gió trên thị trường. Gọng kính tahy bằng gọng như chứ không còn là kim loại như các loại kính trước đây, được chế tác bằng công nghệ tân tiến. Khuôn kính thiết kế tạo sự thoải mái theo chuyển động của khuôn mặt trên nền dáng thuôn.
Rayban Wayfarer là dòng kính huyền thoại trong làng thời trang bên cạnh người anh cả Aviator.

Được coi là đặc trưng không thể nhầm lẫn của dòng kính này.
Doanh số của Wayfarer bắt đầu giảm xuống 1 cách đáng kể. Để vực dậy điều đó thì Rayban đã dồn toàn lực vào kế hoạch quảng cáo. Những năm 1982 đến 1987 mỗi năm ước tính Rayban Wayfarer xuất hiện lên đến 60 bộ phim mỗi năm.
Năm 1990 năm khủng hoảng của kính Wayfarer, doanh thu bắt đầu giảm dần đến đầu năm 2001. Sự giảm vị thế khiến kính không còn được ưa chuộng nữa
Ông chủ của hãng đã quyết định vực dậy thương hiệu bằng cách đổi mới các thiết kế và chất liệu Wayfarer. Khung kính được làm nhỏ gọn hơn, và chất liệu nhựa được làm nhẹ hơn thể hiện sự hiện đại hóa và giúp người đeo cảm thấy dễ chịu.
Kính rayban wayfarer và những ưu điểm nổi bật
Kính Rayban Wayfarer ra đời từ những năm 1952, bản đầu tiên của chiếc kính mô tả khá vụng về 1 loại kính mắt có dáng dấp giống loại kính mắt mèo đã làm mưa làm gió trên thị trường. Gọng kính tahy bằng gọng như chứ không còn là kim loại như các loại kính trước đây, được chế tác bằng công nghệ tân tiến. Khuôn kính thiết kế tạo sự thoải mái theo chuyển động của khuôn mặt trên nền dáng thuôn.
Rayban Wayfarer là dòng kính huyền thoại trong làng thời trang bên cạnh người anh cả Aviator.

Được coi là đặc trưng không thể nhầm lẫn của dòng kính này.
Doanh số của Wayfarer bắt đầu giảm xuống 1 cách đáng kể. Để vực dậy điều đó thì Rayban đã dồn toàn lực vào kế hoạch quảng cáo. Những năm 1982 đến 1987 mỗi năm ước tính Rayban Wayfarer xuất hiện lên đến 60 bộ phim mỗi năm.
Năm 1990 năm khủng hoảng của kính Wayfarer, doanh thu bắt đầu giảm dần đến đầu năm 2001. Sự giảm vị thế khiến kính không còn được ưa chuộng nữa
Ông chủ của hãng đã quyết định vực dậy thương hiệu bằng cách đổi mới các thiết kế và chất liệu Wayfarer. Khung kính được làm nhỏ gọn hơn, và chất liệu nhựa được làm nhẹ hơn thể hiện sự hiện đại hóa và giúp người đeo cảm thấy dễ chịu.