Tư vấn các dòng xe bmw mới nhất hiện nay

sieuthiotoonline

Thành viên mới
Các dòng xe bmw luôn được xếp vào danh sách những mẫu xe đáng sở hữu nhất trên thế giới. Là hãng xe nổi tiếng của Đức các sản phẩm của thương hiệu này luôn có thiết kế và động cơ gây ấn tượng mạnh mẽ. Hướng tới đối tượng người dùng thượng lưu; dòng xe này mang tới cảm giác sang trọng; mạnh mẽ và đầy cá tính. Hiện nay chỉ có xe BMW và Mercedes-Benz mới có thể đáp ứng được các yêu cầu đó, vượt cả Audi, Audi là một hãng xe Đức thuộc Volkswagen, hãng xe lớn thứ 2 thế giới hiện nay sau Toyota Nhật Bản
.z2133875586095_e2e33b1d1e4d34da6b83b86961ee0b62.jpg
Tổng quan về các dòng xe bmw
Vào năm 1990 BMW đã sản xuất động cơ máy bay cùng Rolls-Royce lập ra BMW Rolls-Royce GmbH. Hai bên mở rộng sự hợp tác, khi BMW mua lại Rolls-Royce từ Versailles năm 1998 và cho ra đời chiếc Pantone. Năm 1994 – 2000 BMW bán lại nhãn hiệu Range Rover cho Ford. Cho tới ngày nay những mẫu như Z3, Z8 hay các series 3, 5, 7 vẫn chứng tỏ BMW là hãng xe dẫn đầu thế giới, luôn tạo ra phong cách riêng biệt và công nghệ tiên tiến.
Năm 1992 BMW đã vượt qua Mercedes tại thị trường Châu Âu. Trải qua hơn 100 năm phát triển vượt bậc hãng xe hơi nổi tiếng này đã trở thành một tập đoàn đa quốc gia với nhiều nhà máy tại 14 nước trên thế giới. Mặc dù có lúc suy thịnh tưởng chừng như thất bại nhưng thương hiệu này vẫn luôn duy trì và phát triển cho tới ngày hôm nay.Và giờ đây BMW là một hãng xe của thế giới đáng ngưỡng vọng.
z2133875586080_9699345a2133e423d42186fafd0484fb.jpg
Các dòng xe BMW nổi tiếng hiện nay
Các dòng xe bmw được nhiều khách hàng ưa chuộng đặc biệt là giới thượng lưu. Mức giá thấp nhất cho một dòng BMW hiện nay là 2 tỷ đồng. Vì thế chỉ có người thu nhập cao mới đủ điều kiện sở hữu. Hiện nay BMW 328i là dòng xe mà nhiều người ưa chuộng và tin dùng nhất trong các mẫu sedan. Hay với mẫu SUV thì BMW X5 là dòng được lựa chọn nhiều nhất.
BMW hiện nay có khoảng hơn 10 dòng sản xuất trên toàn thế giới. Tại thị trường Việt Nam các dòng xe chính hãng phân phối chủ yếu là các dòng Series 1, Series 2, Series 3, Series 4, Series 5, Series 6, Series 7, M, X, Z4 và các mẫu xe trong dòng đó. Chiếc xe giá cao nhất của BMW hiện tại đang bán chính hãng tại Việt Nam là BMW M6 có giá từ 6.688.000.000 VNĐ, phiên bản Grand Coupe.
BMW có logo đặc trưng màu xanh đen có 2 mũi trước đầu xe độc quyền. Hình dáng xe thon với đường nét mạnh mẽ; trải nghiệm lái cực êm; cực bốc và bám đường. Ce không nặng nhưng hình dáng lại mang tới cảm giác nặng nề. Bề ngoài BMW rất sang trọng và có nhiều điểm nhấn khác biệt so với các dòng xe khác.
Những ưu điểm nổi bật của các dòng xe bmw
Các dòng xe bmw có ưu thế nổi bật là ngoại hình sang trọng thanh lịch phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Những đường nét tinh tế nổi bật đặc trưng của thương hiệu gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nội thất sử dụng những vật liệu cao cấp; trang bị nhiều hệ thống tiện nghi hiện đại.
Hệ điều hành iDrive 7.0 trên BMW giúp người dùng điều chỉnh giao diện tùy theo sở thích. Các tính năng khác bao gồm điều khiển bằng cử chỉ hoặc bằng giọng nói. BMW mang đến tính năng Navigation Professional với bộ nhớ đa phương tiện 20GB. Ngoài ra, X5 2019 còn sở hữu 2 cổng USB, 2 giao diện Bluetooth, dịch vụ BMW ConnectedDrive. Dịch vụ BMW ConnectedDrive hỗ trợ đa dạng các ứng dụng như Apple CarPlay, Android Auto, Alexa và Google Home. Bên cạnh đó khách hàng có thể chi tiền để sở hữu tùy chọn dàn âm thanh cao cấp Bowers & Wilkins Diamond 20 loa, 1.500 watt. Điểm nổi bật trong cabin đó chính là hệ thống giải trí ghế sau bao gồm màn hình cảm ứng 10,2 inch HD, đầu đọc Blu-Ray, 2 cổng USB, khe cắm HDMI và một cặp jack tai nghe.
Hệ thống động cơ của các dòng xe bmw cũng vô cùng nổi bật khi được trang bị hiện đại mang đến cảm giác lái chân thực và êm ái trên mọi chặng đường.
Xem thêm bảng giá xe bmw tại đây Bảng giá xe BMW mới nhất 2020 - BMW CAR Việt Nam
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
D Cần bán Chuyên làm chìa khoá ô tô các dòng xe MERCEDES , BMW , AUDI.... Phụ tùng xe và dịch vụ 0
T Cần bán Ắc quy bmw đạt tiêu chuẩn khắt khe cho dòng xe bmw và các dòng xe khác Phụ tùng xe và dịch vụ 0
I Top các dòng micro thu âm dưới 1 triệu chất lượng nhất Các dịch vụ khác 0
T Youcar.vn hỗ trợ đăng tin mua bán xe ô tô cũ tất cả các dòng xe Các dịch vụ khác 0
H Cần bán Ứng dụng cụ thể của các dòng bơm chìm Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
H Cần bán Tìm hiểu các dòng bơm chuyên dụng trên thị trường Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
H Cần bán So sánh về các dòng máy bơm màng Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
VuDucHieu81202 Thiết bị chẩn đoán đa năng các dòng xe: LAUNCH X431 PRO3S+ từ Eucartech! Các dịch vụ khác 0
ducvector Hiện công ty TNHH AKARA đang có nhu cầu tuyển nhà phân phối chính thức cho dòng sản phẩm dầu nhớt VECTOR tại các tỉnh thành. Phụ tùng xe và dịch vụ 0
ducvector Hiện công ty TNHH AKARA đang có nhu cầu tuyển nhà phân phối chính thức cho dòng sản phẩm dầu nhớt VECTOR tại các thị trường. Phụ tùng xe và dịch vụ 0
Điện Máy Hòa Phát me Cần bán Các dòng máy xới đất Yikito bán hàng chạy nhất tại khu vực miền Nam Máy Móc Công Nghiệp 0
Điện Máy Hòa Phát me Cần bán Các dòng máy xới đất Yikito HD900 đạt thương hiệu sản phẩm tốt nhất 2023 Máy Móc Công Nghiệp 0
K Bán và lắp đặt máy lạnh quận 12 tất cả các dòng chuyên nghiệp, giá rẻ Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
hoaiithuong Phân biệt giữa túi xách LV siêu cấp và các dòng khác tại Túi xách Siêu VIP Giày dép - Ba lô - Túi xách 0
K Đơn vị số 1 quận 12 chuyên cung cấp và lắp đặt các dòng máy lạnh Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Tin liên quan