Các quốc gia mà bạn nên đến khi học Marketing

tienganh1

Thành viên mới
30/11/16
177
0
16
VND
Marketing là một trong những ngành hot hiện nay khi mà mạng internet, mạng xã hội ngày càng phát triển. Ra đường, bạn sẽ tiếp xúc với vô số các mẫu quảng cáo khác nhau treo trên tòa nhà, ở ngoài đường và cả trên mạng xã hội TikTok, Facebook, Zalo…. Đây chính là sức mạnh vô cùng lớn có từ ngành Marketing. Do đó, đây là một công việc hot, luôn thiếu nguồn nhân lực. Nếu bạn đang có ý định theo đuổi ngành này khi đi du học thì hãy tham khảo ngay 5 nước để đưa ra lựa chọn điểm đến tốt nhất cho mình nhé.

Canada

Canada là một quốc gia mà bạn có thể đến khi muốn theo học Marketing. Theo thống kê, 80% người nghỉ hưu ở đất nước này đều làm ngành Marketing. Đây chính là cơ hội để bạn có thể lập nghiệp. Ngoài ra, chất lượng giáo dục ở đây rất tiên tiến.

New Zealand

New Zealand cũng là một sự chọn lựa tuyệt vời. Người làm ngành Marketing và Sale ở đây rất nhiều,. Hơn nữa, trường học ở đây có chất lượng đào tạo tốt, nhất là chi phí phù hợp.

Úc

90% người dân ở Úc mua hàng trực tuyến. Do đó, ngành Marketing ở đây rất phát triển. Mức học phí học Marketing ở đây dao động khoảng 9.500 – 25.000 $/năm.

Anh Quốc

Thế mạnh của đất nước này chính là ngành kinh tế. Do đó, sẽ không hề lạ khi các sinh viên chọn Anh khi theo học Marketing. Tuy nhiên nếu học ở đây, bạn cần có IELTS 6.0 trở lên.

Ngoài ra, còn rất nhiều nước khác để bạn theo học ngành Marketing này như Mỹ, Singapore…. Các bạn cân nhắc để lựa chọn điểm đến đi du học phù hợp nhé.

Học TESOL quốc tế TPHCM rất thiết thực và cần thiết cho nhu cầu nhân sự và nguồn lực tạo ra giáo viên trẻ năng động và tài năng trong những năm gần đây. Dự đoán thống kê cho thấy lao động Mỹ luôn được chào đón ngành giảng dạy Tiếng Anh tăng 9% từ 2020 trở đi và tiếp tục tăng hằng năm nếu không có sự xuất hiện đại dịch Covid-19 mọi thứ vãn rất trơn tru và tiếp tục gia tăng.

Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm học Tesol Quốc tế uy tín AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu... Hầu hết để các bạn trở thành giảng viên thực t hụ trên bục giảng vai trò giảng viên tiếng anh cần rất nhiều nguyên luieju để có thể mang lại sự thành công cho giáo viên tiếng anh

Quy trình đứng lớp chuyên nghiệp, nói không với những lý thuyết và xây dựng cho lớp học luôn sinh động là những gì mà AIT TESOL luôn mang đến cho các học viên tham gia khóa chương học đào tạo tesol tại tphcm. AIT luôn mang tới các phương pháp giảng dạy thông tin, hệ thống giảng dạy đều của phương tây do các giáo viên nước ngoài phụ trách và trực tiếp đứng lớp. Sự kết hợp từ nền GD tiên tiến toàn cầu và giá trị bằng cấp TESOL giá trị quốc tế do AIT là chứng chỉ quốc tế bạn có thể mang bất kỳ đâu trên thế giới xem tiếng Anh là ngôn ngữ bổ sung hoặc ngôn ngữ thứ hai bạn đều có cơ hội thể hiện cho công việc giảng dạy tiếng Anh.

‍♀️
Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn học tesol ở đâu uy tín tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ

☎️
Tel: (028) 6660 2966 |
CweOzYTWvYt2vagsB6nRJlEURoygiWm3KRtQ8zSmf8Zh57yjRweHvef5EFLunvncpMFgYiv6JXOQ4d1l_8lpHuJTdquAAgkU4aYHNcLtFswXRw020w=s0-d-e1-ft
Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

oHEiYLSkcPNCodxhSH4GBQIVb1NRc7aSWnqbfjWljIt6Dq3VM6r1KKnfKysC-zNhlC6TD-22AqJbK2aF0XmXDAAPoAFfnfeMUY1x4HZwLCl5N6PG-A=s0-d-e1-ft
Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
LEEAUTO Tư vấn Các quốc gia nơi thương hiệu Vossen Wheels có mặt Xe Ô tô 0
linh mỹ Giá trà Yerba Mate của các quốc gia Nam Mỹ Ẩm thực 0
tramate43 Tư vấn Giá trà Yerba Mate của các quốc gia Nam Mỹ Ẩm thực 0
linh mỹ giá trà Yerba Mate của các quốc gia Nam Mỹ Ẩm thực 0
tramate43 Cần bán Khám phá giá trà Yerba Mate của các quốc gia Nam Mỹ Ẩm thực 0
phamtrungtinh Cần bán Loại trà đắt hơn vàng, dùng để tiếp các nguyên thủ quốc gia Ẩm thực 0
phamtrungtinh Trà ô long Trung Quốc thượng hạng - Cống phẩm cho các vương gia quý tộc Ẩm thực 0
T Tại sao CHLB Đức luôn là quốc gia rất thu hút các du học sinh Việt Các dịch vụ khác 0
T Vì sao quốc gia Hà Lan lại rất thu hút các du học sinh tuổi teen Các dịch vụ khác 0
T Tư vấn Thi thử THPT Quốc gia online cho các sĩ tử 2k4 Các dịch vụ khác 0
C Mạng 5G ở các quốc gia có sức mạnh ntn hãy cùng tìm hiểu Các dịch vụ khác 0
codien24h QCVN 09:2017/BXD - Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về các công trình xây dựng sử dụng năng lượng Dịch Vụ sửa chữa - bảo trì KTS 0
C Việt Nam vinh dự vào Top các quốc gia có nền kinh tế tăng trưởng Các dịch vụ khác 0
G Tư vấn Lý do TP HCM có các khu đô thị đa quốc gia Các dịch vụ khác 0
bgdoor Ý nghĩa hoa cẩm chướng theo các quốc gia Các dịch vụ khác 0