Cách Bố Trí Vật Phẩm Phong Thủy Đem Lại May Mắn, Tài Lộc

phonglinhgems

Thành viên mới
3/11/20
23
0
1
VND
Vật phẩm phong thủy là những đồ vật linh thiêng được bài trí trong gia đình với mong muốn đem lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Tuy nhiên, với mỗi đồ phong thủy, bạn cần nắm được cách đặt để sao cho đúng. Cùng Phong Linh Gems nắm chắc 4 nguyên tắc “vàng” dưới đây để rước lộc vào nhà.

2020091817345484363.jpg

1. Ngựa Phong Thủy - Đầu Hướng Ra Ngoài:

Trong phong thủy, ngựa biểu tượng cho phát đạt, sự gia tăng tiền tài và thăng quan tiến chức nên được giới doanh nhân rất ưa chuộng. Trong lịch sử, hình ảnh những chú ngựa chiến dũng mãnh gắn liền với hình ảnh những vị tướng oanh liệt luôn đáng để người đời khâm phục. Vì ngựa tượng trưng cho tài lộc nên khi đặt ngựa đá, ngựa gỗ hay bất kỳ vật phẩm phong thủy có hình ngựa nào cần phải hướng đầu ngựa ra cửa, hàm ý cầu tài, đem lại nhiều tài lộc.

2. Thuyền Buồm Phong Thủy - Mũi Thuyền Hướng Nội:

Thuyền buồm là vật phẩm phong thủy mà doanh nhân nào cũng mong muốn sở hữu. Đi kèm với ý nghĩa “thuận buồm xuôi gió”, thuyền căng buồm ra khơi, vượt qua mọi sóng gió để đem về những mối làm ăn thuận lợi. Thuyền phong thủy Lucky được bài trí trên bàn hoặc kệ tủ trong phòng làm việc để cầu mong suôn sẻ, thuận lợi đến với công việc kinh doanh. Khi đặt thuyền Lucky, bạn nên hướng mũi thuyền vào giữa phòng, vuông góc hoặc nghiêng 60 độ so với cửa chính. Đại kỵ để mũi thuyền hướng ra phía cửa sổ để tránh chở của cải, may mắn đi khỏi gia chủ. Nếu sở hữu nhiều hơn một con thuyền, bạn nên đặt tất cả hướng về cùng một phía. Không được để hai con thuyền bất kỳ nào đối đầu với nhau, như vậy sẽ gây ra những xích mích không đáng có giữa nhân viên hoặc gia đình của chủ sở hữu.

3. Sông Chảy Vào Nhà:

Theo phong thủy, nước có khả năng mang lại sự thịnh vượng. Vật nơi nào trong nhà tốt nhất để đặt nguồn nước là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc. Nơi phù hợp nhất để đặt nguồn nước là gần với lối ra vào nhà bạn. Vị trí này có thể ở trong hoặc ở ngoài, nhưng nhất định mạch nước phải chảy vào trung tâm của ngôi nhà. Điều này mang ý nghĩa là sự thịnh vượng chảy vào nhà bạn. Người xưa có câu “Thủy cai quản tài”, vậy tiền của nên chảy vào kho. Đó là lý do vì sao khi treo tranh vẽ dòng nước chảy phải hướng vào bên trong nhà. Tranh có núi, có suối, có sông phải chú ý đặt hướng chảy của dòng suối, dòng sông vào hướng giữa nhà, kỵ chảy ra ngoài.

4. Đầu Rồng Hút Nước:

Trong tứ linh “Long – Lân – Quy – Phụng” thì rồng là con vật đứng đầu tiên, nó tượng trưng cho sự quyền lực, quyền lãnh đạo tối cao. Trong truyền thuyết rồng là con của trời, có thể gây mưa, mang đến cho mùa màng, cây cối sự xanh tốt, khí trời mát mẻ. Nếu treo tranh vẽ hoặc vật phẩm phong thủy có hình rồng trong nhà thì đầu rồng phải hướng xuống dòng nước hoặc hút nước. Bởi rồng không nước giống như “Anh hùng không có đất dụng võ” vậy. Rồng nên hướng ra cửa chính hoặc cửa sổ để hút vượng khí cho gia đình, công việc thuận buồm xuôi gió. Bên cạnh đó, nếu đặt cặp vật phẩm phong thủy rồng với phượng gia chủ sẽ có nhiều may mắn trong con đường tình duyên, cải thiện quan hệ vợ chồng.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
social.enicvietnam@gmail. Tư vấn Bật Mí Cách Bố Trí Đèn Nhà Vệ Sinh Đẹp Và Sang Trọng Nội Thất - Xây Dựng 0
social.enicvietnam@gmail. Tư vấn Cách Bố Trí Phụ Kiện Tủ Bếp Tối Ưu Công Năng Và Sang Trọng Nội Thất - Xây Dựng 0
N Cách bố trí ánh sáng cho nơi làm việc Các dịch vụ khác 0
vachngan Cần bán Bàn Thờ 3 Tầng Hiện Đại Cách Bố Trí Và Mua Giá Rẻ Nội Thất - Xây Dựng 0
khungtranhtreotuong Cách bố trí tranh treo tường phòng khách đẹp, nghệ thuật Các dịch vụ khác 0
langthang321 7 Cách bố trí bàn trang điểm hợp phong thủy 2023 Các dịch vụ khác 0
langthang321 Tư vấn Cách bố trí phòng ngủ hợp với phong thủy giúp ngủ ngon và tốt cho sức khỏe 2023 Các dịch vụ khác 0
Nội Thất Tâm Ý Những cách chọn và bố trí tranh treo tường cho phòng khách đẹp nhất Các dịch vụ khác 0
AnAnnn Tư vấn Cách bố trí phòng trọ có gác lửng Căn hộ chung cư 0
N Gợi ý cách bố trí không gian vui chơi trong nhà cho trẻ Bất động sản khác 0
D Tư vấn Các cách bố trí ghế hội trường Các dịch vụ khác 0
T Cách bố trí nhà cửa siêu độc và lạ Các dịch vụ khác 0
M Thích thú không gian giản dị trong cách bố trí đồ đạc Các dịch vụ khác 0
B Cách bố trí không gian sống đảm bảo sự rộng rãi và tiện nghi Các dịch vụ khác 0
M Ngưỡng mộ cách bố trí vô cùng thuận tiện và hợp lý của căn hộ nhỏ Bất động sản khác 0