Tư vấn Cách phá thai dưới 1 tháng tuổi an toàn – [Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây]

thamle1991

Thành viên mới
18/5/20
1,162
2
38
VND
Hiện nay, phá thai sớm dưới 1 tháng tuổi bằng phương pháp nào an toàn được nhiều chị em quan tâm khi lỡ mang thai ngoài ý muốn. Bởi sự lo lắng khi thai quá nhỏ thì việc bỏ thai có an toàn, hiệu quả hay không? Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé.


Để biết thêm về cách phá thai dưới 1 tháng tuổi, bạn đọc hãy Click [TẠI ĐÂY]

Cách phá thai dưới 1 tháng tuổi​


Các chuyên gia cho biết: Khi thai dưới 1 tháng tuổi, thai có kích thước rất nhỏ, thậm chí thai chưa vào tử cung nên việc phá thai sẽ không hiệu quả. Các chuyên gia cũng khuyến cáo, thời điểm phá thai phù hợp nhất là 5-8 tuần tuổi, không nên phá thai khi thai quá nhỏ vì hiệu quả không cao, thậm chí rất dễ xảy ra biến chứng nguy hiểm như sót thai, sót nhau thai, băng huyết.

Do tuổi của thai nhi (theo ước định) được tính từ ngày đầu tiên của chu kỳ kinh nguyệt cuối cùng, nên thời gian phát hiện thai sớm nhất cũng phải 5-10 ngày sau khi quan hệ tình dục.


Thai phụ cần thăm khám trước khi có quyết định bỏ thai


Trường hợp bắt buộc cần thực hiện đình chỉ thai, việc đầu tiên là nên đến những cơ sở y tế uy tín để được siêu âm, thăm khám xác định tình trạng thai, độ tuổi, vị trí thai và kiểm tra sức khỏe thai phụ. Có 2 phương pháp đình chỉ thai đối với thai nhỏ đó là:


- Phương pháp phá thai bằng thuốc:


Sử dụng thuốc để làm bong thai ra khỏi thành tử cung và kích thích tử cung co bóp đẩy thai ra ngoài như sảy thai tự nhiên. Phá thai bằng thuốc chỉ được áp dụng khi thai dưới 7 tuần tuổi đã đi vào nằm trong tử cung, kích thước không quá 2.3cm, thai phụ không dị ứng thuốc, không mắc các bệnh lý gan, thận, tim mạch, tiểu đường, huyết áp…


Ưu điểm: Thực hiện đơn giản, hiệu quả, kín đáo, không để lại di chứng, chi phí thực hiện thấp.


- Phương pháp hút thai:


Phương pháp này hút thai ra ngoài an toàn dưới sự kiểm soát của màn hình nội soi. Hút thai là phương pháp ngoại khoa, được áp dụng đối với trường hợp thai dưới 8 tuần tuổi, thai phụ có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, không gặp tình trạng rối loạn đông máu, suy gan, suy thận... vì chúng gây khó khăn trong quá trình thực hiện.


Ưu điểm:


▪ Không đau đớn, không gây sợ hãi, số ngày ra máu không nhiều, lượng máu ra ít giúp cơ thể phục hồi nhanh chóng.


▪ Thời gian thực hiện thủ thuật ngắn, chị em không mất quá nhiều thời gian và tiền bạc để chữa trị, không trì hoãn công việc và học tập.


▪ Không để lại di chứng và không bị ảnh hưởng bởi tác dụng phụ của thuốc.


Được cho là các cách phá thai an toàn, phù hợp cho từng độ tuổi thai, tuy nhiên phá thai chỉ an toàn khi thực hiện tại các cơ sở y tế uy tín, dưới sự giám sát và tư vấn của các chuyên gia sản phụ khoa chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Việc tự ý phá thai tại nhà có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm chị em không thể lường trước được như băng huyết, sót nhau, sót thai, vô sinh, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng.


Địa chỉ phá thai uy tín, chất lượng tại Thanh Hóa​



Theo các chuyên gia Sản khoa đầu ngành cho biết: Tại Thanh Hóa, Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây là cơ sở y tế chính quy, được sự cấp phép hoạt động của Sở Y Tế về lĩnh vực phá thai an toàn với tỉ lệ thành công đạt trên 97%, nhiều năm qua đã trở thành địa chỉ được chị em trên địa bàn và các tỉnh lân cận tin tưởng, lựa chọn.


Được cấp phép hoạt động: Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây là một trong số ít phòng khám được Sở Y tế cấp phéo hoạt động công khai trong lĩnh vực khám và đình chỉ thai an toàn.


Đội ngũ chuyên gia giỏi: Các chuyên gia khám và thực hiện thủ thuật phá thai đều có tay nghề cao, giỏi chuyên môn với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn đảm bảo đưa ra giải pháp đúng đắn, giúp quá trình phá thai diễn ra thành công.


Thông tin bảo mật: Toàn bộ thông tin cá nhân được cam kết bảo mật, tạo tâm lý thoải mái để chị em yên tâm thực hiện phá thai an toàn.


Chi phí phá thai đảm bảo hợp lý, niêm yết công khai từng hạng mục rõ ràng theo qui định của Sở Y tế Thanh Hóa. Thông báo cụ thể đến từng thai phụ trước khi tiến hành bỏ thai an toàn, giúp chị em có sự chủ động hơn về mặt tài chính.


Thời gian linh hoạt, từ 8h - 20h hàng ngày (kể cả lễ, tết). Đặc biệt, hệ thống >>Tư vấn online miễn phí<< 24/24 giúp chị em dễ dàng đặt hẹn khám trước, chủ động sắp xếp thời gian phù hợp, tránh ảnh hưởng công việc cá nhân. Chất lượng trong dịch vụ.

Nhằm tạo điều kiện thăm khám và đình chỉ thai kỳ an toàn cho phái nữ, Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây tại 213 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, TP.Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa đã cho xây dựng hệ thống Tư vấn online nhanh chóng – đơn giản – thuận tiện với 2 cách sau:

Cách 1: Liên hệ trực tiếp đến Hotline 0237 359 1999 để được hướng dẫn cách đặt lịch thăm khám nhanh nhất.

Cách 2: Trao đổi với bác sĩ chuyên khoa qua chat trực tuyến tại đây để hiểu rõ về tình trạng bệnh lý và giải pháp chữa trị lý tưởng.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
D Thuốc phá thai mifepristone 200mg và cách sử dụng an toàn Các dịch vụ khác 0
D Thuốc phá thai Mifepristone 200mg và cách sử dụng an toàn Mẹ và Bé 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Cách phá thai 4 tuần tuổi nào tốt nhất? Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Phá thai 15 tuần bằng cách nào an toàn, hiệu quả nhất? Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Cách phá thai 4 tuần tuổi an toàn, hiệu quả Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Cách làm sảy thai tự nhiên hiệu quả [Phá thai Thanh Hóa] Các dịch vụ khác 1
thamle1991 Tư vấn Cách phá thai 5 tuần tuổi an toàn [phương pháp phá thai 5 tuần] Các dịch vụ khác 1
thamle1991 Tư vấn Cách phá thai an toàn những tuần đầu Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Phá thai 9 tuần bằng cách nào ( phòng khám đa khoa Miền Tây chia sẻ) Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Cách phá thai tuần an toàn nhất Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Cách phá thai ngoài ý muốn an toàn nhất – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Phá thai 4 tuần tuổi bằng cách nào? – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 1
thamle1991 Tư vấn Cách phá thai 4 tháng an toàn nhất – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 1
thamle1991 Tư vấn Cách phá thai 3 tuần như thế nào? - Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 1
hoangpr Tư vấn Cách thờ cúng khi phá thai để vong nhi được siêu thoát Nội Thất - Xây Dựng 0