Tư vấn Cách phân biệt đệm Everon thật giả

Ninhdx

Thành viên mới
Nhãn hiệu chăn ga gối đệm Everon từ lâu đã trở nên vô cùng quen thuộc và được nhận định rất cao từ chất lượng sản phẩm cũng như kiểu dáng sản phẩm đa dạng. Everon luôn dành tới cho người tiêu dùng Việt Nam sự nghiên cứu chu đáo về nhu cầu sử dụng cũng như nhu cầu thẩm mỹ của người tiêu dùng Việt Nam. Chính uy tín của nhãn hàng Everon cũng như người tiêu dùng đặc biệt yêu thích và tin tưởng chọn lựa, nhắc đến chăn ga gối đệm, người ta sẽ nghĩ ngay đến những sản phẩm vô cùng chất lượng và uy tín đến từ nhãn hàng này.

Tuy nhiên, chính sự nổi tiếng và nhu cầu sử dụng rất cao của người tiêu dùng ngày nay, rất nhiều những cơ sở sản xuất hàng giả hàng nhái, hàng nhái luôn bày bán công khai trên thị trường đã khiến nhiều người tiêu dùng cảm thấy đặc biệt hoang mang, thậm chí rất lo sợ đồng tiền mình bỏ ra sẽ phải mua dính các sản phẩm hàng kém chất lượng, hàng kém chất lượng. Để giúp bạn trở thành người tiêu dùng thông minh nhất, cũng như có thể cứng cáp được sản phẩm nào là hàng kém chất lượng, hàng kém chất lượng, sản phẩm nào là hàng chính hãng.

- Hình thức bên ngoài

Các sản phẩm hàng kém chất lượng hàng giả thường sẽ được mẫu mã bề ngoài giống y chang các sản phẩm đệm Everon chính hãng, nếu chỉ nhìn hình thức bên ngoài bạn sẽ rất khó để phát hiện ra đây có phải hàng kém chất lượng hay không.

Chính vì vậy, khi mua sản phẩm bạn cần quan sát một cách cẩn thận về màu sắc sản phẩm. Hàng nhái tuy rất giống nhưng không thể nòi hoàn toàn với sản phẩm chính hãng, hàng kém chất lượng sẽ có màu sắc nhạt hoặc đậm hơn sản phẩm thật. Và vững chắc chẳng thể sắc nét mà mang đến cho chúng ta cảm giác hơi dại, không nổi trội.

1067-noi-that-phong-ngu.jpg

Dưới đây là những lưu ý về việc rà soát hình thức bên ngoài của sản phẩm để phân biệt hàng thật hàng nhái. Bạn cần phân biệt từ tem mác sản phẩm, mác treo, các tín hiệu, dấu đỏ, dấu dập chìm, óc khóa hay bảo hành. Như hàng thật sẽ có tất cả tem mác, hướng dẫn sử dụng, có dập chìm chữ Everon lên mỗi miếng đệm và trên móc khóa. Điều này kiên cố hàng nhái sẽ không thể có được.

- Kiểm tra về chất lượng sản phẩm đệm

Những mẫu đệm Everon chính hãng được nhận định rất cao về chất lượng sản phẩm mà không một sản phẩm hàng kém chất lượng hàng kém chất lượng nào có thể bắt chước được. Khi mua một chiếc đệm bông ép Everon, bạn chỉ cần ấn mạnh 1 ngón tay vào bề mặt đệm sau ấy bỏ ra, nếu mẫu đệm là thật, chúng sẽ nhanh nhất trở lại hiện trạng ban đầu, còn nếu cái đệm ấy tạo thành vết lõm và mất nhiều thời gian để đàn hồi thì vững chắc cái đệm đó là hàng giả.

Nếu bạn mua mẫu đệm lò xo Everon, bạn cần nằm thử từ 10-15 phút, cảm nhận sự đàn hồi đều chứ không chỉ đàn hồi ở khu vực có sự tác động. Đừng ngại ngần, hãy đề nghị nhân viên cho nằm thử để công nhận chiếc đệm này có thích hợp với bạn hay không cũng như có phải là một chiếc đệm chính hãng không.

- Yếu tố tầm giá sản phẩm

Ngoài phương pháp kiểm tra bằng hình thức bên ngoài cũng như chất lượng sản phẩm, bạn cũng cần quan tâm tới giá cả sản phẩm. Những sản phẩm chính hãng của Everon được niêm yết và bán với giá công khai. Còn các sản phẩm hàng giả hàng nhái sẽ có mức giá tốt hơn hàng thật rất nhiều.

>>> Danh mục liên quan:
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
HangHieuSieuCap Tư vấn Bật mí cách phân biệt túi xách Gucci Horsebit 1955 Real và Fake: Kiến thức không thể thiếu Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
Quanghieufinance2301 Cách phân biệt giữa viêm nha chu và viêm lợi Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Cách phân biệt chân giò trước (móng giò trước) và chân giò sau Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 Nhiệt Miệng Và Sùi Mào Gà: Cách Phân Biệt Cho Mọi Người Các dịch vụ khác 0
oanh166 Cần bán 4 cách phân biệt mật ong thật và mật ong giả Ẩm thực 0
Ly123 Cách phân biệt ốp lưng Gear4 thật và nhái Iphone 0
sneakersoftvn Cần bán Cách phân biệt giày mlb fake và real Giày dép - Ba lô - Túi xách 0
namthienphu Cần bán Cách Phân Biệt Sơn Đá Hòa Bình Chính Hãng Nội Thất - Xây Dựng 1
namthienphu Cần bán Cách phân biệt sơn Toa thật - giả ? Nội Thất - Xây Dựng 3
ctysaigonsava1 Tư vấn #6 Cách phân biệt tinh dầu thông đỏ thật và giả Ẩm thực 0
Nghiaphamm Cần bán Hướng dẫn cách phân biệt lốp Giti thật giả Xe Ô tô 0
yensaonunest Cách phân biệt yến sào thật giả nhanh nhất Ẩm thực 0
R Cách phân biệt dây thắt da cá sấu thật rất đơn giản Các dịch vụ khác 0
tc kỳ Cafe rang xay là gì? Cách phân biệt cafe rang xay với cafe bẩn? Ẩm thực 0
Bảo Ngọc Kavi Kính không độ của Kavi có những đặc điểm nào ? Cách phân biệt kính thật và giả ? Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0