Tư vấn Cách thờ cúng Kỳ Lân chuẩn phong thủy hút tài lộc

hoangpr

Thành viên mới
29/8/19
837
0
16
VND
Theo truyền thuyết, Kỳ Lân là một linh thú có quyền lực lớn và có những ảnh hưởng nhất định đến phong thủy. Vì vậy mà nhiều người đã đặt tượng Kỳ Lân phong thủy để có thể thu hút tài lộc, may mắn cho mình. Vậy cách thờ cúng Kỳ Lân như thế nào để không mang lại tai họa, rước tài lộc về cho gia chủ? Chúng ta cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.
Cách thờ cúng Kỳ Lân chuẩn phong thủy hút tài lộc

Cách thờ cúng Kỳ Lân chuẩn phong thủy hút tài lộcÝ nghĩa khi thờ cúng Kỳ Lân
Kỳ lân là một sinh vật đem tới sự giàu có, giúp người sở hữu thăng tiến sự nghiệp và thu hút được nhiều tài lộc. Với đầu rồng, thân ngựa, kỳ lân là một sinh vật có sự kết hợp độc đáo giữa những phẩm chất tốt đẹp của hai loài vật này.

Bên cạnh đó, kỳ lân còn sở hữu một số biểu tượng cao quý như sức mạnh, lòng dũng cảm, khát vọng cao, ý thức cạnh tranh, phúc lợi và quyết tâm. Hình tượng của kỳ lân đã nói lên tất cả. Đầu rồng thể hiện cho sức mạnh giải phóng vũ trụ, sự thành công, cuộc sống lâu dài và trí tuệ. Còn vảy cá chép trên lưng mang ý nghĩa sự giàu có, may mắn vào nhà và giúp con đường sự nghiệp thành công.

Khi bạn sở hữu một bức tượng kỳ lân, mọi điều xui xẻo hay năng lượng tà ác đều bị trừ khử. Không những thế, gia đình bạn sẽ còn đón nhận được nhiều phúc lộc, có được sự bình an, an toàn và đặc biệt là luôn cảm nhận được năng lượng tốt chảy trong ngôi nhà của mình.

>> Có thể bạn quan tâm:
Cách thờ cúng Kỳ Lân chuẩn phong thủy
Bạn có thể kích hoạt tất cả các thuộc tính may mắn của sinh vật này bằng cách thờ cúng Kỳ Lân trên bàn ở nơi làm việc hoặc kinh doanh. Người ta tin rằng kỳ lân là dấu hiệu của điềm lành và biểu tượng của may mắn nên khi để tại nơi làm việc sẽ giúp sự nghiệp được thăng tiến hơn.

1, Cách thờ cúng Kỳ Lân trong nhà
Công dụng mạnh nhất của Kỳ Lân vẫn là trấn trạch cho toàn bộ căn nhà, bảo vệ nguồn sinh khí trong gia đình, tránh được những vận xấu của các chòm sao Nhị Hắc, Ngũ Hoàng Đại Sát,…Tiếp theo đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về một số vị trí đặt Kỳ Lân theo những mong muốn khác nhau của gia chủ nhé!

Nếu gia chủ cầu mong con cái thì nên để Kỳ Lân bên trong phòng ngủ của mình. Tùy theo cung, can, chi, mệnh của gia chủ mà đặt vị trí của tượng sao cho phù hợp nhất.

Cách thờ cúng Kỳ Lân chuẩn phong thủy hút tài lộc

Cách thờ cúng Kỳ Lân chuẩn phong thủy hút tài lộc
Để đạt được những thành công vượt bậc trong học tập cũng như công việc thì nên trưng bày một cặp Kỳ Lân ở không gian làm việc như văn phòng, phòng sách, bàn làm việc,…

Sự tài lộc, may mắn, bình yên sẽ đến với gia đình bạn nếu như Kỳ Lân được đặt ở phòng khách. Cách bày trí này vừa thể hiện được sự tôn trọng của gia chủ đối với linh vật, vừa phát huy được tác dụng trấn trạch của Kỳ Lân.

2, Cách thờ cúng Kỳ Lân trong cửa hàng, công ty
Không chỉ phát huy tác dụng trấn tà ma, quỷ quái ở nhà cửa, tượng Kỳ Lân nếu được đặt ở cửa hàng, công ty đúng vị trí còn mang lại cho chủ doanh nghiệp tiền tài và những bước thăng tiến mới trong sự nghiệp.

Cách thờ cúng Kỳ Lân chuẩn phong thủy hút tài lộc

Cách thờ cúng Kỳ Lân chuẩn phong thủy hút tài lộc
Khi trưng bày Kỳ Lân tại công ty mọi người nên chú ý để theo đôi. Kỳ Lân phong thủy được đặt ở phía cửa chính của công ty, đầu hướng ra ngoài, đuôi thì hướng vào phía trong. Cách bày trí này sẽ mang đến cho công ty một cơ hội lớn trong sự nghiệp, rút ngắn quãng đường đi tới thành công. Bên cạnh đó, sự uy nghiêm của đôi Kỳ trước cửa sẽ khắc chế những điềm xấu trước khi chúng đi vào cửa chính công ty gây ảnh hưởng đến tài vận của doanh nghiệp.

Những người không không thích hợp trưng bày Kỳ Lân
Kỳ Lân tuy được xem là một linh vật mang mắn nhưng không phải ai cũng có thể trưng bày trong nhà mình được, đặc biệt là với những người xấu, làm những nghề bất lương. Sự che chở và ban phát may mắn sẽ không còn “hiệu lực” với những gia chủ như thế này.

Trong truyền thuyết, Kỳ Lân luôn xuất hiện để giúp đỡ cho những người tốt, nhất là những ai có lòng hiếu thảo, chính vì thế Kỳ Lân còn được gọi là Nhân Thú. Còn khi gặp phải người xấu, Kỳ Lân sẽ đuổi theo người đó mà cắn. Cho nên, người làm một số ngành nghề gian trá tuyệt đối không được đặt Kỳ Lân phong thủy trong nhà, công ty.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn cách thờ cúng Kỳ Lân chuẩn phong thủy. Kỳ Lân là một sinh vật linh thiêng và có tầm quan trọng rất lớn đối với cuộc sống tinh thần của chúng ta. Do vậy, mà bạn cần phải tuân thủ quy luật phong thủy để mang lại may mắn, tài lộc cho mình.

Nguồn: Cách thờ cúng Kỳ Lân chuẩn phong thủy hút tài lộc
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
dothocungnguyentuan Tượng Phật Đại Nhật Như Lai - Ý Nghĩa Và Cách Thờ Cúng Các dịch vụ khác 0
doducthanh Cách chọn lựa đồ thờ cúng trang nhã Các dịch vụ khác 0
domynghesondong Cần bán Cách chọn lựa bàn thờ đẹp phù hợp với không gian thờ cúng Nội Thất - Xây Dựng 0
hoangpr Tư vấn Cách thờ cúng khi phá thai để vong nhi được siêu thoát Nội Thất - Xây Dựng 0
hoangpr Tư vấn Phòng thờ Quan Âm và cách thờ cúng chuẩn tại gia đình Nội Thất - Xây Dựng 0
hoangpr Tư vấn Cách thờ cúng khi về nhà mới | Thủ tục làm lễ nhập trạch Nội Thất - Xây Dựng 0
hoangpr Tư vấn Cách thờ cúng khi phá thai để tránh mang Nghiệp Nặng vào mình Nội Thất - Xây Dựng 0
hoangpr Tư vấn Cách thờ cúng Kumanthong cầu mong phát tài của người Thái Nội Thất - Xây Dựng 0
hoangpr Cần mua Cách thờ cúng Miếu, Đền, Đình, Chùa chuẩn mà bạn nên biết Nội Thất - Xây Dựng 0
taxitai Tư vấn [Hướng Dẫn] Cách Thờ Cúng Ở Nhà Thuê Đúng Phong Thủy Nhà bán - cho thuê 0
ducdongqh Cần bán 3 “tuyệt chiêu” trong cách chọn mua Đồ Thờ Cúng bằng đồng Nội Thất - Xây Dựng 0
ducdonggiatruyen Cần bán cách thờ cúng thần tài, tượng thần tài, mẫu tượng thần tài, bán tượng thần tài Nội Thất - Xây Dựng 0
ducdongqh Cần bán Cách bài trí Đồ Thờ Cúng Trên Bàn Thờ Gia Tiên chuẩn nhất Nội Thất - Xây Dựng 0
hoangpr Tư vấn Bộ đồ thờ cúng gồm những gì? Cách bố trí bàn thờ như thế nào hợp phong thủy? Nội Thất - Xây Dựng 0
bepmoi Tư vấn Bạn đã biết cách bày trí đồ đồng thờ cúng đúng cách chưa? Nội Thất - Xây Dựng 0