Tư vấn Chia sẻ kinh nghiệm ăn gì để nâng cơ mặt chống lão hóa

hanakimbachnguyen

Thành viên mới
5/10/18
37
0
6
VND
Mọi người chúng ta không thể nào đi ngược lại quy luật của tự nhiên, ai rồi cũng sẽ phải lớn và dần trở nên lão hóa. Đây cũng là mối lo lắng của nhiều chị em phụ nữ, bởi vì theo thời gian, làn da sẽ dần bị mất độ đàn hồi, da sẽ trở nên nhăn nheo, xuất hiện nếp nhăn. Làm cho làn da trông kém sức sống và già dặn hơn.


Tuy nhiên giờ đây bạn cũng không cần quá lo lắng, mặc dù chúng ta không thể hay đổi quy luật tự nhiên, nhưng nếu bạn biết cách phòng ngừa đúng cách ngay từ ban đầu. Thì sẽ giúp duy trì được sự căng bóng, tươi trẻ dài lâu hơn. Và một trong những cách hiệu quả, an toàn nhất hiện nay. Đó là kết hợp với chế độ ăn uống đúng cách. Do đó, trong bài viết này chúng tôi xin chia sẻ kinh nghiệm ăn gì để nâng cơ mặt chống lão hóa. Hãy cùng Hanakbn tìm hiểu ngay nhé!

dau-hieu-lao-hoa-da.png

Các dấu hiệu lão hóa

Nguyên nhân lão hóa​


Lão hóa là một vấn đề về da mà khi về già ai cũng gặp phải. Nguyên nhân đó là theo thời gian, các hoạt động sản xuất các chất trong cơ thể không còn trọn vẹn nữa và làm ảnh hưởng đến các kết cấu của da và làm xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như:


  • Vết chân chim
  • Nếp nhăn
  • Da chùng nhão, chảy xệ
  • Da trở nên teo lại, nhăn
  • Da mỏng, khô hơn, làm xuất hiện nám, sạm, tàn nhang, đồi mồi…
  • Da sạm màu

Và dưới đây chính là một vài nguyên nhân chính dẫn đến sự lão hóa da mà bạn cần biết:

  • Sự mất nước và độ ẩm của da theo thời gian

Chúng sẽ làm chậm sự phân hủy và sự suy thoái của collagen, làm cho lượng collagen sản xuất chậm hơn và ảnh hưởng lớn đến kết cấu, sự trẻ trung của làn da.

  • Sự oxy hóa của làn da

Quá trình này bắt đầu oxy hóa này sẽ tác động vào các gốc tự do trước, đây cũng là các phân tử nhỏ có phản ứng cao và làm ảnh hưởng đến bất kỳ một phân tử nào trong cơ thể. Bao gồm cả các kết cấu tế bào quan trọng có trong da.


Loại tổn thương gốc tự do này dẫn đến việc tạo ra nhiều gốc tự do hơn nữa, dần dần sẽ tàn phá mọi lớp biểu bì, trung bì và hạ bì da.


Cơ thể của chúng ta đã được xây dựng các chất chống oxy bên trong. Nhưng chúng không đủ để bảo vệ làn da khỏi sự hư hỏng và không thể phục hồi.

  • Tiếp xúc nhiều với các tia UV từ ánh nắng mặt trời

Đây là nguyên nhân khiến cho làn da của chúng ta rất dễ bị lão hóa sớm, da tổn thương và ung thư da. Ánh nắng mặt trời đã được chứng minh là chất có thể gây hại cho da.


Việc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời sẽ làm phá vỡ lượng collagen và làm suy giảm quá trình tổng hợp collagen mới. Đồng thời chúng còn tấn công elastin và làm suy yếu hàng rào bảo vệ da. Da cũng dần trở nên lỏng lẻo và nhăn nheo hơn và thậm chí còn làm xuất hiện vấn đề tăng sắc tố da nữa.


  • Collagen dưới da sản xuất chậm dần

Quy trình tổng hợp collagen dưới da giảm dần theo từng năm, và dần dần chúng sẽ làm cho sợi protein dưới da không còn đủ săn chắc và dần làm mất độ đàn hồi da.


Với những nguyên nhân bên trên, bạn có thể cải thiện bằng cách kết hợp một chế độ ăn uống hợp lý để vừa giúp cho cơ thể trở nên khỏe mạnh, tăng cường sản sinh collagen, protein và còn giúp tăng cường hệ miễn dịch cho làn da nữa. Và nếu bạn chưa biết nên bổ sung như thế nào? Hãy tìm hiểu ngay top thực phẩm giúp ngăn ngừa sự lão hóa da vô cùng tốt dưới đây.

nguyen-nhan-lao-hoa-da-som.png

Nguyên nhân gây nên lão hóa sớm

Ăn gì để nâng cơ mặt chống lão hóa​


Những thực phẩm chống lão hóa này sẽ vừa giúp bạn giảm nguy cơ bệnh tật và còn giúp bạn ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa nữa.


1. Bơ​


Bở là một trong những thực phẩm tốt nhất giúp bạn chống lão hóa và kéo dài tuổi thọ. Tại sao? Bởi trước hết là chúng ngon. Nhưng quan trọng hơn, trong bơ còn chứa nhiều chất béo lành mạnh và các chất dinh dưỡng khác, giúp cơ thể bạn khỏe và hoạt động tốt hơn.


Cụ thể là hàm lượng cao của vitamin A có trong bơ sẽ giúp bạn loại bỏ các tế bào chết. Làm cho làn da trông sáng đẹp hơn. Hàm lượng carotenoid giúp hỗ trợ ngăn chặn các chất độc và tác hại từ tia nắng mặt trời và cũng giúp bảo vệ chống lại các bệnh ung thư da, hỗ trợ nâng cơ mặt tốt hơn.


2. Óc chó​


Quả óc chó sẽ giúp cung cấp protein và omega 3 ở dạng an toàn và tiện lợi. Đây sẽ là một thực phẩm giúp chống lão hóa vô cùng tốt. Các axit béo omega 3 sẽ là công cụ giúp kéo dài tuổi thọ, ngăn ngừa chứng mất trí nhớ và giữ cho não bộ luôn hoạt động tốt. Bằng cách cải thiện cholesterol.


3. Rau củ​


Việc bổ sung rau củ hữu ích như cải xoong, ớt chuông đỏ, bông cải xanh, cải bó xôi, khoai lang, rau ngót, cà rốt, bí ngô, cà chua, gừng, ớt, … Sẽ giúp bạn cung cấp chất dinh dưỡng như chất xơ, vitamin… và sẽ là chất chống oxy hóa tuyệt vời.


4. Trái cây​


Trái cây sẽ giúp bạn bổ sung các chất dinh dưỡng và các chất dinh dưỡng. Và một số trái rất hữu ích cho chúng ta như dưa dấu, dưa gan, lê, việt quất, lựu, bưởi, xoài… Chúng sẽ giúp cung cấp các nguồn vitamin, chất xơ và cung cấp rất nhiều dinh dưỡng, chất chống oxy hóa, chống viêm… Chúng sẽ giúp thúc đẩy quá trình bảo vệ tế bào và sức khỏe làn da.


5. Đậu và các loại đậu​


Đâu là một trong số ít thực phẩm có chứa carbs và cả protein. Chúng sẽ giúp bổ sung đáng kể protein thực vật và chúng còn chứa đầy các chất dinh dưỡng thực vật, vitamin, khoáng chất, chất xơ giúp tốt cho tim và ruột, ổn định lượng đường trong máu, giảm nguy cơ ung thư nhất định, kiểm soát cân nặng và giúp duy trì, nâng cơ mặt giúp cho làn da trẻ trung vô cùng tốt.


6. Trà​


Trà có khả năng ngậm nước và chứa đầy các chất chống oxy hóa chống viêm được gọi là phytochemical (EGCG và các catein khác, flavonoid và theanine…). Trà sẽ giúp giảm cholesterol và chất béo trung tính tổng thể, giúp làm giảm huyết áp và sự hấp thụ chất béo trong cơ thể. Nếu kết hợp trà không đường vào chế độ ăn uống hàng ngày. Đây sẽ là một cách giúp cải thiện làn da và ngăn ngừa sự lão hóa sớm vô cùng tốt.

thuc-pham-chong-oxy-hoa-lao-hoa-da.png

Các loại thực phẩm giúp trẻ hóa, chống oxy hóa

....

10. Sữa chua​


Sữa chua sẽ là một thực phẩm rất tốt để giữ cho các tế bào khỏe mạnh. Hơn nữa, sữa chua còn giúp mang lại một giấc ngủ ngon, giúp làn da được khỏe mạnh và căng mịn hơn. Tốt nhất bạn hãy nên chọn những loại không đường và thêm trái cây tươi hoặc thêm một chút mật ong để làm dịu vi chua.

thuc-pham-giup-nang-co-mat.png

Một số thực phẩm giúp chống oxy hóa, lão hóa da, hỗ trợ nâng cơ mặt
Bên cạnh việc có một chế độ ăn uống hợp lý, nếu bạn mong muốn duy trì sự trẻ trung dài lâu hơn. Bạn có thể kết hợp thêm với các dòng máy công nghệ nâng cơ như máy RF Baron, máy điện di cầm tay Smart Cool… Những máy này khi kết hợp với kem nâng cơ mặt sẽ giúp kích thích sản sinh collagen và elastin dưới da, giúp lượng sợi protein luôn được căng và làn da luôn căng bóng mịn màng. Đây đúng là một thực phẩm hỗ trợ ngăn ngừa và giúp nâng cơ mặt tuyệt vời.


Để sử dụng các dòng máy thẩm mỹ nâng cơ này, bạn có thể đến các spa để thực hiện liệu trình. Hoặc bạn có thể tự trang bị tại nhà, vì hai dòng máy kể trên đều là những máy chăm sóc da có thể sử dụng hàng ngày, không xâm lấn, không cần thời gian nghỉ dưỡng và hầu như không gây nên các tác dụng phụ như đau, sưng tấy…

Ngoài ra, để giúp chống lão hóa, tăng cường sức đề kháng cho da. Bạn hãy nên sử dụng bột vitamin C chính hãng vào quy trình chăm sóc da hàng ngày.

top-may-nang-co-mat-hieu-qua.png

Một số dòng máy nâng cơ mặt trẻ hóa da
Việc kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh, chăm sóc da đúng cách sẽ là một giải pháp giúp bạn duy trì sự trẻ trung, chống lão hóa sớm vô cùng hiệu quả. Hãy áp dụng ngay để giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của các vết chân chim, nếp nhăn, chảy xệ da nhé!

Nên mua máy nâng cơ mặt chống lão hóa chính hãng ở đâu?​


Hiện các dòng máy nâng cơ này đang được phân phối chính hãng, giá rẻ tại Hanakbn. Công ty luôn cam kết hàng chất lượng và có nhiều chính sách hỗ trợ cho khách hàng.


Nếu Quý khách quan tâm về sản phẩm hoặc cần mua hàng trong thời gian sớm nhất. Đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay cho chúng tôi:

 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
baotranforum Cần mua Chia sẻ kinh nghiệm thu mua máy in quảng cáo cũ Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Dai Pham Bác sĩ Trần Hoàng chia sẻ kinh nghiệm nâng cấp vòng 1 Nước hoa - Mỹ phẩm 0
hoaiithuong Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Trung Quốc theo tour Du Lịch 0
T Chia Sẻ Kinh Nghiệm Tiết Kiệm Chi Phí Khi Du Học Đài Loan Tuyển sinh- Học Hành 0
Thẩm mỹ AndyV Tư vấn Chia sẻ kinh nghiệm thu hẹp vùng kín từ các chị em đã trải qua Các dịch vụ khác 0
trangnood Chia Sẻ Kinh Nghiệm: Học Bổng và Cách Giảm Thiểu Chi Phí Khi Du Học Đài Loan Tuyển sinh- Học Hành 0
dienlanhhk1234 Tư vấn Máy Giặt Toshiba Báo Lỗi Nháy Đèn: Điện Lạnh HK Chia Sẻ Kinh Nghiệm Dịch Vụ sửa chữa - bảo trì KTS 0
dienlanhhk1234 Tư vấn Điện Lạnh HK Chia Sẻ Kinh Nghiệm Sửa Lỗi U4 Trên Máy Giặt Aqua Dịch Vụ sửa chữa - bảo trì KTS 0
dienlanhhk1234 Tư vấn Bí Quyết Khắc Phục Cục Nóng Điều Hòa Không Chạy - Chia Sẻ Kinh Nghiệm Từ Điện Lạnh HK Dịch Vụ sửa chữa - bảo trì KTS 0
noithatdiemnhan Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế cửa hàng vật tư nông nghiệp Nội Thất - Xây Dựng 0
noithatdiemnhan Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế cửa hàng chăn ga gối đệm Nội Thất - Xây Dựng 0
Đ Cần bán Chia sẻ về cách chọn mua máy cắt thịt công nghiệp thế nào là tốt và phù hợp với việc kinh doanh Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
T Chia sẻ kinh nghiệm giặt rèm cửa tại nhà Các dịch vụ khác 0
T Chia sẻ kinh nghiệm giúp ngôi nhà bạn luôn thoáng mát Các dịch vụ khác 0
tvtuan86 Tư vấn Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua máy co màng Máy Móc Công Nghiệp 0