Chọn thuê văn phòng dịp cuối năm và những vấn đề cần lưu ý

miemie12

Thành viên mới
6/11/20
90
0
6
Chọn thuê văn phòng dịp cuối năm và những vấn đề cần lưu ý

Cuối năm thường là thời gian bận rộn nhất của nhiều doanh nghiệp. Bên cạnh việc vận hành nghiệp còn phải tăng cường chuẩn bị các hoạt động tặng quà, tri ân khách hàng, đối tác, hoàn thành các loại giấy tờ, sổ sách… Vì thế những việc phát sinh như chuyển văn phòng, thay đổi địa điểm là vấn đề tương đối khó khăn với doanh nghiệp.


Lựa chọn thuê văn phòng cần có thời gian xem xét, so sánh ưu nhược điểm từng nơi. Vì thế nếu phải ra quyết định chọn văn phòng lúc gấp gáp, hãy lưu ý 3 vấn đề sau:

1. Đưa ra kế hoạch chi tiết

Để tránh mất thời gian và các vấn đề phát sinh bạn cần đưa ra kế hoạch chi tiết cho quá trình chọn thuê văn phòng:


  • Đưa ra yêu cầu chi tiết: vị trí, diện tích, ngân sách, yêu cầu về nội thất…
  • Thời gian chuyển chính thức
  • Hình thức văn phòng có thay đổi không, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói..
  • Và các yêu cầu đặc biệt khác
2. Lựa chọn đơn vị hỗ trợ tư vấn thuê

Có hai hình thức lựa chọn đơn vị hỗ trợ tư vấn thuê văn phòng là làm việc trực tiếp với ban quản lý tòa nhà hoặc làm việc với bên thứ 3 (môi giới)


  • Trong điều kiện cuối năm, cần tiết kiệm thời gian và tìm được văn phòng nhanh chóng. Hãy làm việc với đơn vị môi giới, vì giỏ hàng và sống lượng sản phẩm của các đơn vị môi giới bao giờ cũng nhiều và đa dạng hơn. Doanh nghiệp có nhiều lựa chọn hơn.
3. Các điều khoản thỏa thuận

  • Phần lớn các doanh nghiệp thường không chú ý đến các điều khoản chi tiết như : các loại chi phí điện, nước, phí quản lý, giữ xe, phí làm việc ngoài giờ. Các chi phí này là khoản nhỏ, nhưng khi cộng lại có sự ảnh hưởng lớn đến tài chính của doanh nghiệp. Vì thế hãy tham khảo, cân nhắc và thương lượng rõ ràng.
  • Thỏa thuận, thương lượng nếu có thể. Các điều khoản thường có thể thương lượng hiệu quả nhất là phí giữ xe, và thời gian set up văn phòng. Thường các đơn vị cho thuê sẽ miễn phí nhiều nhất là 15 ngày, để doanh nghiệp chuẩn bị các công tác chuyển văn phòng và ổn định hoạt động.

>>> Xem ngay 4 lý do doanh nghiệp chọn thuê văn phòng quận Phú Nhuận


Liên hệ ngay 0904 667 858 để chúng tôi hỗ trợ bạn tìm thuê văn phòng giá tốt nhất, nhanh chóng và tiết kiệm nhất nhé.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
M Các lưu ý về phí quản lý khi chọn văn phòng cho thuê quận 2 Bất động sản khác 0
M Bốn điều cần tránh khi chọn thuê văn phòng ảo Bất động sản khác 0
M 3 nhóm chi phí thường phát sinh khi chọn văn phòng cho thuê Phú Nhuận Bất động sản khác 0
M Chọn thuê văn phòng Quận 2 dịp cuối năm và 4 lợi ích doanh nghiệp không thể bỏ qua Bất động sản khác 0
M Chọn thuê văn phòng Quận 2 tại khu vực tiềm năng nhất HCM Căn hộ chung cư 0
M Chọn thuê văn phòng ảo và 7 tiêu chí không thể bỏ qua Bất động sản khác 0
D Lưu ý điều cần biết khi chọn dịch vụ cho thuê văn phòng Các dịch vụ khác 0
M Thuê văn phòng quận 2, có phải lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp? Căn hộ chung cư 0
M Chọn thuê văn phòng giá rẻ, có làm mất hình ảnh doanh nghiệp? Căn hộ chung cư 0
M 5 tiêu chí không thể bỏ qua khi chọn thuê văn phòng tại HCM Căn hộ chung cư 0
M Chọn thuê văn phòng như thế nào để ổn định tài chính cho Startups, SMEs Căn hộ chung cư 0
M 1001 chi phí phát sinh khi chọn thuê văn phòng giá rẻ không đúng cách Căn hộ chung cư 0
M Văn phòng ảo quận 2 có ưu điểm gì ?Tại sao nên chọn văn phòng ảo cho thuê quận 2 Căn hộ chung cư 2
M Chọn thuê văn phòng ở quận 2 là sự đầu tư thông minh, vì sao? Căn hộ chung cư 0
M 6 Đặc điểm quan trọng nhất khiến văn phòng cho thuê Phú Nhuận luôn là lựa chọn của doanh nghiệp Căn hộ chung cư 0