Tư vấn Chữa viêm đường tiết niệu ở nam giới bằng cách nào? [Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây]

thamle1991

Thành viên mới
18/5/20
1,162
2
38
VND
Bệnh viêm đường tiết niệu nếu chủ quan sẽ gây biến chứng nguy hại đến sức hỏe. Tuy nhiên, nhiều người bệnh vẫn còn chủ quan, không đi khám chữa bệnh sớm mà có xu hướng tự điều trị tại nhà. Khi bệnh chuyển nặng gây khó khăn và tốn kém cho việc điều trị về sau. Vậy đâu là cách điều trị viêm đường tiết niệu an toàn và hiệu quả nhất hiện nay?. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

1647417578117.png

Tổng quan về bệnh viêm đường tiết niệu​


Bệnh viêm đường tiết niệu là hiện tượng viêm nhiễm xảy ra ở đường tiết niệu, mà tác nhân chính gây nên là vi khuẩn. Đường tiết niệu bao gồm các bộ phận: thận, bàng quang, niệu đạo, niệu quản với vai trò đào thải chất thải ra ngoài cơ thể.

Viêm đường tiết niệu có thể xảy ra ở cả nam và nữ, tuy nhiên tỷ lệ nữ giới mắc bệnh này cao hơn nam vì cấu trúc niệu đạo của nữ giới ngắn hơn nam giới. Cũng bởi vậy mà nữ giới cũng dễ bị viêm nhiễm vùng kín, viêm nhiễm cơ quan sinh sản nam giới.

Do đó, viêm nhiễm đường tiết niệu cần được phát hiện sớm và điều trị tích cực để bảo vệ sức khỏe cũng như phòng tránh các biến chứng nguy hiểm như: viêm thận – viêm bể thận cấp mãn tính, suy thận, vô sinh,…

Chữa viêm đường tiết niệu ở nam giới bằng cách nào hiệu quả?​


chua-viem-duong-tiet-nieu-nam.jpg

Để tránh những hệ lụy của bệnh viêm đường tiết niệu xảy ra, người bệnh khi có biểu hiện nghi ngờ viêm đường tiết niệu nên chủ động đến cơ sở uy tín để thăm khám và điều trị.

Bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây cho biết: Để điều trị viêm đường tiết niệu cần xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh, từ đó dựa vào từng tình trạng bệnh mà áp dụng các cách điều trị thích hợp. Hiện nay, có hai phương pháp điều trị hiệu quả đó là nội khoa và ngoại khoa.

Phương pháp nội khoa: Thích hợp với bệnh ở mức độ nhẹ. Thuốc uống sẽ là thuốc uống để hạn chế sự tăng sinh của vi khuẩn,ức chế enzim, giúp tiêu diệt vi khuẩn ở đường tiết niệu một cách hiệu quả nhất. Tùy vào từng loại vi khuẩn gây bệnh mà bác sĩ sẽ sử dụng các loại thuốc khác nhau. Việc điều trị bằng phương pháp này đòi hỏi người bệnh phải tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ không được tự ý thay đổi.

Chữa viêm đường tiết niệu bằng phương pháp ngoại khoa: Sử dụng hệ thống nhiệt trị CRS để điều trị bệnh viêm đường tiết niệu. Đây được đánh giá là phương pháp điều trị viêm đường tiết niệu tiên tiến nhất tính đến thời điểm hiện tại.

- Nguyên lý hoạt động của phương pháp CRS: Hệ thống CRS sử dụng sóng cao tần được sinh ra từ hệ thống sóng siêu dẫn, sóng đa tần cùng sóng ngắn, hình thành trùm quang học, sau đó nó tập trung vào bề mặt nội bộ và mô bệnh, diệt khuẩn nhanh chóng. Không chỉ thế, phương pháp này còn có thể truyền đến bên trong mầm bệnh sinh học, phá vỡ các kết cấu phân tử, từ đó đạt hiệu quả diệt khuẩn tối đa.

- CRS có thể giúp người bệnh tăng khả năng hấp thụ thuốc tốt hơn, giảm dần khả năng nhờn thuốc, tăng tổ chức miễn dịch, ngăn chặn nguy cơ bệnh tái phát.

Một số phương pháp ngoại khoa khác:

Trong trường hợp nam giới bị viêm đường tiết niệu do các bệnh phì đại tuyến tiền liệt, hẹp ống niệu đạo,… thì các phương pháp ngoại khoa giúp thu nhỏ tuyến tiền liệt, thông tắc ống dẫn nước tiểu, phá vỡ sỏi đường tiết niệu,… được thực hiện giúp loại bỏ nhanh triệu chứng viêm nhiễm.

Như vậy, có nhiều cách trị dứt điểm viêm đường tiết niệu an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, điều trị bằng phương pháp nào bạn cũng cần phải đến các cơ sở y tế thăm khám và lắng nghe bác sĩ tư vấn. Để việc khám và điều trị bệnh viêm đường tiết niệu đạt hiệu quả tích cực thì các bệnh nhân cần tìm cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín.

Với tất cả tài năng và y đức của mình, Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây luôn mong muốn được dùng khả năng của mình để chăm sóc và chia sẻ với những âu lo của các bệnh nhân. Nếu có nhu cầu khám chữa bệnh viêm đường tiết niệu bạn hãy liên hệ với các chuyên gia phòng khám tại 213 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, TP.Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa. Để thuận tiện hơn, bạn có thể gặp các chuyên gia nhanh nhất theo cách sau:

- Gọi đến số điện thoại 0237 359 1999

- Trò chuyện cũng các chuyên gia qua chat trực tuyến tại đây

1647417830008.png
 

Attachments

  • 1647417594211.png
    1647417594211.png
    52.4 KB · Lượt xem: 0
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
thamle1991 Tư vấn Chữa viêm đường tiết niệu hiệu quả Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Cách chữa viêm đường tiết niệu nam giới hiệu quả [Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây] Các dịch vụ khác 1
thamle1991 Tư vấn Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây - Phòng khám chữa bệnh viêm đường tiết niệu tốt nhất Thanh Hóa Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Địa chỉ chữa bệnh viêm đường tiết niệu tốt nhất ở Thanh Hóa – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 0
yeulamgi Cần bán Diệp hạ châu có chữa được viêm đường tiết niệu Mẹ và Bé 1
yeulamgi Chữa viêm đường tiết niệu hiệu quả với râu ngô Các dịch vụ khác 0
yeulamgi Các bài thuốc chữa viêm đường tiết niệu bằng quả chi tử Các dịch vụ khác 0
H Cách chữa viêm đường ngày tiết niệu Các dịch vụ khác 0
H Viêm đường máu niệu » địa chỉ chữa viêm đàng huyết niệu Các dịch vụ khác 0
T Cần bán Chữa viêm amidan bằng con đường ăn uống Nước hoa - Mỹ phẩm 0
Quanghieufinance2301 7 Thuốc Chữa Trị Viêm Lợi Tốt Nhất Hiện Nay (Bôi + Uống) Các dịch vụ khác 0
Reviewnhakhoa231 Viêm Lợi Miệng Herpes Nguyên Phát là gì? Nguyên nhân và chữa trị Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 10 Cách Chữa Viêm Tủy Răng Tại Nhà Hiệu Quả, Dễ Làm Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 Mẹo Chữa Viêm Nha Chu Bằng Cây Lược Vàng Bạn Nên Thử Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 Dùng Thuốc Kháng Sinh Chữa Viêm Lợi Và Những Lưu Ý Cần Biết Các dịch vụ khác 0