Những Điều Cần Biết Khi thiết kế banner đẹp cho Website
Khi khách hàng nhìn lại banner của công ty nhiều lần, các thông tin sản phẩm/dịch vụ và thông tin về công ty sẽ được họ lưu giữ trong tâm trí lâu hơn. Từ đó, chúng tác động sâu đến quyết định mua hàng của khách hàng.
Có 2 bước cơ bản liên quan đến quy trình xử lý tạo banner online quảng cáo của người xem. Chúng bao gồm:
Bạn có thể sử dụng hình ảnh từ trang web của mình và bao gồm logo của bạn. Bạn nên sử dụng các phông chữ và màu sắc phù hợp. Không phải tất cả những ảnh bìa đó phải là một bản sao chính xác của nhau nhưng chúng chắc chắn phải có một sự gắn kết chặt chẽ. Đó là một dấu hiệu chắc chắn tạo nên một thương hiệu tốt.
Nếu bạn đang có một sự kiện như một chương trình sale, banner khuyến mãi là một cách tuyệt vời để chuyển tải thông điệp tới bất cứ ai đang xem một trong các trang hồ sơ của bạn. Đó có thể là ảnh bìa, bài viết trên Facebook hoặc hình ảnh trên Instagram.
Một trong những mục đích chính trong thiết kế banner là khẳng định thương hiệu của công ty, doanh nghiệp quảng cáo. Vì thế, người thiết kế phải đặt thương hiệu của mình ở vị trí chính giữa hoặc phía góc trái để khách hàng dễ nhìn thấy.
Thay vì giải thích nội dung loằng ngoằng, dài dòng và không hấp dẫn thì bạn phải tìm kiếm những thông điệp đơn giản, mang tính kêu gọi người xem tìm hiểu thêm.
Khi khách hàng nhìn lại banner của công ty nhiều lần, các thông tin sản phẩm/dịch vụ và thông tin về công ty sẽ được họ lưu giữ trong tâm trí lâu hơn. Từ đó, chúng tác động sâu đến quyết định mua hàng của khách hàng.
Có 2 bước cơ bản liên quan đến quy trình xử lý tạo banner online quảng cáo của người xem. Chúng bao gồm:
- Ấn tượng: Banner Website thường được hiển thị khi bạn tải một website trên trình duyệt web (Internet Explorer, Google Chrome, Firefox…) có nhúng banner ads.
- Click chuột: Người xem được điều hướng đến trang web mà Banner Website thuộc về. Điều này xảy ra khi người xem click chuột vào banner. Các Banner Website thường bao gồm các siêu liên kết.
Bạn có thể sử dụng hình ảnh từ trang web của mình và bao gồm logo của bạn. Bạn nên sử dụng các phông chữ và màu sắc phù hợp. Không phải tất cả những ảnh bìa đó phải là một bản sao chính xác của nhau nhưng chúng chắc chắn phải có một sự gắn kết chặt chẽ. Đó là một dấu hiệu chắc chắn tạo nên một thương hiệu tốt.
Nếu bạn đang có một sự kiện như một chương trình sale, banner khuyến mãi là một cách tuyệt vời để chuyển tải thông điệp tới bất cứ ai đang xem một trong các trang hồ sơ của bạn. Đó có thể là ảnh bìa, bài viết trên Facebook hoặc hình ảnh trên Instagram.
Một trong những mục đích chính trong thiết kế banner là khẳng định thương hiệu của công ty, doanh nghiệp quảng cáo. Vì thế, người thiết kế phải đặt thương hiệu của mình ở vị trí chính giữa hoặc phía góc trái để khách hàng dễ nhìn thấy.
Thay vì giải thích nội dung loằng ngoằng, dài dòng và không hấp dẫn thì bạn phải tìm kiếm những thông điệp đơn giản, mang tính kêu gọi người xem tìm hiểu thêm.