Có nên đầu tư máy in khổ lớn A0 HP đã qua sử dụng?

SIVITECH.hp

Thành viên mới
19/11/22
100
0
16
VND
132905.X71KE636f41008ec36.jpeg

Với khoản kinh phí hạn hẹp, lựa chọn một chiếc máy in khổ lớn thanh lý, đã qua quả dụng vẫn là lựa chọn tối ưu nhất cho doanh nghiệp.
1. Có nên mua máy in khổ lớn A0 thanh lý
Mỗi loại máy in sẽ có các ưu nhược điểm khác nhau, tùy vào kinh phí, nhu cầu sử dụng mà bạn sẽ đưa ra các quyết định khác nhau. Nếu bạn có nguồn kinh phí cao và đâu tư máy in khổ lớn sử dụng lâu dài thì máy in khổ lớn mới sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Máy in khổ lớn mới sẽ mang lại hiệu suất tuyệt đỉnh, nâng cao năng suất làm việc cho bạn, hạn chế sự cố và sử dụng lâu dài.
Tuy nhiên nếu chỉ là một start up kinh phí thấp, hay sử dụng máy in khổ lớn cho một dự án ngắn hạn thì máy in khổ lớn hàng thanh lý lại mang đến những hiệu quả nhất định.
132905.I5ABP636f41578028c.jpeg

2. Làm sao để chọn được máy in khổ lớn hàng thanh lý tốt - hiệu quả

Máy in khổ lớn nếu chỉ đánh giá cảm quan bên ngoài bạn sẽ khó có thể biết được máy có dùng tốt hay không? Hay giá bán đã hợp lý chưa. Vì vậy trước khi mua không chỉ máy in khổ lớn mà tất cả các thiết bị khác bạn nên tham khảo, tìm hiểu kỹ để tránh mua phải máy không tốt với giá thành cao.
2.1 Tham khảo giá các bên bán máy
Máy in khổ lớn hàng bãi sẽ có mức giá được tự các bên bán đưa ra, không theo một bảng barem của hãng. Các bên bán sẽ có chênh lệch với nhau. Tham khảo được giá bán ước lượng bạn có thế thương lượng với các bên bán để có cho mình mức giá phải chăng nhất.
2.2 Chọn máy phù hợp với mục đích sử dụng
Trong trường hợp bạn muốn mua mua máy khổ lớn, bạn có thể chọn máy in có độ phân giải vừa phải (200-720 dpi), khổ máy in phải rộng (từ 2m5 trở lên).
Nguyên tắc là: độ phân giải càng cao, hạt mực càng nhỏ chỉ thích hợp nhìn gần, nếu để xa ta thấy màu nhạt đi. Độ phân giải càng thấp, hạt mực càng to nhìn gần thấy nhiều hạt, không đẹp, nhưng nếu nhìn từ xa ta thấy màu đậm đà hơn.
2.3 Ưu tiên lựa chọn máy in khổ lớn có thương hiệu lớn
Một số những thương hiệu cung cấp máy in khổ lớn uy tín lâu đời như: Máy in HP, Epson, Canon,... Việc lựa chọn máy có thương hiệu phổ biến sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm các linh kiện thay thế, mực in trong quá trình vận hành. Nhiều người tìm đến mua các loại máy có nguồn gốc xuất xứ Trung Quốc, rất khó đánh giá được chất lượng máy cũng như tìm kiếm các linh kiện đi kèm.
2.4 Kiểm tra bên trong và bên ngoài máy
Dù máy in khổ lớn hàng thanh lý sẽ không đòi hỏi hiệu quả bằng máy in khổ lớn mới. Tuy nhiên máy in khổ lớn mua cũ vẫn phải dùng được và đem lại hiệu quả khi sử dụng
Kiểm tra bên ngoài: Vỏ máy sạch sẽ. Các bộ phận như khay giấy, nắp đậy, ốc vít còn đầy đủ. Máy cũ tất nhiên bên trong cũng sẽ có bụi bặm nên bạn phải yêu cầu người bán làm vệ sinh sạch sẽ bên trong. Bụi cũng là nguyên nhân gây kẹt giấy làm cho bản in xấu và tắc đầu phun, hư linh kiện bên trong.
Kiểm tra bên trong: Reset thử máy, kiểm tra đầu phun, phần mềm driver hỗ trợ, ống dẫn mực, hệ thống cuộn giấy,...Cuối cùng in test thử máy.

3. Ở ĐÂU BÁN MÁY IN KHỔ LỚN THANH LÝ GIÁ TỐT?

Siêu Việt cung cấp MÁY IN KHỔ LỚN A0 HP ĐÃ QUA SỬ DỤNG: T1795 (mới 95%), T790 và T1100PS. Máy nhập được kiểm tra kỹ càng, hàng tuyển đảm bảo cho khách hàng in bền, đẹp và có các chế độ bảo hành đi kèm để khách hàng yên tâm mua máy.
132905.3RATS636f41ca075e3.jpeg


Siêu Việt có trụ sở tại: Số 68 ngõ 87 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội .Quý khách cần xem máy có thể đến tận nơi để kiểm tra máy.
-----------------
CÔNG TY CÔNG NGHỆ SIÊU VIỆT - TRUNG TÂM BẢO HÀNH VÀ NHÀ PHÂN PHỐI SẢN PHẨM ỦY QUYỀN HP
Địa chỉ: Số 68 ngõ 87 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline tư vấn: 0932 385 480 (Ms.Mai)/ 0353 434 668 (Mr.Thọ )
Tư vấn kỹ thuật miễn phí: 0912 311 289
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
lethiphuonguyen Cần bán Có nên sử dụng tap đầu giường gỗ không? Vì sao? Căn hộ chung cư 0
Nội Thất Thanh Vân Cần bán Có nên sử dụng tap đầu giường gỗ không? Vì sao? Nội Thất - Xây Dựng 0
onusplatform LTC là gì? Có nên đầu tư LTC thời điểm này? Các dịch vụ khác 0
SIVITECH.hp Nếu có ai hỏi tôi là "Có nên đầu tư không " Thì câu trả lời luôn luôn là "CÓ" Sửa chữa bảo trì thiết bị vi tính 0
SIVITECH.hp Khi nào bạn nên đầu tư máy in khổ lớn A0 HP có phần mềm PostScript (PS) Sửa chữa bảo trì thiết bị vi tính 0
hieuhailongvan Cần bán có nên đầu tư hệ thống máy lạnh âm trần lg đa hướng thổi cho gia đình của bạn Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
SIVITECH.hp Nếu có ai hỏi tôi là "Có nên đầu tư MÁY IN A0 mới không "-> Thì câu trả lời luôn luôn là "CÓ" Sửa chữa bảo trì thiết bị vi tính 0
maychuvdodata Tư vấn Doanh nghiệp có nên thuê đầu số tổng đài 1900 không? Sửa chữa bảo trì thiết bị vi tính 0
nochu201 Tư vấn Cách chăm sóc da mụn đầu đen với Nước đẩy mụn đầu đen One day's you P.Z ssoc ssoc no more black head có thật sự nên sử dụng Nước hoa - Mỹ phẩm 0
Tạp Chí Tiền Điện Tử Cổ phiếu Blue Chip là gì? Có nên đầu tư vào cố phiếu Blue Chip Các dịch vụ khác 0
N Cần bán Có nên đầu tư vào dự án The Sailing Quy Nhơn hay không? Căn hộ chung cư 0
Tạp Chí Tiền Điện Tử Vechain (VET) là gì? Có nên đầu tư vào Vechain Coin trong năm 2022 này không? Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn [Tư vấn]: Nam giới có nên cắt bao quy đầu không? – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 1
N Cần bán Có nên đầu tư căn hộ biển tại Mũi Né, Phan Thiết hay không? Căn hộ chung cư 0
N Cần bán Có nên đầu tư căn hộ biển Apec Mũi Né hay không? Căn hộ chung cư 0
Tin liên quan