Cần bán Có nên thiết kế đồ nội thất đồ gỗ cho homestay Bảo Lộc không?

baongoc0811

Thành viên mới
23/11/21
146
1
18
VND
Bảo Lộc Lâm Đồng hiện nay đang là một trong những địa điểm nghỉ ngơi, du lịch và vui chơi thư giãn hot nhất của giới trẻ. Khi đến đây lưu trú, khách du lịch luôn muốn có được cảm giác thoải mái những trải nghiệm tuyệt vời cũng như khó quên. Chính vì vậy, thiết kế đồ nội thất đồ gỗ cho homestay Bảo Lộc phải được chăm chút và quan tâm, nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Tại sao việc thiết kế nội thất cho homestay lại được nhiều chủ đầu tư quan tâm?

Homestay là loại hình nhà ở ngày càng được mọi người ưa chuộng hơn. Đây cũng thường là lựa chọn số 1 cho các chuyến du lịch ngắn ngày. Nơi đây bạn có một không gian sinh hoạt vô cùng riêng tư như ở nhà. Nhưng vẫn đầy tính mới mẻ và hấp dẫn. Không gian mới lạ sẽ cho ta cảm giác thú vị khi được sống và khám phá nó.

Thiết kế nội thất đóng vai trò vô cùng quan trọng, nó như “linh hồn” của một công trình thiết kế vậy. Trong thiết kế homestay cũng vậy, nó không chỉ là thứ tạo nên sự khác biệt, dấu ấn riêng mà còn là thứ giúp giữ chân khách hàng. Việc setup thiết kế nội thất homestay ở Bảo Lộc có vai trò không nhỏ trong việc chinh phục người du lịch. Cũng như gây ấn tượng khó phai đối với du khách.

Trước khi muốn thiết kế nội thất homestay của bạn trở nên độc đáo và hút khách. Thì homestay của bạn phải thật chuẩn đã. Chuẩn ở đây có nghĩa là chúng đảm bảo được những yếu tố về sự an toàn, tiện nghi. Đồng thời, đảm bảo được sự thuận tiện trong sinh hoạt của du khách. Nhằm giúp du khách cảm thấy hài lòng, thư giãn mà không làm gián đoạn tới chuyến đi.

Sự đơn giản làm nên nét đẹp riêng của nội thất homestay

Khác với khu nghỉ dưỡng, những khách sạn lớn với sự trang bị nội thất hiện đại mang phong cách Châu Âu,… Không gian nội thất homestay lại hướng đến sự đơn giản nhất, mộc mạc nhất. Từ bàn ghế đến các đồ dùng sinh hoạt,... đều được làm bằng gỗ. Có lẽ vì thế, mà homestay có khả năng mang lại cho người ở cảm giác an nhiên, thoải mái, tĩnh tại trong tâm hồn.

Sự tối giản về màu sắc trong setup nội thất homestay

Thay vì những rực rỡ như các khách sạn tiện nghi, không gian nội thất homestay lại đưa người ở trở về về đất – cát quê hương. Nghĩa là sự tối giản về màu sắc, trong đó đen trắng, nâu,… trở thành những gam màu chủ đạo.

Bên cạnh đó, để thu hút sự chú ý của các bạn trẻ trên "mạng xã hội". Thì nhiều mô hình thiết kế homestay cũng có sự lựa chọn khác biệt. Sử dụng những tông màu sặc sỡ để tạo được ấn tượng.

Giao hòa với thiên nhiên

Một homestay có sân vườn thì còn gì tuyệt vời hơn. Ngoài tạo điều kiện cho chủ đầu tư kinh doanh thêm nước uống như một quán cafe sân vườn. Thì khách trọ cũng cảm thấy hứng thú hơn với mô hình kết hợp này. Họ không cần đi đâu mà vẫn tận hưởng đầy đủ các dịch vụ. Mang đến cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, không gian xanh cho người ở còn là nét riêng mang phong cách nội thất homestay.

Chính vì những lý do này, những homestay nổi tiếng nhất hiện nay hầu hết đều có sự tích hợp. Tạo thành các mô hình Homestay - Cafe hay Homestay - Nhà hàng. Đặc biệt, nếu bạn đang muốn kinh doanh mô hình này, cần tìm kiếm 1 đơn vị setup nội thất homestay trọn gói chuyên nghiệp. Bởi vì họ sẽ có hướng đi đúng đắn và tư vấn cụ thể hơn.

Một số phong cách thiết kế nội thất homestay phù hợp với khách nội địa

Khác với đối tượng khách nước ngoài đặc biệt là khách phương Tây. Đối tượng khách trong nước ưa chuộng những thiết kế độc đáo, mang lại sự thoải mái, sự mới lạ theo hướng du lịch nghỉ dưỡng. Dưới đây là một số phong cách phù hợp để thiết kế homestay cho khách bản địa.

Phong cách Bohemian chưa bao giờ thoát khỏi xu hướng

Phong cách Bohemian hay còn được biết đến là phong cách Boho tượng trưng cho sự phóng khoáng, hoang dã và có những màu sắc riêng. Đó là lý do trong năm 2021, phong cách này sẽ được áp dụng rộng rãi trong kiến trúc.

Bạn có thể trang trí nội thất homestay Bảo Lộc đẹp theo phong cách này bằng cách ưu tiên chọn chất liệu. Nào là chất liệu vải nhung, vải tweet, nội thất gỗ, mây tre,… Gam màu chủ đạo là trắng, be, kem,… mang đến sự chân thành và mộc mạc.

Nhờ vào phong cách này, khách lưu trú sẽ để lại những bức ảnh đẹp cho cơ sở kinh doanh của bạn đó. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tận dụng không gian này để cho những shop đồ Boho thuê chụp ảnh quần áo đẹp.

Phong cách đơn sắc, giản dị, mộc mạc

Có thể gọi đây là phong cách hiện đại mang một chút sự giản dị thì đúng hơn. Bởi vì phong cách thiết kế homestay này đã trở thành một trong những phong cách mà nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Phong cách này vừa toát lên sự ấm cúng như đang ở nhà. Lại vừa tiết kiệm chi phí đầu tư. Chỉ cần chúng ta thêm thắt một vài chi tiết trang trí, công trình sẽ trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều.

Nội thất homestay phong cách Vintage

Đây là phong cách tạo hình theo phong cách cổ xưa. Để khi lạc bước vào homestay của bạn, du khách được trở về với tuổi ấu thơ. Đi trốn khỏi thế giới xô bồ, mệt mỏi, săn tìm những góc chụp thời ông bà tình cảm thắm thiết.

Phong cách này rất hợp với các cặp đôi rủ nhau đi trốn. Hay những cặp bạn thân muốn tìm 1 góc để thu mình lại. Tìm về với bình yên và săn những tấm ảnh cực đắt giá. Bạn cần lưu ý thật cẩn thận khi chọn lối phong cách này. Phải chọn được những món nội thất cổ, cần cố vấn cho việc phối kết hợp và tạo điểm nhấn từng góc nhỏ của homestay.

Thiết kế homestay phù hợp với khu vực biển

Với các khu vực biển, phong cách thiết kế nên được hướng tới góc nhìn đẹp nhìn ra biển. Biển chính là một yếu tố cực kì đắt giá trong du lịch. Để tận dụng điều này, các chủ homestay nên thiết kế một khoảng không hướng ra khung cảnh biển. Có thể là cửa sổ lớn, có thể là một mái hiên có sân nhỏ để cho khách du lịch những góc nhìn tươi mát.

Thiết kế ngói lợp cùng những chất liệu tre, nứa mang tới cảm giác mộc mạc, thân thiện và đầy thiện cảm. Bên cạnh đó, chất liệu gỗ tự nhiên luôn mang tới độ bền cao, thân thiện môi trường và cực an toàn với người sử dụng. Khách hàng sẽ luôn cảm thấy thoải mái và có những phút giây thư giãn trong một không gian giản dị.

Xu hướng healthy – Vì cuộc sống khỏe mạnh

Từ "healthy" chắc không còn xa lạ gì với mỗi chúng ta. Trong bối cảnh sức khỏe được chú trọng và đề cao trước môi trường ngày càng nhiều thứ độc hại, ô nhiễm. Healthy trong thiết kế nội thất homestay Bảo Lộc chính là những sản phẩm an toàn cho sức khỏe. Sản xuất từ nguồn nguyên vật liệu đạt chuẩn. Sử dụng nhiều sản phẩm từ tự nhiên không chứa chất độc hại.

Trong không gian được trang bị thêm các thiết bị lọc không khí, thiết bị điều chỉnh ánh sáng luôn duy trì ở mức tốt nhất cho sức khỏe con người theo từng thời điểm trong ngày.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
K Cần bán Có nên dùng thiết bị định vị để quản lý trẻ Em không? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 1
langphong12 Cần bán Có nên mua thiết bị định vị giám sát bảo vệ tài sản Máy ảnh - Ống kính - Máy quay 0
truongthinh98 Tư vấn Tại sao tủ thuốc tại gia đình nên có các thiết bị y tế gia đình? Các dịch vụ khác 0
thietkebanghieu Có nên thiết kế bảng hiệu alu không? Các dịch vụ khác 0
T Đi cắm trại nên mang gì? Top 20 vật dụng nhất thiết phải có Du Lịch 0
T Có nên mua thiết bị đọc xóa lỗi SMARTFI? Phụ tùng xe và dịch vụ 0
nochu201 Tư vấn Gel rửa mặt là gì? Gel rửa mặt cần thiết không, có nên mua không? Nước hoa - Mỹ phẩm 0
N Cần bán Có nên đầu tư căn hộ biển tại Mũi Né, Phan Thiết hay không? Căn hộ chung cư 0
Xiaoheng Cần bán Tại sao bạn nên chọn thiết kế nhà có phong cách đơn giản Nội Thất - Xây Dựng 0
B Nhà có bạn nhỏ nên có những vật dụng cần thiết Các dịch vụ khác 0
baongoc0811 Cần bán Có nên thuê đơn vị thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại tại Vũng Tàu không? Nội Thất - Xây Dựng 0
baongoc0811 Cần bán Có nên mua thiết bị nhà bếp thương hiệu Canzy Đà Nẵng không? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Lightingart Tư vấn Phòng khách có cầu thang thiết kế như thế nào - Ý tưởng hay nên xem Nội Thất - Xây Dựng 0
Đào tạo Digital Marketing Có nên thiết kế web bằng wordpress không? Tuyển sinh- Học Hành 0
sangtaodecor Có nên thiết kế thi công shop mỹ phẩm không? Nội Thất - Xây Dựng 0