Xu hướng luôn thay đổi, vì thế nhà quản lý cần liên tục cập nhật các công nghệ mới vào quản lý nhà hàng, quán ăn, quán cafe. Dưới đây là các ứng dụng, phần mềm vừa được ra mắt bởi các công ty công nghệ lớn, đưa ngành dịch vụ FnB lên một tầm cao mới, dự đoán sẽ còn bùng nổ trong tương lai.
>>> phần mềm quản lí
Thanh toán bằng nhận diện giọng nói
Ngoài những ứng dụng, phần mềm được đưa vào quy trình vận hành, thì thanh toán cũng được dự đoán sẽ có thay đổi lớn về các hình thức thực hiện trong ngành FnB. Đầu tiên phải kể đến thanh toán bằng nhận diện giọng nói, với công nghệ này khách hàng gần như “không phải làm gì cả” để hoàn tất thanh toán hóa đơn. Đây là viễn cảnh mơ ước và dần được hiện thực hóa tại một số nhà hàng trên thế giới, được nhiều người hưởng ứng và sẵn sàng trả phí để sở hữu công nghệ này.
Mới gần đây, nhà cung cấp dịch vụ và thanh toán Mastercard đã tiến thành thử nghiệm công nghệ nhận diện giọng nói vào một số quán ăn tại San Francisco. Các giai điệu âm thanh được sử dụng thường lấy cảm hứng từ văn hóa địa phương, dễ nhận biết, dễ nhớ và tạo dấu ấn thương hiệu rất lớn.
Thanh toán không tiền mặt
Thanh toán không tiền mặt hiện đã quá quen thuộc với nhiều quốc gia. Tuy nhiên ở Việt Nam hình thức này vẫn chưa hoàn toàn được áp dụng tại tất cả nhà hàng, quán ăn, quán cafe.
Ưu điểm của hình thức này thể hiện rõ ràng qua việc chống gian lận, tham nhũng, rửa tiền, giúp nhà quản lý kiểm soát tài sản tốt hơn và khách hàng thì thuận tiện hơn khi thanh toán. Tuy nhiên, việc đồng bộ tại các địa phương, tỉnh thành nhỏ lẻ còn gặp nhiều khó khăn do chưa thể thay đổi hoàn toàn thói quen dùng tiền mặt của khách hàng.
phần mềm bán hàng, phan mem quan ly
>>> phần mềm quản lí
Thanh toán bằng nhận diện giọng nói
Ngoài những ứng dụng, phần mềm được đưa vào quy trình vận hành, thì thanh toán cũng được dự đoán sẽ có thay đổi lớn về các hình thức thực hiện trong ngành FnB. Đầu tiên phải kể đến thanh toán bằng nhận diện giọng nói, với công nghệ này khách hàng gần như “không phải làm gì cả” để hoàn tất thanh toán hóa đơn. Đây là viễn cảnh mơ ước và dần được hiện thực hóa tại một số nhà hàng trên thế giới, được nhiều người hưởng ứng và sẵn sàng trả phí để sở hữu công nghệ này.
Mới gần đây, nhà cung cấp dịch vụ và thanh toán Mastercard đã tiến thành thử nghiệm công nghệ nhận diện giọng nói vào một số quán ăn tại San Francisco. Các giai điệu âm thanh được sử dụng thường lấy cảm hứng từ văn hóa địa phương, dễ nhận biết, dễ nhớ và tạo dấu ấn thương hiệu rất lớn.
Thanh toán không tiền mặt
Thanh toán không tiền mặt hiện đã quá quen thuộc với nhiều quốc gia. Tuy nhiên ở Việt Nam hình thức này vẫn chưa hoàn toàn được áp dụng tại tất cả nhà hàng, quán ăn, quán cafe.
Ưu điểm của hình thức này thể hiện rõ ràng qua việc chống gian lận, tham nhũng, rửa tiền, giúp nhà quản lý kiểm soát tài sản tốt hơn và khách hàng thì thuận tiện hơn khi thanh toán. Tuy nhiên, việc đồng bộ tại các địa phương, tỉnh thành nhỏ lẻ còn gặp nhiều khó khăn do chưa thể thay đổi hoàn toàn thói quen dùng tiền mặt của khách hàng.
phần mềm bán hàng, phan mem quan ly