Tư vấn Dabet nhận định MU vs Burnley (3h00 ngày 22/12): Không dễ cho Quỷ đỏ

phongvu2407

Thành viên mới
10/4/21
375
0
16
VND
MU vs Burnley: Liệu có địa chấn?
Mùa giải vừa qua, Burnley chỉ xếp thứ 18 ở Premier League và phải xuống hạng. Họ đã sa thải Sean Dyche hồi tháng 4 năm 2022. Trong giai đoạn cuối mùa, Mike Jackson giữ vai trò HLV tạm quyền nhưng không thể giúp Burnley trụ hạng thành công. Đội chủ sân Turf Moor sau đó đề nghị ký hợp đồng với HLV Vincent Kompany, người từng có nhiều năm chơi bóng ở Ngoại hạng Anh cho Man City, và cùng đội chủ sân Etihad 4 lần vô địch giải đấu cao nhất bóng đá xứ sở sương mù.

Xem thêm: nhà cái số 1

Sau 2 năm làm việc ở Anderlecht, Kompany đã đồng ý trở lại nước Anh để dẫn dắt Burnley. Mặc dù đội chủ sân Turf Moor chia tay với nhiều trụ cột ở Hè 2022, nhưng dưới bàn tay của HLV người Bỉ, họ đang thi đấu thực sự tốt và dẫn đầu ở giải Hạng nhất Anh. Sau 23 trận, họ có tổng cộng 47 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là Sheffield United khoảng cách 3 điểm. Trong chuỗi trận đã qua của mùa giải, Burnley thắng tới 13 trận và chỉ nhận có 2 thất bại.

Đội bóng do Vincent Kompany dẫn dắt đang là CLB có hàng công tốt nhất giải Hạng nhất Anh với 46 bàn, trung bình họ ghi 2 bàn/trận. Đêm nay, Burnley sẽ làm khách trên sân của MU ở vòng 1/8 cúp Liên đoàn Anh. Họ đang có phong độ tốt trước chuyến làm khách tại Old Trafford. Theo đó, 4 trận gần nhất đội bóng này đều giành chiến thắng. Tính ra 20 trận gần nhất Burnley thắng tới 14 và chỉ nhận duy nhất 1 thất bại.

TrucTiep_MUBURNLEY-_
MU vs Burnley vòng 1/8 cúp Liên đoàn Anh
Để có mặt ở vòng 1/8 cúp Liên đoàn Anh, Burnley đã đánh bại Crawley với tỷ số 3-1 ở vòng 3 và hạ Shrewsbury 1-0 ở vòng 2. Đội khách không có được đội hình mạnh nhất ở trận đấu với MU, theo đó Vitinho, Connor Roberts , Nathan Tella, Ashley Westwood và Anass Zaroury không thể ra sân vì nhiều lý do khác nhau. Tuy nhiên, phát biểu trước trận đấu, HLV Kompany tuyên bố mục tiêu của Burnley là một chiến thắng để có mặt ở vòng đấu tiếp theo.

Về phía đội chủ nhà MU, đây là trận đấu đầu tiên của họ kể từ sau khi VCK World Cup 2022 kết thúc. Quỷ đỏ chắc chắn không có sự phục vụ của bộ đôi Raphael Varane và Lisandro Martinez. Cặp trung vệ số 1 của đội chủ sân Old Trafford có mặt trong đội hình Pháp và Argentina tham dự trận chung kết World Cup 2022. Varane dính chấn thương trong trận chung kết và bỏ lỡ ít nhất 3 trận của Man đỏ, trong khi đó Martinez hiện đang ở quê nhà ăn mừng chức vô địch vừa có được với các đồng đội ở tuyển Argentina.

Cơ hội ra sân của Jadon Sancho cũng là không cao. Cầu thủ này không có thể trạng tốt nhất, và thậm chí phải tập luyện riêng ở Hà Lan. Diogo Dalot dính chấn thương trong thời gian thi đấu cho tuyển Bồ Đào Nha ở World Cup 2022, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Ngoài ra, một loạt cầu thủ khác của MU vừa tham dự giải đấu ở Qatar như Marcus Rashford, Luke Shaw, Casemiro cũng rất khó ra sân ngay từ đầu. Có lẽ HLV Erik ten Hag sẽ phải sử dụng đội hình với nhiều cầu thủ dự bị.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
P Tư vấn Dabet nhận định Real Madrid vs Chelsea 2h00 ngày 13/4 Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Dabet nhận định Barcelona vs Real Madrid (02h00 ngày 6/4): Khó lội ngược dòng Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Dabet nhận định Leeds vs Nottingham Forest (01h45 ngày 5/4): Lấy lại vị thế Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Dabet nhận định Atletico Madrid vs Valencia (03h00 ngày 19/3): “Bầy dơi” vượt khó Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Dabet nhận định Blackburn vs Reading 2h45 ngày 16/3 Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Dabet nhận định Blackburn vs Reading 2h45 ngày 16/3 Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Dabet nhận định Reading vs Sheffield United 3h00 ngày 8/3 Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Dabet nhận định Al Batin vs Al Khaleej 20h00 ngày 9/3 Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Dabet nhận định Persija Jakarta vs Persebaya Surabaya Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Dabet nhận định Pháp vs Morocco (02h00 ngày 15/12): Nhiệm vụ bất khả thi Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Dabet nhận định Ronaldo bị đồng đội cũ chê "tốn bóng", chờ nối duyên lành hạ Morocco Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Dabet nhận định Ibiza vs Santander 0h30 ngày 9/12 Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Dabet nhận định Wycombe vs Portsmouth 19h30 ngày 4/12 Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Dabet nhận định Nhật Bản vs Tây Ban Nha: Chiến thắng gây sốc Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Dabet nhận định Zibo Sunday vs Shenzhen FC 13h30 ngày 17/11 Các dịch vụ khác 0