Cần bán Đánh Giá Máy Pha Cafe Delonghi Esam 03.120.S

Delonghi Esam 03.120.S là một chiếc máy pha cafe tự động văn phòng có giá thành tốt nhất hiện nay với những chức năng có thể so sánh được với dòng cao cấp. Nhiều tính năng, pha cafe tự động espresso, đánh sữa, pha được cafe bột.

review-delonghi-esam-03120s-cafe.jpg



Ưu / Nhược Điểm Của Máy Pha Cafe Tự Động Delonghi Esam 03.120.S

Ưu Điểm

  • Chiết xuất cafe espresso ngon.
  • Vòi hơi đánh sữa mạnh mẽ.
  • Dễ sử dụng.
  • Giá tốt nhất trong phân khúc
Nhược Điểm
  • Cấu tạo máy xay khá ồn khi hoạt động,
  • Pha cà phê espresso hơi chậm.
Delonghi Esam 03.120.S nằm ở phân khúc trung bình trong những dòng tự động. Nhưng vẫn hướng đến mục tiêu cung cấp cà phê espresso chất lượng hàng đầu. Nó có thiết kế hai vòi chiết xuất, ống dẫn hơi để tạo bọt sữa và một số tùy chọn để điều chỉnh cà phê.

Mặc dù vậy, máy có đáp ứng được yêu cầu của bạn không ? Và quan trọng hơn là cafe espresso có hương vị như thế nào ? Hãy tiếp tục đọc bài đánh giá đầy đủ về Delonghi Esam 03.120.S của HocaGroup.

Các Tính Năng Chính Của Delonghi Esam 03.120.S

  • Pha cà phê tươi từ hạt hoặc cà phê bột xay sẵn.
  • Bơm áp suất 15 bar.
  • Bình chứa nước 1,8 lít.
  • Máy xay cafe với 7 cài đặt độ mịn.
  • Nút tiết kiệm năng lượng.
  • Thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch.
  • Vòi đánh sữa bằng tay.
  • Cối ép có thể tháo rời vệ sinh.
  • Chương trình vệ sinh tẩy cặn tự động.
  • Tự động tắt
  • Khay hâm nóng ly

Đánh Giá Delonghi Esam 03.120.S

Hình thức và Thiết kế Delonghi Esam 03.120.S




Delonghi-Esam-03.120_1-hoca.jpg


Với thiết kế màu bạc đơn giản và bảng điều khiển bằng cơ. Delonghi Esam 03.120.S là một kiểu thiết kế cổ điển, phù hợp với nhiều gia đình, văn phòng.

Delonghi Esam 03.120.S có kích thước 28 x 40 x 36 cm. Không quá lớn và quá nhỏ như những mẫu EC về kích thước, đảm bảo quá trình trải nghiệm cafe.

Như bạn thấy đấy, delonghi là thương hiệu bán máy pha cafe lớn nhất thị trường, đồng nghĩa với chất lượng cũng sẽ cao. Tuy nhiên khó để bạn tin nó bền trừ khi bạn sử dụng, nhưng một điểm cho thấy nó bền là thị phần, người tiêu dùng tin tưởng thì mới mua và sử dụng nhiều đúng không ?.

Tương tự như những dòng máy pha cafe tự động khác, máy xay ồn khi hoạt động. Đây là điều cần lưu ý khi bạn sử dụng nó trong văn phòng làm việc.

Delonghi Esam 03.120.S cũng có chức năng hâm nóng ly sứ. Để đảm bảo rằng cafe khi pha ra vẫn giữ được nhiệt độ, không làm nguội ly espresso của bạn.

Có một vòi hơi, có thể cất gọn vào khi không sử dụng. Đây là báu vật cho những ai đam mê cafe Ý như latte, cappuccino, flat white…Bạn cũng có thể sử dụng nó để lấy nước nóng để pha trà, nhưng không có lựa chọn đánh sữa tự động như những dòng cao cấp Ecam 44.660, Ecam 370.95.T. Tuy nhiên có nhược điểm là khi bạn đánh sữa xong máy sẽ không pha cafe được cho đến khi nhiệt độ bên trong giảm xuống đủ để pha cafe.

Menu Điều Khiển và Bình Chứa Nước

review-delonghi-esam-03120s-copy-cafe.jpg


Menu điều khiển đơn giản vì không có quá nhiều tính năng nâng cao. Có hai nút vặn điều chỉnh, một cho lượng nước (ít/nhiều), một cho lượng cafe (đậm/nhạt). Bạn cũng có thể sử dụng phím chọn một ly hoặc hai ly cafe bằng dãy phím trên cùng. Chức năng này tất nhiên là quá hữu dụng khi bạn đang ngồi với đối tác, hoặc bạn bè.

Delonghi-Esam-03.120_4-100.jpg


Bình chứa nước cũng như những dòng Delonghi Ecam và Esam, nằm ở phía bên phải. Tiện lợi cho người sử dụng, không cầu kì mà hiệu quả mang lại cực cao.

Điều Chỉnh Cafe Espresso

Delonghi Esam 03.120.S
sử dụng máy bơm 15 bar, đây là tiêu chuẩn cho các loại máy pha cafe tự động. Cafe hạt rang mộc được xay trong máy xay có lưỡi dao hình nón. Máy xay có 13 cài đặt cho độ thô, cho phép bạn tinh chỉnh hương vị. Máy làm rất tốt công việc xay cafe bột đồng đều.

review-delonghi-esam-03120s-copy-2-cafe.jpg


Bạn có thể điều chỉnh lượng nước sử dụng thông qua nút xoay đầu tiên, tùy thuộc vào loại cà phê bạn muốn pha. Nút xoay thứ hai kiểm soát lượng cà phê được sử dụng, vì vậy bạn có thể sử dụng nút này để điều chỉnh độ đậm nhạt của cafe.

Máy không có tùy chọn để điều chỉnh nhiệt độ của nước. Tuy nhiên, bạn có thể thay đổi nhiệt độ của đầu ra hơi nước.

Hương Vị Cafe Espresso Như Thế Nào ?

Pha cà phê espresso mất khoảng 40 giây với Delonghi Esam 03.120.S, vì vậy nó không phải là máy nhanh nhất. Tuy nhiên nó cũng không phải là thời gian quá dài để bạn phải mất kiên nhẫn.

review-delonghi-esam-03120s-copy-4-cafe.jpg


Delonghi Esam 03.120.S chiết xuất cà phê espresso tuyệt vời từ những hạt cafe tươi. Nó có một hương vị và hương thơm phong phú, cùng với một lớp crema vàng hấp dẫn. Bạn cũng có thể pha cafe từ bột, kết quả không mấy ngon giống như cafe hạt tươi nhưng vẫn chấp nhận được.

Hương Vị Cafe Ý

Không có chức năng tự động pha cà phê sữa như cappuccino hoặc latte. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng vòi đánh hơi tạo bọt sữa để làm việc này theo cách thủ công.

review-delonghi-esam-03120s-copy-3-cafe.jpg


Giống như tất cả các dụng cụ đánh sữa bằng tay, bạn cần thực hành nhiều để làm đúng. Có các lựa chọn về lượng nước và lượng cà phê, cùng với vòi, có nghĩa là bạn có thể pha nhiều loại đồ uống. Một menu dài gồm Cappuccino, Lungo, Latte, Long Blacks và Americano.

Vệ Sinh Tẩy Cặn


Điều đầu tiên cần lưu ý là bạn cần dành thời gian vào việc giữ vệ sinh máy pha cà phê delonghi. Điều này có nghĩa là thường xuyên tẩy cặn, bảo dưỡng bộ phận ủ và nói chung là đảm bảo mọi thứ hoạt động trơn tru. Mặc dù điều này có thể gây khó chịu, nhưng mặt trái của máy pha cà phê từ hạt đến ly cafe thường ít phức tạp hơn nhiều khi pha cà phê.

Delonghi Esam 03.120.S đi kèm với quy trình tẩy cặn tự động và vệ sinh nhanh vòi chiết xuất bằng nước nóng. Chế độ tẩy cặn rất quan trọng đối với bất kỳ máy nào, nhưng máy này không đi kèm với bộ lọc nước.

Bạn cũng có thể mở mặt trước của máy và tháo hoàn toàn bộ phận cối ép để vệ sinh kỹ lưỡng hơn. Khay đựng bã, và khay đựng nước nhỏ giọt cũng nằm trong quy trình vệ sinh cối ép.

Máy sẽ tự động hoàn thành một chu trình xả qua nước nóng bất cứ khi nào nó bật hoặc tắt. Điều này rất tốt để bảo trì vệ sinh bên trong máy và pha cà phê ngon nhất quán

Các Tính Năng Khác

Delonghi Esam 03.120.S
có chế độ tiết kiệm năng lượng. Chương trình này có thể được kích hoạt bằng một nút ở mặt trước của máy. Bình chứa nước có dung tích 1.8L nên bạn sẽ không cần phải đổ đầy nước liên tục.

Giá Máy Pha Cafe Delonghi Esam 03.120.S

HocaGroup nghĩ rằng Delonghi Esam 03.120.S mang lại giá trị cao hơn số tiền mà bạn phải bỏ ra. Nhưng vẫn tạo ra cà phê xuất ngon từ cả cà phê hạt và cà phê xay.

Nó không đi kèm với nhiều tính năng nâng cao và bạn có thể nâng cấp lên dòng Ecam 370.95.T tự động 100% với cả cappuccino. Nhưng đối với hầu hết những người uống cà phê, Delonghi Esam 03.120.S là một lựa chọn tuyệt vời.

Thông Số Kỹ Thuật Chi Tiết Delonghi Esam 03.120.S

  • Thương hiệu: Delonghi
  • Xuất xứ : Rumani
  • Công suất: 1450 W
  • Điện nguồn : 220V/50Hz
  • Chức năng: Tự động espresso, Tự động cappuccino.
  • Sử dụng: cafe hạt/bột.
  • Trọng lượng : 9,7 Kg
Tổng Kết

HocaGroup hi vọng bài đánh giá máy pha cafe Delonghi Esam 03.120.S mang đến cho bạn cái nhìn khách quan nhất, giúp bạn đưa la lựa chọn. Delonghi Esam 03.120.S không phải rẻ, đối với người tiêu dùng Việt Nam. Nhưng nó có giá thấp hơn nhiều loại khác nhưng vẫn tạo ra một tách cà phê espresso tuyệt vời.

Link Mua Hàng | Máy pha cà phê tự động Delonghi Esam 03.120 | HocaGroup

--------------------
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH HocaGroup
15/42 Đường Số 8, P.11, Q.Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh (Gần chùa Tế Độ)
Tham khảo chỉ dẫn đường đi tại: https://bom.to/ECMei8.
Phone: 028 220.2229 - 0862.132.229
youtube: https://www.youtube.com/channel/UCmMNRYNl5ibeF2Mr-nVT6zw/about
Fanpage:Đăng nhập hoặc đăng ký để xem
Website: https://hocagroup.com/
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
thamtu123 Máy chủ sercer Máy chủ Dell R440 đánh giá chi tiết Các dịch vụ khác 0
tranthibinh Cần bán Dòng máy lạnh thương mại nào hiện đang được đánh giá cao nhất Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
tranthibinh Cần bán Đánh giá chi tiết máy lạnh âm trần 1 hướng thổi Samsung Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
gasbanmaivn Tư vấn Đánh giá căn do và cách thức giải quyết máy hút mùi không hút được Các dịch vụ khác 0
0943299000 Cần bán Đánh Giá Máy Sấy Quần Áo Electrolux - Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo cho Gia Đình Bạn Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Phúc Điện Máy EVI Đánh Giá và So Sánh Giá Máy Hàn Laser Cầm Tay: Sức Mạnh Nằm Trong Bàn Tay Bạn Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Phúc Điện Máy EVI Đánh Giá và So Sánh Giá Máy Hàn Laser Cầm Tay: Sức Mạnh Nằm Trong Bàn Tay Bạn Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Phúc Điện Máy EVI Đánh Giá và So Sánh Giá Máy Hàn Laser Cầm Tay: Sức Mạnh Nằm Trong Bàn Tay Bạn Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
M Đánh giá ưu điểm của máy bơm chữa cháy Pentax Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Reviewnhakhoa231 Top 9 Máy + Bộ Kit Tẩy Trắng Răng Tại Nhà Được Đánh Giá Tốt Các dịch vụ khác 0
nguyenthu830 So sánh và Đánh Giá Top 5 Máy Lọc Không Khí: Lựa Chọn Tốt Nhất Cho Không Gian Sạch Sẽ Các dịch vụ khác 0
vinhphat Cần bán Khách hàng đánh giá như thế nào về dòng Máy lạnh Multi mẹ bồng con Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
tranthibinh Cần bán Đánh giá về mức giá của Máy lạnh packaged trên thị trường Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
K Hiệu suất năng lượng trên máy lạnh có những chỉ số đánh giá nào? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
thamtu123 Đánh Giá Toàn Tập Máy Tính Dell Inspiron 3501 Mọi Ngóc Ngách Các dịch vụ khác 0