Tư vấn Đầu Tư Vào Bđs Nghỉ Dưỡng Thế Nào Cho Đúng Cách Để “tiền Đẻ Ra Tiền”?

tapdoanvv

Thành viên mới
28/8/17
4
0
1
VND
Đầu tư vào BĐS nghỉ dưỡng thế nào cho đúng cách để “tiền đẻ ra tiền” đó cũng là mối quan tâm của các nhà đầu tư và khách hàng khi quyết định đầu tư vào kênh đầu tư hấp dẫn này.

Càng gần cuối năm, nhà đầu tư càng cần thận trong khi lựa chọn kênh đầu tư BĐS nghỉ dưỡng ven biển vì đây sẽ là thời điểm các dự án sẽ đồng loạt đưa ra các chương trình ưu đãi để hấp dẫn nhà đầu tư. Việc thận trọng đặc biệt là lựa chọn được một kênh đầu tư thực sự hiệu quả có giá trị phát triển bền vững là vấn đề cấp bách, cần các nhà đầu tư xem xét một cách tỉnh táo, khách quan.

Làm thế nào để chọn được kênh đầu tư thực sự như mong muốn để có thể “tiền đẻ ra tiền? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp phần nào giúp các nhà đầu tư lựa chọn đầu tư một cách đúng đắn vào các sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng.

Đầu tư đúng cách khi lựa chọn đầu tư BĐS nghỉ dưỡng

Sự thật hiển nhiên là khi đầu tư không đúng cách thì hiệu quả đầu tư sẽ không cao, thậm chí nhà đầu tư sẽ gặp rủi ro tổn thất tài chính hoặc các vấn đề liên quan đến pháp lý,…

Nhiều Nhà đầu tư đã nhận định sai lầm về kênh đầu tư BĐS nghỉ dưỡng và có những quan điểm còn phiến diện về kênh đầu tư này, mang đến những lợi ích ngắn hạn như tồn tại tiềm ẩn nhiều rủi ro. Điển hình như:

+ Nhiều Nhà đầu tư lựa chọn đầu tư BĐS nghỉ dưỡng nhưng với mục đích đầu cơ, chuyển nhượng để kiếm dòng lời. Với trường hợp này, điều họ quan tâm là kênh đầu tư đó HOT; vị trí đẹp, dễ thanh khoản; có tiềm năng tăng giá đất;… Tuy nhiên, về phương diện chất lượng và dịch vụ của sản phẩm lại thường bị bỏ qua. Có Nhà đầu tư thậm chí chịu lỗ một vài năm đầu để chờ tăng giá, bán với giá cao. Sản phẩm họ hướng tới là những sản phẩm đất nền; đất thổ tự xây dựng; hay những dự án 2 sao, 3 sao chi phí đầu tư thấp.

%C4%90%E1%BA%A7u-t%C6%B0-B%C4%90S-ngh%E1%BB%89-d%C6%B0%E1%BB%A1ng-ph%E1%BA%A3i-%C4%91%C3%BAng-c%C3%A1ch.jpg


+ Đối với Chủ đầu tư thì thay vì đầu tư đồng bộ về quy mô và chất lượng để hướng tới mục đích đáp ứng, thỏa mãn nhu cầu khách hàng thì lại lựa chọn xây biệt thự và hệ thống tiện ích nhưng không chú trọng vào chất lượng. Thay vào đó là chi tiền để PR, quảng bá nhằm hút khách du lịch. Tuy nhiên, cách làm này sẽ không được lâu dài, khách có thể đến nhưng chỉ đến một lần và không có lần sau. Làm nóng thị trường trong 1 thời gian ngắn nhằm vừa hút du khách, vừa hút nhà đầu tư để tăng giá bán, bán được hàng… Còn việc kinh doanh sinh lời, có lợi cho nhà đầu tư hay không thì lại là câu chuyện đằng sau, chưa tính tới,…

Phân tích trên cũng đã nêu ra vấn đề: Một là, nhà đầu tư không nên coi BĐS nghỉ dưỡng là kênh đầu cơ, không nên nghĩ đến cái lợi trước mắt để “rước họa vào thân”, có nguy cơ bỏ tiền vào sản phẩm không hiệu quả, nếu không thanh khoản được thì Nhà đầu tư sẽ bị mất vốn. Hai là, nhà đầu tư phải lựa chọn được sản phẩm của chủ đầu tư uy tín, sản phẩm phải có tính khả thi cao khi đưa vào vận hành, hoạt động.

Chọn được kênh đầu tư thực sự đúng như mong muốn để ” TIỀN ĐẺ RA TIỀN” ?

Theo giới chuyên gia, BĐS nghỉ dưỡng là kênh đầu tư lâu dài. Do vậy để đầu tư hiệu quả thì các nhà đầu tư cần phải tìm được một kênh đầu tư có khả năng phát triển mạnh mẽ và bền vững có khả năng sinh lời đều đặn và thực sự uy tín, đảm bảo những cam kết đã đưa ra với các nhà đầu tư.

Hiện nay, kênh đầu tư BĐS nghỉ dưỡng điển hình được cả giới đầu tư và chuyên gia BĐS đánh giá cao chính là sản phẩm nghỉ dưỡng biệt thự biển Vinpearl Resort & Villas của tập đoàn Vingroup được xây dựng với quy mô lớn và được đặt tại những bãi biển xinh đẹp nhất Việt Nam như: Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc,… Điều đặc biệt là Vinpearl Resort & Villas được phát triển và xây dựng đồng bộ theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế từ hạ tầng nghỉ dưỡng, tiện ích nghỉ dưỡng cho đến những dịch vụ,… đảm bảo cho du khách trong nước và quốc tế những kỳ nghỉ thực sự chất lượng.

Hơn thế nữa, kênh đầu tư này còn đưa ra những yếu tố rõ ràng để đảm bảo quyền lợi, lợi ích của Nhà đầu tư như:

+ Chiến lược phát triển có tầm nhìn xa trông rộng, nhận định đúng xu hướng nghỉ dưỡng trong thời gian tới của du khách => thu hút lượng lớn du khách và có tiềm năng phát triển theo thời gian.

+ Khả năng tự vận hành và quản lý chuỗi nghỉ dưỡng thể hiện sự chuyên nghiệp, tính thống nhất và mang đến một bảo đảm cho nhà đầu tư.

+ Chất lượng sản phẩm, chất lượng tiện ích và dịch vụ được đảm bảo,…

+ Một điểm nữa ấy là, giới chuyên gia cũng khẳng định đầu tư vào BĐS nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Villas là Nhà đầu tư đã và đang lựa chọn đầu tư vào sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng có giá trị phát triển lâu dài.

Với những nhận định trên đây chúng tôi hi vọng các nhà đầu tư phần nào có thể trả lời cho câu hỏi: Đầu tư vào BĐS nghỉ dưỡng thế nào cho đúng cách để “tiền đẻ ra tiền” của nhiều nhà đầu tư và khách hàng.

Để hiểu rõ hơn cũng như có thể giải đáp các thắc về việc đầu tư vào các sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng quý khách hàng quan tâm có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được những thông tin nhanh nhất về dự án:

Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: Đỗ Mạnh Hùng 0902188338
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Đào Minh Hà Giới đầu tư đặt niềm tin vào kết quả kinh doanh của các công ty lớn Các dịch vụ khác 0
NhatHuy Tư vấn Nhu cầu tìm kiếm bất động sản đầu năm tăng mạnh, nhà đầu tư "chớp thời cơ" rót vốn vào 3 kênh đầu tư này Căn hộ chung cư 0
VuDucHieu81202 Nên đầu tư với 20 triệu đồng vào lĩnh vực nào mỗi tháng? Các dịch vụ khác 0
T Những điều cần lưu ý khi đầu tư vào xe nâng dầu hiện nay Các dịch vụ khác 0
namonus Sự trỗi dậy của tổ chức đầu tư vào Bitcoin Cash: Ý nghĩa và cơ hội Các dịch vụ khác 0
VuDucHieu81202 Tất cả những lợi ích khi đầu tư vào P2P Lending? Các dịch vụ khác 0
songxanh365.com Tại sao bạn nên đầu tư vào hệ thống tưới ban công của mình Cây Cảnh - Thủy Sinh 0
maythucphamkag Những lý do khiến các hộ gia đình, xưởng sản xuất rượu đầu tư vào hệ thống chưng cất rượu Máy Móc Công Nghiệp 0
maythucphamkag Nấu dầu gội dược liệu dễ dàng hơn nhờ vào thiết bị chuyên dụng với chi phí đầu tư thấp Máy Móc Công Nghiệp 0
A Những lợi ích khi đầu tư vào BĐS càng sớm càng có nhiều lợi ích Các dịch vụ khác 0
A Nhà đầu tư dựa vào đâu để chọn BĐS thích hợp Các dịch vụ khác 0
B Cần bán Nhà đầu tư và khách hàng đã đặt niềm tin vào khu đô thị TNR Grand Long Khánh như thế nào? Căn hộ chung cư 0
Tạp Chí Tiền Điện Tử Cổ phiếu Blue Chip là gì? Có nên đầu tư vào cố phiếu Blue Chip Các dịch vụ khác 0
T Cần bán Điều gì khiến bạn nên đầu tư vào khu hành chính mới Krông Năng, Đăk Lăk Đất bán - cho thuê 0
N Cần bán Có nên đầu tư vào dự án The Sailing Quy Nhơn hay không? Căn hộ chung cư 0
Tin liên quan