Tư vấn Dịch vụ cho thuê máy chủ dùng riêng giá rẻ tại TP HCM

nghiaidconline

Thành viên mới
29/9/20
127
0
16
VND
Dịch vụ máy chủ dùng riêng tại TPHCM
Khái niệm máy chủ dùng riêng

Máy chủ chuyên dụng thường được sử dụng để lưu trữ các trang web chiếm nhiều dung lượng lưu trữ. Với một máy chủ chuyên dụng, toàn bộ máy chủ vật lý được gán cho một người dùng duy nhất. Người dùng có toàn quyền kiểm soát và sở hữu tất cả các tài nguyên của máy chủ. Ví dụ như RAM, CPU và không gian lưu trữ. Nó cung cấp các lợi thế như quyền truy cập máy chủ gốc, môi trường máy chủ mạnh mẽ và hiệu suất đặc biệt vượt trội và hiệu quả.


Máy chủ dùng riêng tại
Khái niệm máy chủ dùng riêng

Ưu điểm, nhược điểm của Dedicated Server :
Ưu điểm

  • Bạn có toàn quyền kiểm soát phần cứng và phần mềm vật lý của máy chủ.
  • Trang web của bạn thực sự bị cô lập với các tài khoản khác vì nó nằm trên máy chủ vật lý của chính nó (và trang web của bạn chủ yếu được cô lập với VPS).
  • Giới hạn tài nguyên lớn, hiệu suất tuyệt vời.
  • Giúp bạn nâng cấp lên gói cao hơn khi trang web của bạn phát triển
Nhược điểm

  • Các gói hàng tháng tương đối đắt
  • Yêu cầu phải có kiến thức kỹ thuật
  • Có thể khó đo lường chính xác tài nguyên nào bạn cần (và việc thay đổi tài nguyên khó hơn trên VPS vì tài nguyên được phân chia vật lý chứ không phải ảo).
Lợi ích của máy chủ dùng riêng
Máy chủ chuyên dụng đáng tin cậy bởi nhiều công ty để chọn tạo không gian lưu trữ dữ liệu, tất cả thông tin kinh doanh. Bởi máy chủ dùng riêng sở hữu nhiều tính năng vượt trội sau đây:

Tính linh hoạt
Tài nguyên có thể được mở rộng hoặc giảm bớt khi cần thiết. Tính linh hoạt này giúp giảm lãng phí tài nguyên RAM, CPU, bộ nhớ và băng thông. Nó cũng tiết kiệm chi phí cho người dùng.

Bảo mật và riêng tư
Mô hình hoàn toàn tách biệt với các mô hình khác, việc sao lưu hệ thống được thực hiện tự động, dữ liệu được sao lưu thường xuyên thông qua hệ thống lưu trữ SAN.

Hiệu quả chi phí
Không mất chi phí đầu tư ban đầu, chi phí vận hành hoặc bảo trì và cập nhật, chi phí thuê nhân viên hành chính và vận hành

Quản lý dễ dàng
Máy chủ có thể được quản lý thông qua giao diện web, phần mềm hoặc ứng dụng với các thao tác đơn giản và dễ sử dụng.

Thời gian uptime lên đến 99,9999%:
Thời gian hoạt động cao, có nghĩa là hầu như không có thời gian chết. Nó giúp hệ thống của bạn luôn chạy ổn định.

Các đối tượng nên sử dụng dịch vụ Máy chủ dùng riêng tại TPHCM

Máy chủ dùng riêng tại
Đối tượng nên sử dụng máy chủ dùng riêng

Sự phát triển của công nghệ thông tin ngày nay. Các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực có nhiều dữ liệu cần được bảo mật hơn. Hoặc, doanh nghiệp có hệ thống website cần được đảm bảo hoạt động liên tục. Cần hiệu suất cao nên rất cần máy chủ để phục vụ hoạt động kinh doanh. Ngay cả các doanh nghiệp cũng cần sử dụng máy chủ để quản lý các ứng dụng phần mềm trực tuyến, công nghệ thông tin, …

Sau đó là các doanh nghiệp với các trang web điện tử như website bán hàng, tin tức, hệ thống email marketing, v.v. Đây là những công ty thường sử dụng hosting để lưu trữ. Hiện đang dần chuyển sang sử dụng đám mây để đảm bảo sự ổn định của hệ thống.

Nếu bạn có nhu cầu lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến, thiết lập máy chủ trò chơi, thanh toán điện tử, chạy ứng dụng trên thiết bị di động … Việc sử dụng giải pháp đám mây sẽ giúp doanh nghiệp có hệ thống để có thể lưu trữ. Và bảo mật mật độ cao và hoạt động thường xuyên.

Đơn vị cho thuê máy chủ dùng riêng tại TPHCM uy tín – IDC Online
Máy chủ chuyên dụng của IDC đảm bảo hiệu suất tốt hơn và dung lượng cao hơn. Với các trung tâm dữ liệu hiện đại và đội máy chủ chuyên dụng. Chúng tôi hứa với bạn sự linh hoạt cần thiết, cùng khả năng mở rộng và độ tin cậy cao hơn. Chúng tôi cũng đảm bảo 99,999% thời gian hoạt động, một trong những công ty tốt nhất trong ngành. Giúp bạn tự tin rằng trang web của bạn luôn hoạt động tốt cho khách hàng của bạn.


Máy chủ dùng riêng tại
IDC Online – Đơn vị cho thuê Dedicated Server uy tín

Lợi ích khi thuê Dedicated Server tại IDC Online
IDC Online đưa ra và đánh giá mình là một trong những đơn vị hàng đầu, chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê Máy chủ ảo Cloud cho khách hàng tại khu vực Hà Nội nói riêng và người dùng trên cả nước nói chung, và tất cả điều này là nhờ những tính năng và lợi ích vượt trội như:

  • Hệ thống máy chủ của dịch vụ máy chủ IDC Online cung cấp được xây dựng và phân phối trên cơ sở hạ tầng bao gồm các thiết bị hiện đại nhất của các thương hiệu công nghệ lớn như IBM, Dell, HP. , Intel, Cisco, …
  • IDC Online luôn sử dụng 100% ổ cứng SSD cho hệ thống Cloud Virtual Server. Nhằm mang đến cho người dùng tốc độ xử lý dữ liệu vượt trội khi đang sử dụng.
  • Đặc biệt, khi thuê Máy chủ ảo đám mây của IDC Online. Khách hàng không chỉ tiết kiệm được rất nhiều chi phí do không phải đầu tư vào hệ thống máy chủ và chạy hệ thống đó. Mà họ vẫn có thể sử dụng một hệ thống Cloud VPS với mọi thứ bạn cần. Với thông số cấu hình đầy đủ với giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Ngoài ra, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại IDC Online luôn hỗ trợ khách hàng nhiệt tình. Họ quan tâm 24/7, giải quyết kịp thời mọi vấn đề phát sinh với Cloud VPS trong quá trình sử dụng.
IDC Online JSC

Công ty Cổ phần Công nghệ và Giải pháp trực tuyến IDC

Địa chỉ:IDC Online- Tầng 10 Toà nhà Đại Phát, 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
VuDucHieu81202 Một số loại hình dịch vụ IT dành cho doanh nghiệp hiệu quả Các dịch vụ khác 0
Đ Tìm hiểu dịch vụ cho thuê tủ đông giá tốt phục vụ trọn gói từ A đến Z Các dịch vụ khác 0
contentgroup.ideas@gmail. Dịch vụ cho thuê container tại Bình Dương uy tín Nội Thất - Xây Dựng 0
P Tư vấn Dịch vụ cho thuê máy thiết bị nâng hít kính | Sài Gòn Các dịch vụ khác 0
Xe Nâng Toàn Phát Dịch vụ cho thuê xe nâng tại Toàn Phát mang đến nhiều ưu điểm hấp dẫn như sau: Máy Móc Công Nghiệp 0
xenangtaiday.kd.ctt@gmail Tư vấn Dịch vụ cho thuê xe nâng ngắn hạn, cho thuê theo giờ, theo ca giá rẻ Các dịch vụ khác 0
dienlanhhk1234 Tư vấn Điện Lạnh HK - Đối Tác Tin Cậy Cho Dịch Vụ Sửa Máy Giặt Tại Quận 10 Dịch Vụ sửa chữa - bảo trì KTS 0
P Tư vấn Dịch vụ cho thuê hít kính, hít điện chất lượng, uy tín giá rẻ nhất Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Dịch vụ cho thuê máy nâng kính 600kg giá siêu rẻ Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Dịch vụ Bán và Cho thuê hít kính, hít điện DVL400B Các dịch vụ khác 0
Q Tư vấn Dịch vụ cho thuê biển quảng cáo 1 trụ Vòng xoay Cầu Đuống Hà Nội Các dịch vụ khác 0
H Dịch Vụ Taxi Đường Dài Giá Rẻ - TaxiGo: Lựa Chọn Hàng Đầu Cho Mọi Hành Trình Du Lịch 0
Đ Đề xuất dịch vụ cho thuê máy rửa chén công nghiệp trọn gói với giá rẻ Các dịch vụ khác 0
kimthuong2018 Tư vấn Chuyên cung cấp dịch vụ bán và cho thuê xe nâng hàng chính hãng Các dịch vụ khác 0
baotranforum Dịch vụ Cho thuê Máy Photocopy Nhật Nam Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0