Dịch vụ quà tặng cho người nước ngoài

thucungtrongnha

Thành viên mới
9/4/19
137
0
16
VND
Lúc đến một vùng đất mới thì tất cả mọi người, đặc biệt là các du khách nước ngoài đều muốn có được các món quà đặc biệt của điểm đến để làm quà kỉ niệm cho chuyến đi hoặc quà tặng cho bạn bè. Ghé thăm với Việt Nam, khách nước ngoài rất thích thú với các món quà lưu niệm và cuộc sống sinh hoạt con người nơi đây. Hãy để Nguyên Mộc Decor giới thiệu tới bạn các món quà lưu niệm Việt Nam ý nghĩa được khách nước ngoài mê say, mong rằng bài viết sẽ giúp bạn chọn lựa được các món quà tặng phù hợp nhất.
Áo Dài – Món Quà Tặng Được Khách Nước Ngoài say mê
Loại áo dài Việt Nam lừng danh thế giới với bề ngoài độc đáo, giúp tôn lên nét đẹp sẵn có của người phụ nữ, khiến họ càng trở nên thu hút hơn. Tà áo dài trở thành quốc phục và là một trong những món quà lưu niệm mang đậm đặc trưng của Việt Nam.
Áo dài Việt Nam kín đáo mà gợi cảm, tà áo mong manh ấp ôm trọn lấy từng đường nét mềm mại, quyến rũ của người phụ nữ. Nhiều du khách nước ngoài ghé thăm Việt Nam rất thích áo dài và có người đã đặt may vài bộ để mang về.
Quà tặng áo dài Việt Nam

Hiện giờ, có các mẫu áo dài được cách tân với hai vạt áo ngắn hơn và có sự đổi thay cho phần cổ áo, vẫn giữ được nét đẹp truyền thống nhưng hiện đại hơn. Việc cách tân mẫu áo dài tạo điều kiện cho người phụ nữ tiện lợi hơn lúc chuyển động và có thể mặc nó trong rộng rãi dịp khác nhau.
Nón Lá – Quà Tặng Người Nước Ngoài Ý Nghĩa
Nón lá được du khách biết đến như 1 tượng trưng của Việt Nam – cho một đất nước có nền văn minh lúa nước. Nón lá xuất hiện ở Việt Nam từ giữa thế kỷ 13 và đã gắn bó với người dân Việt, đặc trưng là người dân cày, từ xưa đến nay.
>> Đặt quà tặng: TOP 10 QUÀ TẶNG CHO NGƯỜI NƯỚC NGOÀI ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT
nón lá món quà tặng lưu niệm người nước ngoài

Ngoài công dụng che nắng che mưa, nón lá còn là vật dụng mang nét duyên dáng của người con gái Việt Nam lúc phối hợp với các bộ trang phục truyền thống như: áo dài, áo bà ba… trở thành một hình ảnh đẹp truyền thống của phụ nữ Việt Nam.
Nón Việt được trang trí khéo léo, bày bán tại các khu du lịch, có đủ mọi kích cỡ hoặc cũng có thể là loại chuông gió bằng nón lá nhỏ xinh… là các món quà nhỏ mang nét đặc thù đầy hấp dẫn của Việt Nam, được bè bạn quốc tế mê say.
Guốc Mộc – Quà Lưu Niệm Cho Du Khách Nước Ngoài
Đôi guốc mộc đã trở nên hình ảnh thân thuộc, gắn bó với cuộc sống sinh hoạt của người dân Việt Nam từ xa xưa. Cũng như mẫu áo dài truyền thống và nón lá, đôi guốc mộc tuy nhỏ bé, đơn giản nhưng đủ để in đậm dấu ấn suốt hành trang nền văn hóa dân tộc. Đôi guốc mộc nhỏ nhưng khôn xiết tinh tế, toát lên vẻ đẹp mộc mạc, giản dị như con người Việt nam. Lúc hài hòa giữa áo dài, nón lá và guốc mộc, hình ảnh người con gái Việt Nam duyên dáng hết sức. Chính bởi thế, đôi guốc mộc được phần nhiều người nước ngoài kiếm tìm làm quà tặng, và đây cũng được xem như một trong các món quà lưu niệm được khách nước ngoài say mê nhất khi đến với Việt Nam.
guốc mộc quà lưu niệm Việt Nam được khách nước ngoài yêu thích

Quà Tặng thủ công Mỹ Nghệ
Các sản phẩm thủ công mỹ nghệ từ lâu đã trở thành vật phẩm lưu niệm đặc biệt của Việt Nam. Vẻ đẹp và cuộc sống bình dị của con người Việt được mô tả tinh tế qua từng bức tranh và những hình ảnh trên chén sứ. Ngoài ra còn có những sản phẩm kiểu dáng, món quà độc đáo, tinh tế tại một số làng nghề, địa điểm lừng danh Việt Nam. Đó chính là điểm đặc sắc du khách nước ngoài – các người luôn muốn tìm hiểu thêm về sinh hoạt của người Việt Nam.
Đồ lưu niệm làm từ gỗ
Du khách có thể đến ra những shop bán đồ lưu niệm sơn mài, sản phẩm truyền thống được thiết kế nghệ thuật và cầu kỳ tại những shop dọc xã Lý Quốc Sư, Hàng Gai, Hàng Bông, Nhà Thờ, Văn Miếu… đặc thù tại shop Nguyên Mộc Décor 31 Văn Miếu, các sản phẩm đồng hồ gỗ và giá để rượu được làm bằng tay với hình thức rất đẹp mắt và độc đáo – 1 món quà tặng hoàn hảo cho người thân và bạn bè Quốc tế.
>> Có thể bạn sẽ quan tâm:
Quà tặng giá để rượu

Đồ lưu niệm từ thổ cẩm
Thổ cẩm Việt Nam là hình ảnh ấn tượng thân thuộc của nhiều du khách quốc tế khi ghé thăm Việt Nam. Ở đâu, trong bất kỳ cửa hàng ở khu du lịch nào, người ta cũng thấy các gian hàng bày bán đủ những mặt hàng thổ cẩm từ túi, khăn, quần áo, mũ, váy cho đến móc chìa khóa.
Họa tiết trên đồ thổ cẩm rất bắt mắt và sặc sỡ với nhiều khối hình học tạo nên sự đối xứng và vòng lặp trên tác phẩm. Được thêu bằng tay, chất cất cả tâm hồn và tình yêu quê hướng đất nước, hình ảnh cỏ cây hoa lá, cảnh sinh hoạt của người dân Việt Nam khiến nhiều du khách yêu thích, tìm về làm quà. Nhờ ấy, sản phẩm dệt thổ cẩm không chỉ phổ biến với bà con các dân tộc trên vùng núi cao mà còn trở nên 1 mặt hàng “đắt khách” ở rất nhiều các khu du lịch Việt Nam.
Quà tặng thổ cẩm

Đồ lưu niệm từ vỏ sò
Rất nhiều ở các khu du lịch của Việt Nam, đặc biệt là lãnh hải nức tiếng, du khách không thể không bắt gặp hình ảnh những món quà lưu niệm được làm từ vỏ sò độc đáo do chính tay người dân bản địa làm ra. Không cầu kỳ, không mắc tiền, các sản phẩm làm từ vỏ sò cứ như thế đi vào lòng du khách như một món quà của biển cả.
quà tặng người nước ngoài yêu thích từ vỏ sò

Với nhiều hình thù kì lạ, sản phẩm decor làm từ vỏ sò lôi kéo sự chú ý của du khách ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Chỉ với một tí khéo tay, một tí tần mần, những sản phẩm mĩ nghệ được bày bán khắp nơi trên những bãi biển hay trong quầy hàng lưu niệm.
Món quà lưu niệm từ vỏ sò đa dạng nhất có nhẽ là những mẫu vòng, móc chìa khóa hoặc được xếp cạnh nhau thành nhiều hình: con thuyền, chuông gió…
Đồ lưu niệm từ mây tre đan
Ngoài cây lúa thì tre cũng là cây biểu tượng cho ý thức, ý chí con người và đất nước Việt. Có đa dạng đồ lưu niệm từ tre ở Việt Nam lôi kéo được sự chú ý của du khách quốc tế: mẫu bookmark (đánh dấu trang sách), đèn trang trí, hộp cất mỹ phẩm, khay đựng…
quà lưu niệm từ mây tre đan

Bên cạnh đó, các thiết bị từ tre được trang hoàng, khắc tạo hình đẹp về làng quê, cảnh sắc Việt, hình ảnh các danh thắng, di tích nổi danh ở Việt Nam.
>>> Website cung cấp quà tặng uy tín: BluSaigon
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Extrim Tư vấn Ưu đãi dịch vụ Chăm sóc giày 20% - Tặng quà 99k Các dịch vụ khác 0
Extrim Chăm sóc giày Extrim nhận quà 99k - Giảm thêm 20% toàn bộ sản phẩm, dịch vụ Các dịch vụ khác 0
Extrim Tư vấn Dịch vụ Vệ sinh giày đón lễ - Tặng ngay quà 99k tại Extrim Các dịch vụ khác 0
T Giá dịch vụ thuê ông già noel giao quà noel tận nhà Các dịch vụ khác 0
Nguyễn Gams Tư vấn Dịch vụ in ấn quà tặng doanh nghiệp, bộ quà tặng và gifset cao cấp Các dịch vụ khác 0
L Dịch vụ sản xuất quà tặng giá thành cạnh tranh Các dịch vụ khác 0
tiennt Tư vấn Dịch vụ làm cúp thủy tinh - cúp pha lê - kỷ niệm chương - quà tặng pha lê để bàn -quà tặng thủy tinh để bàn giá rẻ Các dịch vụ khác 0
Thaonguyennt Tư vấn Dịch vụ thiết kế in sổ tay quà tặng doanh nghiệp chất lượng, in sổ tay theo yêu cầu tpHCM Các dịch vụ khác 0
tiennt Tư vấn Dịch vụ in logo áo mưa theo yêu cầu, thiết kế áo mưa quà tặng, thiết kế áo mưa quảng cáo Các dịch vụ khác 0
Nopi0209 Shop quà Tết chuyên nghiệp cung cấp những dịch vụ quà tặng Tết chất lượng và uy tín Các dịch vụ khác 0
Nopi0209 Tiết Lộ Những Dịch Vụ Quà Tết Uy Tín Và Chất Lượng Nhất TP HCM Các dịch vụ khác 0
Nopi0209 Cửa hàng quà Tết chuyên nghiệp phân phối các dịch vụ quà tặng Tết chất lượng Các dịch vụ khác 0
Nopi0209 Tiết lộ những dịch vụ quà Tết uy tín và chất lượng nhất TP HCM Các dịch vụ khác 0
Nopi0209 Cửa hàng quà Tết chuyên nghiệp phân phối các dịch vụ quà tặng Tết chất lượng và uy tín Ẩm thực 0
M Dịch vụ In logo lên gốm sứ làm quà tặng Các dịch vụ khác 0
Tin liên quan