Dịch vụ sửa máy lọc nước uy tín tận nơi

tramphan12345

Thành viên mới
27/9/21
20
0
1
Hồ Chí Minh
VND
Máy lọc nước nhà bạn đang bị hư hỏng và cần phải được sửa chữa ngay? Điện lạnh Limosa với mạng lưới hoạt động bao phủ khắp cả nước, chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp dịch vụ sửa máy lọc nước tận nơi trong thời gian ngắn nhất đến quý khách. Nội dung của bài viết sau đây sẽ giới thiệu rõ hơn, chi tiết hơn về dịch vụ của chúng tôi.

1. Limosa - đơn vị chuyên cấp dịch vụ sửa máy lọc nước uy tín số 1.​

Điện lạnh Limosa luôn làm việc theo một nguyên tắc chuẩn mực nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp và giúp khách hàng có thể an tâm hơn khi yêu cầu sửa máy lọc nước tại đơn vị.

- Chỉ cần khách hàng muốn biết về mức giá thì chúng tôi sẽ nhiệt tình tư vấn bảng giá sửa máy lọc nước, bên cạnh đó cũng có thể tự kiểm tra trên website của chúng tôi

- Đội viên đa năng, khả năng giao tiếp tự tin, chủ động, không chỉ vậy mà còn sở hữu nhiều kiến thức, kỹ thuật sửa máy lọc nước chuyên nghiệp và thành thạo.

- Hệ thống mạng lưới làm việc rộng rãi, khách hàng ở bất kỳ nơi đâu trên cả nước đều có thể yêu cầu sửa chữa.

- Sẵn sàng cấp dịch vụ 24/7, ngoài giờ hành chính và cả ngày lễ.

- Sau khi đã thành công xác nhận lịch đặt cho dịch vụ, đội kỹ thuật sẽ được điều phối di chuyển và có mặt chính xác như lịch hẹn.

- Tiếp nhận sửa máy lọc nước cho mọi thương hiệu máy lọc nước, điển hình như các dòng máy như Karofi, Kangaroo, Pureit, KoriHome, SunHouse, Coway, …

- Các nhân viên luôn ghi nhận lại những lần dùng dịch vụ của khách và đến lần thứ hai, chúng tôi sẽ chủ động áp dụng chính sách giảm giá 10%, ngoài ra khi có yêu cầu sửa chữa cho từ 3 thiết bị bất kỳ trở lên cũng sẽ được giảm 10%.

2. Những cam kết chỉ có duy nhất tại Limosa với dịch vụ sửa máy lọc nước​

Điểm riêng biệt giữa Limosa và các đơn vị sửa chữa khác là nằm ở những điều khoản cam kết cực uy tín sau đây:

- Sẵn lòng hoàn 100% phí sửa chữa: Rất hiếm để xảy ra tình trạng hư hỏng không được dứt điểm sau sửa chữa, nhưng nếu có thì đơn vị sẽ hoàn trả toàn bộ phí đã sửa chữa cho quý khách.

- Không chiêu trò lừa đảo: Các kỹ thuật viên phấn đấu bằng chính thực lực, không hủy bỏ đạo đức nghề nghiệp mà cố ý báo sai bảng giá sửa máy lọc nước, sai sự cố, tự ý tráo đổi linh kiện.

- Ý kiến của khách hàng là quan trọng nhất: Khi nhận được cuộc gọi của khách hàng, nhân viên sẽ đến tận nơi để kiểm tra thì mới có thể đưa ra vấn đề cụ thể hơn, và sau đó khách hàng có thể tiếp tục hoặc không tiếp tục dịch vụ.

- Không thu phí ngoài lề: Không có bất cứ lý do nào mà chi phí sẽ được thêm hay bớt vào lúc thanh toán, mọi thứ đều phải thống nhất trước dịch vụ thì nhân viên mới được tiến hành.

- Trách nhiệm nghề nghiệp cao: Luôn hết mình, nghiêm túc khi tiến hành dịch vụ. Đặc biệt không có thái độ chủ quan hay hời hợt trong quá trình sửa chữa.

- Miễn phí tư vấn và kiểm tra: Limosa tự nguyện tư vấn và kiểm tra tình hình của thiết bị cũng như những bí quyết được chia sẻ tích cực đến khách hàng.

- Cẩn trọng và tỉ mỉ trong từng công đoạn: Mọi bước kỹ thuật sửa chữa, đội chuyên viên đều đã thực hành rất nhiều lần, và với kỹ năng của mình, quá trình sửa máy lọc nước diễn ra trơn tru và an toàn nhất.

- Bảo trì lâu dài: Khi quá trình sửa chữa được hoàn tất, các chuyên viên sẽ cấp ngay phiếu bảo trì cho máy lọc nước với thời hạn có thể từ 03 tháng đến 06 tháng.

- Áp dụng phương pháp tiết kiệm nhất: Đề cao quyền lợi khách hàng, sửa chữa theo giải pháp công nghệ hiện đại tối ưu nhất có thể tiết kiệm được khoản lớn về chi phí và cả không làm lãng phí thời gian của khách.

Với những ưu điểm trên, chúng tôi tự tin sẽ cung cấp dịch vụ Sửa máy lọc nước tại nhà TPHCM - Sửa chữa Bảo dưỡng giá rẻ uy tín nhất đến quý khách hàng. Khi máy lọc nước gặp sự cố, bạn hãy lựa chọn và tin tưởng Limosa.

3. Trình tự chuẩn của dịch vụ sửa máy lọc nước giá rẻ.​

Đa số khách hàng hay thắc mắc về quy trình của dịch vụ sửa máy lọc nước được tiến hành ra sao, sau đây chúng tôi sẽ phổ cập chi tiết từng bước:

- Bước 1: Tiếp nhận liên hệ từ khách hàng.

- Bước 2: Xác thực lại thông tin một lần nữa xem có trùng khớp với các thông tin của khách hàng hay không, sau đó xác nhận hẹn lịch thành công.

- Bước 3: Dựa theo ngày và giờ của lịch hẹn, đơn vị sẽ điều cử đến vị trí khách hàng đội chuyên sửa máy lọc nước.

- Bước 4: Tiến hành tổng kiểm tra trong ngoài cho máy lọc nước và thành công tìm được nguyên nhân gây nên sự cố rồi từ đó đúc kết giải pháp phù hợp.

- Bước 5: Tổng hợp thông tin và thảo luận kỹ hơn về mức giá sau đó báo cáo chi tiết đến khách hàng.

- Bước 6: Nhận được sự đồng thuận và thống nhất về mức phí thanh toán của khách hàng thì các kỹ thuật sẽ sửa máy lọc nước.

- Bước 7: Thực hiện tổng kiểm tra máy lọc nước và cho máy vận hành 20 phút để xác nhận về hiệu suất hoạt động rồi bàn giao máy, thanh toán và dọn dẹp ra về.

- Bước 8: Khoảng 04 ngày sau dịch vụ, sẽ có một cuộc gọi từ chuyên viên chăm sóc của Limosa đến khách hàng để xác nhận ý kiến phản hồi về máy lọc nước cũng như đánh giá của khách hàng.

Nội dung vừa rồi đã khép lại bài viết về dịch vụ sửa máy lọc nước tận nơi của Limosa. Hãy liên hệ đến chúng tôi khi bạn cần hỗ trợ. Mọi động lực để chúng tôi có được như ngày nay đều nhờ những đánh giá hài lòng của các quý khách hàng.

Nguồn: Toàn quốc: - Dịch Vụ Sửa Máy Lọc Nước Uy Tín Tại Nhà
Dịch vụ sửa máy lọc nước uy tín tận nơi - raovatonline.org
Dịch vụ sửa máy lọc nước uy tín tận nơi
Dịch vụ sửa máy lọc nước uy tín tận nơi
Dịch vụ sửa máy lọc nước uy tín tận nơi | Diễn đàn SEO chất lượng nhất Việt Nam
 
Chỉnh sửa cuối:
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
dienlanhhk1234 Tư vấn Sửa Máy Giặt Quận Thủ Đức - Dịch Vụ Chuyên Nghiệp Từ Điện Lạnh HK Dịch Vụ sửa chữa - bảo trì KTS 0
dienlanhhk1234 Tư vấn Sửa Máy Giặt Tại Quận Bình Thạnh - Dịch Vụ Chất Lượng Từ Điện Lạnh HK Dịch Vụ sửa chữa - bảo trì KTS 0
dienlanhhk1234 Tư vấn Khám Phá Dịch Vụ Sửa Máy Giặt Tại Nhà Ở Quận Tân Bình - Chất Lượng Và Uy Tín Tại Điện Lạnh HK Dịch Vụ sửa chữa - bảo trì KTS 0
ngoclinh0303 Tư vấn Dịch vụ sửa tivi tại nhà ở Thái Nguyên Các dịch vụ khác 0
dienlanhhk1234 Tư vấn Sửa Máy Giặt Quận 12 - Điện Lạnh HK - Dịch Vụ Chất Lượng, Giá Cả Hợp Lý Dịch Vụ sửa chữa - bảo trì KTS 0
dienlanhhk1234 Tư vấn Điện Lạnh HK - Đối Tác Tin Cậy Cho Dịch Vụ Sửa Máy Giặt Tại Quận 10 Dịch Vụ sửa chữa - bảo trì KTS 0
dienlanhhk1234 Tư vấn Sửa Máy Giặt Chuyên Nghiệp Tại Quận 9 - Dịch Vụ Uy Tín Từ Điện Lạnh HK Dịch Vụ sửa chữa - bảo trì KTS 0
Xe Nâng Toàn Phát Toàn Phát cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo trì thay thế phụ tùng xe nâng như: Máy Móc Công Nghiệp 0
dienlanhhk1234 Tư vấn Sửa Máy Giặt Quận 8 - Dịch Vụ Chuyên Nghiệp Từ Điện Lạnh HK Dịch Vụ sửa chữa - bảo trì KTS 0
kimthuong2018 Tư vấn Đơn vị chuyên dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói giá rẻ, uy tín Hà Nội Nội Thất - Xây Dựng 0
content05 Tư vấn Dịch vụ sửa chữa máy giặt quận Hoàng Mai Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
nguyenhuyqts Tư vấn Dịch Vụ Sửa Nhà Trọn Gói Uy Tín Số 1 Tại Hà Nội Năm 2024 Nội Thất - Xây Dựng 0
dienlanhhk1234 Tư vấn Dẫn Đầu Trong Dịch Vụ Sửa Máy Giặt Tại Quận 7 - Điện Lạnh HK Là Lựa Chọn Hàng Đầu Dịch Vụ sửa chữa - bảo trì KTS 0
Y Cần bán Cung cấp dịch vụ sửa chữa block copeland 2hp crdq-0200-tfd/pfj-522 tại tphcm Máy Móc Công Nghiệp 0
Y Cần bán Cung cấp dịch vụ sửa chữa block copeland 2hp crdq-0200-tfd/pfj-522 tại tphcm Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Tin liên quan