Điểm danh những loại thức ăn cho chó poodle?

Sillsuong179

Thành viên mới
27/7/18
334
0
16
VND
Chó poodle đang là giống chó được yêu thích và nuôi dưỡng ở nhiều gia đình. Vậy loài chó này có đặc điểm gì? Và bạn nên cung cấp loại thức ăn nào cho chó poodle? Hãy cùng vinpet điểm danh những loại thức ăn cho chó poodle dinh dưỡng qua bài viết dưới đây nhé.
Giới thiệu về chó poodle
Poodle được biết đến là giống chó săn vịt thông minh, xinh đẹp và nhanh nhẹn. Chúng sở hữu một bộ lông xù xoăn và dài – tạo nên nét độc đáo riêng cho giống chó này. Màu sắc lông khá đa dạng, với hàng loạt màu khác nhau như đen, nâu, xanh, bạc, xám, kem, trắng, trắng sữa,..

Điểm đặc biệt là Poodle rất hiếm khi bị rụng lông, tuy nhiên lông của chúng luôn dài ra theo thời gian. Chính vì vậy, bạn nên chăm sóc kỹ bộ lông cho chúng và cắt tỉa thường xuyên. Mang phong cách của loài chó quý tộc, nhưng chúng luôn rất thân thiện, vui vẻ và rất hòa đồng.



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CHÓ POODLE - CÁCH CHĂM SÓC CHÓ POODLE

Share


Poodle được đánh giá là một trong những loài chó khá dễ nuôi, bởi chúng rất dễ tính trong việc ăn uống. Vì vậy mà nguồn thức ăn cho chúng rất dễ tìm kiếm và cung cấp. Để cho chúng phát triển một cách toàn diện và mạnh khỏe hơn thì bạn nên cho chúng một chế độ ăn phù hợp. Vậy nên cung cấp chó poodle những loại thức ăn nào?

Phân loại thức ăn cho chó poodle
Thức ăn của chó poodle được chia làm hai loại: thức ăn tươi tự chế biến và thức ăn sẵn. Trong đó, với cuộc sống bận rộn hiện nay của nhiều người thì thức ăn sẵn đang là xu thế được ưa chuộng.

Mỗi loại thức ăn cho chó poodle đều có đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết như: protein, béo, vitamin và các khoáng chất,… Tuy nhiên, việc tự chế biến thức ăn tươi sống thường mất khá nhiều thời gian. Và họ thường nấu những thực phẩm giàu chất đạm, protein, nhưng lại thiếu canxi khá trầm trọng. Khó cân bằng đúng tỷ lệ dinh dưỡng để bổ xung cho chúng.

Ngược lại, thức ăn sẵn cho chó poodle lại được thiết kế tiện lợi khi có đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết. Bạn không cần tốn thời gian để chế biến. Thức ăn sẵn hiện nay được chế biến và đóng gói với nhiều thương hiệu khác nhau. Hãy cùng vinpet điểm danh một số loại thức thức ăn sẵn tiện lợi và dinh dưỡng mà bạn nên cung cấp cho chú poodle nhé.

Một số loại thức ăn sẵn dinh dưỡng cho chó poodle
Tùy thuộc vào từng giai đoạn phát triển khác nhau của poodle mà cung cấp loại thức ăn cho phù hợp. Trong đó, bạn cần chú ý giai đoạn dưới 1 tuổi. Bởi lúc này cơ thể của chúng khá yếu, hệ tiêu hóa chưa vững vàng nên cần chú ý các nguồn thực phẩm bổ sung. Trong giai đoạn này ngoài các loại thức ăn khô sẵn nên bổ sung thêm sữa để chúng dễ tiêu hóa và cân bằng các chất trong cơ thể.

Thức ăn sẵn dinh dưỡng cho chó poodle dưới 1 tuổi.
Smartheart Gold Pupy:
THUC AN CHO CHÓ NHỎ SMARTHEART GOLD PUPY 1KG 300x296 - Điểm danh những loại thức ăn cho chó poodle?


Smartheart Gold Pupy là loại thức ăn được sản xuất riêng cho những chú chó con. Được chế biến từ các nguồn thực phẩm tươi sống, giàu chất dinh dưỡng. Trong đó nổi bật là các loại ngũ cốc, thịt, trứng, đậu nành, mỡ gà, hải sản, rau củ quả,… Từ đó, bổ sung đầy đủ các dinh dưỡng cần thiết như protein, lipit, chất béo, vitamin,.. cho cơ thể của chó con.

Ngoài ra, các loại thực phẩm này đã qua chế biến, hoàn toàn phù hợp với hệ tiêu hóa còn khá yếu của chúng. Liều lượng cũng như khẩu phần đã được thử nghiệm, kiểm tra, đánh giá. SMARTHEART GOLD hoàn toàn phù hợp cho chú chó con poodle.

Giá bán: 95.000 đồng/1kg

Thức ăn cho chó con Morando Pupy
THUC AN CHO CHO CON MORANDO PUPY 300x242 - Điểm danh những loại thức ăn cho chó poodle?


Được sản xuất từ các loại hạt ngũ cốc, thịt, trứng, rau củ quả, men tiêu hóa và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Thức ăn Morando Pupy hoàn toàn xứng đáng là một trong những loại thức ăn dinh dưỡng và an toàn nhất cho chó con. Với hàm lượng các chất dinh dưỡng được đo đếm, kiểm nghiệm. Chúng được xác định là phù hợp với sự phát triển của chó ở giai đoạn này. Trong Morando Pupy, bao gồm các chất dinh dưỡng cần thiết như: protein, béo, chất xơ và chất khoáng cần thiết,…

Giá bán: 80.000 đồng/túi 1kg

Thức ăn sẵn tiện lợi và dinh dưỡng cho chó poodle trưởng thành.
Smartheart Gold
THUC AN CHO CHO LON SMARTHEART GOLD 1KG 600x476 300x238 - Điểm danh những loại thức ăn cho chó poodle?


Với công thức thịt cừu và gạo, sự kết hợp hoàn hảo của các loại thực phẩm khác. Smartheart Gold đã mang đến thức ăn giàu dinh dưỡng và cần thiết cho sự phát triển của poodle trưởng thành. Chúng bổ sung những protein và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Kích thích sự phát triển toàn diện, tăng kích thước, sự nhanh nhạy và thông minh. Ngoài ra, loại thức ăn này còn bổ sung chất đề kháng cho cơ thể, tạo điều kiện cho poodle phát triển khỏe mạnh.

Giá bán: 80.000 đồng/túi 1 kg

Thức ăn cho chó Morando Pro Adult
THUC AN CHO CHO CON MORANDO PUPY 1 300x242 - Điểm danh những loại thức ăn cho chó poodle?


Morando Pro Adult là dòng thức ăn được sản xuất chuyên dụng cho chó trưởng thành. Đối với chó poodle cũng vậy. Ở lứa tuổi này, hầu hết các bộ phận chức năng trong cơ thể đều đã hoàn thiện. Vì vậy thức ăn cần được cân đối về lượng dinh dưỡng sao cho phù hợp.

Morando Pro Adult ra đời, đã đáp ứng nhu cầu cần thiết cho poodle trưởng thành lúc này. Được sản xuất từ các loại ngũ cốc, thịt (trong đó thịt bò chiếm nồng độ lớn), rau, củ, quả,.. Loại thức ăn này bổ sung đầy đủ và cân bằng dưỡng chất cho poodle. Giúp chúng phát triển toàn diện về thể lực cũng như trí lực. Đặc biệt, với hương vị thịt bò thơm đã kích thích khẩu vị và thèm ăn cho chó poodle trưởng thành.

Giá bán: 75.000 đồng/kg

Nên mua thức ăn sẵn cho chó poodle ở đâu tại Hà Nội?
Hiện nay, có rất nhiều cơ sở kinh doanh thức ăn cho chó. Tại Hà Nội, Vinpet được đánh giá là một trong những cơ sở hàng đầu cung cấp thức ăn và phụ kiện cho chó. Hiện vinpet có đầy đủ các loại thức ăn tiện lợi và dinh dưỡng cần thiết cho cho poodle. Bạn hãy đến để được tư vấn chọn lựa loại thức ăn phù hợp chó chú poodle nhà bạn nhé.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp tại:

Địa chỉ:
20 ngõ 132 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội

Hotline: 0904.684.963 – 0986.125.463
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
dongangia.com Tư vấn Điểm Danh Những Loại Cà Phê Bột Ngon Nhất Hiện Nay Ẩm thực 0
L Cần bán Điểm danh những vật dụng bằng inox cần thiết cho căn bếp Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
T Điểm danh những việc cần lưu ý khi dọn vào nhà mới Các dịch vụ khác 0
thamtu123 Điểm danh những dòng máy chủ server Dell được lựa chọn nhiều nhất hiện nay Các dịch vụ khác 0
T Điểm danh những công việc bạn nên làm thường xuyên Các dịch vụ khác 0
W Điểm danh những loại cân điện tử 3kg thông dụng Các dịch vụ khác 0
T Điểm danh những loại chất tẩy rửa cho máy giặt Các dịch vụ khác 0
W Điểm danh những loại cân điện tử có trên thị trường Các dịch vụ khác 0
nochu2011 Tư vấn Điểm danh những app review mỹ phẩm “ HOT “ nhất hiện nay được chị em tin dùng Nước hoa - Mỹ phẩm 0
H Tư vấn Điểm danh tất cả những sản phẩm menu mica trên thị trường hiện nay Các dịch vụ khác 0
B Điểm danh những phụ kiện da thật nhưng giá rất mềm Các dịch vụ khác 0
W Điểm danh những bài tập giảm cân hiểu quả nhanh nhất Các dịch vụ khác 0
mihanoi Điểm danh những lý do bạn nên dùng quạt sưởi Viomi Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
T Điểm danh những thức uống giúp giảm cân nhanh chóng Các dịch vụ khác 0
T Điểm danh những ưu điểm vượt trội của sofa da nhập khẩu Các dịch vụ khác 0