Tư vấn Điều Trị Bệnh Tiểu Đường

thuoctaydactri

Thành viên mới
Sử dụng thuốc điều trị tiểu đường Lantus

Thông Tin về Lantus

Lantus chứa insulin glargine. Đây là một loại insulin được điều chỉnh, rất giống với insulin của con người.

Lantus được sử dụng để điều trị đái tháo đường ở người lớn, thanh thiếu niên và trẻ em từ 2 tuổi trở lên. Đái tháo đường là một bệnh mà cơ thể bạn không sản xuất đủ insulin để kiểm soát mức độ đường trong máu. Insulin glargine có tác dụng hạ đường huyết lâu dài và ổn định.


Cảnh báo và đề phòng

Nói chuyện với bác sĩ, dược sĩ hoặc y tá trước khi sử dụng Lantus.

Thực hiện theo các hướng dẫn chặt chẽ về vị trí, theo dõi (xét nghiệm máu và nước tiểu), chế độ ăn uống và hoạt động thể chất (hoạt động thể chất và tập thể dục) như thảo luận với bác sĩ của bạn.

Nếu lượng đường trong máu của bạn quá thấp (hạ đường huyết), hãy làm theo hướng dẫn về hạ đường huyết

Trước khi đi du lịch tham khảo ý kiến bác sĩ của bạn. Bạn có thể cần nói về

• sự sẵn có của insulin của bạn ở quốc gia bạn đang đến,

• cung cấp insulin, ống tiêm, vv

• lưu trữ chính xác insulin của bạn trong khi đi du lịch,

• thời gian của bữa ăn và quản lý insulin trong khi đi du lịch,

• những tác động có thể của việc thay đổi thành các múi giờ khác nhau,

• nguy cơ sức khỏe mới có thể xảy ra ở các quốc gia sẽ được đến thăm,

• những gì bạn nên làm trong tình huống khẩn cấp khi bạn cảm thấy không khỏe hoặc bị bệnh.

Bệnh tật và thương tích

Trong các tình huống sau đây, việc kiểm soát bệnh tiểu đường của bạn có thể cần rất nhiều sự chăm sóc (ví dụ: điều chỉnh liều insulin, xét nghiệm máu và nước tiểu):

• Nếu bạn bị bệnh hoặc bị chấn thương nặng thì mức đường trong máu của bạn có thể tăng (tăng đường huyết).

• Nếu bạn không ăn đủ lượng đường trong máu của bạn có thể trở nên quá thấp (hạ đường huyết).

Trong hầu hết các trường hợp, bạn sẽ cần một bác sĩ.

Hãy chắc chắn rằng bạn liên hệ với bác sĩ sớm.

Nếu bạn bị tiểu đường tuýp 1 (đái tháo đường phụ thuộc insulin), đừng ngừng insulin và tiếp tục nhận đủ carbohydrate. Luôn luôn nói với những người chăm sóc bạn hoặc điều trị cho bạn rằng bạn cần insulin.

Điều trị bằng insulin có thể khiến cơ thể sản xuất kháng sinh thành insulin (chất có tác dụng chống lại insulin). Tuy nhiên, chỉ rất hiếm khi, điều này sẽ yêu cầu thay đổi liều insulin của bạn.

Một số bệnh nhân bị đái tháo đường tuýp 2 và bệnh tim hoặc đột quỵ trước đó đã được điều trị bằng pioglitazone (thuốc chống tiểu đường đường uống dùng để điều trị đái tháo đường tuýp 2) và insulin trải qua sự phát triển của suy tim. Thông báo cho bác sĩ càng sớm càng tốt nếu bạn gặp phải các dấu hiệu suy tim như khó thở bất thường hoặc tăng cân nhanh hoặc sưng cục bộ (phù).

Mua Lantus Solostar 3ml ở đâu giá rẻ ?

Lantus Solostar 3ml được bán tại các nhà thuốc bệnh viện, khách hàng nếu không có điều kiện mua ở bệnh viện hãy đặt mua trên thuoctaydactri.com. Đây là địa chỉ duy nhất bán thuốc Lantus Solostar 3ml và các thuốc đặc trị khác giá sỉ ưu đãi cho khách hàng. Sản phẩm luôn được bảo quản tốt, hạn sử dụng xa và giao hàng đến tận nơi.

Giá Lantus Solostar 3ml bao nhiêu?

Bạn cần biết thông tin giá thuốc Lantus Solostar 3ml vui lòng liên hệ đến hotline 0898.08.08.25 chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

NGUỒN: Bút tiêm hạ đường huyết Lantus Solostar 3ml
 
  • Love
Reactions: lunanguyet

lunanguyet

Thành viên chính thức
Thuốc Điều Trị Bệnh Tiểu Đường Galvus met
Galvus Met 50mg/1000mg được sử dụng để điều trị bệnh nhân trưởng thành mắc bệnh tiểu đường týp 2. Nó được sử dụng khi bệnh tiểu đường không thể kiểm soát được bằng chế độ ăn uống và tập thể dục một mình. Nó giúp kiểm soát mức độ đường trong máu. Bác sĩ sẽ kê đơn Galvus Met đơn độc hoặc cùng với một số loại thuốc trị đái tháo đường khác mà bạn sẽ dùng, nếu những điều này đã không chứng minh đủ hiệu quả để kiểm soát bệnh tiểu đường.

Bệnh tiểu đường tuýp 2 phát triển nếu cơ thể không tạo đủ insulin hoặc insulin mà cơ thể sản sinh không hoạt động hiệu quả. Nó cũng có thể phát triển nếu cơ thể sản xuất quá nhiều glucagon.

Insulin là một chất giúp giảm mức độ đường trong máu, đặc biệt là sau bữa ăn.

Glucagon là một chất kích hoạt sự sản xuất đường của gan, gây ra lượng đường trong máu tăng. Tuyến tụy là nơi sản sinh ra hai hoạt chất này.
THUỐC TIỂU ĐƯỜNG GALVUS MET.jpg
Cách thức hoạt động của Galvus Met 50mg/1000mg

Thuốc Galvus Met hoạt động bằng cách làm cho tuyến tụy sản xuất nhiều insulin hơn và ít glucagon hơn. Điều này giúp kiểm soát nồng độ đường trong máu. Thuốc này đã được chứng minh là làm giảm lượng đường trong máu, có thể giúp ngăn ngừa biến chứng từ bệnh tiểu đường của bạn. Mặc dù bây giờ bạn đang bắt đầu một loại thuốc cho bệnh tiểu đường của bạn, điều quan trọng là bạn tiếp tục tuân theo chế độ ăn kiêng và tập thể dục đã được khuyến nghị cho bạn.

NGUỒN: Thuốc tiểu đường Galvus Met 50mg/1000mg
 

lunanguyet

Thành viên chính thức
ngoài ra còn nhiều loại thuốc trị bệnh tiểu đường khác
ví dụ như thuốc Thuốc Trajenta 5mg
được chỉ định điều trị cho các bệnh nhân mắc bệnh đái tháo đường type 2 khi bệnh nhân không phù hợp điều trị với metformin do cơ thể không dung nạp hoặc chống chỉ định do bị suy thận, bệnh nhân chưa kiểm soát được đường huyết tốt bằng chế độ ăn uống và vận động.
 
  • Like
Reactions: thuoctaydactri

thuoctaydactri

Thành viên mới
[QUOTE = "lunanguyet, bài: 791736, thành viên: 63280"]
ngoài ra còn nhiều loại thuốc trị bệnh tiểu đường khác
ví dụ như thuốc Thuốc Trajenta 5mg
được chỉ định điều trị cho các bệnh nhân mắc bệnh đái tháo đường type 2 khi bệnh nhân không phù hợp điều trị với metformin do cơ thể không dung nạp hoặc chống chỉ định do bị suy thận, bệnh nhân chưa kiểm soát được đường huyết tốt bằng chế độ ăn uống và vận động.
[/TRÍCH DẪN]
cùng đọc thông tin chi tiết hơn
CÔNG DỤNG CỦA THUỐC TRAJENTA 5MG ĐIỀU TRỊ BỆNH LÝ SAU:

Thuốc Trajenta 5mg được chỉ định điều trị cho các bệnh nhân mắc bệnh đái tháo đường type 2 khi bệnh nhân không phù hợp điều trị với metformin do cơ thể không dung nạp hoặc chống chỉ định do bị suy thận, bệnh nhân chưa kiểm soát được đường huyết tốt bằng chế độ ăn uống và vận động.

Thuốc Trajenta 5mg có thể trị liệu kết hợp với các thuốc sau: kết hợp với metformin khi dùng metformin đơn trị liệu kết hợp với chế độ ăn và vận động không kiểm soát tốt đường huyết, kết hợp với pioglitazone hoặc sulfonylurea khi phác đồ đơn trị liệu không kiểm soát tốt đường huyết, kết hợp với metformin + sulfonylurea khi phác đồ hai thuốc metformin + sulfonylurea không kiểm soát tốt đường huyết hoặc kết hợp với insulin dùng cùng hoặc không cùng với metformin, khi điều trị bằng insulin kết hợp với chế độ ăn và vận động không kiểm soát tốt đường huyết cho bệnh nhân.
1616654372002.png

Liều lượng và cách sử dụng thuốc Trajenta 5mg
Bệnh nhân sử dụng liều 5mg Trajenta / lần / ngày, tương đương uống 1 viên thuốc Trajenta 5mg trong ngày. Khi điều trị kết hợp với các thuốc khác, bệnh nhân nên sử dụng liều lượng thấp hơn để tránh tụt huyết áp.

Khi uống thuốc Trajenta 5mg người dùng cần uống kèm nước sôi để nguội hoặc nước lọc để giúp quá trình hấp thụ thuốc diễn ra thuận lợi hơn. Người dùng có thể uống thuốc trước hoặc sau bữa ăn hoặc ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày, nên uống thuốc Trajenta 5mg sau bữa ăn để đạt hiệu quả hấp thụ tốt nhất.

Không được nhai thuốc, nghiền nát thuốc Trajenta 5mg trước khi uống, trừ khi có sự chỉ định từ bác sĩ chuyên khoa.

Chống chỉ định của thuốc Trajenta 5mg
· Bệnh nhân mẫn cảm hoặc có tiền sử phản ứng dị ứng quá mẫn với bất kỳ thành phần nào của thuốc Trajenta 5mg

· Trẻ em dưới 18 tuổi

· Bệnh nhân mắc bệnh đái tháo đường nhiễm toan xê tôn hoặc bệnh đái tháo đường type 1

· Bệnh nhân tiền hôn mê do đái tháo đường

· Bệnh nhân bị suy hô hấp, suy tim mất bù, nhồi máu cơ tim.

· Người nghiện rượu hoặc bị ngộ độc rượu cấp tính

Thận trọng khi sử dụng thuốc Trajenta 5mg
· Bệnh nhân bị suy gan, suy thận hoặc các tình trạng ảnh hưởng đến chức năng thận như: mất nước, sốc, nhiễm khuẩn nặng, sử dụng thuốc cản quang iod đường tĩnh mạch.

· Phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai hoặc đang trong giai đoạn nuôi con bằng sữa mẹ.

· Bệnh nhân có tiền sử viêm tụy

· Ngưng sử dụng thuốc trước khi phẫu thuật có gây mê ít nhất 48 giờ

Tác dụng phụ không mong muốn sau khi sử dụng thuốc Trajenta 5mg
Bệnh nhân có thể gặp phải một số tác dụng phụ không mong muốn như: phát ban, nổi mề đay, phù mạch, ho, viêm mũi, viêm họng, viêm tụy, tăng mỡ máu, hạ đường huyết, loét miệng.

Trong trường hợp người dùng xuất hiện các tác dụng phụ kể trên hoặc trên da xuất hiện các triệu chứng bất thường khác, người dùng cần dừng sử dụng thuốc Trajenta 5mg và hỏi thăm ý kiến bác sĩ hoặc đến các cơ sở y tế để được hỗ trợ.

Cách bảo quản thuốc Trajenta 5mg như thế nào?
Bảo quản thuốc thuốc Trajenta 5mg ở nhiệt độ thường ( nhiệt độ phòng không vượt quá 30 độ C để tránh làm mất tác dụng của thuốc), không để thuốc Trajenta 5mg ở nơi ẩm ướt, không để thuốc trong ngăn đá tủ lạnh, tránh để thuốc Trajenta 5mg tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời hoặc những nơi có nhiệt độ thay đổi thất thường, uống thuốc ngày sau khi bóc ra khỏi vỉ để tránh thuốc bị giảm tác dụng.

Bảo quản thuốc Trajenta 5mg khỏi tầm tay của trẻ nhỏ.

Hạn sử dụng thuốc Trajenta 5mg: 36 tháng kể từ ngày sản xuất, hạn sử dụng thuốc được in trên bao bì sản phẩm, cần lưu ý kỹ thời gian sử dụng của thuốc để tránh sử dụng Trajenta 5mg đã hết hạn sử dụng.

Xử lý khi sử dụng thuốc Trajenta 5mg quá liều
Đối với người sử dụng liều lượng lớn do cố ý nên cho uống thuốc gây nôn ngay lập tức hoặc sử dụng phương pháp thẩm phân và tiến hành theo dõi tình trạng lâm sàng.

Người dùng cần tuân thủ sử dụng đúng liều lượng và thời gian sử dụng, không được tự ý tăng liều để tránh nguy cơ gặp các tác dụng phụ không mong muốn của thuốc Trajenta 5mg, người dùng không tự ý bỏ sử dụng thuốc.

Thuốc Trajenta 5mg hiện tại được bán ở đâu ? Giá cả thuốc Trajenta 5mg như thế nào?
Hiện tại thuốc Trajenta 5mg được bán hầu hết tại các cửa hàng thuốc tây trên toàn quốc giá cả thuốc Trajenta 5mg giữa các nhà thuốc có thể chênh lệch nhau.

Nếu khách hàng mong muốn được mua thuốc Trajenta 5mg với giá hữu nghị hơn vui lòng liên hệ với chúng tối qua webside: thuoctaydactri.com để tìm hiểu về thuốc Trajenta 5mg hoặc liên hệ thông qua hotline: 0898 080 825 để được chúng tôi tư vấn về thuốc cụ thể nhất và hoàn toàn miễn phí.
 

thuoctaydactri

Thành viên mới
Galvus Met 50mg/1000mg được sử dụng để điều trị bệnh nhân trưởng thành mắc bệnh tiểu đường týp 2. Nó được sử dụng khi bệnh tiểu đường không thể kiểm soát được bằng chế độ ăn uống và tập thể dục một mình. Nó giúp kiểm soát mức độ đường trong máu. Bác sĩ sẽ kê đơn Galvus Met đơn độc hoặc cùng với một số loại thuốc trị đái tháo đường khác mà bạn sẽ dùng, nếu những điều này đã không chứng minh đủ hiệu quả để kiểm soát bệnh tiểu đường.
1616743956221.png
Bệnh tiểu đường tuýp 2 phát triển nếu cơ thể không tạo đủ insulin hoặc insulin mà cơ thể sản sinh không hoạt động hiệu quả. Nó cũng có thể phát triển nếu cơ thể sản xuất quá nhiều glucagon.

Insulin là một chất giúp giảm mức độ đường trong máu, đặc biệt là sau bữa ăn.

Glucagon là một chất kích hoạt sự sản xuất đường của gan, gây ra lượng đường trong máu tăng. Tuyến tụy là nơi sản sinh ra hai hoạt chất này.
 

thuoctaydactri

Thành viên mới
Bút tiêm insulin với tên thương hiệu là Apidra SoloStar được chỉ định điều trị bệnh tiểu đường cho người từ 6 tuổi trở lên ở giai đoạn cần bổ sung insulin theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa
1616990032480.png
Liều lượng và cách dùng Apidra SoloStar 100UI/ml như thế nào

Apidra nên được sử dụng trong các chế độ bao gồm insulin tác dụng trung gian hoặc insulin tác dụng dài hoặc tương tự insulin cơ bản và có thể được sử dụng với các thuốc hạ đường huyết đường uống.

Liều lượng nên được điều chỉnh tùy từng trường hợp

Bút tiêm Apidra được dùng cho những trường hợp đặc biệt

Suy thận

Các đặc tính dược động học của insulin glulisine thường được duy trì ở bệnh nhân suy thận. Tuy nhiên, nhu cầu insulin có thể giảm khi có suy thận

Suy gan

Các đặc tính dược động học của insulin glulisine chưa được nghiên cứu ở những bệnh nhân bị suy giảm chức năng gan. Ở những bệnh nhân bị suy gan, nhu cầu insulin có thể bị giảm do giảm khả năng gluconeogenesis và giảm chuyển hóa insulin.

Hơi già

Dữ liệu dược động học hạn chế ở bệnh nhân cao tuổi bị đái tháo đường. Suy giảm chức năng thận có thể dẫn đến giảm nhu cầu insulin.

Dân số nhi

Không đủ thông tin lâm sàng về việc sử dụng Apidra ở trẻ nhỏ hơn 6 tuổi.

Phương pháp điều trị

Apidra 100 đơn vị / ml dung dịch tiêm trong lọ

Sử dụng tiêm tĩnh mạch

Apidra có thể được tiêm tĩnh mạch. Điều này nên được thực hiện bởi các chuyên gia chăm sóc sức khỏe.

Apidra không được trộn lẫn với dung dịch glucose hoặc Ringer hoặc với bất kỳ loại insulin nào khác.

Truyền insulin dưới da liên tục

Apidra có thể được sử dụng để tiêm truyền insulin dưới da liên tục (CSII) trong các hệ thống bơm phù hợp với truyền insulin với ống thông và bể chứa thích hợp. Bệnh nhân sử dụng CSII nên được hướng dẫn toàn diện về việc sử dụng hệ thống bơm.

Khi được sử dụng với bơm tiêm insulin dưới da, Apidra không được trộn lẫn với chất pha loãng hoặc bất kỳ loại insulin nào khác.

Những trường hợp khác cần tuân theo sự chỉ định của bác sĩ điều trị chuyên khoa

Chống chỉ định

Bút tiêm đường huyết Apidra SoloStar 100 UI / ml chống chỉ định với bệnh nhân quá mẫn cảm với thành phần của thuốc

Đóng gói: Hộp 5 bút tiêm, mỗi bút chứa 3ml
 

lunanguyet

Thành viên chính thức
NovoMix 30 flexpen là một loại insulin hiện đại (tương tự insulin) với cả tác dụng nhanh và tác dụng trung gian, theo tỷ lệ 30/70. Các sản phẩm insulin hiện đại là phiên bản cải tiến của insulin người.

NovoMix 30 flexpen được sử dụng để làm giảm lượng đường trong máu cao ở người lớn, thanh thiếu niên và trẻ em ở độ tuổi 10 năm trở lên với bệnh đái tháo đường (tiểu đường). Bệnh tiểu đường là căn bệnh mà cơ thể bạn không mắc phải sản xuất đủ insulin để kiểm soát mức độ đường trong máu của bạn.

NovoMix 30 flexpen sẽ bắt đầu hạ đường huyết 10 phút 20 phút sau khi bạn tiêm thuốc, tối đa hiệu quả xảy ra trong khoảng từ 1 đến 4 giờ sau khi tiêm, và hiệu quả kéo dài đến 24 giờ.

Trong điều trị đái tháo đường týp 2, NovoMix 30 flexpen có thể được sử dụng kết hợp với máy tính bảng để bệnh tiểu đường và / hoặc với các sản phẩm trị đái tháo đường tiêm.

1617078120590.png
 
  • Like
Reactions: thuoctaydactri

thuoctaydactri

Thành viên mới
NovoRapid FlexPen là gì? NovoRapid FlexPen 100U/ml có tác dụng gì? Liều lượng và cách dùng NovoRapid FlexPen như thế nào? Giá thành NovoRapid FlexPen bao nhiêu? Mua NovoRapid FlexPen ở đâu có hàng. Shop thuốc tây đặc trị luôn sẵn sàng tư vấn đầy đủ thông tin khách yêu cầu.

NovoRapid Flexpen là gì và nó được sử dụng để làm gì

NovoRapid là một loại insulin hiện đại (tương tự insulin) tác dụng nhanh chóng. Các sản phẩm insulin hiện đại là phiên bản cải tiến của insulin người. Thuốc NovoRapid FlexPen 100 đơn vị / ml dạng bút tiêm 3 ml tương đương với 300 đơn vị.

NovoRapid được sử dụng để làm giảm lượng đường huyết cao ở người lớn, thanh thiếu niên và trẻ em từ 1 tuổi trở lên bị đái tháo đường (tiểu đường).

Điều trị bằng NovoRapid còn giúp ngăn ngừa các biến chứng do bệnh tiểu đường của bạn.

NovoRapid sẽ bắt đầu hạ đường huyết 10 đến 20 phút sau khi tiêm, hiệu quả tối đa xảy ra trong khoảng từ 1 đến 3 giờ sau khi tiêm và tác dụng kéo dài trong 3 đến 5 giờ. Do tác dụng ngắn này, NovoRapid thường được sử dụng kết hợp với các chế phẩm insulin tác dụng trung gian hoặc dài.
1617160714816.png
Liều lượng

Liều dùng NovoRapid là cá nhân và được xác định phù hợp với nhu cầu của bệnh nhân. Nó thường được sử dụng kết hợp với insulin tác dụng trung gian hoặc tác dụng dài.

Hơn nữa, lọ NovoRapid và NovoRapid PumpCart có thể được sử dụng để truyền insulin dưới da liên tục (CSII) trong các hệ thống bơm.

Lọ NovoRapid cũng có thể được sử dụng nếu tiêm tĩnh mạch insulin aspart, bởi các bác sĩ hoặc nhân viên y tế khác, được áp dụng.

Theo dõi đường huyết và điều chỉnh liều insulin được khuyến nghị để đạt được kiểm soát đường huyết tối ưu.

Nhu cầu insulin cá nhân ở người lớn và trẻ em thường nằm trong khoảng 0,5 đến 1,0 đơn vị / kg / ngày. Trong chế độ điều trị cơ bản, 50 5070% yêu cầu này có thể được NovoRapid cung cấp và phần còn lại bằng insulin tác dụng trung gian hoặc tác dụng dài.

Điều chỉnh liều có thể cần thiết nếu bệnh nhân thực hiện hoạt động thể chất tăng lên, thay đổi chế độ ăn uống thông thường hoặc trong thời gian mắc bệnh đồng thời.
 

lunanguyet

Thành viên chính thức
1617424035479.png
Thành phần định tính và định lượng: dapagliflozin 5mg.

Tá dược: Celulose vi tinh thể, Silicon dioxyd, Lactose khan, Crospovidon, Magnesi stearat, Macrogol 3350, Talc, Titandioxyd (E171), Polyvinyl alcohol, Oxyd sắt vàng (E172).

Dạng bào chế: viên nén bao phim, mỗi hộp chứa 28 viên thuốc Forziga 10mg.

Xuất xứ: Hàng nhập khẩu

Thuốc Forziga 10mg thuộc danh mục Thuốc Trị Tiểu Đường.
Công dụng của thuốc Forziga 10mg
· Đối với đơn trị liệu hoặc phối hợp điều trị: khuyến cáo bệnh nhân sử dụng liều 10mg / lần / ngày ( tương đương uống 1 viên Forziga 10mg / lần / ngày). Trong điều trị phối hợp bổ sung, khi kết hợp thuốc Forziga với hoạt chất Insulin hay các chất kích thích tiết insulin ( hoạt chất sulfonylure) bệnh nhân nên sử dụng insulin hoặc các chất kích thích tiết insulin ở liều thấp để tránh nguy cơ hạ đường huyết.
· Đối với bệnh nhân suy thận: không nên sử dụng Forziga 10mg điều trị bệnh đái thào đường týp 2 cho những bệnh nhân suy thận trung bình đến suy thận nặng ( độ thanh thải creatinin < 60ml / phút / 1.73m2) do hoạt chất dapagliflozin phụ thuộc vào chức năng thận. Hiệu quả của thuốc giảm khi điều trị ở những bệnh nhân suy thận trung bình. Bệnh nhân suy thận nhẹ không cần điều chỉnh liều điều trị với Forziga 10mg.
· Đối với bệnh nhân suy gan: bệnh nhân suy gan nặng khuyến cáo bắt đầu điều trị với liều 5mg / lần / ngày sau đó tùy thuộc vào khả năng dung nạp thuốc, có thể tăng liều lên 10mg / lần / ngày nếu bệnh nhân dung nạp thuốc tốt. Không cần điều chỉnh liều Forziga 10mg đối với bệnh nhân suy gan vừa đến trung bình.
· Đối với bệnh nhân trên 75 tuổi và dưới 18 tuổi: tính an toàn và hiệu quả của dapagliflozin chưa được chứng minh lâm sàn, khuyến cáo không điều trị với thuốc Forziga 10mg ở nhóm bệnh nhân này.
 
  • Like
Reactions: thuoctaydactri

thuoctaydactri

Thành viên mới
Diamicron MR 30mg là thuốc gì?

Diamicron MR 30mg là một loại thuốc làm giảm lượng đường trong máu (thuốc trị đái tháo đường đường dùng qua đường uống thuộc nhóm sulfonylurea).
1617691976571.png
Thành phần

Các hoạt chất là gliclazide. Mỗi viên nén chứa gliclazide 30 mg, trong một công thức phát hành được sửa đổi.

Các thành phần khác là: canxi hydro photphat dihydrat, maltodextrin, hypromellose, magiê stearate, silica keo khan.

Chỉ định điều trị

Diamicron MR 30 mg được sử dụng trong một dạng bệnh tiểu đường nhất định (đái tháo đường tuýp 2) ở người lớn, khi chế độ ăn uống, tập thể dục và giảm cân không có tác dụng thích hợp trong việc giữ lượng đường trong máu ở mức chính xác.
 

lunanguyet

Thành viên chính thức
Bệnh tiểu đường loại 2 là gì?

Bệnh tiểu đường loại 2 là một căn bệnh xuất phát từ cả gen di truyền và lối sống của bạn. Nếu bạn bị tiểu đường tuýp 2, tuyến tụy của bạn không tạo ra đủ insulin để kiểm soát mức glucose trong máu và cơ thể bạn không thể sử dụng insulin của chính mình một cách hiệu quả. Điều này dẫn đến lượng glucose trong máu cao có thể dẫn đến các vấn đề y tế như bệnh tim, bệnh thận, mù lòa và tuần hoàn kém ở các chi của bạn
Jardiance dùng điều trị bệnh gì

Thuốc Jardiance được sử dụng để điều trị bệnh tiểu đường loại 2 ở bệnh nhân trưởng thành (từ 18 tuổi trở lên) không thể kiểm soát được bằng chế độ ăn kiêng và tập thể dục một mình.

• Jardiance có thể được sử dụng mà không cần các loại thuốc khác ở những bệnh nhân không thể dùng metformin (một loại thuốc trị tiểu đường khác).

• Jardiance cũng có thể được sử dụng với các loại thuốc khác để điều trị bệnh tiểu đường. Đây có thể là thuốc uống hoặc tiêm bằng cách tiêm như insulin. Điều quan trọng là bạn tiếp tục với kế hoạch ăn kiêng và tập thể dục theo chỉ định của bác sĩ, dược sĩ hoặc y tá.
1621842757337.png
 

lunanguyet

Thành viên chính thức
Thuốc Jardiance 25mg được chỉ định trong đơn trị liệu hoặc điều trị phối hợp với các thuốc tiểu đường khác nhằm cải thiện khả năng kiểm soát đường huyết ở người trưởng thành mắc bệnh đái tháo đường tuýp 2.
1624002826049.png

Jardiance phối hợp với các thuốc hạ glucose khác bao gồm insulin nhằm kiểm soát đường huyết cho bệnh nhân đái tháo đường tuýp 2 khi các thuốc hạ glucose kết hợp với chế độ ăn kiêng và tập luyện không đủ để kiểm soát đường huyết.

Ngoài ra, Jardiance còn được dùng để giảm nguy cơ tử vong tim mạch ở những bệnh nhân có sẵn bệnh tim mạch và mắc bệnh đái tháo đường tuýp 2.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Nano ĐTHT Lối sống khoa học giúp hỗ trợ điều trị bệnh rối loạn tiền đình hiệu quả Các dịch vụ khác 0
pettoysdochoithucung@gmai Tư vấn Mèo bị tiêu chảy có phải là bệnh nghiêm trọng không? Cách điều trị căn bệnh quốc dân này? Thú Cưng - Thú Nuôi 0
thuoctaydactri Tư vấn Hydrocortisone 10mg được bác sĩ chỉ định dùng điều trị những bệnh nào Mẹ và Bé 1
M Cần bán Baraclude điều trị bệnh viêm gan như thế nào Mẹ và Bé 1
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Điều trị các bệnh nam khoa vùng kín dứt điểm tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 0
kimlongphat Cần mua Nước giàu Hydro giúp cải thiện chức năng gan của bệnh nhân ung thư đại trực tràng điều trị bằng hóa trị liệu mFOLFOX6 Căn hộ chung cư 0
Reviewnhakhoa231 Tư vấn Bệnh Viêm Tủy Răng: Nguyên Nhân, Dấu Hiệu Và Cách Điều Trị Các dịch vụ khác 0
Đa khoa Tháng Tám Tư vấn Xuất tinh ra máu là bệnh gì và điều trị như thế nào? Các dịch vụ khác 0
thuoctaydactri Tư vấn Bệnh loạn thần là gì? biểu hiện của bệnh và cách điều trị Mẹ và Bé 2
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Các phương pháp điều trị bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Điều trị bệnh lậu ở đâu Thanh Hóa tốt nhất? Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Các lĩnh vực khám và điều trị bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây - Thanh Hóa Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Địa chỉ điều trị bệnh lậu nhanh chóng, hiệu quả Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Phác đồ điều trị bệnh lậu bằng thuốc uống Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Phương pháp điều trị bệnh phụ khoa hiện đại tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 0
Tin liên quan