Cần bán Gặp gỡ tất cả các mẫu đồng hồ Chanel mới

Trong năm 2021, cô nàng maison Paris “trắng-đen” sành điệu đã trở nên nổi loạn hơn với những bản thiết kế rainbow Electro ấn tượng, gợi đến cuộc sống về đêm nhộn nhịp, khiêu vũ, âm nhạc và đầy sắc thái.

——————————————————

giới thiệu những mẫu đồng hồ chanel mới ra mắt đầu năm 2021


Có lẽ 2021 là một năm mà những nguồn cảm hứng truyền tải năng lượng tích cực thực sự cần thiết. Âm nhạc và khiêu vũ? Tại Chanel, điều đó được thể hiện qua bộ sưu tập Electro rainbow mới, giúp xua đuổi bầu không khí ảm đạm trong khoảng thời gian khó khăn chung của Thế giới.

Arnaud Chastaingt - giám đốc studio sáng tạo sản xuất đồng hồ Chanel thành lập kênh truyền hình CLB rung cảm của nền âm nhạc điện tử thập niên 90 (được thúc đẩy bởi các hoạt động như Technotronic) và phát triển chủ đề neon trên các BST đồng hồ Chanel mang tính trụ cột - từ J12, Première cho đến Code Coco. Arnaud Chastaingt chia sẻ:

“Vào những năm 90, phong trào âm nhạc này đã tạo ra một vũ trụ hình ảnh hoàn toàn mới, có thể được mô tả là lập dị, phản ánh cuộc sống về đêm và bầu không khi của nó.”

“Âm nhạc điện tử đã vượt qua biên giới của âm nhạc và tạo ra một nền văn hóa thẩm mỹ.”

— Chastaingt cho biết trong một video giới hiệu các mẫu đồng hồ mới.

Ngay cả khi hiệu ứng cầu vồng không phải yêu thích của bạn, bạn vẫn có thể bị hấp dẫn với một số mẫu đồng hồ Boy•Friend Skeletons và Mademoiselle đơn sắc với thiết kế không khác gì đóa hoa tường vi.

Electro
Đồng hồ Chanel J12 Electro 2021


Đồng hồ Chanel J12 Electro

Chúng ta đã từng thấy hiệu ứng rainbow trước đây, nhưng việc phối hợp chúng với gốm đen hoặc gốm trắng trên đồng hồ Chanel J12 hàng đầu của nhà mốt Pháp thực sự khiến chúng trở nên nổi bật.

Chanel J12 Electro là phiên bản Limited Edition gồm 1255 chiếc, được trang bị bộ máy automatic Thụy Sĩ với vỏ máy bằng thép và gốm (ceramic) đen chống xước cao. Hiệu ứng rainbow Electro được áp dụng tinh tế trên các điểm chỉ giờ trên mặt số sơn mài màu đen hoặc các chỉ báo trên viền bezel xoay đơn hướng.

Đồng hồ Chanel J12 Electro Dream 2021


Đồng hồ Chanel J12 Electro Dream


Việc bổ sung các viên ngọc bích rainbow cắt baguette lung linh quanh viền bezel khiến đồng hồ Chanel J12 Electro Dream đạt được sức hấp dẫn ngoài tưởng tượng. J12 Electro Dream có hai phiên bản: gốm đen và thép đen, hoặc gốm trắng và vàng trắng 18K, mỗi phiên bản được giới hạn ở 55 chiếc.


Viền bezel của J12 Electro Dream đính 46 viên ngọc bích có màu sắc phong phú được sắp xếp hoàn hảo, tạo thành hiệu ứng rainbow với phong cách Ombré tuyệt đẹp. Ngoài ra, 12 điểm đánh dấu giờ bên trong mặt số cũng được tạo thành bởi 12 viên ngọc bích có màu sắc khác nhau. Mặt trước và sau của đồng hồ đều được ốp kính sapphire, thông qua mặt lưng cho thấy bộ máy automatic Calibre 12.1 được chứng nhận COSC của hãng.

Đồng hồ Chanel J12 X-Ray Electro Calibre 3.1 2021


Đồng hồ Chanel J12 X-Ray Electro Calibre 3.1

Tiếp theo là một phiên bản lộ cơ ngoạn mục, đồng hồ Chanel J12 X-Ray Electro Calibre 3.1 truyền tải một vài ý tưởng độc đáo: phiên bản Limited Edition gồm 12 chiếc được đánh số này cũng áp dụng cùng một kỹ thuật đính đá rainbow trên viền bezel và 12 điểm chỉ giờ, nhưng nó có vỏ và dây đeo làm từ sapphire với một số bộ phận khác làm từ vàng trắng 18K. Đặc biệt hơn nữa, mặt số của nó cũng là sapphire trong suốt, cho phép chúng ta chiêm ngưỡng bộ máy in-house Calibre 3.1 lên dây cót thủ công (hand-winding) ngoạn mục. Bộ máy thậm chí cũng có một độ trong suốt nhất định nhờ các đoạn cầu, tấm đế và cầu bánh răng làm bằng sapphire.

Hộp 12 chiếc đồng hồ Chanel J12 Electro


Hộp 12 chiếc đồng hồ Chanel J12 Electro

Không gì là không thể, Chanel đã lắp ráp một bộ 12 chiếc đồng hồ Chanel J12 Electro độc nhất vô nhị. Mỗi chiếc đồng hồ có vỏ bằng gốm đen mờ được đánh một con số “cut” khác nhau giống như danh sách của các DJ. Mỗi vòng bezel được cố định bằng thép ADLC màu đen và đính 46 viên ngọc bích đơn sắc cắt baguette - việc còn lại chỉ cần chọn màu phù hợp với trang phục hay tâm trạng mỗi ngày của bạn.

Đồng hồ Chanel J12 Electro Star 2021


Đồng hồ Chanel J12 Electro Star

Như mong đợi của một số tín đồ đam mê đá quý, Chanel cũng công bố một chiếc đồng hồ trang sức “high-jewelry” khổng lồ - J12 Electro Star được xem là đính đá hoàn toàn. Mặt trước của đồng hồ được đính đá không màu tạo hiệu ứng băng đặc biệt, và hiệu ứng rainbow chủ đề vẫn sẽ được tìm thấy với những viên ngọc baguette 7 trong phong cách Ombré trải dọc hai bên sườn. Đồng hồ Chanel J12 Electro Star được giới hạn 12 chiếc được đánh số, và thật sự đúng như cái tên của nó, ánh sáng như những vì sao đủ để đánh bại một quả bóng disco trên sàn nhảy.

Đồng hồ Chanel Première Electro 2021

Đồng hồ Chanel Première Electro

Nói đến dòng Première, da màu rainbow thay thế cho những viên đá quý được đan xen qua dây đeo dạng lắc tay đặc trưng của thương hiệu làm bằng thép ADLC đen. Đồng hồ Chanel Première là phiên bản Limited Edition 555 chiếc gồm tất cả các màu trong một chiếc. Và vì các nhà sưu tập Première xứng đáng có một bộ của riêng họ nên sẽ có 5 hộp phiên bản LE, mỗi hộp chứa bảy chiếc đồng hồ Première Electro ba sợi đơn sắc với màu hồng, tím, xanh dương, xanh lá cây, vàng, cam hoặc đỏ - với logo Chanel phù hợp trên nền mặt số sơn mài màu đen.

Đồng hồ Chanel Code Coco Electro 2021


Đồng hồ Chanel Code Coco Electro


Đồng hồ Chanel Code Coco Electro giới hạn 255 chiếc, ấn tượng với chất liệu da bê chần bông màu hồng neon với đường viền và lớp lót màu đen. Thiết kế đồng hồ kiểu Distinctive Cuff đặc biệt được mô phỏng trên chiếc túi xách 2.55 mang tính biểu tượng với chốt khóa kiểu bật/tắt của nó. Vỏ trung tâm được chia thành hai hình vuông sơn mài màu đen - một nửa dành cho mặt số và nửa còn lại được đính một viên kim cương cắt princess.

Boy•Friend Skeleton
Đồng hồ Chanel Boy•Friend Skeleton Beige Gold


Đồng hồ Chanel Boy•Friend Skeleton Beige Gold



Di chuyển ra khỏi sàn nhảy với nhịp điệu sôi động và ánh sáng rực rỡ từ hiệu ứng rainbow, chiếc đồng hồ Chanel Boy•Friend Skeleton mới đưa chúng ta đến với một phong cách thanh lịch và sang trọng, nơi mà rượu Champagne đang chảy trên thiết kế, và những chiếc đồng hồ chuyển sang phong cách đơn giản với màu đơn sắc mà không làm mất đi vẻ hào nhoáng.



Đồng hồ Chanel Boy•Friend Skeleton X-Ray


Đồng hồ Chanel Boy•Friend Skeleton X-Ray


Bộ đôi Chanel Boy•Friend Skeletons tiết lộ toàn bộ cơ chế của bộ máy lên dây cót thủ công Calibre 3, được xếp xuống đẹp mắt và tạo thành một loạt các vòng tròn lồng vào nhau giữa các mặt kính sapphire. Phiên bản vàng 18K Beige giới hạn 55 chiếc, điểm xuyết cho kiệt tác cơ khí với 38 viên kim cương cắt hình baguette, trong khi X-Ray với số lượng giới hạn 100 chiếc, mang đến độ trong suốt tối đa với vỏ và viền bezel bằng sapphire.

Mademoiselle Privé Bouton
Đồng hồ Chanel Mademoiselle Privé Bouton Décor Camélia Nacre


Đồng hồ Chanel Mademoiselle Privé Bouton Décor Camélia Nacre

Cuối cùng, để thể hiện tinh hoa thời trang cao cấp của Chanel, chiếc đồng hồ bí mật Mademoiselle Privé Bouton Décor Camélia ám chỉ đến một nút bấm lạ mắt với phần trung tâm bằng vàng gold, được trang trí bằng họa tiết hoa trà đặc trưng của nhà mốt làm bằng ngọc trai điêu khắc đính kim cương. Nút quý giá, mở ra để lộ mặt số đồng hồ lấp lánh kim cương, được gắn trên dây quấn bằng da mordoré chần bông màu vàng tạo cảm giác mềm mại và sang trọng.

Nhẫn Mademoiselle Privé Bouton Décor Camélia


Nhẫn Mademoiselle Privé Bouton Décor Camélia


Để đi kèm với chiếc đồng hồ bí mật táo bạo đó, Chanel đã tạo ra một chiếc nhẫn phù hợp, giới hạn năm chiếc, có một bí mật của riêng nó - một mặt số đồng hồ nhỏ được làm mờ với những viên kim cương lấp lánh.

Luxury Shopping

Tìm hiểu chi tiết bài viết tại: GẶP GỠ TẤT CẢ CÁC MẪU ĐỒNG HỒ CHANEL MỚI

#luxuryshopping #donghochanel #donghothoitrangcaocap
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
H Hack Gặp Gỡ Tôn Thượng mod tiền vô hạn, full trang phục vip Các dịch vụ khác 0
H Hack Gặp Gỡ Tôn Thượng 2024 Các dịch vụ khác 0
Lem Handmade Nến Thơm và Lợi Ích Sức Khỏe: Khi Hương Thơm Gặp Gỡ Sự Phúc Lợi Các dịch vụ khác 0
Cao Thanh Thúy Cần bán Hollywood Hills Villa nơi gặp gỡ của giới tinh hoa tại TP biển Quy Nhơn 0932030061 Nhà bán - cho thuê 0
Extrim EXTRIM TALKSHOES: Gặp gỡ Youtuber và săn ngay phần quà 3.000.000! Cùng bạn tạm biệt giày ố! Các dịch vụ khác 0
Castakitchens Tư vấn TỦ BẾP CASTA – Nơi gặp gỡ của thẩm mỹ và công nghệ Nội Thất - Xây Dựng 0
S Gặp gỡ Người đàn ông vẽ biển quảng cáo sơn dầu cuối cùng ở Sài Gòn Các dịch vụ khác 0
Jonly Tư vấn Gặp gỡ Lệ Quyên trong Minishow tại Phòng Trà Trixie ngày 22.09 Các dịch vụ khác 0
vuvanco Tư vấn 7 Tư vấn thường gặp gỡ khi tẩy trắng răng Các dịch vụ khác 0
N Cần bán Tiệm Bánh Hùng Nơi Gặp Gỡ Của Những Người Sành Ăn Bất động sản khác 0
L Sergio Ramos gặp gỡ với Chủ tịch Florentino Perez Các dịch vụ khác 0
J Ảnh cưới của cô gái 9X và chàng công an nên duyên từ cuộc gặp gỡ 'định mệnh' Các dịch vụ khác 0
G Một trong những cổng tham gia thường gặp gỡ trong một dàn âm thanh Các dịch vụ khác 0
H Gặp gỡ,trao đổi với nhà tổ chức sự kiện và tính toán chi phí tối ưu Các dịch vụ khác 0
V Vựa xe đạp sài gòn_ nơi gặp gỡ, hội tụ những mẫu xe đạp, xe trợ lực điện ngoại nhập Xe máy - Xe đạp 0