Cần bán Giới thiệu tổng quan về dòng máy bơm cứu hỏa điện

Máy bơm cứu hỏa điện là gì?

Máy bơm cứu hỏa điện hay máy bơm điện chữa cháy, bơm pccc động cơ điện là dòng máy bơm nước sử dụng động cơ điện được lắp đặt, sử dụng trong các hệ thống phòng cháy chữa cháy. Dòng máy bơm này thường đóng vai trò là máy bơm chữa cháy chính trong hệ thống bơm chữa cháy. Chúng được sử dụng để bơm cấp nước với áp lực mạnh tới các vòi phun chữa cháy, giúp dập tắt đám chạy một cách nhanh chóng.

Bơm cứu hỏa điện là gì? Tìm hiểu về dòng máy bơm pccc điện


Cấu tạo của máy bơm điện chữa cháy

Việc hiểu được cấu tạo của sản phẩm bơm cứu hỏa điện không chỉ giúp mua được sản phẩm bơm pccc phù hợp mà còn giúp bạn nguyên tắc khi vận hành máy. Chính vì vậy, điều đầu tiên mà chúng ta cần tìm hiểu trước khi chọn mua máy bơm điện chữa cháy đó là tìm hiểu cấu tạo của bơm cứu hỏa điện.

Dựa theo cấu tạo, máy bơm cứu hỏa điện được chia làm 2 loại chính là máy bơm chữa cháy điện trục rời (đầu bơm và động cơ có thể tách rời nhau, được nối với nhau thông qua trục máy bơm) và máy bơm cứu điện liền trục (đầu bơm và động cơ gắn liền không thể tách rời).

Mặc dù 2 dòng sản phẩm này có cấu tạo khác nhau nhưng chúng đều bao gồm các bộ phận chính sau.

Bơm cứu hỏa điện là gì? Tìm hiểu về dòng máy bơm pccc điện
Cấu tạo chi tiết của Máy bơm chữa cháy điện

Máy bơm chữa cháy điện vận hành như thế nào?

Việc vận hành sử dụng máy bơm chữa cháy động cơ điện người dùng có thể cài đặt, thao tác với cách khác nhau. Nhưng để có thể khởi động được máy bơm động cơ điện thì luôn cần lắp đặt đấu nối bơm với tủ điều khiển.

  • Vận hành sử dụng máy bơm động cơ điện bằng tay khi hệ thống khởi động tự động gặp sự cố hoặc trong trường hợp kiểm tra hoạt động bơm. Nếu có hỏa hoạn người sử dụng chỉ cần bật nút khởi động bơm trên tủ điều khiển. Máy bơm khi đã luôn ở trong trại thái tốt nhất thì sẽ hoạt động lập tức để cung cấp nước dập tắt đám cháy.
  • Vận hành sử dụng máy bơm động cơ điện bằng hệ thống tự động là khi các cảm biến cháy hoạt động nhạy bén. Trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn thì hệ thống cảm biến ngay lập tức sẽ thông báo về hệ thống tủ điều khiển. Từ đó, hệ thống tủ điều khiển sẽ tự động kích hoạt máy bơm động cơ điện hoạt động. Nguồn nước sẽ được máy bơm hút và đẩy với áp lực cao để ngăn chặn đám cháy lan.
Vì vậy, người dùng cần phải luôn đảm bảo chất lượng bơm bằng việc bảo dưỡng, kiểm tra nguồn nước luôn đầy đủ để bơm hoạt động, nguồn điện năng ổn định không chập chờn.

Kinh nghiệm chọn mua máy bơm PCCC động cơ điện

Việc mua máy bơm động cơ điện với mục đích chính phòng cháy chữa cháy. Người dùng cần nắm rõ việc xảy ra cháy sẽ chỉ diễn ra trong một khoảng thời gian ngắn khi có hệ thống phòng cháy. Vì thế, các dòng máy bơm PCCC động cơ điện mà người dùng trang bị cho công trình của mình nên phù hợp và đúng tiêu chuẩn quy định phòng cháy.

Người dùng cần phải cẩn trọng trong việc lựa chọn sản phẩm thích hợp về mức thông số kỹ thuật cần sử dụng. Thông qua việc tính toán hoặc nhờ các chuyên gia về phòng cháy hỗ trợ về mặt lưu lượng, cột áp, công suất cần sử dụng. Do máy bơm phòng cháy cần phải hoạt động nhanh và mạnh mẽ nên thông thường sẽ lựa chọn máy bơm điện có công suất cao hơn các máy bơm vận chuyển nước thông thường.

Khi mua máy bơm phòng cháy động cơ điện nên tới các đơn vị cung cấp phân phối bơm uy tín trên thị trường. Để khi mua sản phẩm đảm bảo về xuất xứ, chất lượng, và có những chế độ chăm sóc bảo hành tốt nhất. Tránh gặp phải sản phẩm đắt chất lượng kém, gây ảnh hưởng tới hệ thống phòng cháy và sự an toàn của con người.

Mua máy bơm cứu hỏa động cơ điện chính hãng ở Thái Hưng Phát

Quý khách hàng hiện nay có thể mua được máy bơm chữa cháy điện dễ dàng, khi có rất nhiều đơn vị cung cấp máy bơm trên thị trường. Nhưng người dùng cần mua máy bơm chính hãng và chất lượng tốt thì cần mua tại các đơn vị uy tín. Trong đó, Quý khách có thể mua các sản phẩm máy bơm động cơ điện chính hãng của các thương hiệu bơm nổi tiếng tại Thái Hưng Phát.

Bơm cứu hỏa điện là gì? Tìm hiểu về dòng máy bơm pccc điện


Các dòng máy bơm cứu hỏa động cơ điện do Thái Hưng Phát đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Cùng với đó, người dùng được chăm sóc và bảo hành sản phẩm chính hãng trong 12 tháng. Chúng tôi đảm bảo chất lượng máy bơm do mình cung cấp và phân phối luôn tốt nhất. Khách hàng yên tâm khi chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng với mức giá thành tốt nhất.

Khi quý khách hàng mua máy bơm tại Thái Hưng Phát, sẽ được hỗ trợ tư vấn kỹ lưỡng về các dòng bơm và thương hiệu bơm. Từ đó, khách hàng cảm thấy hiểu rõ thông tin để đưa ra lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho nhu cầu của mình.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ Phần Sản Xuất và Xuất Nhập Khẩu Thái Hưng Phát

    • Địa chỉ: Số 12, ngõ 1 Bùi Huy Bích, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.
    • Hotline: 0906 222 1140899 222 9110849 099 888
    • Email: kinhdoanh@thaihungphat.vn
    • Số điện thoại: 02473022662.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
NetworkPro Giới thiệu tổng quan về H3C Các dịch vụ khác 0
Nghiaphamm Giới thiệu tổng quan về lốp giti sports2 - ưu điểm nổi bật và giá thành Xe Ô tô 0
thaihungphat Cần bán Giới thiệu tổng quát về dòng máy bơm PCCC Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
thietbim5s Cần bán Giới thiệu thông tin tổng hợp của máy hút chân không mini Máy Móc Công Nghiệp 0
trandung123 Giới thiệu tổng quan dự án grand center quy nhơn hưng thịnh Bất động sản khác 0
M Tư vấn Virtual private server là gì? Giới thiệu tổng quan về VPS Các dịch vụ khác 0
TranPhuong2020 Giới thiệu tổng quan về thiết bị xử lý không khí AHU Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
hoanggviett Cần bán Giới thiệu tổng quan những thứ bạn cần biết về cà phê Ẩm thực 0
T Tây Ninh Địa Linh Thánh Mẫu - Bài 1 - Giới thiệu tổng quan Du Lịch 0
bong14198 Tư vấn Giới thiệu tổng quan về công ty bất động sản Tuấn 123 Các dịch vụ khác 0
T Giới thiệu tổng quan về mẹo vệ sinh ghế sofa Các dịch vụ khác 0
VoiceFPT Giới thiệu dịch vụ đầu số tổng đài 1800 FPT Các dịch vụ khác 0
VoiceFPT Giới thiệu dịch vụ tổng đài OnCall Cloud PBX - Tổng đài ảo FPT Các dịch vụ khác 0
vuvanco Tư vấn Giới thiệu tổng quan về sâm Angela Gold có tốt không? Các dịch vụ khác 0
H Polycom là gì? - Giới thiệu tổng quan về hãng Polycom Các dịch vụ khác 0