Gợi ý các địa chỉ thưởng thức món ăn đường phố tại Seoul

hang hanna

Thành viên mới
31/5/17
330
0
16
VND
Chiêm ngưỡng và thưởng thức các món ăn đường phố tại Seoul như thể hotteok, bánh gạo cay tteokbokki hoặc là chả cá odong vói giá thấp & rất thông thường ở những khu chợ tối.

Chợ Gwangjang

cac-khu-cho-am-thuc-o-seoul-aivivu1.jpg


>>>Gia hạn visa cho người nước ngoài


Chợ Gwangjang có tuổi đời hàng thế kỷ đây chính là một Một trong những siêu thị chuyển động nhiều năm nhất tại Hàng Quốc còn có cho đến Hiện nay & đây cũng là địa chỉ thưởng thức món ăn đường phố tại Seoul, thả mình & nên văn hóa của non sông này. Trong số đó Kimbap Mayak cũng chính là món ăn được người dân và quý khách yêu dấu nhất với phần cơm đầy đặn & cuộn vào bên trong lớp rong biển, có cả phiên bản bản gốc & chiên.

Các đặc sản nổi tiếng khác của chợ Gwangjang gồm có bindaetteok, một loại bánh kếp mặn làm từ đậu xanh xay, nhiều loại rau cùng thịt băm, và nhâm nhi cùng rượu gạo makgeolli.

Chợ đêm Seoul Bamdokkaebi

cac-khu-cho-am-thuc-o-seoul-aivivu2.jpg


Khi nói tới siêu thị nhà hàng, liên hoan cùng nhiều hoạt động ngoài trời, chợ đêm Seoul Bamdokkaebi là một địa danh lý tưởng nhất. Nơi đây được tổ chức vào các tối thứ 6 & thứ 7 từ thời điểm tháng 3 đến tháng 10 tại công viên Hangang Yeouido và khu vui chơi công viên Banpo Hangang đi dọc theo sông Hàn, khu chợ là nơi ấn tượng để bán buôn các loại hàng từ nghệ nhân địa phương, xem hòa nhạc và quan trọng nhất đó là thử các đồ ăn đường phố tại Seoul.

với hơn 50 xe tải phục vụ các món ngon khác nhau, từ bánh tacos Nước Hàn và bít tết cho tới cuộn tôm sú & bánh mì kiểu Cuba, mọi người chắc chắn sẽ tìm thấy thứ gì đấy để gia công hài lòng khẩu vị của chính mình.

Khu phố ẩm thực Myeongdong

Myeongdong vừa là khu buôn bán khét tiếng cũng là khu siêu thị nhà hàng được nhiều tín đồ ẩm thực muốn thử. Tại chỗ này, rất nhiều khách du lịch vây quanh rất nhiều xe đẩy để có thể chiêm ngưỡng nhiều loại đồ ngọt & đồ ăn vặt khác nhau. Săn vé máy bay từ mỹ về Việt Nam tại Aivivu.

cac-khu-cho-am-thuc-o-seoul-aivivu4.jpg


ngoài ra đồ ăn quen thuộc của nhà hàng Hàn Quốc, chúng ta cũng có thể thưởng thức các đồ ăn đa dạng khác ví như tôm hùm nướng, sữa tươi chiên, xiên phô mai đút lò, thịt viên tteokgalbi, mochi dâu tây & nước ép lựu tươi cùng với nhiều món khác. Hãy mang đi tiền mặt vì du khách không thể thanh toán bằng thẻ tín dụng tại những quầy hàng đường phố.

Chợ Tongin

nằm ngay gần Cung điện Gyeongbokgung là chợ Tongin, đây là một cửa hàng truyền thống nhộn nhịp và cũng là nơi chiêm ngưỡng các đồ ăn đường phố ngon nhất tại Seoul. Siêu thị này ban sơ được thành lập và đi vào hoạt động vào khoảng thời gian 1941 để bán sản phẩm cho cư dân Japan, khi mà Hàn Quốc nằm bên dưới sự cai quản của Japan.

cac-khu-cho-am-thuc-o-seoul-aivivu5.jpg


trong những năm vừa mới đây, khu chợ như được “hồi sinh” nhờ việc danh tiếng của quán cafe Dosirak cafe, nơi chúng ta cũng có thể mua một hộp cơm trưa siêu đầu đặn với mức giá chỉ 5000 Won (dưới 100 nghìn đồng). Các kiệt tác khác mà bạn có thể khai phá bao gồm tteokbokki (bánh gạo cay), pajeon (bánh kếp mặn), bánh bao và nhiều loại kim chi khét tiếng của Nước Hàn,...

Chợ đêm Dongdaemun

có tầm khoảng hơn 26 giữa trung tâm buôn bán 30.000 siêu thị, Dongdaemun cũng là trung tâm cho tất cả những người yêu thời trang tại Seoul. Cửa hàng rộng rãi này không những đáp ứng y phục & phụ khiếu nại với cái giá cả hợp lí mà còn có một số ít các mặt hàng lạ mắt nhất đã cho pháp các khách du lịch Hàn Quốc đến bán buôn đến tận 3 giờ sáng.

cac-khu-cho-am-thuc-o-seoul-aivivu6.jpg


dĩ nhiên, vì thế đây cũng là nơi chiêm ngưỡng đồ ăn đường phố ở Seoul chiều lòng bất kể FAN nhà hàng ăn uống nào. Hãy tới những xung quanh vị trí Chợ Gwanghui & Chợ Jeil Pyeonghwa. Tại chỗ này, những người dân bán hàng chiên và nướng suốt đêm, chế biến các đồ ăn như mandu (bánh bao) & dồi nướng sundae tương tự như các đồ ăn nước ngoài bao gồm bánh mì kẹp thịt & bánh mì kẹp thịt tẩm bột ngọt. Sự liên hiệp hoàn chỉnh giữa các đồ ăn đường phố cổ điển ở Seoul & thế giới sẽ đưa tới cho các bạn Dùng thử thú vị. Săn vé bay từ Vancouver về Việt Nam tại đại lý eva air.

Chợ Namdaemun

Namdemun là một trong siêu thị khá là lâu đời và lớn số 1 của Seoul với trên 10.000 quầy bán hàng bán đồ trang sức đẹp, hành lý, văn phòng phẩm, công cụ đi dạo đường dài, phụ tùng máy ảnh hay là đồ bằng tay thủ công mỹ nghệ cổ điển. Điều tuy nhiên chuyến thăm chợ Namdaemun sẽ không hoàn hảo nếu bạn chưa thử món ăn đường phố ở Seoul giá thấp.

cac-khu-cho-am-thuc-o-seoul-aivivu7.jpg


để có Trải Nghiệm siêu thị tốt nhất, hãy đến Hẻm siêu thị nhà hàng của chợ, nơi có rất nhiều đồ ăn bom tấn của Nước Hàn từ ngô hấp và gà xiên đến dồi nướng sundae & chân giò lợn hầm cay.

Khu tổ hợp Common Ground

Common Ground là khu pop-up container mall hàng đầu của giới trẻ Seoul & là vấn đề nghỉ chân của đa số chúng ta trẻ trong chuyến tìm hiểu và khám phá Thành Phố Hà Nội của Nước Hàn. Khu phức hợp đa năng này tự hào với những khu chợ cao cấp bán nhiều loại mặt hàng của không ít người tạo mẫu lừng danh.

cac-khu-cho-am-thuc-o-seoul-aivivu8.jpg


không chỉ thế nơi đây còn hấp dẫn những người sành ăn với những món ăn đường phố tại seoul lừng danh. Ngoài nhà hàng tại tầng 3 Common Ground còn tồn tại sân giành cho 4 xe bán đồ ăn: Bold (bán các món thịt và bánh), Space Bar (món tráng miệng theo mùa và đồ uống có cồn), Coast (hải sản) & Kimchi Bus (các loại kim chi). Dùng thử ẩm thực ăn uống ở ngoài trời đặc biệt hấp dẫn thời điểm cuối tuần, khi mà các buổi hòa nhạc nhỏ tuổi được tổ chức triển khai cho người mua sắm vui chơi giải trí vui hết nấc.

Phố Tteokbokki Sindang-dong

cac-khu-cho-am-thuc-o-seoul-aivivu9.jpg


là một đồ ăn đường phố ở Seoul tạo ra sự nhà hàng ăn uống Hàn Quốc nức tiếng, mọi người không thể không thử tteokbokki tại thị trấn Sindang-dong, nơi được xem như là “quê hương” của món này. Xuất hiện từ những năm 1970, người ta tạo sự bánh gạo tteokbokki chìm trong sốt cay ngọt và thưởng thức nó để tinh giảm cơn căng thẳng mệt mỏi, Ngày nay nó trở thành món ăn chung của người Hàn. Mua vé máy bay từ canada về việt nam tại đại lý vietjet air.

Ngoài tteokbokki truyền thống bạn có thể thử tteokbokki thực phẩm, trứng, phô mai, chiên lắc phô mai hay sốt với tương đen.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Thietbitpp123 Tư vấn Gợi ý các loại cầu nâng 2 trụ giằng trên tốt nhất - Địa chỉ phân phối uy tín Xe Ô tô 0
H Gợi ý các địa điểm du lịch hút khách sau dịch Du Lịch 0
H Gợi ý các địa điểm cách các thành phố lớn không xa Du Lịch 0
H Gợi ý các địa điểm check in đẹp tại Ninh Thuận Du Lịch 0
H Gợi ý các địa điểm du lịch trong nước vào tháng 10 Du Lịch 0
H Gợi ý các địa chỉ thưởng thức gỏi cay nổi tiếng tại Sài Gòn Du Lịch 0
H Gợi ý các địa điểm cho du khách săn mây khi đến thành phố ngàn hoa Du Lịch 0
Q Tư vấn Cửa hàng cung cấp các trang phục nội y gợi cảm giá rẻ chất lượng Các dịch vụ khác 0
S Tư vấn Lắp đặt nhôm kính cho văn phòng: Gợi ý từ các đơn vị hàng đầu tại Hà Nội. Các dịch vụ khác 0
content02 Cổng tự động giá bao nhiêu? Báo giá 2024 và các gợi ý phù hợp cho bạn Nội Thất - Xây Dựng 0
dongangia.com Tư vấn Gợi Ý Các Món Ăn Vặt Cho Mẹ Sau Sinh Thường Vừa Ngon Vừa Bổ Dưỡng Ẩm thực 0
2wclothing Gợi ý 5 cách mặc áo dạ tweed sành điệu như sao Hàn mà các nàng nên thử Thời trang Nữ 0
social.enicvietnam@gmail. Gợi Ý Các Cách Trang Trí Bồn Tắm Đơn Giản Mà Đẹp Đẽ Nội Thất - Xây Dựng 0
tiemomai Gợi ý các món ăn từ mận giải nhiệt mùa hè Ẩm thực 0
huyphung158 "Chiếc nến thơm, như là trái tim của không gian. Nó không chỉ thắp sáng mà còn khơi gợi tất cả các giác quan." Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0