Sự kiện VOBF 2021 với chủ đề “CHUYỂN ĐỔI TỪ HÔM NAY” được tổ chức bởi đơn vị VECOM diễn ra vào ngày 22/04/2021 tại TP. Hồ Chí Minh. Ban tổ chức mong muốn đem lại cơ hội đến các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân những cơ hội và thách thức của lĩnh vực thương mại điện tử trong năm tới. Cùng với sự đồng hành của hơn 30 công ty công nghệ thành công nhất tại Việt Nam như Nielsen, Amazon, Google, Facebook, Lazada, Tiki, Baemin,... được tổ chức tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh.
Tại sự kiện các diễn giả đều là những người nổi tiếng đến từ nhiều công ty lớn như Phạm Văn Thọ Lộc - Manager Nielsen Việt Nam, Ông Duy Vũ – Industry Manager of Google, Lê Thị Diễm Phương - Head of Commercial Card & Payment VPBank SME Ông Tom Peng - CEO GoSELL, Bà Emmi Hoàng - CEO & Founder Happy Skin,... chia sẻ những câu chuyện có thật từ chính trải nghiệm của bản thân giúp các doanh nghiệp mới bắt đầu kinh doanh hoặc đang gặp khó khăn có cách quản lý tốt hơn. Sự kiện VOBF là cầu nối giữa các doanh nghiệp Việt cùng nhau thúc đẩy, thay đổi thiết yếu để thích ứng, sinh tồn và phát triển
Ngoài ra sự kiện còn thay đổi tư duy bán hàng offline sang online một cách thông minh, chương trình này hỗ trợ mọi doanh nghiệp Việt đề ra những chiến lược phù hợp để sẵn sàng đối mặt & bứt phá với mọi tình huống trong tương lai.
Sự kiện có sự góp mặt đặc biệt của nền tảng bán hàng uy tín GOSELL - nhà tài trợ kim cương cho sự kiện VOBF. Với phương châm “Giúp bạn bán hàng nhiều hơn”, GoSELL đã giúp rất nhiều doanh nghiệp đứng dậy sau tổn thất nặng nề của đại dịch Covid-19 với các sản phẩm nổi bật như: GoWEB, GoAPP, GoLEAD, GoEXPORT, GoCALL, GoPOS,...
Sự phát triển thương mại điện tử ngày nay giúp các doanh nghiệp trẻ khẳng định thương hiệu của mình một cách nhanh chóng. Để làm được điều đó, bạn phải định hướng đường đi hay mục tiêu của doanh nghiệp trong thời gian ngắn hoặc thời gian dài.
GoSELL sẽ giúp bạn phác thảo dự án xây dựng doanh nghiệp trong tương lai từ những bước đầu tiên như tạo website, app bán hàng, landing page,... hoặc đẩy mạnh sản phẩm trên các nền tảng thương mại điện tử mạnh Shopee, Lazada và cách giúp bạn quản lý cửa hàng đa kênh đem đến giá trị bền vững cho khách hàng.
Người mua hàng sẽ dựa vào 2 tiêu chí chính để mua hàng, đó là rẻ nhất hoặc uy tín nhất. Nếu sản phẩm của các bạn không thuộc tuýp rẻ nhất thì hãy là nhà bán hàng uy tín, chuyên nghiệp nhất nhé.
Mong bài viết này có thể giúp bạn có cái nhìn tổng quan mới về thương mại điện tử.
Tại sự kiện các diễn giả đều là những người nổi tiếng đến từ nhiều công ty lớn như Phạm Văn Thọ Lộc - Manager Nielsen Việt Nam, Ông Duy Vũ – Industry Manager of Google, Lê Thị Diễm Phương - Head of Commercial Card & Payment VPBank SME Ông Tom Peng - CEO GoSELL, Bà Emmi Hoàng - CEO & Founder Happy Skin,... chia sẻ những câu chuyện có thật từ chính trải nghiệm của bản thân giúp các doanh nghiệp mới bắt đầu kinh doanh hoặc đang gặp khó khăn có cách quản lý tốt hơn. Sự kiện VOBF là cầu nối giữa các doanh nghiệp Việt cùng nhau thúc đẩy, thay đổi thiết yếu để thích ứng, sinh tồn và phát triển
Ngoài ra sự kiện còn thay đổi tư duy bán hàng offline sang online một cách thông minh, chương trình này hỗ trợ mọi doanh nghiệp Việt đề ra những chiến lược phù hợp để sẵn sàng đối mặt & bứt phá với mọi tình huống trong tương lai.
Sự kiện có sự góp mặt đặc biệt của nền tảng bán hàng uy tín GOSELL - nhà tài trợ kim cương cho sự kiện VOBF. Với phương châm “Giúp bạn bán hàng nhiều hơn”, GoSELL đã giúp rất nhiều doanh nghiệp đứng dậy sau tổn thất nặng nề của đại dịch Covid-19 với các sản phẩm nổi bật như: GoWEB, GoAPP, GoLEAD, GoEXPORT, GoCALL, GoPOS,...
Sự phát triển thương mại điện tử ngày nay giúp các doanh nghiệp trẻ khẳng định thương hiệu của mình một cách nhanh chóng. Để làm được điều đó, bạn phải định hướng đường đi hay mục tiêu của doanh nghiệp trong thời gian ngắn hoặc thời gian dài.
GoSELL sẽ giúp bạn phác thảo dự án xây dựng doanh nghiệp trong tương lai từ những bước đầu tiên như tạo website, app bán hàng, landing page,... hoặc đẩy mạnh sản phẩm trên các nền tảng thương mại điện tử mạnh Shopee, Lazada và cách giúp bạn quản lý cửa hàng đa kênh đem đến giá trị bền vững cho khách hàng.
Người mua hàng sẽ dựa vào 2 tiêu chí chính để mua hàng, đó là rẻ nhất hoặc uy tín nhất. Nếu sản phẩm của các bạn không thuộc tuýp rẻ nhất thì hãy là nhà bán hàng uy tín, chuyên nghiệp nhất nhé.
Mong bài viết này có thể giúp bạn có cái nhìn tổng quan mới về thương mại điện tử.
Chỉnh sửa cuối: