Tư vấn Hàng Trung Quốc nội địa | Những sự thật bất ngờ về loại hàng hóa này

Đại Dương XNK

Thành viên mới
Hàng Trung Quốc nội địa là gì?. Hàng nội địa có khác gì so với hàng bình thường?. Có nên đặt mua hàng hóa nội địa Trung Quốc hay không?. Đây chỉ là 3 trong số những câu hỏi mà Đại Dương nhận được trong thời gian gần đây. Để làm rõ những băn khoăn này, hãy cùng theo dõi bài viết sau đây với Đại Dương nhé!
Hàng Trung Quốc nội địa - Đại Dương

Hàng Trung Quốc nội địa là loại hàng hóa gì?
Thực tế không khó để bắt gặp cụm từ “hàng nội địa Trung Quốc” khi hỏi về xuất xứ của một món hàng hóa nào. Tuy nhiên, chính sự phổ biến này lại làm người mua cảm thấy khó khăn. Bởi không rõ hàng nội địa thì khách hàng thường ở điểm nào? Và chất lượng thì có tốt hơn không? Và làm sao để đánh giá được món hàng đó có phải là hàng nội địa Trung Quốc?
Hàng nội địa Trung thực chất là những loại hàng hóa chỉ được bán ở trong nước. Những mặt hàng này thường được sản xuất bởi những đơn vị trực thuộc nội địa khu vực Trung Quốc. Chính do những sản phẩm này không được phép xuất khẩu vậy nên để mua được đúng hàng nội địa là điều không đơn giản chút nào. Bạn chỉ có thể sử dụng dịch vụ order của bên thứ 3 hoặc nhờ xách tay. Đặc điểm hàng nội địa Trung Quốc có chất lượng khá tốt bởi sản xuất dành riêng cho người bản địa. Những sản phẩm này cũng đa dạng về chủng loại và mẫu mã. Bao gồm:
  • Mặt hàng mỹ phẩm gồm: mặt nạ, son môi, kem, chống nắng, đồ trang điểm nội địa Trung Quốc,…
  • Thời trang gồm: giày dép, quần áo, túi xách, váy đầm, phụ kiện,…
  • Thực phẩm nội địa Trung như: bánh ngọt, bánh kẹo, đồ ăn vặt,…
  • Đồ điện tử, gia dụng gồm: điện thoại, tivi, điều hòa, đèn pin, máy rửa mặt nội địa Trung Quốc,…
  • Đồ nội thất và đồ chơi trẻ em;
Tại sao nên mua hàng Trung Quốc nội địa về kinh doanh?
Thực tế cho thấy rằng, những chủ thể kinh doanh Việt Nam luôn muốn tìm mua những sản phẩm nội địa Trung để về buôn bán. Tại sao lại như vậy? Đó chính là bởi những lý do chính sau đây:
  • Chất lượng của các sản phẩm nội địa Trung Quốc rất tốt. Có thể bạn sẽ ngạc nhiên với khẳng định này của chúng tôi. Nhưng điều này là thực tế, những sản phẩm Trung Quốc mà bạn đã từng sử dụng mà cảm thấy chất lượng kém chỉ là hàng lậu, hàng giả mà thôi. Nếu là hàng hóa nội địa Trung Quốc chính hãng thì chất lượng rất tốt. Bởi họ sản xuất cho người Trung Quốc dùng và được các cơ quan kiểm định đầy kinh nghiệm ở đây kiểm tra rồi mới được đưa ra thị trường tiêu dùng.
  • Đa dạng về mẫu mã và chủng loại hàng. Đặc biệt thiết kế vô cùng bắt mắt và thu hút. Các mặt hàng nội địa Trung bắt trend và rất hot.
  • Các mặt hàng có giá thành rẻ, rất phù hợp với túi tiền của người Việt. Bởi lẽ với số lượng nhân công dồi dào cùng nguồn nguyên liệu đa dạng nên chi phí sản xuất và chi phí phát sinh được các đơn vị Trung Quốc tối ưu. Nhờ đó, mà giá bán của các mặt hàng này rất hợp lý.
Hàng nội địa Trung

Nên mua hàng hóa nội địa Trung Quốc trên những kênh nào?
Chắc chắn với những lý do nêu trên đây, bạn đã thấy sự hấp dẫn của những mặt hàng này rồi đúng không?. Và như đã nói bên trên thì bạn chỉ có thể nhờ xách tay. Hoặc order riêng nếu không có điều kiện sang trực tiếp Trung Quốc để mua hàng nội địa. Và để order thì bạn có thể đặt trên các website thương mại điện tử nổi tiếng hàng đầu của Trung Quốc như Taobao, Tmall, 1688, Alibaba,… Đây đều là những trang web có độ uy tín rất cao. Đồng thời những mặt hàng trên đây rất đa dạng và giá cả hợp lý.
Taobao.com
Taobao là một trong những sàn thương mại điện tử bán hàng nội địa Trung Quốc nổi tiếng hàng đầu hiện nay. Website này trực thuộc tập đoàn Alibaba do Jack Ma sáng lập ra. Đặc điểm hàng hóa trên Taobao rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã, màu sắc, kích cỡ(size số), chất lượng, thông tin sản phẩm chi tiết và giá thành khác nhau. Hơn nữa, với mỗi sản phẩm cũng có nhiều nhà cung cấp để khách hàng lựa chọn nơi tốt nhất để mua. Giá bán của các mặt hàng nội địa Trung Quốc tại đây tương đối rẻ, hợp lý với túi tiền đa số người tiêu dùng Việt Nam.
Ngoài ra, khi đặt hàng trên Taobao bạn còn hay được miễn ship nội địa (có khoảng 90% shop miễn phí ship nội địa cho khách hàng).
Alibaba.com
Đặt hàng nội địa Trung trên Alibaba là một trong những phương thức phổ biến. Người mua lẫn chủ thể kinh doanh ở Việt Nam sử dụng. Hàng hóa nội địa Trung Quốc trên Alibaba rất đa dạng và phổ thông, nên thu hút được số lượng người mua sắm rất lớn. Ngoài ra, đặt hàng nội địa trên Alibaba, bạn sẽ được hưởng những ưu điểm như:
  • Mẫu mã, chủng loại hàng hóa đa dạng, và được cập nhật liên tục;
  • Có thể thương lượng và mặc cả giá tốt;
  • Không mất thời gian cùng công sức đi lấy hàng và xem hàng;
  • Các thương hiệu rất đông đảo có cả những công ty hàng hiệu nổi tiếng trên thế giới;
  • Chính sách bảo đảm tốt cho cả người mua lẫn người bán;
  • Phương thức thanh toán đa dạng, có thể ở bất kỳ đâu cũng thanh toán được;
Tmall.com
Tmall cùng với Taobao, 1688, Alibaba, Aliexpress là các sàn thương mại điện tử thuộc Alibaba Group được cả người mua lẫn người bán tin tưởng. Lý do là bởi số lượng người dùng cũng như nhà cung cấp ở đây là tương đối dồi dào. Hơn nữa với hàng triệu mặt hàng thì đây là kho hàng nội địa Trung Quốc cực khủng với người mua hàng Việt Nam. Đặt hàng trên Tmall và vận chuyển về Việt Nam cũng tương tự như các sàn nói trên.
1688.com
1688 đang là website bán hàng online uy tín hàng đầu Trung Quốc. Dành cho các công ty và chủ thể kinh doanh muốn đặt mua số lượng lớn. Bởi trên 1688 shop bán sỉ là chủ yếu. Với lợi thế hàng trăm triệu người dùng cùng hàng triệu mặt hàng. 1688 là điểm tới của cả cá nhân và chủ thể kinh doanh.
Hàng hóa trên 1688 rất đa dạng về cả mẫu mã, chủng loại và chất lượng.
  • Tổng quan thì giá thành các mặt hàng ở trên đây khá rẻ, tuy vẫn chất lượng vẫn rất đảm bảo.
  • Khách hàng khi quyết định order đơn hàng trên 1688, cần kiểm tra đầy đủ và kỹ lưỡng các thông tin liên quan tới sản phẩm, cũng như lựa chọn nhà cung cấp uy tín để chắc cả về giá thành lẫn chất lượng.
  • Để đặt hàng trên 1688 thì cũng tương tự như trên các sàn khác trong Alibaba Group.
AliExpress.com
Aliexpress là một trang mua sắm điện tử uy tín có trụ sở đặt tại Trung Quốc. Hệ thống Aliexpress ra mắt năm 2010 và do tập đoàn Alibaba sở hữu và điều hành. Điều khác biệt trên Aliexpress đó chính là chỉ bán hàng cho người nước ngoài, không phục vụ nội địa. Số lượng mẫu mã & chủng loại sản phẩm ở đây lên tới hàng triệu mã. Người mua tha hồ lựa chọn và đặt hàng mua sắm.
Mua hàng nội địa Trung Quốc trên Aliexpress đã trở thành xu hướng mua sắm với người Việt. Chính là nhờ những ưu điểm như tiết kiệm thời gian, cũng như giá thành rẻ mà chất lượng cũng khá tốt.
Những điều cần chú ý khi mua hàng.
Việc mua hàng Trung Quốc đã trở nên rất phổ biến. Tuy nhiên đối với nhiều người chưa có kinh nghiệm thì sẽ phải đối mặt với nhiều điều nan giải. Đại Dương xin phép được chia sẻ một số chú ý cũng như lời khuyên bổ ích để đặt mua hàng hóa nội địa Trung Quốc đảm bảo nhất nhé:
  • Tìm hiểu kỹ lưỡng về sản phẩm trước khi quyết định đặt mua. Đọc kỹ thông tin mô tả về sản phẩm, màu sắc, kích cỡ, chất liệu,…;
  • Tìm hiểu và lựa chọn nhà cung cấp sản phẩm được đánh giá uy tín trên các website;
  • Lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng về Việt Nam của đơn vị tin cậy để đảm bảo hàng hóa nguyên vẹn;
Tổng kết về Hàng Trung Quốc nội địa
Hàng Trung Quốc nội địa thực ra vô cùng tốt mà giá thành lại rẻ chứ không kém như nhiều người nghĩ. Có điều rằng phải mua đúng và dùng đúng sản phẩm nội địa mới đảm bảo chất lượng. Chính vì lẽ đó mà những dịch vụ order hàng nội địa Trung tại Việt Nam ngày càng nở rộ. Và khách hàng cần xem xét kỹ lưỡng để chọn đơn vị uy tín, tránh tiền mất tật mang nhé!
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
kimthuong2018 Tư vấn Địa chỉ chuyên vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam cước phí rẻ Các dịch vụ khác 0
kimthuong2018 Tư vấn Chuyên dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam với thời gian ổn định Các dịch vụ khác 0
kimthuong2018 Tư vấn Cty dịch vụ chuyên nhập hàng Trung Quốc uy tín chất lượng Các dịch vụ khác 0
kimthuong2018 Tư vấn Cách nhập hàng Trung Quốc uy tín giá rẻ nhanh chóng Các dịch vụ khác 0
kimthuong2018 Tư vấn Lazo.vn chuyên vận chuyển hàng Trung Quốc uy tín chất lượng Các dịch vụ khác 0
kimthuong2018 Tư vấn LAZO.VN - chuyên cung cấp dịch vụ nhập hàng Trung Quốc uy tín Các dịch vụ khác 0
kimthuong2018 Tư vấn blog.lazo.vn – Chuyên dịch vụ mua hàng trung quốc giá rẻ Các dịch vụ khác 0
kimthuong2018 Tư vấn Địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ nhập hàng Trung Quốc uy tín Các dịch vụ khác 0
kimthuong2018 Tư vấn Đơn vị uy tín chuyên dịch vụ đặt hàng Trung Quốc giá rẻ Các dịch vụ khác 0
M Tư vấn Đơn vị chuyên dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc uy tín Các dịch vụ khác 0
M Tư vấn Hình thức vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam phổ biến hiện nay Các dịch vụ khác 0
T Ký gửi hàng Trung Quốc bằng đường sắt như thế nào? Các dịch vụ khác 0
T 4 loại phương thức dịch vụ vận chuyển hàng trung Quốc Các dịch vụ khác 0
T Vịệc đặt hàng Trung Quốc đó chính là vị trí kinh doanh giữa hai nước Các dịch vụ khác 0
T 3 hình thức vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam phổ biến nhất hiện nay Các dịch vụ khác 0
Tin liên quan