Gogogo

Thành viên mới
1/1/18
1,100
1
38
VND
Bách hóa Phương Trang giới thiệu sản phẩm Hạt giống bạc hà húng chanh nhập khẩu Nga

Mua 10 gói tặng 1 gói bất kì


Cam kết 100% hàng chính hãng Công Ty

Xuất xứ: Nhập khẩu Nga

- Hạt giống bạc hà húng chanh là loại rau dễ trồng, sinh trưởng khỏe và chống chịu sâu bệnh tốt. Nó được trồng khá phổ biến tại các gia đình.

- Húng bạc hà là loại rau dễ sinh trưởng quanh năm, phát triển mạnh vào mùa hè và không tốn quá nhiều công chăm sóc. Chỉ cần tưới nước đều đặc ngày 1 - 2 lần vào buổi sáng sớm và chiều tối. Thời gian ngắn sau, cây rau sẽ phát triển, có thể tưới thêm phân bón, đạm cho cây nhanh lớn.

- Cây bạc hà húng chanh có thể trồng ban công hoặc cửa sổ. Khoảng cách trồng: hàng cách hàng, cây cách cây 2,5cm. Thu hoạch 40 - 45 ngày sau khi trồng.

- Húng chanh bạc hà là loại tthảo mộc tự nhiê và thuộc loại rau thơm, còn có tên gọi khác là húng lủi. Nó là loại cây thân thảo, lá mọc đối, phiến hình trái xoan, có răng cưa, hoa màu hồng nhẹ.

- Húng bạc hà được dùng làm gia vị cho nhiều món ăn ngon, nó có mùi thơm, vị cay nồng, kích thích vị giác và thường được ăn sống như nhiều loại rau thơm khác.

- Trong bạc hà húng chanh chứa nhều chất xơ, các khoáng chất, vitamin cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra, bạc hà húng chanh rất giàu Vitamin A, Vitamin C, Mangan, Sắt, Kali, Folate, Canxi,... dồi dào có nhiều tác dụng trong việc chữa trị các bệnh về đường tiêu hóa, đường ruột. Ngoài ra, triết xuất từ tinh dầu bạc hà khá phổ biến và mang lại nhiều giá trị lợi ích cho con người.

Giá bán: 25.000đ/ gói

Mua Hạt giống bạc hà húng chanh nhập khẩu Nga chất lượng, uy tín, giá rẻ tại Shop Bách hóa Phương Trang. Nơi bán hạt giống sỉ lẻ được nhiều khách hàng trên toàn quốc tin cậy.

Bách hóa Phương Trang chuyên cung cấp hạt giống nhà nông chất lượng:

Tham khảo thêm nhiều sản phẩm tại đây: www.bachhoaphuongtrang.com

Địa chỉ 1: 730 Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, Hồ Chi Minh

Địa chỉ 2: Số 1, Đường 382, Ấp Cây Sộp, Xã Tân An Hội, Thị Trấn Củ Chi, Hồ Chí Minh

Giao hàng toàn quốc - Nhận hàng thanh toán

Hotline/ Zalo: 0964 622 906

8bDaaC5NGBoLlpBY2clp_simg_d0daf0_800x1200_max.jpg


7AvsQkQeEa7ZiHb9dxhX_simg_d0daf0_800x1200_max.jpg