Hiệu ứng lan truyền từ máy bay nông nghiệp P-GLOBALCHECK ở An Giang

dienmattroi96

Thành viên mới
4/11/20
140
0
16
Bắc Ninh
tbdbacninh.vn
VND
Hiệu ứng lan truyền từ máy bay nông nghiệp P-GLOBALCHECK ở An Giang
Thắng lớn trong vụ lúa vừa qua, máy bay nông nghiệp PGxp 2020 ở An Giang đã hoàn toàn thuyết phục bà con không chỉ ở An Giang; mà còn tạo hiệu ứng lan truyền ra các khu vực xung quanh; thu hút người làm nông mọi lứa tuổi quan tâm tới phát triển nông nghiệp nhờ kỹ thuật công nghệ.

máy bay nông nghiệp ở an giang


An Giang - Địa phương đi đầu theo định hướng Đề án tái cơ cấu ngành nông nghiệp
An Giang là vựa lúa của cả nước, sản xuất lúa ở đây có thể lên đến 3 vụ lúa/năm. Đến năm 2019, tổng diện tích gieo trồng cả năm hơn 680 ngàn ha; trong đó diện tích lúa hơn 620 ngàn ha. Năng suất lúa bình quân cả năm 2019 đạt 6,3 tấn/ha. Sản lượng lúa cả năm toàn tỉnh đạt gần 4 triệu tấn. An Giang là một trong những tỉnh sản xuất lúa lớn nhất cả nước.

máy bay phun thuốc nông nghiệp ở an giang


Nhờ làm tốt công tác xã hội hóa giống lúa, thời gian qua tỉnh An Giang đã cung cấp nguồn lúa giống tốt và giá cả phù hợp nhu cầu của nông dân; đồng thời là nền tảng để triển khai ứng dụng các tiến bộ kỹ thuật: Chương trình 3 giảm 3 tăng, 1 phải 5 giảm, góp phần làm giảm chi phí sản xuất, hạn chế tác động đến môi trường.

Để tăng cường động lực thúc đẩy phát triển ngành hàng lúa gąo, Sở NN&PTNT tỉnh An Giang chú trọng đầu tư cho nghiên cứu; ứng dụng có hiệu quả các thành tựu khoa học công nghệ vào khâu tổ chức sản xuất, phục tráng, lai, chọn tạo các giống đặc sản địa phương.

Ứng dụng máy bay nông nghiệp ở An Giang
Từ cuối năm 2020, Thoại Sơn - An Giang đã được tiếp xúc với máy bay nông nghiệp P-GLOBALCHECK.Tại đây máy bay PG đã thực hiện nhiệm vụ giúp bà con từ khâu gieo sạ, diệt cỏ đến phun thuốc trừ sâu bệnh cho hàng chục công lúa.

Sau buổi trình diễn vào tháng 10 năm 2020, đã có một số hộ nông dân đã liên hệ ngay với chúng tôi; với mong muốn đầu tư máy bay PG để phục vụ nhu cầu gia đình và phun dịch vụ.

Được đánh giá cao về hiệu quả, được lòng tin của bà con nông dân nên máy bay PG đã được phục vụ trên nhiều diện tích lúa toàn tỉnh An Giang và các tỉnh lân cận.



Hiệu quả ứng dụng máy bay nông nghiệp PGxp 2020 ở An Giang
Vụ lúa Đông Xuân năm nay, nông dân trúng mùa và trúng giá. Theo báo cáo của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn An Giang vụ Đông Xuân năm 2021, tính đến ngày 3/3 toàn tỉnh đã thu hoạch trên 13 ngàn ha, đạt 5,83% diện tích xuống giống; năng suất thu hoạch ước đạt 7,14 tấn/ha, tăng hơn 0.4 tấn/ha so với vụ Đông Xuân năm trước; sản lượng cả vụ ước đạt gần 1,68 triệu tấn. Giá lúa vụ Đông Xuân năm nay cao hơn cùng kỳ năm trước từ 1.800-2.200kg, riêng lúa Nhật tăng từ 800-1.000 đồng/kg, hiện giá lúa IR50404 dao động từ 6.900-7.000 đ/kg, lúa Đài thơm 8 từ 7.200-7.400đ/kg, lúa Nhật 7.800-8.000đ/kg, lúa OM5451 dao động 7.000-7.200đ/kg…

Vụ lúa đông xuân 2021, PGxp 2020 đã góp phần giúp bà con nông dân thắng lớn. Được mùa trúng giá nên bà con ở đây vui mừng khôn tả. Hộ nông dân đã nói lời cảm ơn công ty đã đem máy bay về cho nông dân chúng tôi; để chúng tôi không còn cảnh phải bán mặt cho đất bán lưng cho trời.

máy bay nông nghiệp ở an giang


Hiệu ứng lan truyền từ máy bay nông nghiệp PGxp 2020 ở An Giang
Nhờ hiệu quả từ việc ứng dụng máy bay nông nghiệp PGxp 2020 đã thu hút mạnh mẽ được sự quan tâm của bà con ở đây.

Ngày 29 tháng 3 năm 2021, công ty Ngọc Ánh đã khai giảng lớp đào tạo vận hành máy bay mới tại Thoại Sơn, An Giang. Tham gia lớp học là các nông dân thế hệ mới; các thanh niên trẻ với lòng nhiệt huyết đam mê công nghệ và mong muốn đóng góp xây dựng quê hương. Các lão nông với tình yêu cây lúa, với thôn quê đã không quản đường xá xa xôi từ các huyện Chợ Mới, Phú Tân, Châu Phú; đã vượt hàng trăm cây số về Thoại Sơn để tham gia lớp học này.

Ông Nguyễn Văn A tự tin phát biểu: “Tôi xem trên ti vi và quảng cáo trên web; rồi cũng đi tìm hiểu thực tế nông dân sử dụng máy bay không người lái xịt thuốc. Qua tìm hiểu và xem thực tế thì thấy có hai công nghệ phun là phun áp lực và công nghệ phun ly tâm. Tuy nhiên, tôi đã quyết định chọn mua dòng máy bay công nghệ phun ly tâm”.

Anh nông dân trẻ Phú Tân nói: “Nhà tôi có 20ha lúa, mỗi lần đi thuê phun thuốc thì phải tìm người rất cực è. Do vậy tôi quyết định mua máy bay; và hôm nay đến học thì quả thực thật tuyệt vời, rất dễ vận hành. Công nghệ của máy bay này hoàn toàn thuyết phục tôi”

máy bay nông nghiệp ở an giang
máy bay nông nghiệp ở an giang


Công ty Cổ phần Đại Thành
Được biết đến là một trong số những đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ thông minh vào sản xuất nông nghiệp, với những sản phẩm công nghệ cao và ưu việt như Máy bay nông nghiệp không người lái; Hệ thống giám sát nông nghiệp thông minh; Phân bón hữu cơ sinh học Rural Boss DTOGNFit; Thuốc trừ cỏ hữu cơ DTOGNHBC; Phần mềm truy xuất nguồn gốc Agricheck… Đại Thành đã chuyển giao công nghệ ứng dụng vào sản xuất nông nghiệp cho hàng nhiều tổ chức; cá nhân uy tín tại Việt Nam và các nước trong khu vực.

Website: https://daithanhtech.com/ hoặc http://globalcheck.com.vn
 

dienmattroi96

Thành viên mới
4/11/20
140
0
16
Bắc Ninh
tbdbacninh.vn
VND
Trong sản xuất nông nghiệp có một sự mâu thuẫn tồn tại đó là càng thâm canh cây trồng cao thì sâu bệnh phát sinh ngày càng nhiều. Càng phun thuốc để phòng trừ sâu bệnh hại thì càng làm hủy diệt nhiều sinh vật có ích và càng làm tăng khả năng của thuộc tính kháng thuốc của sâu bệnh hại.

Để trồng được loại rau sạch, nhà vườn cũng phải đầu tư khá nhiều. Đất phải được kiểm tra và xử lý các chất độc nếu có. Nguồn nước cũng vậy, phải được xử lý cẩn thận nếu nước bị nhiễm bẩn. Đến phân bón, sử dụng thuốc trừ sâu phải an toàn. Phun thuốc trừ sâu phải tuân theo nguyên tắc 4 đúng để đảm bảo lượng tồn dư ít nhất hoặc bằng không khi thu hoạch.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
dienmattroi96 Hiệu ứng lan truyền từ máy bay nông nghiệp P-GLOBALCHECK ở An Giang Các dịch vụ khác 0
NhatHuy Tư vấn Kingston tung dòng RAM tốc độ "khủng", hiệu ứng ánh sáng tùy chỉnh Máy tính để bàn 0
lazynope93 nhiều hiệu ứng về bề mặt in Các dịch vụ khác 0
I Cách setup ánh sáng quay video mang lại hiệu ứng đẹp, sắc nét và độ chân thực cao. Các dịch vụ khác 0
MeshSmart 7 Ứng Dụng Hiệu Quả Của Phần Mềm Quản Lý Mua Sắm Tập Trung Các dịch vụ khác 0
S Gương trang trí kết hợp với ánh sáng: Tạo hiệu ứng độc đáo. Các dịch vụ khác 0
Diva Luxury Tư vấn Phun mày hiệu ứng bút chì giá bao nhiêu? Bao lâu bong? Nước hoa - Mỹ phẩm 0
tamphatjsc Tư vấn Ứng dụng hiệu quả mô hình tam giác trong chứng khoán Các dịch vụ khác 0
Lợi lợi đạt Cảm biến hồng ngoại E3F-R2C1 NPN - giải pháp hiệu quả cho các ứng dụng đòi hỏi sự chính xác và độ tin cậy cao Máy Móc Công Nghiệp 0
Lợi lợi đạt Bộ lập trình PLC Fatek FBS-24MAT2-AC - Ứng dụng công nghiệp hiệu quả Máy Móc Công Nghiệp 0
PHUC LOC DECOR Cần bán Chuyên Thi Công Sơn Hiệu Ứng Bê Tông Cần Thơ Nội Thất - Xây Dựng 0
B Ứng dụng hiệu quả sơn phủ Các dịch vụ khác 0
thucungtrongnha Tư vấn Phun mày hiệu ứng bút chì là gì? Có ưu điểm như thế nào? Các dịch vụ khác 0
B Ưu điểm của sơn nước hiệu ứng ánh ngọc trai Các dịch vụ khác 0
A Tư vấn Khi nói đến chăm sóc da chống lão hóa hiệu quả và lâu dài, chỉ có một người đáp ứng được tất cả các thách thức! Nước hoa - Mỹ phẩm 0