Hướng Dẫn Sử Dụng Nước Ion Kiềm Đúng Cách

dienmayklp.vn

Thành viên mới
14/11/20
39
0
6
TP.Hồ Chí Minh
klp.vn
VND
I. Công dụng của nước ion kiềm
1. Nước ion kiềm bảo vệ cho sức khỏe
Nước ion kiềm chức năng chính là cân bằng độ ph cho cơ thể, từ sự cân bằng độ ph cần thiết cho cơ thể sẽ giúp ngăn chặn nhiều bệnh nguy hiểm cho cơ thể, giúp ức chế tế bào hỏng, làm giảm quá trình oxi hóa trong cơ thể. Đối với trị em phụ nữ thì nước axit yếu từ máy điện giải giúp rửa mặt, cân bằng lại độ ph trên da. Đối với cánh mày râu thì nước ion kiềm là loại nước giải độc rượu bia rất tốt mà không gây mang lại tác dụng phụ đơn giản là vì các chất kích thích mang tính axit còn nước điện mang tính kiềm cao, nước điện giải sẽ giúp cân bằng, hóa giải lượng axit mà chúng ta nạp vào
2. Nước kiềm trung hòa hàm lượng axit – kiềm trong cơ thể
Có thể bạn đã biết, lượng thực phẩm mà bổ sung hằng ngày vào cơ thể ước tính có đến hơn 70% mang tính axit, chúng ngày càng “ngấm ngầm” và tích tụ dần vào cơ thể. Vậy nên, nếu chúng ta cứ để cho lượng axit mặc nhiên xâm nhập một cách tự do như vậy vào cơ thể, không trung hòa được lượng axit dư thừa này sẽ dẫn tăng nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, dạ dày cũng như hệ tiêu hóa.
Sự thật về nước ion kiềm có khả năng giúp trung hòa được lượng độc tố axit dư thừa, đưa cơ thể về trạng thái cân bằng, tốt cho sức khỏe.
3. Khả năng chống oxy hóa mạnh của nước ion kiềm
Nước điện giải ion kiềm giàu Hydrogen, trong đó Hydro là một chất chống oxy hóa mạnh. Nhờ đó, nước ion kiềm sẽ có khả năng giúp chống lại sự oxy hóa, đẩy lùi các gốc tự do gây hại cho cơ thể, đặc biệt gây ra các bệnh về ung thư. Bên cạnh đó, nước còn giúp làm chậm quá trình lão hóa.



4. Nước uống kiềm có phân tử nước siêu nhỏ thẩm thấu nhanh
Cấu trúc phân tử nước ion kiềm chỉ có 0.5 Nanomet, nhỏ hơn cấu trúc phân tử nước thông thường khoảng 5 lần.với cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ cũng giúp các phân tử nước này thẩm thấu vào cơ thể nhanh hơn, giúp đưa oxi và các chất dinh dương nhanh hơn và dễ dàng đào thải chất độc hại từ trong cơ thể và trên thành ruột.


Từ đó giúp cho cơ thể được thanh lọc, thải độc tế bào, giải độc rượu bia, cấp nước cho tế bào và hấp thụ tốt các chất dinh dưỡng hơn.
Chưa hết, nhờ kích thước siêu nhỏ này, nước ion kiềm còn có tác dụng làm mềm thực phẩm nhanh cũng như giải phóng và bảo toàn dinh dưỡng khi chế biến các món ăn mà đặc biệt là món hầm.

5. Nước uống kiềm giàu vi khoáng tự nhiên
Chất khoáng có trong nước điện giải ion kiềm là chất khoáng tự nhiên, hoàn toàn khác với khoáng chất nhân tạo được bổ sung vào. Các vi khoáng này còn là vi khoáng có lợi cho cơ thể, có tác dụng bổ sung khoáng chất thiết yếu, tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa loãng xương…
Vì thông qua quá trình điện phân, nước đi qua bộ lọc thông minh đã loại bỏ các tạp chất, kim loại nặng, tạp chất gây hại … giữ lại các vi khoáng có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt hàm lượng khoáng canxi được chuyển hóa sang thể Aragonite trong quá trình điện phân, sẽ giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ hơn.



Nhờ vào điểm nổi trội đó, chúng ta có thể thấy được rằng nguồn nước ion kiềm luôn có một lượng vi khoáng dồi dào, giúp bổ sung Canxi, hỗ trợ ngăn ngừa loãng xương.
Chắc chắn với những yếu tố kể trên, Kim Long Phát tin rằng mỗi chúng ta phần nào cũng đã trả lời được cho câu hỏi “Nước kiềm có tốt không?”.
* Lưu ý: Cũng chính vì đây là loại nước giàu vi khoáng nên hạn chế dùng cho người bị sỏi thận, nếu dùng nhiều sẽ không tốt cho tình trạng bệnh. Nếu đã bệnh sỏi thận ta nên sử dụng nước trung tính ph 7.0 để đạt được hiệu quả tốt nhất.

II. Hướng dẫn sử dụng đúng cách và hiệu quả
Vì nước ion kiềm có nhiều điểm khác biệt về lí tính có trong nước nên cũng cần phải có những phương pháp sử dụng hợp lý để đạt được hiệu quả cao khi dùng nước.
Thông thường, máy điện giải sẽ tạo ra 3 loại nước ion kiềm khác nhau tùy dòng máy.



1. Nước ion kiềm
Nước dùng để uống trực tiếp hằng ngày, hỗ trợ phòng ngừa bệnh tật. Giúp nâng cao sức khỏe, tiết kiệm thời gian trong nấu ăn, giúp bảo toàn chất dinh dưỡng, hương vị cho món ăn thêm đậm đà, bữa ăn ngon hơn và bổ dưỡng. Vì vậy, dùng nước ion kiềm được xem là tuyệt chiêu nấu ăn ngon, hấp dẫn của người phụ nữ hiện đại.
Nước ion kiềm pH 8.5: nước uống cho người mới bắt đầu
Nước ion kiềm pH 9.0: dành cho người đã uống nước sau 1 tuần đầu.
Nước ion kiềm pH 9.5: dành cho người đã uống quen với nước ion kiềm sau 2 tuần.
Mức pH từ 8.5-9.5: Đây là mức pH phù hợp dùng để nấu ăn, pha chế. Bạn có thể dùng nấu cơm, luộc rau, làm súp, luộc trứng… đều được. Với cấu trúc phân tử siêu nhỏ, chỉ khoảng 0.5nm, nước điện giải ion kiềm sẽ len lỏi vào trong từng cấu trúc tế bào của thực phẩm, để gia tăng hương vị thơm ngon cho món ăn.
Không chỉ có vậy, loại nước này sau khi điện phân thì rất giàu các chất vi khoáng như Na, K, Ca, Mg… trong quá trình đun nấu sẽ được giải phóng để bảo toàn các chất dinh dưỡng có trong thực phẩm, cũng như làm mềm nhanh, giúp tiết kiệm được thời gian và nhiên liệu khi nấu ăn.
Xem thêm các dòng máy điện giải bán chạy hàng đầu: Panasonic; Fuji Smart; Kangen - Enagic; Impart được phân phối chính hãng tại Điện máy Kim Long Phát (KLP).
2. Nước trung tính
Nước có độ pH 7.0: đây là loại nước không màu, không vị, trong sạch. Dùng để pha sữa cho trẻ em, uống thuốc tây.

3. Nước kiềm mạnh pH 11.0
Khi sử dụng nước kiềm mạnh để nấu ăn bạn cần phải chú ý một số điều sau:
Mức pH từ 10-11.5: đây là loại nước có tính kiềm mạnh nên có tác dụng rất tốt trong việc bóc tách hóa chất và thuốc trừ sâu cũng như chất bảo quản bám trên bề mặt rau, củ quả.
Bên cạnh đó, tính chống oxy hóa của loại nước này cũng rất cao, sẽ giúp cho rau, củ, quả được giòn, tươi và bảo quản lâu hơn. Do đó, với nước kiềm có độ pH này bạn chỉ nên sử dụng để rửa thực phẩm, không dùng để đun nấu hay pha trà.

IV. Thời điểm nên uống nước ion kiềm trong ngày
Không chỉ chọn mức độ nước đúng và phù hợp, chúng ta cũng không nên quên đi vấn đề về thời điểm uống nước, đây cũng là điều hết sức cần thiết và quan trọng. Sau đây, Kim Long Phát sẽ đưa ra cho mọi người một vài lưu ý về thời điểm bổ sung nước ion kiềm hợp lý để đạt hiệu quả chăm sóc sức khỏe cao.



6:00: Đây là khoảng thời gian sau một đêm ngủ với thời gian 6-8 tiếng, khi thức dậy, dạ dày chúng ta sẽ tiết rất nhiều axit. Vì vậy, cần bổ sung một ly nước ion kiềm để “đánh thức” cơ thể, trung hòa lượng axit dư thừa, thúc đẩy hệ tiêu hóa. Tăng cường sức đề kháng và quá trình trao đổi chất trong cơ thể.
9:00: Khởi động ngày mới với một ly nước ion kiềm, nạp thêm năng lượng, tinh thần thoải mái và tỉnh táo.
11:30: Trước bữa trưa 30 phút, chúng ta nên uống một ly nước ion kiềm giúp kích thích vị giác, giúp dễ dàng hấp thu chất dinh dưỡng hơn và tốt cho hệ tiêu hóa.
13:30: Sau giấc ngủ trưa, bổ sung một ly nước ion kiềm sẽ giúp thoải mái tinh thần, tăng cường sự tập trung hơn.
15:00: Thời điểm này bộ não rất dễ trở nên quá tải, mệt mỏi. Uống nước sẽ giúp não trở nên tỉnh táo, tăng cường sự tập trung.
17:00: Tiếp thêm năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Chúng ta cần bổ sung nước để làm mát cơ thể, tinh thần thoải mái hơn.
20:00: Uống một lý nước ion kiềm sau bữa ăn sẽ giúp ổn định huyết áp, phòng ngừa bệnh tật.
22:00: 30 phút – 1 tiếng trước khi đi ngủ bạn nên uống nước để cung cấp lượng nước cơ thể cần trong suốt giấc ngủ dài. Nước sẽ giúp cho hô hấp, tuần hoàn máu hoạt động tốt hơn và giúp bạn ngủ ngon hơn, đây cũng chính là một điều thú vị về công dụng của nước ion kiềm.
Với những thông tin Kim Long Phát đã chia sẻ bên trên, hy vọng đã gửi đến cho mọi người được những thông tin hữu ích, giúp mọi người hiểu được cách sử dụng nước ion kiềm cũng như biết được những công dụng của nước ion kiềm. Rất mong các bạn sẽ nhận được kết quả tốt hơn nhiều sau khi sử dụng nước ion kiềm

III. Sơ chế thực phẩm “siêu sạch” từ nước điện giải ion kiềm

Trên đây là những lời khuyên về cách sử dụng nước ion kiềm đúng cách. Để xem thêm về kiến thức sử dụng nước ion các bạn truy cập : Điện máy KLP để tìm hiểu thêm.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
ongcongnhuagoodgroup Ống thoát nước thải HDPE – Hướng dẫn chọn lựa và sử dụng Máy Móc Công Nghiệp 0
I Hướng dẫn sử dụng máy bọc giày tự động Các dịch vụ khác 0
tranthibinh Cần bán Hướng dẫn cách sử dụng máy lạnh Midea tiết kiệm bều lâu Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Nano ĐTHT Hướng dẫn sử dụng Nanomax Đông trùng hạ thảo Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Hướng dẫn sử dụng máy hít kính Các dịch vụ khác 0
namonus Hướng Dẫn Sử Dụng Bitcoin Cash (BCH) Các dịch vụ khác 0
H Cần bán Hướng dẫn sử dụng máy bơm định lượng giá rẻ Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
S Tư vấn Hướng dẫn sử dụng xà bông tắm Mukunghwa Hàn Quốc. Các dịch vụ khác 0
Lilynaillbox Hướng Dẫn Sử Dụng Nail Box Mới Nhất 2024 Nước hoa - Mỹ phẩm 0
nhatminh0204 Hướng dẫn sử dụng nến thơm đúng cách Nội Thất - Xây Dựng 0
dienlanhhk1234 Tư vấn Máy Giặt Daewoo Thông Minh - Hướng Dẫn Sử Dụng Đầy Đủ Tính Năng Để Giảm Công Việc Hàng Ngày Dịch Vụ sửa chữa - bảo trì KTS 0
SalesVNZCO Tư vấn Hướng dẫn sử dụng túi khí chèn hàng container hiệu quả Máy Móc Công Nghiệp 0
social.enicvietnam@gmail. Tư vấn Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Máy Rửa Bát Bền Lâu Đúng Chuẩn Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
huynnekkkk Hướng dẫn sử dụng Python để xử lý Dữ liệu Lớn Các dịch vụ khác 0
Lamnv2804 Hướng dẫn sử dụng cửa cuốn an toàn hiệu quả khi mất điện Nội Thất - Xây Dựng 0