Tư vấn Khám dương vật chảy mủ trắng ở đâu?

thamle1991

Thành viên mới
18/5/20
1,162
2
38
VND
Nhiều nam giới khi thấy xuất hiện mủ ở dương vật đều không tránh khỏi cảm giác lo lắng, hoang mang. Đầu dương vật chảy mủ trắng là bị bệnh gì? Để nam giới có thể tìm hiểu thêm về vấn đề này, chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây có những chia sẻ cùng nam giới qua bài viết sau đây.

Dấu hiệu bệnh lý của dương vật chảy mủ trắng

Theo các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây dương vật chảy mủ trắng của nam giới có thể là dấu hiệu của các bệnh nam khoa, hoặc bệnh xã hội cực kỳ nguy hiểm:

Viêm bao quy đầu

Nam giới nếu thấy thân dương vật xuất hiện nhiều nốt mụn nhỏ có nhiều kích cỡ khác nhau, viêm nhiễm, sưng đỏ; phần da quy đầu có cảm giác ngứa rát, thậm chí lở loét, có dịch mủ trắng chảy ra với mùi hôi khó chịu thì có thể bạn bị viêm bao quy đầu rất lớn.

Bệnh lậu

Bệnh lậu do song cầu khuẩn. Nếu đầu dương vật chảy mủ trắng, nhầy, thường xuất hiện vào sáng sớm kèm theo biểu hiện đau dọc niệu đạo, ngứa dương vật, tiểu khó, tiểu nhiều lần và mỗi khi quan hệ đều cảm thấy đau đớn thì tỷ lệ cao bị nhiễm bệnh lậu mủ.

chay-mu-duong-vat.jpg


Chảy mủ ở đầu dương vật dấu hiệu của bệnh lậu
Bệnh lậu chủ yếu lây truyền qua quan hệ tình dục không an toàn với thời gian ủ bệnh trung bình từ 2 – 5 ngày. Do đó, nếu sau khi quan hệ, đồng thời trong khoảng thời gian này thấy xuất hiện dấu hiệu bất thường vừa nêu thì càng chắc chắn được khả năng nhiễm bệnh lậu.

Viêm niệu đạo

Bên cạnh đó, dương vật chảy mủ, bài tiết khó khăn cũng có thể là triệu chứng viêm niệu đạo.

Nếu thường xuyên thấy xuất hiện biểu hiện chảy mủ nhầy ở đầu dương vật. Để chắc chắn bản thân đang mắc bệnh gì và sớm có biện pháp can thiệp kịp thời, người bệnh nên tìm đến những cơ sở chuyên khoa uy tín để tiến hành thăm khám, điều trị.

Khám dương vật chảy mủ trắng ở đâu?

Chẩn đoán tại nhà với biểu hiện chảy mủ nhầy ở dương vật nghi ngờ bệnh lậu hoặc các bệnh nam khoa khác thì không thể đảm bảo mức độ chính xác tuyệt đối. Người bệnh cần đến những cơ sở chuyên khoa như Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây tại Thanh Hóa để tiến hành kiểm tra, thăm khám sớm nhất.

✎ Tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây sau khi được thăm khám lâm sàng bởi các bác sĩ chuyên khoa bệnh nam khoa ưu tú, bệnh nhân sẽ được thông báo chính xác, cụ thể về căn bệnh mà bản thân đang mắc phải.

✎ Để được kiểm tra chắc chắn dương vật chảy mủ trắng là do bệnh xã hội hay bệnh nam khoa, bác sĩ sẽ cho bệnh nhân làm các xét nghiệm để xác định bệnh.

✎ Các thiết bị, máy móc chuyên dụng phục vụ cho việc thăm khám và điều trị bệnh lý có biểu hiện dương vật chảy mủ trắng đều được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, đảm bảo cho kết quả chính xác, nhanh chóng; hiệu quả cao, an toàn cho người bệnh.

56.jpg

✎ Tùy vào tình trạng bệnh nam giới mắc phải sẽ được bác sĩ kê đơn thuốc kháng sinh đặc hiệu; hoặc sử dụng các biện pháp can thiệp ngoại khoa vào điều trị bệnh.

✎ Các phòng chức năng tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây được xây dựng kín đáo, tách biệt, phù hợp để nam giới đến khám, chữa trị bệnh lý có triệu chứng chảy mủ trắng ở đầu dương vật.

✎ Với quy mô lớn, hiện đại, đầy đủ tiện nghi, phòng khám luôn tạo cho người bệnh tâm lý thoải mái nhất.

✎ Mọi khoản phí cần chi trả trong quá trình khám, chữa bệnh đều được nhân viên y tế tại đây thông báo trước, công khai, cụ thể để bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm điều trị. Thông tin của nam giới cung cấp cho phòng khám đều được đảm bảo giữ bí mật tuyệt đối.

Hi vọng với những thông tin do bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây cung cấp, nam giới đã có câu trả lời cho mình cũng như có hướng giải quyết kịp thời, đúng đắn.

Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây luôn mong muốn được dùng khả năng của mình để chăm sóc và chia sẻ với những âu lo của các bệnh nhân. Nên nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm, bạn có thể đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây tại 213 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, TP.Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa. Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại
icon9.jpg
0237 359 1999
- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Quy trình gắn bi dương vật tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Quy trình gắn bi dương vật ở Phòng khám đa khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Tăng kích thước dương vật hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Đau rát dương vật khi quan hệ ở nam giới là bị làm sao?(Thamle-Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây) Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Ngắn hãm dương vật khắc phục như thế nào? – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn [Giải đáp]: Dương vật bị loét là bị bệnh gì? [Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây] Các dịch vụ khác 1
thamle1991 Tư vấn Phân biệt hạt ngọc dương vật và sùi mào gà như thế nào? – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Chi phí gắn bi dương vật hết bao nhiêu tiền? – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 1
thamle1991 Tư vấn Ngắn hãm dương vật có nguy hiểm không? – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 1
thamle1991 Tư vấn Gắn bi vào dương vật có thực sự tốt không? – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 1
thamle1991 Dương vật không thể cương cứng nguyên nhân do đâu? – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Loét dương vật – cảnh báo bệnh lý nguy hiểm [Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây] Các dịch vụ khác 1
thamle1991 Tư vấn Dương vật tiết dịch màu trắng có phải là bệnh lý? – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Vì sao dương vật lại bị mềm khi đang quan hệ? [Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây] Các dịch vụ khác 1
thamle1991 Tư vấn Dương vật tiết dịch màu trắng là bệnh gì? – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 1
Tin liên quan