Khám phá các trải nghiệm du lịch ấn tượng của Danum Malaysia

huongkv

Thành viên mới
2/10/19
253
0
16
VND
Thung lũng Danum Malaysia là một vùng đất trong lành, hoang dã với hệ sinh thái nhiều chủng loại cùng những ngọn núi có tuổi đời đến 130 triệu năm. Mua vé máy bay đi Malaysia vietjet và du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều độc đáo, đáng nhớ.

Thung lũng Danum Malaysia ở đâu?

Thung lũng Danum Malaysia là một trong những khu sinh thái và nhiều chủng loại sinh học cần thiết hàng đầu trên toàn cầu. Tại đây được biết đến như một khu rừng nhiệt đới này ở phía đông bang Sabah. Với cảnh đẹp trong lành, thiên nhiên hoang dại, thung lũng này trở thành tọa độ tham quan được nhiều các bạn yêu mến.

thung-lung-danum-malaysia-1.jpg


Danum có diện tích lên đến 438 km2 với hệ sinh thái cực kỳ đa dạng. Nơi này man g lại những trải nghiệm hoang sơ cho những du khách yêu thiên nhiên, thích khám phá. Ngay trung tâm khu rừng còn có một cơ sở nghiên cứu mang tên Danum Valley Field Centre tầm thế giới.

thung-lung-danum-malaysia-2.jpg


Điều hấp dẫn là thung lũng Danum gần như không có sợ quản lý của nhân loại. Những điều tự nhiên, thuần khiết, lúc đầu nhất,… đều hiện hữu. Đó là lý do mà môi trường vô cùng trong lành, xanh mát, phù hợp cho các hoạt động đi bộ xuyên rừng, săn đêm hay dễ dàng là ngắm bình minh lên.

Những trải nghiệm tuyệt vời ở thung lũng Danum

Thung lũng Danum Malaysia mở ra một toàn cầu trong trẻo, yên lành nhưng cũng đầy ma mị, huyền bí. Miền đất này nổi tiếng với ngọn núi có tuổi đời 130 triệu năm, được bao bọc bởi HST rừng nhiệt đới đặc trưng của châu Á. Có dịp vi vu Danum, các bạn hãy trải nghiệm hết các hoạt động ở đây để thấy rằng thiên nhiên trên trái đất thực sự hấp dẫn

thung-lung-danum-malaysia-3.jpg


Danum là điểm đến ở Malaysia không dành cho những người thích tour du lịch sang chảnh. Nơi này yên cầu các bạn phải đi, phải vận động và khám phá. Bởi trải nghiệm hoàn hảo nhất nơi đây chính là được đi bộ trong khu rừng nhiệt đới cổ đại. Cảnh quan và môi trường ở khu rừng này mang vẻ đẹp của thời kỳ khủng long còn sống.

thung-lung-danum-malaysia-4.jpg


Để hít thở mùi cỏ cây trong lành, để tìm hiểu các loài động thực vật độc đáo, cách duy nhất là đi bộ xuyên qua khu rừng nguyên thủy đầy bí ẩn này. Theo kinh nghiệm của nhiều khách du lịch, bạn có thể đi bộ theo đoạn đường mòn lớn hoặc đi theo các tuyến đường ngắn mà không cần hướng dẫn viên chỉ dẫn.

Đặt vé máy bay đi Mỹ để có tham quan tìm hiểu xứ cờ hoa với nhiều điều lôi cuốn

thung-lung-danum-malaysia-5.jpg


Còn nếu bạn muốn tìm hiểu thung lũng Danum Malaysia kỹ càng hơn, hãy chọn đi cùng các kiểm lâm viên có nhiều kinh nghiệm. Với hàng chục năm làm việc và nghiên cứu, các vị kiểm lâm sẽ đưa hành khách đi qua những cung đường đi bộ dài xuyên rừng rậm. Đó có thể là rừng cây rầm rịt, cũng có thể là thác nước ầm ĩ giữa rừng. Tất cả đều nguyên sơ, thuần túy.

Đến với thung lũng Danum, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng hàng trăm loài chim nhiệt đới tuyệt đẹp. Hành khách sẽ kinh ngạc, xen lẫn yêu thích khi nhìn thấy những con chim mỏ sừng bay ngay trên đầu mình. Hoặc đâu đó là những chú chim pitta đầu xanh cực kỳ quý hiếm đậu trên các nhành cây.

thung-lung-danum-malaysia-6.jpg


Nếu chọn trải nghiệm thung lũng Danum cùng các kiểm lâm viên, bạn sẽ được đưa đến nơi mà chim làm tổ. Hình như, khách du lịch cũng có thể ngồi ở sân thượng trong căn tin của Danum Valley Field Centre và nhìn ra khu rừng, ngắm những đàn chim vỗ cánh tung bay vô cùng đẹp.

thung-lung-danum-malaysia-7.jpg
Không chỉ có chim chóc hay cây cỏ, thung lũng Danum còn là mái nhà chung của 100 loài động vật có vú và hàng nghìn loài côn trùng không giống nhau. Nếu may mắn, hành khách có thể bắt gặp những loài linh trưởng đu đưa giữa các cành cây hay những con hươu thư thả gặm cỏ, những con gấu nhỏ lơ lửng trên ngọn cây.

Đặt mua vé máy bay về việt nam từ mỹ tại Aivivu để có chuyến bay hồi hương tiết kiệm.

thung-lung-danum-malaysia-8.jpg



Những du khách may mắn nhất còn có cơ hội nhìn thấy loài voi pygmy (loài voi nhỏ nhất thế giới) đi lang thang theo đàn dọc bờ sông. Chưa kể, bạn sẽ bắt gặp những loài côn trùng lớn bò dài trên mặt đất như một đội quân hùng mạnh đang đi “tuần tra”.

thung-lung-danum-malaysia-9.jpg


Có một hoạt động vô cùng lôi cuốn mà nhiều khách tham quan yêu thích khi đến với thung lũng Danum Malaysia, đó là tìm các loài động vật hoang dã về đêm. Khi mặt trời đi ngủ, bóng tối bao trùm lên khu rừng nhiệt đới cùng là lúc các loài vật hoang dã mở màn “cuộc sống”. Bạn sẽ được các kiểm lâm viên chở trên xe jeep để đi dọc theo các đoạn đường có nhiều loài vật nhất.

thung-lung-danum-malaysia-10.jpg


Trong bóng đêm tối mịt và ánh đèn nhập nhoạng của hành khách, bạn có thể nhìn thấy được cáo bay, cầy hương, hươu sambar, những con cú và hàng nghìn loài côn trùng bay tung tóe. Có lẽ đây sẽ là trải nghiệm đáng nhớ, thu hút nhất mà ai đi tour du lịch Malaysia cũng nên một lần thử qua.

Đặt mua giá vé khứ hồi việt nam nhật bản tại Aivivu để đơn giản sở hữu tấm vé đến với xứ sở mặt trời mọc cùng nhiều trải nghiệm đáng nhớ

thung-lung-danum-malaysia-11.jpg



Bên cạnh những hoạt động khám phá thung lũng Danum kể trên, du khách còn có thể dành thời gian ngắm bình minh giữa một khu rừng huyền bí, thơ mộng. Khoảnh khắc mặt trời lên rọi những tia nắng ấm trước tiên xuống những mảng rừng, len lỏi qua những tán cây còn sương mù đọng lại,… vẽ nên một khung cảnh giàu chất thơ mà ai cũng mê mẩn.

Kinh nghiệm du hí thung lũng Danum Malaysia

Nếu các bạn không biết chơi gì ở Malaysia thì Danum là nơi mà hành khách có thể cân nhắc ghé thăm.Khu rừng nhiệt đới hoang dã, xinh đẹp này hứa hẹn mang lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Để có một hành trình suôn sẻ khi đi vào thung lũng Danum, khách du lịch cần lưu ý những điều cần thiết sau đây:

thung-lung-danum-malaysia-12.jpg


sẵn sàng toàn vẹn vật dụng cho chuyến đi, bao gồm balo đựng dụng cụ cá nhân, trang phục thể thao, giày thể thao, đèn pin, dụng cụ y tế, thuốc men, thuốc xịt côn trùng,… để đảm bảo an ninh khi đi xuyên rừng.

thung-lung-danum-malaysia-13.jpg


Thung lũng Danum Malaysia là nơi hoàn toàn tự nhiên với nhiều sinh vật sinh sống. Do đó sẽ không thừa nếu khách du lịch thoa một lớp kem chống côn trùng ở những vùng da hở như bàn tay, cổ,… để tránh bị côn trùng cắn.

Đặt mua vé máy bay đi hàn quốc tháng 10 và du khách cũng sẽ có cơ hội tìm hiểu nhiều trải nghiệm khó quên

thung-lung-danum-malaysia-14.jpg


Nếu lần đầu tìm hiểu Malaysia hoặc lần đầu đi rừng, du khách nên nhờ sự hỗ trợ của các kiểm lâm viên thay vì tự đi. Với kinh nghiệm và kiến thức lâu năm, các vị kiểm lâm giúp các bạn có những trải nghiệm đáng nhớ mà vẫn đảm bảo an toàn trong suốt cuộc hành trình.

thung-lung-danum-malaysia-15.jpg
Danum xinh đẹp, trong lành nhưng cũng đầy bí mật. Vì thế, các bạn chỉ nên tìm hiểu khu rừng này trong ngày, khác biệt là vào mùa khô sẽ dễ dàng hơn. Các hoạt động cắm trại qua đêm không được khuyến cáo vì nơi này khá hoang vu, không phù hợp cho những trải nghiệm như thế.
thung-lung-danum-malaysia-16.jpg
Thung lũng Danum Malaysia là một trong những khu bảo tồn thiên nhiên, nhiều chủng loại sinh học quý giá bậc nhất hành tinh. Nơi đây với hệ sinh vật phong lưu hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm thực sự giá trị cho các bạn. Nhất định du khách phải một lần đến Danum khi vi vu Malaysia để thấy thiên nhiên thực sự hoàn hảo và thu hút. Mua vé máy bay từ Malaysia về VN liên hệ đại lý vé Aivivu để có chuyến bay hồi hương tiết kiệm hơn.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
tiemhoanha2024 Khám phá các mẫu hoa khô trang trí đẹp Các dịch vụ khác 0
I Khám phá sự tinh tế và sáng tạo của các concept chụp ảnh cưới tại studio Các dịch vụ khác 0
I Hoạt động trải nghiệm tại KidZania - Lotte Mall Tây Hồ: Khám phá và phát triển tiềm năng của các em Các dịch vụ khác 0
I Khám Phá Đa Dạng Các Loại Mô Hình Anime tại nhà Góc Loli Các dịch vụ khác 0
nihaniha Khám phá các loại tổ yến và bí quyết chế biến độc đáo Ẩm thực 0
K Tư vấn Khám phá các rèm cuốn cho phòng ngủ 2002 Các dịch vụ khác 0
My Chau Khám Phá Hương Vị Đa Dạng của Rượu Mortlach: Cuộc Phiêu Lưu Qua Các Tầng Lớp Hương Thơm Các dịch vụ khác 0
STEi Singapore Tư vấn Khám phá các loại visa khi theo học tại trường STEi, Singapore Các dịch vụ khác 0
Phúc Điện Máy EVI Khám Phá Sức Mạnh Tinh Tế với Máy Hàn Nhỏ (Mini): Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Các Dự Án Nhỏ Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
datviettourdulich Địa Điểm Du Lịch Suối Tía - Đà Lạt Dành Cho Các Tín Đồ Khám Phá Du Lịch 0
tramate43 Cần bán Khám phá giá trà Yerba Mate của các quốc gia Nam Mỹ Ẩm thực 0
binhan1985 Cần bán Khám phá các đặc điểm và thông số đồng hồ đo điện Hioki 3288-20 Máy Móc Công Nghiệp 0
Trang sức bạc MYRA Khám phá các thiết kế độc đáo và chất lượng cao của trang sức bạc MYRA Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
nhatfoggg Các Thuật Ngữ Về Vải Dệt: Khám Phá Thế Giới Của Công Nghệ Vải Các dịch vụ khác 1
nhatfoggg Các Thuật Ngữ Về Vải Dệt: Khám Phá Thế Giới Của Công Nghệ Vải Các dịch vụ khác 0