Khám phá các trải nghiệm thú vị và hấp dẫn tại thị trấn Sai Kung, Hong Kong

huongkv

Thành viên mới
2/10/19
253
0
16
VND
Thị trấn Sai Kung được mệnh danh là “thiên đường hải sản” ở Hồng Kông, lôi cuốn khách tham quan bởi những món ẩm thực tuyệt hảo cùng cảnh đẹp miền đại dương an toàn, thơ mộng. Mua vé máy bay đi Hồng Kông và hành khách sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều lôi cuốn.

Thị trấn Sai Kung ở đâu?

Nếu là một người đam mê khám phá ẩm thực, chắc hẳn các bạn không thể bỏ dở thị trấn Sai Kung – một địa danh cực kì hấp dẫn tại Hồng Kông. Thị trấn đại dương này nằm trên bán đảo Tây Cống thuộc khu vực Đông Nam Tân Giới.

thi-tran-sai-kung-1.jpg


Từ nhiều năm qua, nơi đây vốn là một cảng cá được bao bọc với những làng chài. Khi tour du lịch ngày càng sản xuất khỏe mạnh, du khác biết đến Sai Kung nhiều hơn. Mỗi năm, thị trấn này đón một lượng lớn khách tham quan trong và ngoài nước thường xuyên ghé thăm.

thi-tran-sai-kung-2.jpg



Khi chuyến tham quan Hồng Kông, nhất định khách tham quan phải một lần đến đây để thưởng thức hải sản và tìm hiểu vẻ đẹp quyến rũ của núi rừng xen lẫn đại dương đảo và một thị trấn sầm uất. Chuyến tham quan của bạn không chỉ có ảnh check in lãng mạn mà còn là những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời ở những nhà hàng tọa lạc khắp thị trấn.

Liên hệ Aivivu để mua mở chuyến bay từ nhật về việt nam giá rẻ.

thi-tran-sai-kung-3.jpg

Trong hành trình tìm hiểu Sai Kung, khách du lịch được thỏa thích đi thăm những làng chài, khám phá về nghề nghiệp truyền thống của ngư dân trên đại dương. Nhịp sống ở đây vẫn giữ được vẻ đẹp truyền thống dù du lịch đang tạo ra mạnh. Những chợ nhộn nhịp buổi sớm, những hàng quán thơm lừng hải sản chính là lý do để du khách một lần ghé thăm nơi này.


Có một thị trấn Sai Kung với đủ đại dương cả, rừng núi, làng chài!

Thị trấn Sai Kung tọa lạc trên bán đảo nên sở hữu cảnh biển vô cùng xinh đẹp, an ninh. Tại đây chào đón hành khách với một bầu không khí khoáng đãng của đại dương, xa xa là núi đồi trập trùng kỳ vĩ. Dọc bờ biển là một đoạn đường lớn để du khách có thể lái xe hoặc dạo bộ ngắm cảnh.

thi-tran-sai-kung-4.jpg



mặc dầu có rất nhiều địa danh ở Hồng Kông đẹp để khách du lịch du hí nhưng cứ thử đến Sai Kung một lần để thấy nơi này thực sự thú vị đến nhường nào. Bán đảo nơi thị trấn nhỏ này nằm là một quần thể địa chất được phân tạo thành nhiều ngọn đồi, phủ xanh bởi cây rừng tươi mát.

Mua vé máy bay từ hàn quốc về việt nam bao nhiêu tiền liên hệ đại lý vé máy bay Aivivu để có chuyến bay tiết kiệm.

thi-tran-sai-kung-5.jpg


Những ngọn đồi liền nhau cứ thế xum xuê lấn đại dương, đại dương xanh xao bao bọc, vẽ nên một không gian rất khoáng đạt, trong trẻo. Khác biệt, ở thị trấn Sai Kung còn có những bãi biển với bờ cát trắng mịn và rất sạch. Màu nước đại dương xanh trong, biến nơi này trở thành background sống ảo cực phẩm.

thi-tran-sai-kung-6.jpg


Ở Sai Kung có đủ đại dương cả, núi rừng cho đến thị trấn, làng chài. Bạn vừa được tận hưởng sự bình yên, vừa được đáp ứng toàn vẹn các dịch vụ chuyến du lịch. Sau hành trình hòa mình vào bức tranh của rừng cây, bãi biển, du khách hãy thử dạo quanh làng chài – nơi có rất nhiều ghe thuyền của ngư dân.

thi-tran-sai-kung-7.jpg


Là một vùng đất tạo ra về tham quan nên khu trung tâm thị trấn khá sôi động. Đó là nơi mà hành khách có thể cảm thu được kiến trúc đặc trưng của nhà cửa, quán xá Hồng Kông. Để từ đó hiểu thêm về những dấu ấn văn hóa của miền đất xinh đẹp này.

Mua mua ve may bay di my đến tìm hiểu xứ cờ hoa và du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm những điều hấp dẫn.

Trải nghiệm hoàn hảo ở thị trấn Sai Kung

Đi tour du lịch thị trấn Sai Kung thì không thể bỏ lỡ điều gì? Điều đầu tiên mà khách tham quan nên trải nghiệm là thưởng thức các món hải sản quyến rũ ở đây. Nơi này như một “thiên đường ăn uống”, có đủ các món cá, tôm, cua, ốc,… tươi ngon, phục vụ khắp các nhà hàng, quán ăn ở thị trấn.

thi-tran-sai-kung-8.jpg


Ở trung tâm Hồng Kông không thiếu hải sản nhưng chỉ khi đến Sai Kung, được ăn những món ngon nấu từ hải sản vừa đánh bắt, các bạn mới cảm nhận trọn vẹn hương vị của ẩm thực Hồng Kông. Đến đây, chỉ cần dạo quanh trung tâm thị trấn thì bất kỳ lúc nào các bạn cũng nghe được mùi thơm của những món ngon lan tỏa khắp nơi.

thi-tran-sai-kung-9.jpg


Theo kinh nghiệm du lịch Hồng Kông nhiều hành khách chia sẻ thì con đường tọa lạc dọc thị trấn hướng ra biển là tọa độ ăn uống quyến rũ nhất. Con đường này lúc nào cũng đông đúc thực khách đến ăn uống. Mùi thức ăn thơm phức hòa cùng mùi gió biển, mang lại những trải nghiệm hoàn hảo cho bạn.

thi-tran-sai-kung-10.jpg


Điều đặc biệt khi thưởng thức ẩm thực ở đây, đó là bạn được tự tay chọn hải sản từ các bể chứa. Sau đó nhà hàng, quán ăn mới mở màn chế biến và phục vụ cho du khách. Tuyệt vời biết bao khi được ngồi bên mâm hải sản hấp dẫn, vừa ăn, vừa ngắm đại dương cùng người thân anh em là điều mà khách du lịch nhất định phải thử.

thi-tran-sai-kung-11.jpg


Về đêm, bạn có thể hòa mình vào nhịp sống sôi động ở đây với các quán bar, club trong thị trấn. Tiếng nhạc xập xình, những món đồ uống được pha chế cầu kỳ luôn chuẩn bị để cho khách tham quan “quẩy” thả ga. Trong khi, nếu khách tham quan muốn ngồi cà phê hay ăn tối, Sai Kung có đủ các nhà hàng quý phái để đáp ứng.

Đặt mua vé máy bay từ new york về việt nam liên hệ đại lý Aivivu để được hỗ trợ mua vé rẻ.

thi-tran-sai-kung-12.jpg


Vì thị trấn xinh đẹp này nằm trên bán đảo nên đến đây tour du lịch, khách du lịch không thể bỏ qua hoạt động dạo biển, tắm biển. Những bờ biển đẹp là nơi tuyệt vời để bạn đắm mình dưới làn nước lạnh giá. Dường như, khách du lịch còn có thể thuê thuyền của ngư dân và tìm hiểu đến 70 hòn đảo lân cận.

thi-tran-sai-kung-13.jpg


Hình như, thị trấn Sai Kung còn là thị trấn của cho mèo. Ở đây, người dân địa phương nuôi rất nhiều chó lông xù, chihuahua và nhiều loài mèo không giống nhau. Không khó để khách du lịch bắt gặp gỡ hình ảnh đàn chó rượt đuổi nhau hay những nhỏ xíu mèo nằm làm biếng phơi nắng trên mái nhà. Chính những loài vật này đã trở thành “đại sứ du lịch” cho thị trấn, lôi cuốn thêm đông đảo khách du lịch ghé thăm.

thi-tran-sai-kung-14.jpg


Thị trấn Sai Kung Hồng Kông là một điểm du lịch có tiếng của xứ Cảng Thơm. Nơi này không chỉ chiếm hữu cảnh đẹp mỹ miều mà còn là địa danh hấp dẫn về ẩm thực, văn hóa, mang lại cho hành khách phương xa nhiều kỷ niệm đẹp sau mỗi chuyến đi. Mua vé máy bay từ Hong Kong về Việt Nam liên hệ Aivivu để được cung cấp mua vé rẻ.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
tiemhoanha2024 Khám phá các mẫu hoa khô trang trí đẹp Các dịch vụ khác 0
I Khám phá sự tinh tế và sáng tạo của các concept chụp ảnh cưới tại studio Các dịch vụ khác 0
I Hoạt động trải nghiệm tại KidZania - Lotte Mall Tây Hồ: Khám phá và phát triển tiềm năng của các em Các dịch vụ khác 0
I Khám Phá Đa Dạng Các Loại Mô Hình Anime tại nhà Góc Loli Các dịch vụ khác 0
nihaniha Khám phá các loại tổ yến và bí quyết chế biến độc đáo Ẩm thực 0
K Tư vấn Khám phá các rèm cuốn cho phòng ngủ 2002 Các dịch vụ khác 0
My Chau Khám Phá Hương Vị Đa Dạng của Rượu Mortlach: Cuộc Phiêu Lưu Qua Các Tầng Lớp Hương Thơm Các dịch vụ khác 0
STEi Singapore Tư vấn Khám phá các loại visa khi theo học tại trường STEi, Singapore Các dịch vụ khác 0
Phúc Điện Máy EVI Khám Phá Sức Mạnh Tinh Tế với Máy Hàn Nhỏ (Mini): Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Các Dự Án Nhỏ Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
datviettourdulich Địa Điểm Du Lịch Suối Tía - Đà Lạt Dành Cho Các Tín Đồ Khám Phá Du Lịch 0
tramate43 Cần bán Khám phá giá trà Yerba Mate của các quốc gia Nam Mỹ Ẩm thực 0
binhan1985 Cần bán Khám phá các đặc điểm và thông số đồng hồ đo điện Hioki 3288-20 Máy Móc Công Nghiệp 0
Trang sức bạc MYRA Khám phá các thiết kế độc đáo và chất lượng cao của trang sức bạc MYRA Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
nhatfoggg Các Thuật Ngữ Về Vải Dệt: Khám Phá Thế Giới Của Công Nghệ Vải Các dịch vụ khác 1
nhatfoggg Các Thuật Ngữ Về Vải Dệt: Khám Phá Thế Giới Của Công Nghệ Vải Các dịch vụ khác 0