Khám phá top những địa điểm du lịch Đài Trung Đài Loan

huongkv

Thành viên mới
2/10/19
253
0
16
VND
Với diện tích mênh mông, Đài Trung (Taichung) được biết đến là TP lớn thứ 3 của Đài Loan. Chuyến du lịch Đài Trung nhiều người biết đến với hệ sinh thái phú quý, các công trình kiến trúc lịch sử cổ điển gắn liền với giá vị văn hóa nghệ thuật, cùng nhiều danh thắng đẹp, mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho khách tham quan. Nếu bạn đang đặt chân ở TP xinh đẹp này, đừng bỏ qua những địa điểm du lịch ở Đài Trung 'siêu HOT' này nhé. Mua vé máy bay rẻ đi đài loan và bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều hấp dẫn.

Văn Võ Miếu

Trong các điểm linh thiêng ở Đài Trung thì Văn Võ Miếu là nơi hút khách nhất. Ngôi miếu cổ này được xây dựng từ năm 1934, với thi công độc đáo, là nơi khách du lịch thập phương thường xuyên ghé thăm để công mong công danh, sự nghiệp, may mắn. Sở dĩ ngôi miếu này được đặt tên là Văn Võ Miếu là bởi bên trong có thờ Khổng Từ (Văn Miếu) và lãnh tướng Nhạc Phi (Võ Miếu). Đối với bạn nước ngoài tại đây, du khách sẽ được khám phá về nét đẹp lịch sử của ngôi miếu, cùng với những văn hóa, kiến trúc độc đáo của ngôi đền và không thể thiếu đó là dâng hương cầu nguyện. Nhìn chung, địa điểm du lịch ở Đài Trung này sẽ mang tới những trải nghiệm lôi cuốn và không làm du khách phải thuyệt vọng đâu nhé.

dia-diem-du-lich-o-dai-trung-1.jpg


Địa chỉ Văn Võ Miếu: nằm ở Số 63 Trung Sơn, Nam Đầu, Đài Trung.

Mua Chi phí cho chuyên gia nước ngoài liên hệ Aiviviu để được cung cấp thủ tục dễ dàng

Rừng đất nước Basianshan

du lịch Đài Trung mà bỏ lỡ khu rừng đất nước Basianshan du khách sẽ cảm thấy tiếc lắm đấy. Bởi khu rừng chiếm hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp tuyệt mỹ và là một trong những danh thắng nổi tiếng nhất Đài Loan. Khu rừng đất nước Basianshan có diện tích bát ngát lên tới 1492 ha, bên trong được tạo hóa ban tặng cho thảm thực vật giàu có, đa dạng, vì thế mà nơi đây giống như một thung lũng xanh lè. Nhiệt độ trong khu rừng lạnh giá, trung bình chỉ khoảng 18 độ C, cùng với bầu không khí trong lành, rất thích hợp để đi thư giãn, xả stress. Đặt biệt, bên trong Basianshan còn có nhiều góc chụp đẹp, lãng mạn, giúp khách tham quan thỏa sức check-in sống ảo, để khắc ghi những khoảnh khắc kỷ niệm hoàn hảo.

dia-diem-du-lich-o-dai-trung-2.jpg


Địa chỉ rừng đất nước Basianshan: tọa lạc ở No. 200之8號, Section 1, Dongguan Rd, Heping District, Taichung.

Mua về việt nam từ mỹ và du khách sẽ có chuyến bay hồi hương tiết kiệm

Núi Hehuanshan

Thêm một điểm du lịch ở Đài Trung khiến nhiều hành khách bị mê mẩn nữa, đó là núi Hehuanshan. Ngọn núi này mang tới vẻ đẹp đa sắc, vì vậy khách tham quan có thể khám phá núi Hehuanshan bất cứ thời điểm nào trong năm cũng đều được. Mùa xuân trên núi Hehuanshan đỏ rực cả một vùng bởi những cánh rừng hoa đỗ quyên nở rộ. Mùa hè, cảnh quan tươi mới, trời xanh mây trắng, khiến nhiều du khách liên tưởng đến những cung đường tuyệt đẹp ở Thụy Sĩ. Mùa thu là thời điểm cánh rừng đang chuyển sắc xanh sang vàng đỏ, tạo nên bầu không khí lãng mạn như phim Hàn Quốc và khác lạ là mùa đông núi Hehuanshan là nơi ngắm tuyết lý tưởng. Chính vì lẽ đó mà hàng năm, núi Hehuanshan nghênh tiếp rất nhiều khách du lịch thập phương đến chuyến du lịch và khám phá. Bên cạnh đó, thêm một điều mà khiến nhiều hành khách yêu thích nữa đó là bởi tour du lịch núi Hehuanshan các bạn có thể đi lại hòa bình mà không cần phải xin giấy phép như các ngọn núi nhiều người biết đến khác như: Núi Yu Shan (núi Ngọc), núi Xue Shan (núi Tuyết),..

dia-diem-du-lich-o-dai-trung-3.jpg


Địa chỉ núi Hehuanshan: tọa lạc giữa ranh giới Nam Đầu và Hoa Liên.

Mua bay từ hàn quốc về việt nam tại Aivivu để có chuyến bay tiết kiệm

Hồ Nhật Nguyệt

Không chỉ là địa điểm du lịch ở Đài Trung đẹp, tuyệt vời mà hồ Nhật Nguyệt còn là điểm đến không xa lạ của người dân xứ Đài. Sở dĩ, nơi đây có tên là hồ Nhật Nguyệt là bởi ngắm nhìn hồ từ trên cao, khách tham quan sẽ thấy hồ giống như vầng trăng khuyết. Hồ có diện tích mênh mang lên tới hơn 4 ha, được biết tới là hồ nước ngọt lớn nhất của Đài Loan. Đặt chân tới hồ Nhật Nguyệt khách tham quan sẽ bị ngỡ ngàng trước vẻ đẹp yên bình, thơ mộng, với những dãy núi trùng điệp bao xung quanh, hồ nước trong xanh màu ngọc bích, phía xa xa là những chiếc thuyền đang chở khách du lịch đi du lịch. Hình như, ở đây còn có nhiều hoạt động lôi cuốn mà khách tham quan cũng nên dành thời gian để trải nghiệm như: Đi xe đạp quanh hồ, tìm hiểu ngôi làng văn hóa thổ dân Formosa, đi tới các ngôi chùa linh thiêng, ngắm nhìn cục bộ khung cảnh hồ Nhật Nguyệt bằng cáp treo,....

dia-diem-du-lich-o-dai-trung-4.jpg


Địa chỉ hồ Nhật Nguyệt: tọa lạc ở khu vực Yuchi, Nantou (Nam Đầu), Đài Trung.

Đặt mua vé máy bay từ nhật về việt nam 2021 tại Aivivu

chợ đêm Phùng Giáp

Để khám phá nét đẹp văn hóa Đài Loan cũng như trải nghiệm vui chơi, buôn bán hấp dẫn, thì chợ đêm Phùng Giáp chính là địa danh lý tưởng. Chợ này được xuất hiện rất lâu, từ những năm 1963, thuở đầu với mục đích đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân địa phương, nên diện tích chợ lúc đó khá nhỏ. Sau này khi TP được upgrade, khu chợ đêm Phùng Giáp cũng được nới rộng ra và ngày càng sầm uất, huyên náo, nên biến thành một trong những điểm du lịch ở Đài Trung được rất nhiều người ân cần. Đặt chân tới khu chợ, khách du lịch sẽ được hòa mình vào trong không gian buôn bán náo nhiệt, được khám phá những văn hóa địa phương và loài người mến khách nơi đây. Đồng thời còn được thưởng thức rất nhiều món ngon đặc sản Đài Loan, giúp du khách có thêm trải nghiệm ấm thực hấp dẫn tại TP

dia-diem-du-lich-o-dai-trung-5.jpg


Địa chỉ của chợ đêm Phùng Giáp: nằm ở Wenhua Road, Xitun District, Taichung.

Đặt mua vé máy bay từ Úc về Việt Nam để có chuyến bay về nước tiết kiệm liên hệ Aivivu

tham quan làng Cầu Vồng

Ở Đài Trung có rất nhiều địa danh hoàn hảo, thế nhưng làng Cầu Vồng hay còn gọi là làng Bích Họa vẫn luôn là địa điểm du lịch ở Đài Trung chiếm được nhiều sự niềm nở nhất. Tới đây, du khách sẽ bị tuyệt hảo bởi những bức họa đầy màu sắc sặc sỡ, được in trực tiếp trên tường. Đây không chỉ là bức tranh hoa văn thông thường, mà nó còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa và giá trị văn hóa lịch sử, mà chỉ khi khách du lịch trực tiếp tới làng Cầu Vồng mới hiểu được hết.

dia-diem-du-lich-o-dai-trung-6.jpg


Địa chỉ làng Cầu Vồng: tọa lạc ở số 408, Đài Loan, Taichung.

Đặt ve may bay tu canada ve viet nam liên hệ đại lý Aivivu để được hỗ trợ

Vui chơi tại công viên giải trí Lihpao Land

Đừng bao giờ bỏ qua một địa điểm vui chơi HOT nhất Đài Trung như công viên Lihpao Land nhé. Bởi đây là một khu trung tâm thương mại giải trí tinh vi, không chỉ có các trò chơi quyến rũ, các khu triển làm đẹp, ấn tượng, mà còn có cả khu vực đua xe, nghỉ dưỡng,... Nữa nhé. Đặc biệt, nếu chuyến đi của bạn có trẻ nhỏ, đảm bảo chúng sẽ vui hết nấc, chẳng muốn về chút nào.

dia-diem-du-lich-o-dai-trung-7.jpg


Địa chỉ công viên Lihpao Land: nằm ở No. 8, Furong Road, Houli District, Taichung.

Với những gợi ý địa điểm du lịch ở Đài Trung trên đây, mong rằng bạn sẽ có thêm sự lựa chọn và có hành trình khám phá hấp dẫn, đáng nhớ nhé. Và đừng quên, sau mỗi chuyến đi khách du lịch hãy đánh dấu những khoảnh khắc đáng nhớ để làm kỷ niệm. Chúc khách tham quan đi chơi Đài Trung vui vẻ! Đặt mua vé máy bay từ Đài Loan về Việt Nam liên hệ phòng vé Aivivu để có chuyến bay hồi hương tiết kiệm
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
C Tư vấn Khám Phá Top 99+ Mẫu Cửa Gỗ Phòng Ngủ Đẹp Hiện Đại Các dịch vụ khác 0
happynutss5 Khám phá top 10 Công Thức Sữa Hạt Ngon Nhất Ẩm thực 0
Puly Cosmetics Khám Phá Top 5 Hãng Son Môi Nổi Tiếng Được Yêu Thích Nhất Trên Thị Trường Mỹ Phẩm" Nước hoa - Mỹ phẩm 0
Rồm Rộp Food Khám phá top 4 món ăn vặt Sài Gòn cực nổi tiếng Ẩm thực 0
myphamskincare Cần bán Khám Phá Top 6 Loại Kem Dưỡng Da Mặt Tốt Nhất Hiện Nay: Bí Quyết Cho Làn Da Hoàn Hảo Nước hoa - Mỹ phẩm 0
kimanh1234 Khám Phá Sự Tha Hồ Ẩm Thực Tại Nhà Hàng Buffet Soju BBQ Top 1 Tại Buôn Ma Thuột Ẩm thực 0
Viiii Khám Phá Top 10 Body Mist Bạn Nên Sở Hữu Thời trang Nữ 0
N Tư vấn Khám phá top 5 resort cho thuê biệt thự Nha Trang view biển xịn Du Lịch 0
Timdaily202 Tư vấn Khám phá Top 3 mẫu smartphone Vivo giá tốt tháng 10 tại Đại Đoàn Gia Mobile 0
T Tư vấn Điểm danh top những lễ hội ở Canada nên khám phá Các dịch vụ khác 0
hoanggviett Cần bán Khám phá top máy ảnh chống nước, chống sốc tốt nhất hiện nay Máy ảnh - Ống kính - Máy quay 0
H Tư vấn Khám phá top 3 mẫu giày thể thao nam độc đáo Các dịch vụ khác 0
O Khám phá top phần mềm được tin dùng khi gửi sms tiếp thị Các dịch vụ khác 0
Trangdang123 Top 7 địa điểm du lịch Phú Quốc thú vị khám phá dịp nghỉ lễ 2/9 Du Lịch 0
Trangdang123 Top 10 điểm đến du lịch Đà Lạt dịp lễ 2/9 hấp dẫn giới trẻ khám phá Du Lịch 0