Tư vấn Khám phụ khoa tổng quát hết bao nhiêu tiền? [Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây]

thamle1991

Thành viên mới
18/5/20
1,162
2
38
VND
Không ít nữ giới khi cần đi khám bệnh phụ khoa nhưng lại luôn thắc mắc về vấn đề chi phí. Vậy chi phí khám phụ khoa tổng quát có đắt không, hết bao nhiêu tiền?. Hãy cùng theo dõi bài viết sau để giải đáp các thắc mắc của chị em.

1661226931238.png

Để biết chi tiết về khám phụ khoa tổng quát bao nhiêu tiền, bạn đọc hãy Click [TẠI ĐÂY]

Khám phụ khoa tổng quát hết bao nhiêu tiền?​


Khám phụ khoa tổng quát có thể khám cho các chị em đã kết hôn hoặc chưa kết hôn, đã hoặc chưa quan hệ tình dục. Mục đích để phòng ngừa bệnh ung thư, hoặc đề phòng mắc phải viêm nhiễm bệnh phụ khoa thì các chị em phụ nữ nên đi khám phụ khoa tổng quát định kỳ là cách tốt nhất dành cho các chị em phụ nữ hiện nay.


Bên cạnh đó, khi phát hiện những dấu hiệu viêm nhiễm phụ khoa như: Khí hư ra nhiều, khí hư có màu trắng đục, vàng, xanh, mùi hôi khó chịu, ngứa âm đạo, kinh nguyệt không đều.... chị em cần đến ngay những cơ sở uy tín để khám phụ khoa và được chữa trị kịp thời.


Theo các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây, khám phụ khoa còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố nên rất khó để đưa ra một mức cụ thể vì còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như:


♦ Tình trạng bệnh: Nếu người có bệnh và bệnh nặng nhẹ khác nhau cũng có chi phí điều trị khác nhau. Người mới chớm bệnh điều trị dễ dàng và nhanh chóng nên chi phí sẽ thấp. Người bệnh nặng sẽ tốn thời gian, công sức và tiền bạc để điều trị bệnh. Do đó, bác sĩ khuyên phụ nữ nên đi khám định kỳ để có thể phát hiện sớm bệnh và điều trị kịp thời.


♦ Địa chỉ khám bệnh: Địa chỉ uy tín có cơ sở vật chất hiện đại, bệnh viện khang trang... sẽ có mức phí cao. Nhưng bạn không phải lo lắng vì cơ sở nhỏ lẻ có chi phí thấp nhưng khó đảm bảo chất lượng, có khi còn khiến nhiều người bệnh "tiền mất tật mang.


♦ Nhu cầu thăm khám phụ khoa: Khi lựa chọn dịch vụ khám phụ khoa nhanh, khám theo yêu cầu để tiết kiệm thời gian chờ đợi thì chị em sẽ phải trả chi phí khám cao hơn so với những người sử dụng dịch vụ khám phụ khoa thông thường. Do vậy, chị em nên lựa chọn những địa chỉ y tế uy tín và chất lượng để thực hiện khám phụ khoa, đừng quá coi trọng chi phí hay ham rẻ mà lựa chọn những cơ sở kém chất lượng.


Địa chỉ khám phụ khoa tổng quát an toàn, tiết kiệm chi phí​



Việc thăm khám và chữa bệnh tại các cơ sở y tế uy tín không những giúp cho việc điều trị bệnh hiệu quả, an toàn mà còn giúp tiết kiệm thời gian, chi phí cho người bệnh và hạn chế tối đa nguy cơ tái nhiễm bệnh và biến chứng về sau.


Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây là một trong những địa chỉ khám và điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả, được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về hiệu quả điều trị cũng như dịch vụ y tế chuyên nghiệp:


1661226602033.pngĐội ngũ chuyên gia có tay nghề cao: Các chuyên gia đều có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phụ khoa, luôn không ngừng nâng cao tay nghề và kỹ năng chuyên ngành, áp dụng các phương pháp tiên tiến, đổi mới nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.


1661226630902.pngĐi đầu trong áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến: Phòng khám hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả bằng những phương pháp tiên tiến như:


- Điều trị bằng thuốc: Đối với các trường hợp bệnh nhẹ, các chuyên gia sẽ kê đơn thuốc thích hợp (thuốc uống, thuốc tiêm, thuốc đặt âm đạo).


- Oxygen trong điều trị viêm nhiễm phụ khoa: Sử dụng ion oxy hoạt tính cao có khả năng diệt khuẩn cực mạnh, trực tiếp đến ổ bệnh làm sạch khuẩn nhanh chóng, chính xác, không để lại sẹo, ngăn ngừa khả năng tái phát, hiệu quả lên tới 99%.


- Dao Leep trong điều trị bệnh tử cung: Sử dụng sóng điện cao tần để loại bỏ tế bào bất thường, tái tạo lại lớp niêm mạc mới ở cổ tử cung nhanh chóng, hiệu quả mà không làm cản trở đến việc sinh con của chị em.


- Chữa viêm phụ khoa do các bệnh lý lây qua đường tình dục: Tùy vào bệnh lý cụ thể, các chuyên gia đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị riêng như: DHA (bệnh lậu), ALA – PDT (Sùi mào gà).


1661226796029.pngThuận tiện và tiết kiệm được thời gian: Ngoài giờ hành chính thì phòng khám còn áp dụng khám chữa ngoài giờ từ 8h – 17h30 tất cả các ngày trong tuần kể cả lễ, tết. Như vậy, sẽ linh hoạt hơn cho tất cả bệnh nhân, kể cả những người luôn bận rộn do vướng phải công việc hành chính, những người ở xa… Đồng thời, giúp bệnh nhân không phải xếp hàng chờ đợi, vừa tiết kiệm thời gian vừa nhanh chóng, chính xác.


1661226812983.pngChi phí hợp lý theo quy định của Sở y tế: Chi phí thăm khám và điều trị theo đúng bảng giá của Sở y tế. Chi phí được trao đổi công khai đối với từng bệnh nhân trước khi khám cũng như điều trị. Người bệnh có thể lựa chọn phương pháp điều trị hợp với mức độ tài chính của riêng mình.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 0237 359 1999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
vinhlogicweb Tư vấn Tìm Địa Chỉ Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín Tại Hà Tĩnh Các dịch vụ khác 0
vinhlogicweb Tư vấn Địa Chỉ Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín Nghệ An Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Địa chỉ phòng khám phụ khoa tư nhân nào tốt nhất? Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Phòng khám phụ khoa uy tín điều trị ngứa âm đạo hiệu quả Các dịch vụ khác 0
vinhlogicweb Tư vấn Phòng khám Phụ Khoa Uy tín ở Vinh: Địa chỉ tin cậy cho sức khỏe phụ nữ Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Bật mí:"Chị em khi nào nên đi khám phụ khoa" Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Lời khuyên của bác sĩ phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Bác sĩ khám phụ khoa uy tín ở đâu Thanh Hóa Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Khám phụ khoa uy tín ở Thanh Hóa Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Phương pháp điều trị bệnh phụ khoa hiện đại tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Khám phụ khoa định kỳ ở chị em phụ nữ Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Tại sao nên đi khám phụ khoa? Khám phụ khoa cần khám những gì? Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Viêm phụ khoa điều trị như thế nào? [Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây] Các dịch vụ khác 1
thamle1991 Tư vấn Ngứa phụ khoa là biểu hiện của bệnh gì? – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây - Địa chỉ phong khám sản phụ khoa uy tín tại Thanh Hóa Các dịch vụ khác 0